Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được VTC6 Mời Chia Sẻ Bệnh Xương Khớp 

Là nhà thuốc nam gia truyền có lịch sử 155 năm khám chữa bệnh bằng YHCT, Đỗ Minh Đường đã được VTC6 “chọn mặt gửi vàng” tư vấn bệnh xương khớp và giải pháp điều trị của đơn vị trên chương trình Chuyên gia cho mọi nhà.

Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ bệnh xương khớp theo góc nhìn YHCT

Chuyên gia cho mọi nhà là chương trình chuyên về sức khỏe của VTC6 phát sóng 20h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Rất nhiều chủ đề được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, chia sẻ đến quý khán giả. 

VTC6 giới thiệu thuốc xương khớp Đỗ Minh

Nhờ thông tin hữu ích chương trình nhận được sự quan tâm, đón đợi của đông đảo quý khán giả trên cả nước. 

Trong số phát sóng lần này chương trình đã thực hiện chủ đề “Giải pháp Vàng điều trị các vấn đề về xương khớp” và mời nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia đồng hành.

Đại diện nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống, đã đến chia sẻ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho cộng đồng.

GIỚI THIỆU LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

  • Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, người đã mở thêm hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
  • Cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC16, VTC2…
  • Thành viên của Hội Nam Y Việt Nam, từng đạt danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa Y học cổ truyền 2022…

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn quan niệm về nguyên nhân gây bệnh trong Y học hiện đại và Y học cổ truyền có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể:

Y học hiện đại cho rằng nguyên nhân gây bệnh xương khớp là do tuổi tác, chấn thương, béo phì hay yếu tố di truyền (ở một số bệnh lý nhất định)

Y học cổ truyền đi sâu hơn khi chỉ ra ngoài tuổi tác do quy luật sinh – lão – bệnh – tử, bệnh xương khớp hình thành còn do sự xâm nhập của tà khí bên ngoài là phong, hàn, thấp lâu dần cư trú tại các mô cơ, khớp xương. Kết hợp với sự suy yếu của cơ thể, chức năng tạng thận, can kém tạo điều kiện để bệnh tiến triển.

 Lương y Tuấn chia sẻ trong chương trình

Biến chứng bệnh xương khớp và hướng điều trị

Các bệnh lý về xương khớp thường diễn tiến âm thầm, khi mọi người phát hiện thường xương khớp đã tổn thương ở một mức độ nhất định hoặc bệnh chuyển qua giai đoạn mãn tính. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn hơn, nhưng nếu không kiên trì, không đúng cách sẽ dễ gặp phải các biến chứng như:

  • Đau đớn kéo dài, dữ dội: Người bệnh thường xuyên gặp những cơn đau nhức dữ dội, đau đến phát khóc, mất ăn mất ngủ bất kể ngày đêm. Điều này khiến sức khỏe, tình thần, công việc bị ảnh hưởng.
  • Teo cơ, biến dạng khớp: Do sự chèn ép, khí huyết và dinh dưỡng không cung cấp đủ đến khớp xương, mô cơ nên dần dần cơ xương khớp bị teo lại, cong vẹo, biến dạng so với hình thái ban đầu.
  • Mất khả năng vận động, liệt giường: Khớp xương không còn cảm giác, không thể cử động được theo ý muốn. Biến chứng này không hề hiếm gặp nếu người bệnh chậm trễ trong việc điều trị.

Thực tế tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cả cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh đều đã tiếp nhận không ít trường hợp bị chèn ép dây thần kinh, biến dạng khớp. Thậm chí có những người phải ngồi xe lăn, không tự đi lại hay cử động được khớp, cột sống. Đây là điều rất đáng báo động, mọi người cần thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt. 

Biến chứng bệnh xương khớp

Để điều trị bệnh lý này, cũng như lương y Tuấn chia sẻ trên chương trình thì có rất nhiều phương pháp từ tây y, dân gian rồi đông y. Mỗi cách đều có những ưu điểm riêng. 

Tuy nhiên mẹo dân gian thì dược tính chưa đủ, chỉ cải thiện ở mức độ nhất định, không trị tận gốc. Tây y tác dụng nhanh nhưng không lâu, dễ tái phát, lạm dụng sẽ gây phản ứng phụ.

Vì vậy đông y sẽ là lựa chọn tối ưu nhất vì đảm bảo các yếu tố về hiệu quả, độ lành tính. Tuy nhiên thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn tây y.

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được VTC6 Mời Chia Sẻ Bệnh Xương Khớp 

Giải pháp Vàng được VTC6 giới thiệu là bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Từ câu hỏi của khán giả gửi về trường quay VTC6 lương y Đỗ Minh Tuấn đã tự hào giới thiệu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đến tất cả quý khán giả xem chương trình. 

Đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã có thời gian tồn tại 155 năm, hiện được lương y, bác sĩ ở cả 2 cơ sở kê đơn cho người bệnh xương khớp.

Liệu trình thuốc sẽ gồm nhiều bài thuốc nhỏ kết hợp thay vì chỉ sử dụng một loại. 3 bài thuốc chính thường được kê đơn nhất là: 

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Hành khí hoạt huyết, thông kinh lạc, cân bằng âm dương, giảm đau đớn và các triệu chứng bệnh, làm chậm quá trình thoái hóa… 
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ thận, tăng cường chức năng thận, làm mạnh xương khớp, bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau, kích thích quá trình tái tạo sụn khớp, hoạt dịch, tăng cường dinh dưỡng nuôi khớp… 

XEM CHI TIẾT: Chuyên gia, báo chí đánh giá bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Lý do nên lựa chọn thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

✅Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn người

Xương khớp Đỗ Minh được đưa vào điều trị trong nhiều năm, hàng ngàn người đã tin tưởng lựa chọn và thành công đẩy lùi bệnh. Khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy trên 95% người bệnh được điều trị thành công. Trong đó rất nhiều trường hợp bị bệnh lâu năm, biến chứng chèn ép dây thần kinh, tủy sống vẫn được điều trị. Điển hình như bệnh nhân Phạm Văn Đăng, được lương y Tuấn giới thiệu trực tiếp trên sóng VTC6

Xem chi tiết hành trình của bệnh nhân Phạm Văn Đăng tại Đỗ Minh Đường

✅Thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe 100% không gặp tác dụng phụ

Hầu hết thảo dược trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được lấy từ 3 vườn trồng của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm; số ít còn lại được thu mua từ Trung tâm dược liệu Vietfarm. Tất cả được nghiên cứu, kiểm nghiệm khắt khe về độ an toàn cũng như hiệu quả trị bệnh. Dược liệu 100% tự nhiên đảm bảo yếu tố sạch, lành tính.

✅ Phù hợp với mọi đối tượng

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh được gia giảm phù hợp với mọi cơ địa, tình trạng bệnh từ cấp tính đến mãn tính, từ viêm đau khớp thông thường đến thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống… Bên cạnh đó những đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, hay người có bệnh lý nền đều được xây dựng liệu trình thuốc phù hợp, đảm bảo an toàn mà vẫn cho hiệu quả tốt.

Việc xuất hiện trên chương trình Chuyên gia cho mọi nhà là lời khẳng định uy tín, hiệu quả điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trước hàng ngàn cơ sở khám chữa bệnh xương khớp khác.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được VTC6 Mời Chia Sẻ Bệnh Xương Khớp 

  • Nhà thuốc nam gia truyền lâu đời đã hoạt động 155 năm uy tín, chất lượng
  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đầy đủ giấy tờ theo quy định
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, “mát tay” trong việc giải quyết các bệnh lý xương khớp, tận tâm, tận tình với từng bệnh nhân
  • Dịch vụ khám chữa chuyên nghiệp dễ dàng đặt lịch khám, hỗ trợ 24/7
  • Đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn, được giới thiệu trên VTV2, VTC16, VTC6, VTC2…

BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ DƯỚI ĐÂY!

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được VTC6 Mời Chia Sẻ Bệnh Xương Khớp 

ĐỌC THÊM: Chi phí và câu hỏi thường gặp khi chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường

5/5 - (6 bình chọn)

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo