Kinh Nghiệm Điều Trị Nấm Âm Đạo Của Mẹ Sau Sinh Bằng Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nấm âm đạo sau sinh chắc chắn là nỗi ám ảnh chung của biết bao nhiêu phụ nữ. Mới đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đương chúng tôi nhận được rất nhiều lời cảm ơn của các nữ bệnh nhân đã điều trị thành công viêm nấm âm đạo sau sinh bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, trong đó đặc biệt nhất là chị Nguyệt (32 tuổi) – một bệnh nhân cũ của nhà thuốc. 

Lời cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ nữ bệnh nhân bị nấm âm đạo sau sinh

Đó là bệnh nhân Ánh Nguyệt (32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) từng điều trị bệnh viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc ngay sau khi sinh em bé. Mới đây sau khi chữa khỏi bệnh, chị có gửi video cảm ơn tới fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

[THAM KHẢO]: Lắng nghe chia sẻ của chị Nguyệt qua lời cảm ơn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Quả thật sau khi xem video chia sẻ của chị, mỗi một nhân viên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều cảm thấy vui và tự hào khi một lần nữa chúng tôi giúp đỡ thêm một bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh viêm nấm âm đạo, đặc biệt còn là mẹ sau sinh đang nuôi con nhỏ.

Trong đoạn video trên chị Nguyệt chia sẻ:

Tôi chính là trường hợp mẹ bỉm sữa sau sinh bị viêm nấm âm đạo, đau đớn và khó chịu vô cùng, được các bác sĩ tại nhà thuốc thăm khám và đồng hành trong suốt 3 liệu trình điều trị bằng Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, hiện nay tôi đã tìm lại được cuộc sống mới, thoát khỏi nỗi ám ảnh nấm ngứa vùng kín.

Thật sự mà nói, tôi không dám nghĩ rằng có một ngày bản thân mình lại hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh phiền toái này. Để có được kết quả ngoài mong đợi như thế này, tôi thật sự phải cảm ơn đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thăm khám và hướng dẫn chữa trị đúng cách. Nhờ thế mà thời gian chữa nấm âm đạo của tôi được rút ngắn, cơ thể cũng không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào”.

Những lời chia sẻ của chị Nguyệt chính là động lực cho đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có thêm động lực để ngày càng cứu chữa thành công cho nhiều chị em bị bệnh phụ khoa.

Nếu bạn đọc nào tò mò tại sao phương thuốc này lại có thể điều trị khỏi hoàn toàn bệnh cho chị Nguyệt, mời mọi người theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây.

Bí quyết giúp chị Nguyệt và hàng nghìn phụ nữ sau sinh thoát khỏi nấm âm đạo

Bí kíp chính là nằm ở bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Trước đây, chỉ người dân Hà Nam và một số tỉnh lân cận mới biết đến bài thuốc này này, thế nhưng giờ đây, bài thuốc đã được đông đảo chị em (kể cả đang mang thai hay cho con bú) trên khắp cả nước biết đến nhờ được chuyên gia khuyên sử dụng trong chương trình Vì sức khỏe của bạn – đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”.

[XEM NGAY] Đài PTTH Hà Nội giới thiệu về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Duy trì cơ chế trị bệnh của YHCT suốt 150 năm

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có được diện mạo hoàn chỉnh như ngày nay là cả một chặng đường dài hơn 150 năm với sự góp sức của 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có cơ chế trị bệnh BỔ CHÍNH – KHU TÀ, vừa tác động sâu để loại bỏ căn nguyên vừa nâng cao đề kháng cho người bệnh nhằm chặn đứng moi nguy cơ tái phát.

Để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh cho tác dụng từ trong lẫn ngoài. Cụ thể :

Khỏe bên trong: Theo quan niệm Đông y, bệnh viêm nấm âm đạo hình thành chủ yếu do chức năng các tạng, phế suy yếu từ đó làm ảnh hưởng xấu đến hai mạch Nhâm – Xung và sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. Để loại bỏ dứt điểm, người bệnh cần được tiêu viêm từ bên trong, đồng thời thanh thấp nhiệt để loại bỏ căn nguyên viêm nấm.

Với cơ chế tác động này, các truyền nhân dòng họ Đỗ Minh, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) đã kết hợp cả các tài liệu y học cổ và hiện đại để bào chế nên thuốc uống Phụ Khang Đỗ Minh với liệu trình toàn diện “4 trong 1”. Theo đó, thuốc uống đặc trị cho tác dụng tổng hòa chuyên sâu:

Thuốc uống đặc trị nấm âm đạo Phụ Khang Đỗ Minh
Thuốc uống đặc trị nấm âm đạo Phụ Khang Đỗ Minh

Sạch bên ngoài: Liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh của chúng tôi gồm cả 4 loại thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt và thuốc ngâm rửa. Vậy là ngoài thuốc uống có tác dụng trị bệnh từ bên trong thì nhiệm vụ sát khẩu, làm sạch bên ngoài sẽ do 3 loại thuốc còn lại đảm nhiệm trọng trách.

Theo đó, chúng có tác dụng như sau:

  • Thuốc đặt: Đào thải hết khí hư bẩn cùng tế bào chết tích tụ lâu ngày trong âm đạo và tử cung ra bên ngoài. Đồng thời giúp sát khuẩn vùng kín, tiêu diệt nấm và vi khuẩn sinh bệnh.
  • Thuốc xịt: Làm sạch vùng kín hàng ngày, kháng khuẩn, chống viêm
  • Thuốc ngâm rửa: Giúp “cô bé” luôn thông thoáng, sạch sẽ, thơm tho, ngăn chặn sự phát triển của nấm gây viêm nấm âm đạo.

Để kiểm chứng rõ hơn về hiệu quả vượt trội của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bạn đọc có thể theo dõi ngay video sau đây:

Hiệu quả trị bệnh nấm âm đạo của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã hàng ngàn chị em phụ nữ ghi nhận. Ngay trong chính video cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, chị Nguyệt có chia sẻ:

“Sau 3 tháng dùng thuốc, khí hư của mình đã trở lại trạng thái bình thường, hết hôi và ngứa ngáy hẳn. Khi soi tươi dịch âm đạo tại bệnh viện thì không còn thấy tế bào nấm, vi khuẩn gây hại nữa. Sức khỏe của mình đang dần ổn định, da dẻ hồng hào trở lại, ăn ngủ tốt hơn rất nhiều. Thật sự là rất may mắn mới gặp được cơ duyên hợp thầy hợp thuốc như thế này”.

Chiếm trọn niềm tin của người bệnh nhờ điểm 10 về thành phần thảo dược

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã được cấp phép lưu hành rộng rãi và hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng nhờ đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính cho người bệnh. Trong quá trình sử dụng thuốc, ngay cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay có đề kháng yếu cũng không lo gặp tác dụng phụ.

Như chị Nguyệt có chia sẻ trong video, ngay khi vừa sinh em bé, chị đã bắt đầu sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh:

Ban đầu mình cũng sợ thuốc ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nhưng rất may là sữa vẫn ra đều bình thường, con ăn ngon ngủ kỹ, mẹ khỏe con khỏe. Đã thế lại được các bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn theo sát, gọi điện thường xuyên tận tình căn dặn về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sau sinh và đặc biệt là khâu vệ sinh vùng kín”

Sở dĩ bài thuốc có thể đảm bảo được chất lượng như vậy là nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nói không với dược liệu Trung Quốc hay rác thuốc. Thay vào đó, toàn bộ hơn 50 cây thuốc nam quý có mặt trong bài thuốc đều được ươm trồng tại 3 vườn dược liệu Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

[XEM THÊM]: Khám phá vườn dược liệu quý đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo đó, một số vị thuốc không thể thiếu trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là:

  • Sa sàng tử: Theo y học cổ truyền, sa sàng tử có vị đắng, tính ôn giúp khu phong táo thấp, sát trùng, trị ngứa rất tốt. Thảo dược này được sử dụng nhiều trong các bài thuốc nam chữa chứng ngứa âm hộ, viêm âm đạo do trùng roi,…
  • Trinh nữ hoàng cung: Sở dĩ trinh nữ hoàng cung được tận dụng nhiều đến vậy bởi theo Đông y, nó có vị đắng, chát, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên ngăn ngừa được sự phát triển của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Đương quy: Vị thuốc này có tính ôn, vị ngọt, cay nên thường được sử dụng để hoạt huyết, bổ huyết, thông kinh.
  • Trinh nữ tử: Với đặc trưng là có vị ngọt, tính bình, trinh nữ tử đã được các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bổ sung vào bài thuốc để tăng hiệu quả trị bệnh toàn diện của bài thuốc Phụ Khang Đỗ MInh.

Ngoài 4 vị thuốc kể trên, bài thuốc còn có ích mẫu, cam thảo, lô hội,… cùng hơn 40 cây thuốc nam quý hiếm khác. Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính riêng biệt nhưng được phối kết hợp theo tỷ lệ vàng bí truyền, cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị bệnh cao.

Những thảo dược hàng đầu có mặt trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Những thảo dược hàng đầu có mặt trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc kết hợp Đông – Tây y, tiện lợi cho người bệnh

“Thuốc dùng tiện lợi nên rất dễ dùng, không hề phức tạp. Mình cũng bận chăm con ở nhà, thuốc thì đều là thuốc dạng uống, rồi ngâm rửa, đặt giống như thuốc bình thường mình vẫn dùng rồi nên không có gì khó khăn”, đó là chia sẻ của chị Nguyệt sau khi sử dụng 3 liệu trình thuốc Phụ Khang Đỗ Minh.

Trên thực tế, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh vốn là dạng thuốc sắc theo thang nhưng các lương y Đỗ Minh Đường thấu hiểu tâm lý người bệnh, hỗ trợ cải tiến dạng thuốc thành cao đặc, viên hoàn, bột ngâm rửa và dung dịch xịt tiện lợi, hiện đại:

Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Cách dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Đó là những gì chúng tôi và chị Nguyệt muốn chia sẻ để tất cả chị em đang bị căn bệnh nấm âm đạo đeo bám có thể tìm thấy hướng đi đúng đắn, khỏi bệnh nhanh chóng và trở về cuộc sống sinh hoạt như bình thường.

Cuối video, chị Nguyệt có nhắn gửi: “MÌnh rất may mắn khi tìm đúng bài thuốc tốt để tình trạng bệnh sớm dứt điểm, mặc dù ban đầu có rất nhiều lăn tăn nhưng quyết định đặt niềm tin và rất may là đã điều trị thành công. Chúc các lương y, bác sĩ nhà thuốc luôn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ được nhiều chị em bị nấm âm đạo như tôi sớm tránh xa được bệnh tật ạ”.

Lời cuối, nhà thuốc chúng tôi xin gửi lời cảm ơn ngược tới chị Nguyệt vì đã không ngại chia sẻ vấn đề nhạy cảm này tới mọi người, đặc biệt là các chị em sau sinh để nhằm nâng cao ý thức phòng tránh và nâng cao thái độ nghiêm túc trong khi điều trị.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh là mỗi người bệnh sẽ phù hợp với liệu trình điều trị khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh của từng người. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng như chị Nguyệt, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi để được TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM MIỄN PHÍ.

Kinh Nghiệm Điều Trị Nấm Âm Đạo Của Mẹ Sau Sinh Bằng Bài Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo