Thuốc Chữa Thận Yếu Đỗ Minh Đường: Bí Quyết Của Quý Ông Lục Tuần

Nhìn vẻ ngoài phong độ, da dẻ hồng hào, tác phong nhanh nhẹn mặc dù tuổi đã ngoài lục tuần, không ai nghĩ rằng chú Nhan (65 tuổi, Hà Nội, kĩ sư lọc dầu nghỉ hưu) đã từng vất vả, khổ sở với căn bệnh thận yếu. May mắn thay, sau 5 năm chiến đấu với bệnh tật, chú Nhan đã tìm được phương thuốc chữa thận yếu Đỗ Minh Đường, giúp chú đẩy lùi bệnh, lấy lại niềm vui tuổi xế chiều. 

Từ khi ra đời cho đến nay, bài thuốc chữa thận yếu Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi “ám ảnh” thận yếu, lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Trong số đó có chú Nhan, bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh sau 4 liệu trình tại nhà thuốc, chú đã rất vui và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của bản thân đến với nhiều người bệnh khác. 

Hành trình 5 năm “mất ăn mất ngủ” chữa thận yếu

Còn nhớ, vào ngày 28/12/ 2019 bệnh nhân Phùng Văn Nhan tìm đến nhà thuốc chúng tôi với sự mệt mỏi, lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt. Chia sẻ về tình trạng bệnh với lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú cho biết:

“Từ đầu những năm 2015, tôi thấy mình thường xuyên bị tiểu đêm, trung bình khoảng 4 – 5 lần mỗi đêm, mỗi lần tiểu ít, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, mất sức, không tập trung. Phần lưng thì đau nhói, nằm xuống hay trở mình thôi cũng buốt, vì thế mà có “làm ăn” được gì với bà xã đâu”. 

Trước khi đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú đã từng thăm khám tại một số bệnh viện và được biết tình trạng thận yếu, lượng protein trong nước tiểu tăng cao dẫn đến các triệu chứng của bệnh. Với mong muốn chữa càng sớm càng tốt, chú Nhan tập trung dùng thuốc theo phác đồ, bổ sung thêm nhiều thực phẩm chức năng cho nam giới. Tuy nhiên, sau 6 tháng tình trạng sức khỏe cũng không khấm khá lên là bao, vẫn tiểu đêm, lưng vẫn đau, có chăng chỉ là giảm nhức buốt một chút, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tập trung. “Hoảng quá, tôi đến viện khám lại thì được biết tình trạng bệnh đang tiến triển xấu. Do đặc thù công việc phải tiếp xúc với môi trường độc hại nhiều, suốt ngày ở công trình, ăn uống thất thường, uống thuốc không đều đặn dẫn đến bệnh nặng hơn” – chú Nhan cho biết. 

Thấy bố rầu rĩ, người suốt ngày mệt mỏi, con cái chú lo lắng cho, khuyên chú Nhan nghỉ hưu sớm để tập trung điều trị. “Có bệnh thì lạy tứ phương”, điều trị bằng tây y, đông y, thuốc dân gian…thử qua nhiều phương pháp nhưng tình trạng của chú vẫn không tiến triển tốt lên, chú Nhan tưởng chừng “đầu hàng” trước căn bệnh thận yếu. 

“Cái kết có hậu” khi tìm được bài thuốc chữa thận yếu Đỗ Minh Đường

May mắn thay, trong một lần vô tình tâm sự với người bạn ở câu lạc bộ tại phường, bạn chú “mách” địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường  trước đây bà vợ từng điều trị sỏi thận. Thấy chú còn nghi ngại, người bạn đó còn đưa chú xem video diễn viên Lê Bá Anh điều trị bệnh yếu sinh lý tại đây được chia sẻ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2.

Vì đã từng dùng qua nhiều loại thuốc, cũng thử qua các phương pháp, nên lúc đầu, chú Nhan khá e dè, quyết định tìm hiểu kĩ về nhà thuốc được bạn giới thiệu. Hỏi thăm một vài người quen làm bên đông y, rồi lên mạng xem hết các video, bài báo về nhà thuốc. Được biết đây không chỉ là đơn vị điều trị bệnh cho Diễn viên Lê Bá Anh, mà còn có Diễn viên Hoa Thúy điều trị viêm xoang, Nghệ sỹ Xuân Hinh điều trị bệnh xương khớp, cảm thấy an âm và tin tưởng, chú quyết định tìm đến nhà thuốc để thăm khám. 

Xem thêm: Đỗ Minh Đường chia sẻ bí quyết giúp DV Lê Bá Anh lấy lại phong độ phái mạnh trên VTV2

Trao đổi về tình hình bệnh của chú Nhan, lương y Tuấn giải thích cặn kẽ: “Thận là 1 trong 5 tạng quan trọng của con người Tâm – Can – Tỳ – Phế – Thận giúp con người duy trì hoạt động bình thường. Thận yếu là do cơ thể rối loạn, khí huyết không lưu thông, sự xâm nhập của tà khí gây nên các triệu chứng như ra nhiều mồ hôi, tiểu nhiều, tiểu rắt, đau nhức cơ thể, bốc hỏa, gầy yếu…Muốn điều trị thận yếu, phải tập trung bồi bổ ngũ tạng, phục hồi chức năng thận để duy trì hoạt động bình thường, thông kinh hoạt lạc.”

Với trường hợp thận yếu mạn tính 5 năm trời, lương y Tuấn chú trọng phục hồi chức năng thận, từ từ khôi phục và loại bỏ các triệu chứng. Để làm được điều đó, chú Nhan cần tuân thủ theo đúng 4 liệu trình ban đầu.

Liệu trình điều trị của chú Nhan trong 4 tháng bao gồm 3 bài thuốc: 

  • Thuốc đặc trị Hoạt Huyết Bổ Thận, gồm một số loại thảo dược như đương Quy, cửu thái tử, hạt sen, hồ đào, nhục thung dung…có tác dụng điều hòa khí huyết, loại bỏ các tác nhân gây ứ đọng, cản trở hoạt động của thận, điều hòa hoạt huyết, bài thuốc giúp bồi bổ ngũ tạng, khôi phục chức năng của thận, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.
  • Bổ Gan giải độc, gồm các thảo dược như bồ công anh, diệp hạ châu, kim ngân cành, sài đất , đơn đỏ, xích đồng, hoàng kỳ…có tác dụng tiêu viêm, trừ độc, ngăn cản sự xâm nhập của tà khí. 
  • Tán sỏi Thận Khí với các thành phần như thục địa, sơn thù, hoài sơn, thổ phục linh, đan bì, hoàng bá, cỏ mực, trạch tả, kim tiền thảo, bông mã đề …Có tác dụng tốt trong việc phục hồi những tổn thương ở thận do sỏi thận gây ra, tiêu trừ sỏi…

Sở dĩ bài thuốc của chúng tôi cam đoan tính hiệu quả và an toàn cao bởi bài thuốc đã trải qua 150 năm hình thành, được từng đời lương y của nhà thuốc chúng tôi kế thừa và phát triển. Bài thuốc chữa thận yếu được bào chế hoàn toàn thuần tự nhiên, từ hơn 50 loại nam dược quý hàng đầu trong điều trị các chứng bệnh về thận.

Các thảo dược kể trên đều được ươm trồng và thu hái tại vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường tại 3 tỉnh Hưng Yên – Hòa Bình – Gia Lâm (Hà Nội). Ngay từ bước đầu nghiên cứu và ươm trồng dược liệu, chúng tôi luôn tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt và tiêu chuẩn của Bộ Y tế, tuyệt đối không có sự pha trộn tân dược và dược liệu bẩn.

Kết hợp cùng quy trình sơ chế, điều chế thuốc khép kín với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng người dụng, kể cả phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em. 

Các thảo dược trong bài thuốc được thu hái từ vườn dược liệu sạch đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế
Các thảo dược trong bài thuốc được thu hái từ vườn dược liệu sạch đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế

“Nghe Lương y Tuấn giải thích, phân tích kỹ càng về bệnh và liệu trình điều trị, tôi rất yên tâm. Kết hợp uống thuốc theo đúng đơn kê của lương y, cứ sáng, tối đều đặn, rồi duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh. Sau 20 ngày đầu mới dùng thuốc, tôi thấy hiện tượng tiểu đêm giảm, trong người thấy phấn chấn hẳn lên. Tiếp tục điều trị đến khoảng 45 ngày sau, những biểu hiện của bệnh thuyên giảm rõ rệt” , chú Nhan nhớ lại.

Kiên trì điều trị 4 tháng, giờ đây, tôi thấy không thấy hiện tượng tiểu đêm hay khó tiểu, đau mỏi các xương khớp, lạnh rùng mình… làm phiền nữa, cảm giác trong người nhẹ nhõm, ăn ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào. Mấy ông bạn trong câu lạc bộ phường còn đùa hỏi: không biết bí quyết của bà nhà là gì mà thấy ông dạo này khỏe khoắn, tươi hẳn.” – chú Nhan vui vẻ chia sẻ. 

Hành trình điều trị bệnh thận yếu của chú Nhan đã có “quả ngọt” khi tìm đến Đỗ Minh Đường. Hi vọng rằng, những kinh nghiệm thực tế của chú Nhan sẽ là niềm động lực giúp bạn tìm ra được phương pháp chiến thắng nỗi ám ảnh bệnh thận.

Còn chần chừ gì nữa, LIÊN HỆ NGAY với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn, thăm khám nhanh chóng, kịp thời. Mọi chi phí hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thuốc Chữa Thận Yếu Đỗ Minh Đường: Bí Quyết Của Quý Ông Lục Tuần

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo