Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông báo tạm nghỉ 02 ngày tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trân trọng thông báo tạm nghỉ khám bệnh trực tiếp trong 02 ngày 9 – 10/12/2020 tại cơ sở Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động thường niên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ và kỹ năng cho toàn bộ các bác sĩ, nhân viên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là việc làm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả khám của nhà thuốc trong thời gian sắp tới. Qua đó, hướng tới việc hoàn thiện sứ mệnh “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” đã được đề ra trong suốt hơn 150 năm qua.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống 150 năm chữa bệnh cứu người
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống 150 năm chữa bệnh cứu người

Từ khi thành lập tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hoạt động liên tục, không ngừng hoàn thiện năng lực, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, tất cả hướng tới mục tiêu vì sức khỏe người bệnh. Trong hơn 1 thế kỷ đồng hành cùng sức khoẻ người Việt, nhà thuốc chúng tôi đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào như sau:

  • Tập hợp được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm có tâm với nghề. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, học hỏi chung tay hoàn thiện các bài thuốc điều trị bệnh toàn diện như: Đỗ Minh Thoát Vị Thang đặc trị Thoát vị đĩa đệm, Mề đay Đỗ Minh, Sinh lý Đỗ Minh, Phụ khoa Đỗ Minh, Bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm xoang,…. 
  • Phát huy truyền thống tương thân tương ái, thực hiện khám bệnh và tư vấn MIỄN PHÍ cho toàn bộ bệnh nhân trên khắp cả nước.
  • Xây dựng thành công vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại nhiều tỉnh thành. Xoá sổ tình trạng sử dụng dược liệu bẩn, rác dược liệu trong chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.
  • Đơn vị đạt giải thưởng Sản phẩm tin cậy dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
  • Đơn vị đồng hành cùng VTV2, VTV2, H1,… thực hiện nhiều số chương trình sức khoẻ uy tín,…

Vì vậy, nhằm nâng cao kiến thức cho các bác sĩ của nhà thuốc, cũng như cải thiện dịch vụ chăm sóc người bệnha, đáp ứng nhu cầu khám chữa ngày càng cao của bệnh nhân trên khắp cả nước, Đỗ Minh Đường sẽ tạm đóng cửa cơ sở Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh trong 02 ngày sắp tới, cụ thể: 

  • Thăm khám bệnh trực tiếp tại cơ sở Tp. Hồ Chí Minh: Tạm ngừng từ 13h30 ngày 09/12/2020 đến hết ngày 10/12/2020.
  • Các dịch vụ thăm khám và điều trị trực tiếp tại cơ sở 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội vẫn diễn ra bình thường.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Tp. Hồ Chí Minh sẽ trở lại phục vụ vào 8h00 ngày 11/12/2020.
Thông báo tạm nghỉ 2 ngày tại cơ sở phía Nam
Thông báo tạm nghỉ 2 ngày tại cơ sở phía Nam

Trong thời gian này, bộ phận tư vấn trực tuyến của nhà thuốc vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, người bệnh có nhu cầu hỏi đáp, đặt lịch khám vui lòng liên hệ với Đỗ Minh Đường theo một trong những cách sau để được hỗ trợ:

  • Cách : Inbox trực tiếp tới Fanpage của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường để các bác sĩ nhà thuốc tư vấn nhanh chóng nhất.
  • Cách 2: Gọi điện ngay tới Hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (TP.HCM) để được giải đáp mọi thắc mắc 24/7.
  • Cách 3: Truy cập vào website dominhduong.com hoặc dominhduong.org  để lại thông tin và mô tả sơ qua về tình trạng của bạn, đội ngũ bác sĩ online của chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn

Bằng tất cả sự chân thành, đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã ủng hộ nhà thuốc trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và đóng góp từ Quý khách hàng trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc về lịch làm việc, dịch vụ khám chữa và của nhà thuốc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ. 

Liên hệ tư vấn chữa chứng chảy mũi dịch vàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo