Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Nhiều đêm con quấy, khóc mãi dỗ mãi mới chịu thì mình lại không tài nào ngủ được, thời gian đấy rất tồi tệ” Đây là tâm sự của Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi) một bệnh nhân đã điều trị mất ngủ thành công tại Đỗ Minh Đường.

Được sự đồng ý của chị Tâm, chúng tôi đã ghi lại và chia sẻ thông tin để độc giả hiểu hơn về phương pháp điều trị của nhà thuốc.

Khốn khổ về những ngày mất ngủ

Chị Tâm trước đây là một người rất dễ ngủ, chỉ cần đặt lưng là vào giấc. Nhưng sau khi sinh cháu đầu lòng, chị dần bị khó ngủ, giấc ngủ chập chờn không sâu, tối chỉ chợp mắt được 2-3 tiếng thôi, ngày thì cũng chỉ được khoảng 1 tiếng

Lần đầu làm mẹ nên mình bỡ ngỡ nhiều cái, mấy tháng đầu nhắm mắt mà thấy con cứ cựa quậy là sợ, phải tỉnh đợi đến khi bé nằm yên mới chợp mắt được. Cứ như thế ngủ cũng không ngon, dần bị khó vào giấc rồi mất ngủ luôn. Ban đêm không ngủ được là thế, ban ngày tranh thủ chợp mắt nhưng mình cũng không tài nào vào giấc, đầu óc tỉnh táo, người trằn trọc.

Chồng với gia đình cũng động viên nhiều, bảo cố gắng hết giai đoạn này, đợi con vào nếp thì sẽ ngủ lại được. Biết là thế nhưng thỉnh thoảng mình cũng ôm con nằm khóc, nghĩ nhiều chuyện linh tinh. Lo tiền sữa, lo chồng, lo sức khỏe của mình, sợ bị nói là ăn bám… nhiều thứ nó bủa vây khiến tâm lý mình càng nặng nề hơn.”

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Theo tâm sự của chị Tâm, mặc dù được mẹ chồng chăm cháu giúp, nhưng tình trạng mất ngủ không được cải thiện. Con khóc quấy thường xuyên, mẹ bắt buộc phải chăm sóc, giấc ngủ bị gián đoạn liên tục. Đến khi luyện được easy cho con, bé ngủ ngoan nhưng chị Tâm vẫn không vào được giấc, 3 tiếng phải dậy hút sữa 1 lần. 

Bị mất ngủ kéo dài suốt 8 tháng, trạng thái và sức khỏe của chị Tâm bị ảnh hưởng rất nhiều. Lo sợ nếu cứ để tình trạng này kéo dài không chữa, bản thân có thể bị trầm cảm sau sinh, chị Tâm đã tham gia các hội nhóm mẹ bỉm sữa để xin lời khuyên.

Lên đấy mình gặp nhiều người cũng bị tương tự, kéo dài từ khi mới sinh đến lúc con đi học, mình cũng sợ. Tham khảo trên mạng tham khảo mấy cách chữa như tâm sen, hạt sen, đun nước rồi ăn nhiều lắm nhưng không đỡ. Mọi người chỉ gì dùng nấy nhưng cũng không ăn thua.

Mất ngủ như thế nhiều khi chỉ muốn dùng liều thuốc ngủ cho nhanh, nhưng lại nghĩ đến con, uống vào mẹ thì ngủ ngon còn lỡ con làm sao thì khổ. Thế là mình lại chịu.

May mắn cơ duyên đưa đẩy, chị được giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây, trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc đã thăm khám và lên phác đồ điều trị.

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

  • Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường
  • Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV, VTC, H1 – Truyền hình Hà Nội,…
  • Đã có nhiều thành tích cá nhân như: Tinh hoa y học cổ truyền 2022, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020
  • Đã có gần 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh mất ngủ, rối loạn tiền đình.

Bạn bị mất ngủ nhưng chữa mãi không khỏi

Nhắn tin với lương y Tuấn để được giúp đỡ

Liên hệ lương y Tuấn chữa bệnh viêm họng

Liệu trình điều trị dành cho chị Tâm

Ban đầu khi đến thăm khám tại nhà thuốc, chị Tâm rất lo lắng việc dùng thuốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn sữa và con, lo sợ những tác dụng phụ không mong muốn. Hiểu được tâm lý này, lương y Tuấn đã giải thích kỹ lưỡng.

Lương y nói: “Thành phần dược liệu sử dụng trong thuốc đều là nam dược tự nhiên, phù hợp với cơ địa người Việt. Với 100% dược liệu như thế, rất an toàn cho phụ nữ sau sinh, không chứa bất cứ chất kháng sinh hay tân dược nào. Hơn 150 năm áp dụng cho những mẹ bỉm sữa, Đỗ Minh Đường không gặp trường hợp nào phản hồi xấu.”

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Tại Đỗ Minh Đường, chị Tâm được giải thích nguyên nhân gây bệnh như sau:

  • Tâm bất an: Căng thẳng trong việc chăm con kéo dài, tâm lý lo sợ nhiều chuyện dẫn đến thần kinh không được thả lỏng
  • Mất cân bằng âm dương: Rối loạn nội tiết tố sau sinh, khí huyết không thông
  • Ngũ tạng không tốt: Các cơ quan nội tạng làm việc mất cân bằng, gây kiệt quệ, mệt mỏi, hấp thụ kém.

Sau khi thăm khám, chị Tâm đã được kê đơn dùng 3 bài thuốc là:

  • An thần Đỗ Minh
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Chia sẻ về tiến triển dùng thuốc, chị nói: “Liệu trình của mình là 4 tháng thuốc. Thú thật 2 tháng đầu mình dùng không thấy hiệu quả lắm, có suy nghĩ chắc bị lừa rồi. Nhưng lương y Tuấn vẫn nhiệt tình giải đáp và bảo kiên trì, nên đâm lao theo lao, mình theo đến cùng xem sao.

Sang tháng thứ 3 bắt đầu cải thiện rõ, cơ thể thoải mái, có sức hơn, vào giấc cũng dễ hơn, không còn chập chờn, ngủ cũng được 3,4 tiếng mỗi đêm. Tháng thứ 4 là mình quay về như giai đoạn chưa chửa đẻ, ăn ngon ngủ ngon, da hồng hào, ngủ thoải mái, nhất là sáng không thấy uể oải.

Trong quá trình này thì sữa cho con vẫn đều và cháu trộm vía vẫn khỏe mạnh, không nổi mẩn hay quấy khóc gì cả.

Theo đánh giá của chị Tâm cùng nhiều bệnh nhân khác, dạng thuốc cao rất tiện lợi. Chị không cần sắc đun sắc lỉnh kỉnh như thuốc thang truyền thống, dùng trực tiếp như thuốc tây, từ đó có thêm thời gian nghỉ ngơi. Mùi thảo dược nhẹ, uống vào hậu vị ngọt nên không gây khó chịu.

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho sức khỏe tất cả người bệnh, mọi loại thảo dược được sử dụng đều đạt chuẩn HỮU CƠ, AN TOÀN do chính lương y Đỗ Minh Tuấn kiểm nghiệm trước khi đưa vào bào chế:

  • Hơn 90% lấy từ vườn thuốc do chính đơn vị phát triển, tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, canh tác thuần tự nhiên, chỉ thu hoạch đúng vụ khi dược tính ở mức cao nhất. 
  • Gần 10% còn lại là dược liệu quý, thu mua từ người đi rừng uy tín đã hợp tác lâu năm.

Đỗ Minh Đường nói không với việc nhập dược liệu từ bên ngoài, kiểm soát tốt chất lượng thảo mộc, tất cả vì sức khỏe người bệnh. 

Báo 24h: Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, bảo vệ sức khỏe người bệnh

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Tại đơn vị, mọi người bệnh sẽ luôn được chào đón, giúp đỡ tận tình. Các lương y, thầy thuốc đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị mất ngủ, thăm khám tận tình, hướng dẫn chi tiết người bệnh dùng thuốc thế nào cho đúng, đạt hiệu quả cao.

Chia sẻ về chi phí, chị Tâm nói: “ Nếu chia ra mỗi ngày khoảng 100 nghìn thì theo mình là hợp lý, bây giờ thuốc ngoài kia cũng giá như thế, chưa kể không biết có hiệu quả và an toàn với trẻ em hay không. 

Mình có hỏi lương y, thì ngoài những vị thuốc trị mất ngủ thông thường, thành phần còn được bổ sung nhiều loại thảo mộc quý, chăm sóc sức khỏe tốt như: Tam thất, nấm lim xanh, nhung hươu,… mấy loại này tốt thì cũng cả triệu/1 kg. 

Mình cũng tham khảo kỹ nhiều người, họ đều bảo dùng không thấy tái bệnh, người khỏe ít ốm vặt, chính bản thân cũng thấy như vậy. Nên chi phí rất hợp lý, dù có đắt hơn thì mình vẫn đầu tư, không gì quý bằng sức khỏe cả.”

Video: Chị Tâm chia sẻ về hiệu quả của khi chữa mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Để hiểu hơn về bài thuốc chữa mất ngủ chị Tâm đã sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây

Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh

📌 Được nghiên cứu và áp dụng từ cuối thế kỷ 19, đến nay đã được hoàn thiện và chính người bệnh đánh giá cao bởi hiệu quả mang lại.

📌Thành phần gồm hơn 30 vị thảo dược thiên nhiên, trong đó nổi bật với “Lục dược dưỡng tâm” như: Tâm sen, long nhãn, hoàng kỳ, thược dược, viễn chí, đan sâm,…

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

📌 Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, thanh niên, phụ nữ sau sinh 3 tháng, trẻ nhỏ, người bị suy giảm trí nhớ,…

📌 Thuốc có tác dụng điều trị bệnh: Mất ngủ, khó vào giấc, trằn trọc, rối loạn tiền đình,…

📌 Công dụng

  • Điều hòa nhịp tim, lưu thông khí huyết
  • Dưỡng tâm an thần trị lo âu, hỗ trợ tỉnh táo sau khi thức giấc
  • Giải uất, bổ tâm, bổ ngũ tạng
  • Cải thiện tuần hoàn máu lên não giúp ngủ sâu, ngon giấc

📌 Dạng thuốc: Viên cao, uống trực tiếp như tây y

📌 Mỗi người bệnh sau khi được kê đơn sẽ có một liệu trình riêng, tùy thuộc vào mức độ mất ngủ, thể trạng sức khỏe,… Lương y sẽ căn cứ vào đấy gia giảm liều lượng dược liệu phù hợp.

=>>>> Xem chi tiết về bài thuốc: Tại đây

Bên cạnh chị Tâm, chúng tôi còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khác của người bệnh:

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Video: Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được giới thiệu trên VTV2 – Chương trình Cơ thể bạn nói gì

Lời khuyên của lương y Tuấn dành cho các mẹ bỉm sữa

Lương y Tuấn đặc biệt nhấn mạnh:

  • Tôi hiểu tâm lý của nhiều mẹ bỉm rất áp lực về việc chăm con nhỏ, thêm mất ngủ dễ lâm vào trầm cảm. Các chị cần tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần như chồng, gia đình, bạn bè, người thân,… Chia sẻ những áp lực đang gặp, tìm cho mình chỗ dựa tinh thần. Khi áp lực được giải tỏa thì vấn đề mất ngủ cũng cải thiện rất nhiều.
  • Trong thời gian dùng thuốc, mẹ bỉm sữa hãy kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng (tốt cho cả mẹ và con), lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng thư giãn như hít thở sâu, yoga, làm việc nhẹ nhàng,…
  • Dù bất cứ lý do gì cũng không nên sử dụng kết hợp thuốc Mất ngủ Đỗ Minh với thuốc tây. Điều này vừa không tốt cho sữa mẹ, vừa gây xung đột trong cơ thể, giảm tác dụng điều trị.
  • Quan trọng nhất là giữ tinh thần thoải mái, tin tưởng vào lương y và phác đồ đưa ra, không bỏ dở giữa chừng.

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Thay mặt toàn bộ đội ngũ thầy thuốc, y sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, xin cảm ơn chị Tâm cùng những bệnh nhân khác đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi. Những lời nhận xét tích cực của các vị là động lực lớn nhất để chúng tôi cố gắng hơn nữa. 

Mất ngủ sau sinh tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đến sức khỏe của người mẹ và gián tiếp đến con. Vì thế nếu phụ nữ sau sinh đang gặp tình trạng này, hãy đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Chữa sớm khỏi sớm, ĐỪNG ĐỂ THÀNH MÃN TÍNH.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI LƯƠNG Y TUẤN TẠI ĐÂY

ĐỪNG ĐỂ BỆNH NẶNG HƠN MỚI ĐIỀU TRỊ

Mẹ Bỉm Sữa Đánh Giá Bài Thuốc Mất Ngủ Của Đỗ Minh Đường

Dành cho bạn đọc: Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Bình luận (50)

  1. phượng trần says: Trả lời

    thấy bài thuốc này được nhiều người khen thật, mẹ mình cũng đang uống, mới được hơn tuần nhưng vẫn thấy chưa có tiến triển gì mấy

    1. Diệu Diệu says: Trả lời

      Uống thuốc nam phải kiên trì bạn ạ, thời gian uống tính theo tháng trở lên chứ mới hơn tuần thì chưa thấy thay đổi gì là đúng. Mình dùng thuốc này phải hết tháng đầu mới thấy dễ vào giấc hơn, hết tháng thứ 2 mới thấy giấc ngủ sâu, không bị tỉnh giữa chừng nữa đó. Bạn cứ động viên mẹ kiên trì uống, sẽ đạt kq tốt thôi. Thuốc nam cũng tốt cho sức khoẻ mà

  2. Chu Thị Kiều Anh says: Trả lời

    Đẻ xong mà cứ hay đau đầu, mât ngủ triền miên thì có phải bị tiền đình rồi đúng không ạ?

  3. Minh Hương says: Trả lời

    Bac sĩ Tuấn có thể tư vấn qua điện thoại giúp em sau đó em đặt thuốc rồi đến tận nơi lấy thuốc được không bác sĩ?

    1. Thu Bủm says: Trả lời

      Càn gì phải cồng kềnh thế =)) mất công đến tận nơi lấy thuốc thì cứ qua mà khsm trực tiếp luôn cho yên tâm, nhà thuốc khám không thu phí khám mà, tội gì tư vấn onl xong lại qua lấy thuốc, bảo nhà xa k qua dược thì tư vấn õng bác sĩ gửi thuốc về luôn cho tiện chứ đến được thì cứ đến khám vẫn hơn

      1. Mâyyy says:

        Gửi thuốc về có mất phí ship không chế?

      2. Bích đào phan says:

        mất tầm 20-40k phí ship thôi, không đắt lắm đâu, nếu k muốn mất thì lấy luôn 2 3 tháng thuốc cùng lúc thì nhà thuốc sẽ freeship cho đó bạn

  4. Trần Quốc Anh says: Trả lời

    Bài thuốc có đến 3 loại thì tức là phải dùng cả 3 kết hợp hay thế nào vậy?

    1. DN Linh says: Trả lời

      Dùng cả 3 kết hợp em nhé, 3 loại mỗi loại 1 công dụg riêng nên kết hợp vs nhau mới ra được cả bài thuốc hoàn chỉnh. Chỉ khác nhau ở liều lượng, tỷ lệ thuốc bác sĩ gia giảm, điều chỉnh cho từng người thôi

    2. phương nga says: Trả lời

      cơ mà tui thắc mắc gan và thận thì liên quan gì đến mất ngủ mà phải kết hợp thêm cả 2 loại bổ gan và bổ thận thế? Mất ngủ là do hệ thần kinh, não bộ mà

      1. Mýt bé says:

        Mất ngủ là do thần kinh, não bộ nhưng não bộ kém là do máu không lên não tốt đó bà. Thuốc bổ gan và bổ thận nó giúp bổ máu, lưu thông máu lên não tốt hơn, từ đó mới dần dàn ngủ ngon và khoẻ được. Người ta nghiên cứu cả rồi xong mới cho kết hợp các loại vậy ấy

  5. Trần thu hà says: Trả lời

    cho toi xin thông tin về vườn thuốc mà nhà thuốc nói đến trong bài với. Tính tôi cẩn thânj nên muốn tìm hiểu kĩ trước khi quyết định sử dụng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần thu hà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin và hình ảnh về vườn dược liệu của chúng tôi qua link sau bạn nhé. Trân trọng! https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc

    2. Mai phương thuý says: Trả lời

      nhà mình ở mạn Gia lâm, gần với vườn dược liệu của nhà thuốc, mình thấy vườn rộng, xanh tốt lắm ấy. Thuốc ở đây họ tự trồng nên cũng đảm bảo đó bạn, công dụng thì phải uống mới biết nhưng độ sạch sẽ thì không lo

    3. Tấn Tài says: Trả lời

      Thuốc đông y giờ cứ sạch sẽ, đảm bảo, khôg pha trộn tạp nham là yên tâm dùng được rồi. Còn tác dụng, hiệu quả thì nó còn phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của cơ thể, tình trangk, mức độ bệnh rồi ăn uống, kiêng khem như nào nữa

  6. Vũ Hà Linh says: Trả lời

    Em có thể dùng thuốc nam bên mình kết hợp với kẹo ngủ không ạ? tại theo em được biết thì thuốc đông y tác dụng chậm nên em muốn dùng kèm kẹo ngủ cho nhanh ngủ được ấy ạ

  7. Phương Xuân says: Trả lời

    Mình đẻ bé thứ 2 xong thì hay bị kiểu ngủ chập chờn, không sâu giấc, có tiếng động nhẹ là tỉnh xong không ngủ lại được nữa. Người lúc nào cũng bơ phờ, mệt mỏi. Hồi mình đẻ bé đầu thì không bị như vậy. Tình trạng này của mình thì dùng thuốc mất ngủ đỗ minh liệu trình thế nào ạ?

    1. Tú Bỷn says: Trả lời

      hình như ai đẻ đứa đầu xong sức khoẻ cũng tốt hơn để đứa sau thì phải. Hồi tôi để đứa thứ 2 xong cũng mất ngủ suốt, mẹ chồng tôi mua tâm sen về đun nước cho tôi uống đều đặn thé là ngủ ngon lại đó, bạn thử xem thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Xuân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc cần thêm 1 số thông tin nữa về tình trạng sức khoẻ để đánh giá và kê đơn thuốc phù hợp cho mình. Bạn có thể qua trực tiếp hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ trao đổi thêm nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Loan - MB Bank says: Trả lời

      Bà gọi số hotline này của nhà thuốc nè 0963302349, bác sĩ hỏi gì thì trả lời rõ để người ta nắm chắc rồi mới kê đơn thuốc được do thuốc này liệu trình k phải ai cũng uống giống nhau. Bác sĩ ở đây phân tích bệnh kĩ lắm r mới kê đơn, uống vậy mới nhanh có hiệu quả

  8. Mẹ Bông says: Trả lời

    Thuốc này đã được kiểm định về chất lượng, độ an toàn chưa mà bầu bì cũng kê đơn cho dùng thế? Giờ thuốc đông y tạp nham lắm, không biết đằng nào mà lần

    1. Bảo Hân says: Trả lời

      Thuốc này được bộ y tế kiểm định đánh giá dược liệu làm thuốc sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn Gacp Who rồi đó bà. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng được sở y tế cấp phép kinh doanh rồi cho nên thuốc thiếc dùng ở đây thì yên tâm bà ơi. Thông tin thuốc đươjc lên rất nhiều trang báo uy tín đây https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Bông,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về chất lượng thuốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bài thuốc của chúng tôi được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO do chúng tôi tự trồng và phát triển tại 3 vườn riêng. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo độ an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi dối tượng bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Nếu bạn còn câu hỏi gì, có thể liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được tư vấn, hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

      1. lincii says:

        mang thai tháng thứ 5 rồi thì dùng được thuốc này chưa nhà thuốc ơi?

      2. nguyễn phương mai 29 says:

        thuốc này bầu từ tháng thứ 3 trở đi là dùng vô tư rồi bạn, chỉ có 3 tháng đầu thì cần lưu ý 1 số cái và có đơn thuốc bác sĩ điều chỉnh chuyên biệt riêng cho thôi

  9. Lâm Tuệ Tâm says: Trả lời

    Trước đây e uống thuốc nam trên mạng về uống bị giữ nước, phù mặt, phù người, nhưng từ khi chuyển sang uống thuốc mất ngủ đỗ minh thì lại k thấy gặp tình trạng này. Có phải thuốc truosc đó e uống có vấn đề k nhỉ, kiểu thuốc lởm or có trộn tân dược í

  10. vũ huệ says: Trả lời

    k biết dược liệu thuốc mất ngủ đỗ minh có đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc k nhỉ? mình cơ địa mẫn cảm lại thêm bệnh nền dạ dày nên khá phân vân khi lựa chọn sd thuốc nam

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn vũ huệ,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế. Do đó thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả: Người có bệnh lý nền; người cơ địa mẫn cảm; người cao tuổi; phụ nữ trong thời kỳ thai sản (bầu 3 tháng và sau sinh 3 tháng trở lên),… Để có đơn thuốc và liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của bạn, bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 được hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Minh Phương says:

        Phải công nhận nhà thuốc đông y đỗ minh đường này làm ăn có tâm thật, tự chủ động ươm trồng dược liệu lấy chứ k đi nhập linh tinh, lúc đầu nghe ttin này tôi còn tưởng là chém gió, sau lên mạng tìm hiểu mới biết là thật, đến cả báo chính thống 24h còn viết bài đưa tin về dược liệu của họ nữa các chế ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  11. Đào Hồng says: Trả lời

    Bài thuosc mất ngủ đỗ minh đã được kiểm chứng thực tế về độ an toàn chưa các chị nhỉ? Thuốc nam nhiều phốt nên e cũng hơi lo

    1. Mây Trắng says: Trả lời

      Theo như tôi tìm hiểu thì bài thuốc này đã được kiểm chứng thực tế hơn 150 năm rồi bạn ạ, chưa thấy ghi nhận trường hợp nào uống bị tác dụng phụ hay bất thường gì cả, có thể thấy thuốc này rất an toàn, lành tính, có thể yên tâm sử dụng

  12. Nguyễn Hoài Thu says: Trả lời

    em sinh xong là bị tình trạng khó ngủ, nhưng mỗi đêm vẫn chợp mắt đc vài ba tiếng, phải đến mấy tháng gần đây tình trạng mất ngủ của e mới trở nên trầm trọng, e k cách nào vào giấc ngủ đc, gần như thức trắng đêm mặc dù k hề xem điện thoại hay suy nghĩ gì. k biết với tình trạng bệnh như e cần uống mấy tháng thuốc mất ngủ đỗ minh thì ổn vậy bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hoài Thu,
      Với những thông tin bạn cung cấp thì bác sĩ nhà thuốc chưa thể đưa ra được mốc thời gian dùng thuốc cụ thể, chính xác được, bởi vì thời gian sử dụng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, cơ địa, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày cũng như việc người bệnh có sử kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ hay không. Do đó, bạn nên ghé qua nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  13. Vũ Thu Thủy says: Trả lời

    Em nghe nói thuốc mất ngủ đỗ minh k bán online trên mạng, muốn mua thuốc là phải tìm đến tận nơi khám mới mua được phải k các bác?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Thu Thủy,
      Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, được bán độc quyền theo đơn kê của bsi tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Để mua thuốc bạn có thể ghé qua 1 trong 2 địa chỉ sau:
      – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp ở xa không thể tới trực tiếp nhà thuốc, bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thị Hoài Châu says: Trả lời

      Khám online là khám miễn phí hay mất tiền vậy ạ?

      1. Gia Linh says:

        Đỗ minh đường khám bệnh trực tiếp hay khám online cũng đều được miễn phí hết cậu ơi, ngoài tiền thuốc ra thì k mất thêm khoản phí nào đâu nên cứ yên tâm mà gọi điện nhé. tớ cũng đang uống thuốc theo hình thức khám này đây, thấy ổn áp lắm, mới uống đc hơn tháng mà thấy giấc ngủ cũng cải thiện nhiều rồi

  14. Nguyệt Lê says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ sắc thuốc sẵn k nhỉ, con e nhỏ, hay quấy lại bám mẹ, e k có tgian rảnh để sắc thuốc luôn ấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Lê,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh tuy là bài thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao cô đặc và dạng viên hoàn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Do đó, bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đun sắc thuốc như thuốc nam truyền thống bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồng Nhung Đỗ says: Trả lời

      Trc e đến khám bsi kê đơn cho e là thuốc bào chế sẵn dạng cao cô đặc và dạng viên hoàn c ạ, thuốc gồm có 3 loại đựng trong 3 lọ nhỏ nhỏ xinh xinh, mang về sẵn dùng thôi. Mình có thể nhai nuốt trực tiếp or pha vs nước sôi đợi nguội bớt rồi uống, tiện lắm, chẳng phải đun sắc gì, tiết kiệm đc khối tgian c ạ

    3. Tô Tiểu Lê says: Trả lời

      Bào chế sẵn như này e lại thấy k yên tâm í, sợ bị trộn thêm tân dược, rác thuốc vào lắm or là k đảm bảo vsinh chẳng hạn, khuất mắt có thấy đâu

      1. Lý Thu Thảo says:

        Mua thuốc ở đỗ minh đường thì k phải lo mấy vấn đề này đâu các thím, nhà thuốc hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế nên thuốc của họ khi bán ra đều đc kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chất lượng mới cấp phép lưu hành, nên k có chuyện trộn tân dược, rác thuốc hay k đảm bảo vsattp đâu

      2. Trần Khánh Vy says:

        Chế này nói chuẩn đấy, mua thuốc ở mấy cơ sở có giấy phép hdkd do sở y tế cấpnhư đỗ minh đường thì cần gì phải lo sợ, chỉ có mua thuốc k rõ nguồn gốc, linh tinh vớ vẩn trên mạng mới sợ thôi

  15. Nguyễn Minh Trang says: Trả lời

    Mình sinh bé đầu mặc dù có bà ngoại chăm đỡ và k phải suy nghĩ linh tinh gì nhưng k hiểu sao cũng bị bệnh mất ngủ, nhiều đêm con ti no, ngủ say nhưng mẹ nằm bên đếm hết cả 100 con cừu r mà vẫn k tài nào ngủ đc, tình trạng này kéo dài khiến mình suy nhược, sức khoẻ giảm sút, da dẻ đen sạm, hay cáu gắt,… May mắn trong 1 lần lướt mạng, mình xem đc video chia sẻ về bài thuốc trị mất ngủ đỗ minh, mình mới tìm kiếm địa chỉ và nhờ ck chở đến nhà thuốc đỗ minh đường ở số 37a ngõ 97 văn cao, liễu giai, hnoi khám, mình đc bsi tuấn kê cho đơn thuốc uống gồm 3 loại kết hợp là: an thần đỗ minh, bổ gan giải độc và bổ thận giải độc. Thời gian đầu mới uống mình thấy tình trạng mất ngủ hầu như k có gì thay đổi, vẫn rất trằn trọc, khó vào giấc. nhưng đến khi uống hết tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng mất ngủ của mình đc cải thiện thấy rõ, mình dễ đi vào giấc ngủ hơn, và ngủ cũng sâu giấc hơn, từ ngủ 1-2 tiếng/đêm, mình đã có thể ngủ tới 3-4 tiếng/ đêm . Sau 3 tháng uog thuốc tình trạng mất ngủ đc đẩy lùi, mình ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc nên tinh thần cũng thoải mái, phấn chấn hẳn, giờ cứ lên giường cho con ti no, con ngủ là mẹ cũng ngủ https://www.youtube.com/watch?v=lPHnhUlRl30&t=437s

    1. lê thu says: Trả lời

      phải uống 3 tháng thuốc liên tục cơ à mom, uống lâu vậy liệu có bị phụ thuộc thuốc kiểu có thuốc thì ngủ ngon mà dừng thuốc thì mất ngủ trở lại k nhỉ

      1. Phạm Thu Thảo says:

        Ngày trước lúc chưa uống thuốc mất ngủ đỗ minh mình cũng lo vấn đề này như bạn đấy, nhưng sau khi dùng thuốc mới thấy, thuốc k chỉ giúp đẩy lùi bệnh mà còn giúp ổn điịnh bệnh lâu dài nữa. Mình uống tổng 3 tháng thuốc là đã có thể ngủ 1 giấc từ 10h đêm đến 5-6h sáng hsau, dừng thuốc cả năm rồi nhưng vẫn duy trì được giấc ngủ như vậy, chẳng cần thêm thuốc bổ trợ hay mẹo gì cả

      2. Vũ Thị Chuyên says:

        Mấy cái thuốc nam này tphan toàn là thảo dược lành tính điều hoà thần kinh tự nhiên khi sd, giúp dưỡng tâm an thần, tăng sức đề kháng, tăng tuần hoàn máu,.. nên có uống lâu cũng chẳng lo phụ thuộc thuốc hay hại sk đâu chế ạ, nhưng nhược điểm lại là tác dụng chậm, ngấm lâu nên mới phải uống tận mấy tháng thôi

  16. Hoàng Như Quỳnh says: Trả lời

    Trc mình uống mấy loại thuốc đông y là hay bị bắt phải kiêng món nọ, món kia lắm. K biết uống thuốc mất ngủ đỗ minh có vậy k?

    1. Lê Minh Châu says: Trả lời

      Đã mất ngủ, cơ thể suy nhược, chán ăn, k có sức vs sữa cho con bú mà uống thuốc này còn bắt phải kiêng khem nữa thì chắc có trị khỏi đc bệnh mất ngủ mình cũng chẳng uống đâu

    2. Phạm Thúy Ngân says: Trả lời

      Trc e uống thuốc mất ngủ đỗ minh thì cũng chỉ là kiêng mấy món k có lợi cho sức khỏe và sữa mẹ thôi, vd như: đồ muối, măng chua,… hay các chất kích thích như rượu, bia, café,…

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo