Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường gửi Thư Chúc TếtXuân Nhâm Dần 2022 

Thân gửi toàn thể Quý khách hàng, Quý bệnh nhân!Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, tập thể lương y, bác sĩ, nhân viên của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường gửi lời tri ân, lời Chúc mừng năm mới tới tất cả Quý khách hàng, Quý bệnh nhân. Kính chúc mọi người một năm mới bình an, may mắn, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúc tết mọi ngườiChúng ta vừa phải trải qua một năm bi thương với nhiều mất mát lớn khi dịch bệnh Covid19 bùng phát mạnh, đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe, cướp đi mạng sống của không biết bao nhiêu con người. Đã 2 năm trôi qua, dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc và buộc chúng ta phải chấp nhận “sống chung” với nó và buộc phải thích nghi với trạng thái “bình thường mới” của xã hội. Trong thời điểm cuối năm này, một năm sóng gió chuẩn bị qua đi, không biết nói gì hơn, chúng tôi – tập thể đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin được gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể Quý khách hàng, Quý bệnh nhân trong suốt thời gian vừa qua đã tin tưởng và đồng hành cùng đơn vị.Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Nhà thuốc chúng tôi xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới bình an, may mắn, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả, vì vậy, chúng tôi hy vọng trong năm mới này, mọi người sẽ chú tâm hơn đến sức khỏe của chính bản thân và những người xung quanh mình. 

Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quý

Xuân Đến An Khang Vạn Thọ Tường

Trong gần 3 thế kỷ qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường may mắn được đông đảo bệnh nhân trong nước và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Với sự tin yêu của Quý bệnh nhân đã dành cho chúng tôi, từng năm qua đi, chúng tôi không ngừng cố gắng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mọi người. Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” – “Thuốc Nam dành cho người Việt”, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công những bài thuốc nam gia truyền đặc trị viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, xương khớp, gout, nam khoa, tiền liệt tuyến, mề đay,…Các bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đảm bảo lành tính, không tác dụng phụ và đặc biệt là có cơ chế trị bệnh rõ ràng, hiệu quả cao. Với mỗi trường hợp bệnh nhân, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ thăm khám cẩn thận, chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó có căn cứ để vạch ra phác đồ điều trị phù hợp. Nhà thuốc chúng tôi sẽ theo sát toàn bộ quá trình điều trị của mọi người.Đỗ Minh Đường từ nhiều năm về trước đã phát triển được các vườn dược liệu sạch, phát triển thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế nên chủ động về nguồn nguyên liệu, mang đến sự an toàn cho người bệnh. Đặc biệt, với mỗi bài thuốc nam gia truyền của dòng họ, nếu Quý bệnh nhân có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại, mang đến sự tiện lợi, tối giản thời gian mỗi lần sử dụng.Mỗi Quý bệnh nhân đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân biệt giàu nghèo, chúng tôi luôn tận tụy đón tiếp và dùng hết cái tâm, cái tài của mình để phục vụ. Mọi người sẽ được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ, đồng thời với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị.

Các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường luôn tận tâm chăm sóc người bệnh
Các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường luôn tận tâm chăm sóc người bệnh
Bước sang năm mới – Nhâm Dần 2022, Đỗ Minh Đường sẽ cố gắng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, trau dồi, phát triển hơn nữa trình độ chuyên môn của đội ngũ lương y, bác sĩ hai miền Nam, Bắc để xứng đáng với niềm tin yêu, lựa chọn của Quý bệnh nhân. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, chúng tôi sẽ hết sức, hết lòng để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mọi người. Một lần nữa, bằng tất cả sự kính trọng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị! Hy vọng, trong năm mới, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt.Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách năm mới:

TÂN NIÊN, HẠNH PHÚC BÌNH AN TIẾN

XUÂN NHẬT, VINH HOA PHÚ QUÝ LAI

Thân gửi,

Tập thể Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo