Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn thiện bài trí, đổi mới không gian “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”

Thời gian gần đây, Đỗ Minh Đường đã tiến hành tu sửa, hoàn thiện bài trí, tạo nên không gian lịch sự, gần gũi, thư giãn hơn cho người bệnh. Chúng tôi gọi đây là một lần “thay áo” của Đỗ Minh Đường, tất cả hướng tới mục tiêu hết lòng vì người bệnh.

Hành trình 150 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển

Truyền thống bốc thuốc cứu người của dòng họ Đỗ Minh được chắp bút viết nên những dòng đầu tiên bởi cụ Đỗ Minh Tư. Từ hơn 150 năm trước, cái tên lương y Đỗ Minh Tư – người thầy thuốc hiền hậu, tận tụy với người bệnh đã nổi danh khắp vùng gần xa của xứ Hà Nam xưa.Qua 5 đời truyền nhân, nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh không ngừng phát triển, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong giới Y học cổ truyền dân tộc. Danh xưng Đỗ Minh Đường đã vang xa, trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh trên khắp cả nước. 

Đỗ Minh Đường - Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ
Đỗ Minh Đường – Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ
Dù vậy, truyền thống tốt đẹp “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ – Coi người bệnh như người nhà mà cứu chữa” vẫn là những viên gạch nền móng, đồng hành cùng sự phát triển vững chắc của nhà thuốc.Các đời lương y kế nghiệp luôn nhận được sự dẫn dắt, chỉ bảo tận tâm, nghiêm khắc từ đời lương y trước đó. Chỉ khi người kế nghiệp đã nắm vững, vận dụng nhuần nhuyễn những y lý trong Y học cổ truyền, đồng thời có một tâm sáng, một tấm lòng vàng đồng cảm cùng người bệnh, vị lương y hiện tại mới lui về, giao cho thế hệ sau kế thừa gia nghiệp.Theo đó, Đỗ Minh Đường sở hữu những bài thuốc bí truyền điều trị hiệu quả các căn bệnh dai dẳng, khó trị như mề đay mẩn ngứa, xương khớp, thoát vị đĩa đệm, mũi họng, nam khoa, phụ khoa… Không chỉ dừng ở việc kế thừa, phát huy những thành quả mà các thế hệ trước để lại. Các đời lương y kế nghiệp còn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, hoàn thiện, cải tiến cả về chất lượng khám chữa và dịch vụ nhằm chăm sóc tốt hơn cho người bệnh:Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường do lương y, bác sĩ, thầy thuốc Nam tiêu biểu Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 tiếp quản. Dưới sự dẫn dắt của ông, Đỗ Minh Đường đã đã thực hiện được những bước tiến lớn trên chặng đường phát triển nền Y học cổ truyền dân tộc, chăm sóc cho sức khỏe người dân:Các bài thuốc bí truyền của gia tộc được gia giảm thêm bớt các vị dược liệu để phù hợp với cơ địa, thực trạng bệnh thời hiện đại.Tiên phong đầu tư xây dựng 3 vườn chuyên canh dược liệu sạch theo hướng hữu cơ, với tổng diện tích trên 20ha. Toàn bộ quy trình từ chọn giống, trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế đều được tiến hành thủ công, tỉ mẩn, khắt khe. Từ đó, giúp đơn vị chủ động nguồn cung dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng bài thuốc từ khâu đầu vào.
Vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng
Vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng
Ứng dụng linh hoạt các kỹ thuật bào chế thuốc phù hợp: Có loại dùng dưới dạng thang thô, có loại tinh chế bằng cách sắc và cô đặc thành cao với nhiệt độ và thời gian chuẩn, có loại được bào chế dạng viên hoàn tiện dụng… Đảm bảo vừa lưu giữ trọn vẹn dược tính, vừa thuận tiện cho người bệnh sử dụng.Bên cạnh việc hiệu quả điều trị, nhà thuốc cũng trú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cụ thể:

  • Đặt lịch khám online, giảm thời gian chờ đợi
  • Tư vấn, khám bệnh miễn phí 
  • Gửi thuốc qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa
  • Cung cấp kiến thức Y học qua các kênh truyền thông số như website, facebook, youtube…
  • Đặc biệt, mới đây, Đỗ Minh Đường đã tiến hành tu sửa, trang trí lại không gian nhà thuốc, đem tới trải nghiệm thoải mái hơn cho người bệnh.

Áo mới, lòng son, tận tâm vì người bệnh

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh, từ tháng 11/2020, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính thức đưa vào sử dụng không gian khám, chữa bệnh mới. Theo đó, đơn vị đã thực hiện một số thay đổi trong cấu trúc và trang trí. Hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm gần gũi, thư giãn, ấm cúng, giúp người bệnh thoải mái hơn trong quá trình khám chữa tại nhà thuốc.

Đỗ Minh Đường thay áo mới
Đỗ Minh Đường thay áo mới
Theo đó, màu sắc chủ đạo được sử dụng vẫn là tone trầm với màu nâu làm chủ đạo. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm về sự gần gũi, bình dị, tận tụy như cách mà từng vị lương y, bác sĩ của nhà thuốc đang chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.Màu nâu cũng là màu của đất, là cội nguồn tạo nên những vị thuốc quý giá, đem lại sức khỏe, sự bình phục diệu kỳ cho từng người bệnh nơi đây.Bên cạnh đó, nhà thuốc sử dụng thêm các chi tiết bonsai, tiểu cảnh tạo điểm nhấn: Màu trắng muốt của những hòn cuội nổi bật trên nền xanh mát của cỏ, cây lá. Từ đó, đem đến cho khách hàng cảm giác tươi mới, thư giãn, tràn ngập sức sống. Sự thanh thuần, tinh khiết này sẽ đưa người bệnh trở về với thiên nhiên, với sự an lành, khỏe khoắn.
Tiểu cảnh - Điểm nhấn trong trang trí của Đỗ Minh Đường
Tiểu cảnh – Điểm nhấn trong trang trí của Đỗ Minh Đường
Xung quanh tường, xen lẫn giữa các tiểu cảnh là chi tiết đá có cấu trúc xù xì, mang tới cảm giác vững vàng, chắc chắn, tin cậy tựa như lời cam kết “nặng nghìn cân” mà Đỗ Minh Đường gửi tới với khách hàng: Từng sản phẩm, từng bài thuốc Đỗ Minh Đường trao tay người bệnh, đều được chắt lọc từ tinh túy của thảo dược nước nam, an toàn, lành tính, mang tới hiệu quả lâu dài, bền vững, đẩy lùi hoàn toàn bệnh tật, mang luồng sinh khí mới tới cuộc sống mỗi người bệnh.Những thay đổi này sẽ là bước tiến mới trên hành trình nâng cao chất lượng khám chữa, chăm sóc bệnh nhân của Đỗ Minh Đường.Nhìn lại chặng đường đã qua, lương y Tuấn chia sẻ: “15 năm trước, tôi được cô của mình là cụ Đỗ Thị Hiển trao tay sự nghiệp của gia tộc. Mong muốn san sẻ phần nào những vất vả của bệnh nhân trên hành trình khám chữa, tôi đã nung nấu quyết định chuyển nhà thuốc từ Phủ Lý, Hà Nam về trung tâm thủ đô để tiện cho người bệnh di chuyển.Từ một cơ sở ở thủ đô Hà Nội rồi tới cơ sở thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày đón tiếp hàng chục, hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị, Đỗ Minh Đường đã đi được những bước tiến dài trên chặng đường tới gần hơn với nỗi đau của người bệnh.Bao năm đồng hành, chăm sóc, cứu chữa, chúng tôi đã chứng kiến sự hồi phục của hàng ngàn người. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu những đau đớn, mệt mỏi, lo lắng, bất an trên hành trình chiến đấu với bệnh tật. Với sự thay đổi lần này, nhà thuốc hy vọng, bệnh nhân tới với Đỗ Minh Đường có thể cảm thấy thoải mái, gần gũi, ấm áp, thân thương như trở về với người thân của mình. Hy vọng diện mạo mới này có thể là một phần an ủi, vỗ về, giúp người bệnh vững tin hơn. Trên hành trình ấy, bạn không cô đơn, tất cả đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua, chiến thắng bệnh tật”.Trong thời gian tới, Đỗ Minh Đường sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng khám chữa, xứng đáng với sự tin yêu mà bệnh nhân trên khắp cả nước đã dành cho chúng tôi. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo