Đại Bổ Thận Đỗ Minh – Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

Trong lục phủ ngũ tạng, tạng THẬN đóng vai trò đặc biệt quan trọng, có mối liên hệ mật thiết với KHÍ. Khi thận khí thịnh, sức khỏe con người ổn định, khi thận khí suy làm ảnh hưởng trực tiếp tới sinh dục, xương cốt và sức khỏe chung. Nhận thấy bồi bổ thận là vô cùng cần thiết, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công bài thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh.

Tầm quan trọng của tạng thận với cơ thể người

Theo Y học cổ truyền, thận thuộc hành thủy, nó là gốc của các tạng khác trong cơ thể. Cụ thể, tạng thận có chức năng như sau:

1. Thận chủ tàng tinh: Thận chủ tàng tinh nên là nơi sinh tinh và điều khiển sinh dục. Trong thận có thận tinh và thận khó, quyết định sinh dục và phát dục của cơ thể người.

2. Thận chủ xương tủy: Thận tàng tinh mà tinh lại sinh tủy, tủy nằm ở trong xương, giúp nuôi dưỡng xương. Nếu thận hư, có thể làm mềm xương, eo lưng mỏi, sống lưng đau và lạnh.

3. Thận khai khiếu ở tai: Nếu thận hư sẽ gây ù tai, điếc, thận khỏe chức năng nghe bình thường.

4. Thận vinh nhuận ra tóc: Tóc được nuôi dưỡng từ huyết mà thận tàng tinh và tinh thì sinh huyết. Nếu tóc thưa, tóc rụng, tóc bạc,… cũng xuất phát từ thận yếu mà ra.

5. Thận liên quan đến các tạng phủ khác: Bàng quang chứa đựng và bài tiết nước tiểu, tương sinh với can phế và tương khắc với tâm tỳ.

Đại Bổ Thận Đỗ Minh - Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

Khi thận hư và yếu, sẽ có xu hướng xuất hiện các triệu chứng như sau:

❌ Dương vật khi cương cứng không mềm lại được.

❌ Tinh thần lo lắng, bồn chồn.

❌ Đau lưng, mỏi gối, liệt dương, di tinh, ù/điếc tai, tóc bạc.

❌ Tiểu ít, tiểu ra máu, táo bón, chảy máu chân răng.

❌ Sợ lạnh, tay chân lạnh, tinh lạnh, hay nằm co ro.

Qua các triệu chứng kể trên, có thể thấy khi thận yếu có thể dẫn đến các bệnh lý: Xương khớp, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương và suy nhược cơ thể, gây rụng tóc, ù tai, bàng quang yếu,…

NHẮN TIN NGAY VỚI CHUYÊN GIA 20 NĂM KINH NGHIỆM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Đại Bổ Thận Đỗ Minh - Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

Bài thuốc Đại Bổ thận Đỗ Minh: giải pháp bồi bổ tạng thận, đẩy lùi bệnh tật, tăng cường sức khỏe toàn diện

Đại bổ thận là một trong những bài thuốc điển hình của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt, kết hợp từ hàng chục thảo dược quý, cho tác động từ gốc tạng thận.

THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC

Hơn 30 thảo dược có chứa thành phần bổ thận được nhà thuốc tuyển chọn và đưa vào danh sách thành phần bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh. Trong đó, có một số vị chủ dược là:

  • DÂM DƯƠNG HOẮC: Bổ thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt, ích tinh sinh tủy.
  • XÀ SÀNG TỬ: Giúp ôn ấm tạng thận, tráng dương, khu phong và sát trùng các vết thương. Cây thuốc này còn có tác dụng giảm viêm, ngứa vùng kín, có khí hư.
  • NHỤC THUNG DUNG: bổ thận, ích tinh huyết, kiện dương,… dùng nhiều trong điều trị dương nuy, tiện bí, đau lưng và mỏi gối.
  • HOÀI SƠN: Tác dụng bổ phế, bổ tỳ vị, bổ thận, bổ tâm khí,…
  • CỬU THÁI TỬ: Hành khí, ôn trung, bổ thận tráng dương và giải độc. Được ứng dụng chữa thận hư, thận yếu, di tinh, mộng tinh,… ở nam giới.

Đại Bổ Thận Đỗ Minh - Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

Thảo dược đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí HIỆU QUẢ – SẠCH – AN TOÀN:

  • Thứ nhất, về hiệu quả: Các vị được gia giảm theo liều lượng tiêu chuẩn rồi mới kết hợp với nhau. Nhờ đó, giúp các dược tính phối hợp, cho hiệu quả bồi bổ tạng thận một cách tốt nhất.
  • Thứ hai, về độ sạch: Toàn bộ thảo dược được chính Đỗ Minh Đường tự trồng chuẩn HỮU CƠ tại vườn dược liệu riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Chi tiết vườn dược liệu XEM TẠI ĐÂY.
  • Thứ ba, về độ an toàn: Thảo dược sau thu hái được xử lý bào chế luôn, không cần dùng chất bảo quản.

Chi tiết quy trình thu hái, sơ chế thảo dược:

  • Bước 1 – Sơ chế: chọn lọc, loại bỏ những bộ phận không dùng đến, rửa sạch và thái, chặt nhỏ.
  • Bước 2 – Phơi sấy: Có thể chọn hình thức phơi nắng, phơi trong râm, sao khô trên lửa, sao vàng hạ thổ, tẩm rượu… tùy vào tính chất của từng loại thảo dược.
  • Bước 3 – Bảo quản: Đóng gói theo quy chuẩn và bảo quản trong phòng mát tối đa 6 tháng, không để lâu hơn. Chính vì vậy, không cần dùng đến chất bảo quản.

CÔNG DỤNG CỦA BÀI THUỐC

Sử dụng Bổ thận Đỗ Minh sẽ mang lại tác dụng toàn diện:

  • Tái tạo, phục hồi chức năng của tạng thận: Tái tạo lại các tế bào thận, kích thích lưu thông khí huyết và cân bằng âm dương, nâng cao chức năng thận.
  • Đào thải độc tố: loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể để làm giảm gánh nặng cho thận.
  • Ích tinh, sinh tủy, cường dương: Kích thích khí huyết lưu thông đến dương vật, sản sinh hormone testosterone và làm chủ việc đóng mở cửa tinh. Từ đó, giúp đẩy lùi yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Tăng cường sinh tủy: Thận khỏe sẽ tăng cường sinh tinh, tinh sinh tủy giúp các khớp xương được nuôi dưỡng tốt hơn. Hạn chế tình trạng bị viêm đau, thoái hóa,…
  • Bồi bổ sức khỏe tổng thể: Chấm dứt tiểu đêm, cải thiện miễn dịch, thư giãn đầu óc giúp ngủ ngon hơn. Đồng thời, ngăn ngừa các tác nhân xấu xâm nhập, làm ảnh hưởng thận.

[VIDEO] chàng trai kỹ sư trẻ chia sẻ về hành trình chữa thận yếu tại Đỗ Minh Đường

DẠNG THỨC CỦA THUỐC

Bổ thận Đỗ Minh được bào chế thành 2 dạng: Thang sắc và cao miếng cho người bệnh lựa chọn. Nhìn chung đều rất dễ sử dụng:

  • Thuốc thang sắc: Người bệnh lấy đúng lượng thuốc cho một ngày đã được chỉ định, sắc với nước và lửa theo hướng dẫn cụ thể.
  • Thuốc cao miếng: Đã được nhà thuốc bào chế thành cao và bảo quản trong túi zip kín đáo. Mỗi lần uống, lấy 1 miếng cao hòa với nước ấm hoặc ăn nhai trực tiếp là được.

Đại Bổ Thận Đỗ Minh - Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐẠI BỔ THẬN ĐỖ MINH

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc chuyên dùng để phục hồi, bồi bổ chức năng của tạng thận. Các trường hợp thận hư, thận yếu đơn thuần có thể chỉ cần dùng riêng thuốc này là đủ. Tuy nhiên, nếu trường hợp bị xương khớp, yếu sinh lý, suy nhược cơ thể, có thể lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ kê thêm các thuốc đặc trị khác để tăng hiệu quả điều trị về lâu dài.

Vì 100% thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên, sẽ cần có thời gian để thuốc thẩm thấu và cho tác dụng. Vì vậy, khi dùng Bổ Thận Đỗ Minh người bệnh cần kiên trì. Các lương y nhà thuốc khuyến khích nên uống từ 2 gói/1 tháng. Tùy mức độ thận yếu có thể phải uống lâu hơn để phục hồi toàn diện.

Hiện tại, Bổ thận Đỗ Minh chỉ được kê tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Người bệnh sẽ không thể mua được ở bất kỳ hiệu thuốc nào ngoài thị trường. Cách thức mua thuốc gồm có:

Mua trực tiếp tại 2 cơ sở nhà thuốc:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Mua online, gửi thuốc về tận nhà bằng cách:

Nếu cần được tư vấn về thuốc Bổ thận, bà con có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các bác sĩ tiếp nhận và hỗ trợ MIỄN PHÍ.

Đại Bổ Thận Đỗ Minh - Quà Tặng Cho Người Bị Thận Yếu, Giúp Cường Dương, Mạnh Xương Cốt

5/5 - (3 bình chọn)

Array

Bình luận (83)

  1. Văn Bảo says: Trả lời

    Sao bảo đại bổ thận đỗ minh là thuốc đông y mà đóng gói như thuốc tây vậy các bạn?

    1. Chiến 88 says: Trả lời

      Bài thuốc này là thuốc đông y đấy, nhưng họ đã bào chế sẵn thuốc cho người dùng tiện hơn trong quá trình sử dụng rồi. Nên không phải sắc thuốc như trước kia đâu, chỉ cần lấy pha với nước nóng uống hoặc cũng có thể nhai trực tiếp nhé

  2. QUang Chung says: Trả lời

    Tôi cũng bị thận và sinh lý giảm rõ có ai từng bị trường hợp như tôi không vậy. lo vợ bỏ quá, kiểu này quan hệ cũng khó, không có cảm giác sung sướng

  3. Anh Tú says: Trả lời

    Cho mình hỏi bác sĩ đỗ Minh Tuấn còn làm việc ở cơ sở miền Bắc của nhà thuốc đỗ Minh đường hay không thế. Thấy mọi người giới thiệu bác sĩ này khám tốt nên muốn qua kiểm tra thử xem thế nào

    1. Phạm Duy Ngọc says: Trả lời

      Hiện nay bác sĩ Tuấn vẫn đang khám và làm việc tại cs Hà nội nhé. Thăm khám với bác sĩ Tuấn thì yên tâm rồi. Bác khám kỹ càng lắm. Soi kỹ từng chi tiết một, từng biểu hiện một trên da và lưỡi, bắt mạch và bốc thuốc cũng rất chuẩn. Ngày trước mình cũng từng thăm khám với bác lấy thuốc về dùng được khoảng ba liệu trình là ổn áp luôn. Bác thấy hay được mời đi nhân giải lắm, giỏi có tiếng https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Đinh Thắng says: Trả lời

      thế thì tốt quá. Chắc tôi cũng phải tranh thủ sang bên này để khám với bác sĩ. Đi khám nhiều nơi bác sĩ không được yên tâm lắm, chẳng biết trình độ như thế nào. Cứ kết luận bừa bãi lấy thuốc bừa bãi về cũng chả ăn thua

  4. Toán Nháy Hoàng says: Trả lời

    Trước mình đi khám bác sĩ cũng kết luận là bị thận hư. Đi lấy hết thuốc ở trong viện về dùng mà chẳng ăn thua gì cả mãi sau đến khi gặp được nhà thuốc đỗ Minh đường lấy thuốc đại bổ thận của họ về sử dụng tình trạng mới được dẫn kiểm soát.

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      Chuẩn đấy bạn ạ. Trước tôi cũng vậy, lấy nhiều thuốc lắm nhưng không hợp. Mãi đến khi sử dụng thuốc đại bổ thận của nhà thuốc đỗ Minh đường thì tình trạng mới khá lên. Lúc đầu mới sử dụng tầm một đến hai tuần thì tác động cũng chưa nhiều, cứ tưởng mất công mua thuốc như những lần trước. Tính bỏ nhưng sau đó bác sĩ khuyên sử dụng kiên trì vì thuốc tác động theo cơ chế ngấm sâu từ từ. Sau đấy tôi dùng đến tuần thứ ba tuần thứ tư, bắt đầu có những dấu hiệu thay đổi cơ thể khi mà các tình trạng như đau nhức nhói vùng thắt lưng dần dần được kiểm soát. Các biểu hiện mệt mỏi cũng đỡ dần. Tiếp tục sử dụng đến liệu trình thứ 2, tình trạng tiếp tục được cải thiện lên thêm, tôi đi lại bình thường, thi thoảng dì bị đau hai đến ba lần mới đau thôi. Tiếp tục liệu trình thứ 3 thì tình trạng tiếp tục được kiểm soát khoảng 80%. Ko còn đau lưng mỏi gối, tiểu đêm cũng k còn, tôi thấy thuốc tốt và rất an toàn

    2. Ngân Phạm says: Trả lời

      Em bị thận kém, tiểu đêm nhiều lắm mà em vẫn còn trẻ, năm nay mới có 24t thì có uống đc thuốc này k các a?

    3. Đức Thịnh says: Trả lời

      24 tuổi dùng được bình thường nhé em. Em cứ qua đmđ bác sĩ khám r kê đơn phù hợp cho em

  5. Chín Ngày Nhớ Em says: Trả lời

    Thăm khám thận ở đỗ Minh đường hồ có siêu âm, xét nghiệm không?

    1. Thanh Thản says: Trả lời

      Khám đông y thì làm gì có siêu âm, xét nghiệm đâu bạn. Người ta thăm khám bằng thủ thuật bắt mạch kiểm tra các biểu hiện bệnh qua da, biểu hiện của bệnh,…nên bạn cứ yên tâm nh. Trừ một số trường hợp thăm khám mà biểu hiện không rõ ràng, mới phải đi làm các xét nghiêm, siêu âm ở viện thôi

    2. Hoàng Đức says: Trả lời

      Thế không biết chi phí thăm khám của họ sao bác ơi

    3. Vi Nghĩa says: Trả lời

      Bên đó hỗ trợ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân, thăm khám không mất tiền. Chính sách hỗ trợ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân này đã được triển khai từ rất lâu, nhằm hỗ trợ kinh phí cho các bệnh nhân. Nên các bác yên tâm thăm khám

  6. Huyền Thư says: Trả lời

    Em hay bị đau ở phần giữa lưng đoạn tiếp giáp với hông. Có biểu hiện khó ngủ và đau mỏi khắp các cơ. Thi thoảng đau nhức kèm mỏi, ko biết như thế có phải bị thạn ko ạ

    1. Ngao Du says: Trả lời

      Bệnh thận này cũng khó đoán lắm. Mình nghĩ để rõ ràng, bạn nên đến trực tiếp tại phòng khám để bác sĩ thăm khám và kiểm tra cho mình xem như thế nào. Có như thế mới yên tâm

  7. Trương Thanh says: Trả lời

    Bài thuốc đại bổ thận đỗ minh này có giá bao nhiêu vậy các bạn? Mình cũng muốn mua về sử dụng

    1. Vũ Lương says: Trả lời

      Họ bán theo liệu trình, trug bình một liệu trình 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng. Tùy thuộc vào mức độ bệnh của từng người. Bác sĩ sẽ kê cho một đơn thuốc theo lộ trình cụ thể, Người bệnh nhẹ thì thuốc họ dùng sẽ ít hơn và tất nhiên chi phí sẽ rẻ hơn

    2. Thành Bắc says: Trả lời

      lấy thuốc mình cũng không quá quan trọng vấn đề tiền, quan trọng hơn là chất lượng hay không mà thôi. Tiền nào của nấy mà. Nên cứ cái nào tốt là ưu tiên.Mà không biết thuốc này có gửi cho những bệnh nhân ở xa không vậy mình ở trong Huế không đi khám được ngoài này

    3. Dương Triệu Ngô says: Trả lời

      Bên nhà thuốc vẫn hỗ trợ gửi thuốc đấy bạn ạ. Theo như mình biết thì liên hệ vào số hotline nhà thuốc để bác sĩ tư vấn online. Sau đó bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng bệnh, kê đơn và gửi thuốc về tận nơi luôn

    4. Doãn Thanh Hà says: Trả lời

      Gửi thuốc như vậy thì cũng tốt, nhưng mà họ có cho kiểm tra trước hay không vậy? Nhad thuốc đông y bây giờ mọc lên như nấm. Cũng chẳng biết thuốc nào là uy tín, nên tôi nghĩ được kiểm tra vẫn là tốt nhất

    5. Vy Vũ says: Trả lời

      Thoải mái kiểm tra thôi bạn ạ. Bạn cứ đặt về sau đây yêu cầu ship cho kiểm tra. Mở ra kiểm tra thấy đúng thì mình nhận, còn có vấn đề gì chị liên hệ lại cho nhà thuốc ngta hỗ trợ cho. Bên này họ làm uy tín nên không phải lo đâu, lên vtv2 mấy lần rồi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  8. Đoan Trang says: Trả lời

    Người già có sử dụng được bài thuốc đại bộ thận đỗ minh này không ạ. Ông mình đang đau lưng, mỏi gối nên mình muốn mua về cho ông sử dụng.

    1. Đức Mạnh says: Trả lời

      Thuốc này người cao tuổi sử dụng bình thường nhé. Trước đây mình cũng từng lấy thuốc này về cho ông ngoại mình sử dụng, hồi đó ông bị thận khá nặng.

    2. Lâm Thanh says: Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường khá lành tính. Họ có quy chế sử dụng thuốc an toàn thì mới sử dụng lâu được nha bạn. Với lại thuốc này không có tác dụng phụ gì nhé, nên là cứ tên tâm, nó sẽ không có vấn đề gì đâu bạn ạ. Trước toi cũng dùng thuốc này 3 tháng đây.. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây https://www.youtube.com/watch?v=zBLNHJCJWyU

    3. Phú Đại says: Trả lời

      thuốc đông y thường dùng sẽ tốn nhiều thời gian cũng phải, toàn 3-4 tháng thôi, ai kiên trì thì theo được còn lại thì thuốc lành tính, không lo tác dụng phụ đâu

    4. Hoàng Nhân says: Trả lời

      Ông bạn dùng thuốc trong bao lâu thì đỡ vậy? Mình cũng có người nhà muốn cho dùng, nhưng lại nghe nói thuốc đông y sử dụng lâu nên sợ nó ảnh hưởng

  9. Hoang Thành says: Trả lời

    Dạo trước hay quay tay nhiều quá nên thận cũng bị kém, cứ đi tiểu suốt , không biết trường hợp như toi thì có uống thuốc này được không

  10. Tiến says: Trả lời

    Thuốc này bán theo từng tháng hay tn? Giá bán bnhieu?

  11. Hoa Mộc Lan says: Trả lời

    Thuốc này uống cải thiện chức năng sinh lý thì chắc chỉ dùng cho nam giới chứ nữ giới k uống được đâu nhỉ?

    1. Hằng Thúy says: Trả lời

      E thấy có bà đang bầu vẫn dùng được thuốc bổ thận đỗ minh đây này https://www.youtube.com/watch?v=h57nfaEF2eY&list=PLvpxX6voV6kiqhn62JTpf3B_o93rXJ8eh&index=4

    2. Lê Hiền says: Trả lời

      Thuốc bổ thận đỗ minh thì cả nam và nữ đều sd đc, vì thuốc có nhiều công dụng lắm, ngoài chức năng chính là bồi bổ tạng thận thì thuốc còn ddbiet có tác dụng với những ai bị mắc các bệnh xương khớp, mất ngủ, nam khoa, suy nhược cơ thể,… Tuy nhiên bài thuốc này sẽ được kê linh hoạt và kết hợp thêm những phương thuốc khác tùy theo từng trường hợp bệnh. chị ạ. Nếu chị muốn sd thuốc này thì cần thăm khám và nghe tư vấn từ bsi trc đã chị nha

  12. Minh Đức says: Trả lời

    Bác sĩ cho e hỏi thận yếu có làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý k ạ? Gần 2 tháng nay e thấy nhu cầu td của e giảm, k còn ham muốn, qhe thì lẹt đẹt vài ba phút là xt, lưng đau, gối mỏi, tiểu đêm nhiều lần lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Đức,
      Thận yếu là tình trạng chức năng thận bị suy giảm, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý khác nhau như: Yếu sinh lý nam giới, đi tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ,… Với những dấu hiệu bạn liệt kê trên thì khả năng cao chức năng thận của bạn đã bị suy giảm. Bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên đi thăm khám sớm tại các cơ sở y tế uy tín để tìm ra nguyên nhân và có hướng xử lý kịp thời bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyền says: Trả lời

      Mấy năm trước chức năng thận của tôi suy giảm dẫn đến khả năng sly cũng giảm theo, tgian qhe từ 15-20p rơi xuống còn 1-2p, ham muốn gần như k còn. Thời điểm đó tôi phải sd rất nhiều loại thuốc tây, thuốc ta, tp bổ trợ và mẹo dân gian nhưng k ăn thua, mãi đến khi được người quen gtheiu cho bài thuốc bổ thận đỗ minh uống mới thấy hài lòng. Sau 3 liệu trình thuốc các triệu chứng của bệnh như: tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, khó tiêu đều được đánh bay ăn ngon, ngủ ngon, sinh lý cải thiện rõ rệt, sức khỏe được nâng cao

    3. Phương Tiến says: Trả lời

      Thuốc nam mà uống liên tục 3 tháng cũng căng đấy nhỉ, sắp vào mùa nóng rồi, nghĩ tới khoản đun sắc thuốc mà nản

      1. Thùy Trinh says:

        Bổ thận đỗ mih là thuốc nam bào chế sẵn ở dạng cao đặc và viên hoàn rồi mà a, dễ uống và tiện lợi lắm. Dạng viên hoàn thì cứ uống như thuốc tây bthuowng, còn dạng cao thì pha với chút nước sôi khuấy tan để nguội bớt rồi uống, còn ai mà lười pha thì nhai nuốt trực tiếp luôn cũng đc

  13. Lý Phương says: Trả lời

    Tôi ngoài bị thận yếu thì còn bị thêm cả bệnh xương khớp, cụ thể là bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng, bệnh mãn tính cũng lâu năm rồi, cứ phải uống thuốc tây suốt mà bệnh k đỡ nên cũng chán,. K biết tình trjang bệnh của tôi có uống đươc thuốc bổ thận đỗ minh k nhỉ?

    1. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

      Cụ bị thận yếu uốc thuốc bổ thận thì chắc là chuẩn rồi, còn bệnh xương khớp chắc phải kiếm thuốc khác mà uống, chứ xương khớp với thận thì có lquan qué gì đến nhau đâu

    2. Hoa Lan says: Trả lời

      Mẹ e vừa bị thận yếu vừa bị bệnh viêm khớp háng hiện đang sd kết hợp thuốc bổ thận đỗ minh và thuosc hỗ trợ đtri xương khớp của đỗ minh đường đây, mới uống đc gần 2 tháng mà thấy tình trạng bệnh cũng êm êm 4-5 phần rồi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Phương,
      Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi dùng được cho các đối tượng có vấn đề về thận như: thận hư, thận yếu, thận suy…, các bệnh về cơ xương khớp, nam khoa, suy nhược sức khoẻ, … Với trường hợp bạn bị thận yếu + thoát vị cột sống thắt lưng thì có thể sử dụng thuốc, tuy nhiên để đạt được hiệu quả trong việc điều trị cùng lúc 2 bệnh, bác si sẽ kê kết hợp thêm 1-2 bài thuốc hỗ trợ xương khớp. Bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  14. tuấn hà says: Trả lời

    từ ngày tôi uống thuốc bổ thận đỗ minh thấy ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn hẳn. Ông bà nào đang gặp tình trạng ăn k ngon, ngủ k ngon thì thử tham khảo bài thuốc này xem

  15. Hoàng Thị Xiêm says: Trả lời

    Thuốc bổ thận đỗ minh này là chỉ người thận yếu mới dùng được hay người khỏe mạnh cũng dùng đc nhỉ?

    1. Lại Tiềm says: Trả lời

      Thuốc thì chắc chỉ dùng cho người có bệnh thôi chứ khỏe mạnh, k bệnh uống làm gì cho tốn tiền

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Không bệnh cxung uống đc thuốc này bt nhé, thuốc vừa có công dụng đtri bệnh vừa là thuốc bổ giúp bồi bổ, tăng cuowfg sức khỏe, nâng cao sức khỏe nên k chỉ người bệnh uống vào khỏe hơn mà người khỏe uống càng khỏe

    3. Huyền Chi says: Trả lời

      Thế chốt lại thuốc này có những công dụng gì

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Huyền Chi,
        Ngoài công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm chức năng thận thì bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh còn giúp an thần, dưỡng tâm, bồi bổ, tăng cường sức khỏe, ích tinh, cường dương, ngăn ngừa bệnh tái phát bạn nhé
        Trân trọng!

  16. Thu Minh says: Trả lời

    Nhà thuosc có cả hình thức thăm khám, tư vấn bệnh online qua sđt như này cũng tiện nhỉ, tiết kiệm đc ối tgian với tiền bạc đấy

    1. Tuấn Hiền says: Trả lời

      Sợ khám online k chuẩn đc bệnh, uống thuốc lại như nước đổ lá khoai k có tác dụng gì thì phí tiền thôi

      1. Trường Dũng says:

        Đông y khám theo pp tứ chẩn, k xâm lấn nên cụ đến khám trực tiếp hay khám online cũng có khác nhau là mấy đâu, khám chủ yếu cũng là bắt mạch, hỏi han triệu chứng thôi mà, cái qtrong khi khám bệnh là cụ phải mô tả rõ được tình trạng bệnh của cụ để cho bsi nta kê đơn bốc thuốc chuẩn chứ mà mô tả bệnh tào lao thì khám theo hình thức nào cũng vậy thôi https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

      2. Lê Minh Chiến says:

        Như tôi nhà xa có đi khám trực tiếp được lần nào đâu, toàn khám online rồi bsi kê đơn gửi thuốc về nhà cho uống đấy chứ. Tvia uống có 3 tháng bổ thận đỗ minh uống là tình trạng bệnh êm luôn. Cái thuốc này uống thời gian có tác dụng tuy hơi chậm nhưng đc cái cảm nhận rõ rệt đc hiệu quả sau từng liệu trình sdung. Đợt đó, sau khi uống hết liệu trình đầu thì thấy ăn uống ngon miệng, tuy lưng vẫn đau nhức nhiều nhưng số lần đi tiểu đêm lại giảm, từ 5-6 lần/đêm còn có 3-4 lần/đêm. Uống hết liệu trình 2 thì tình trạng đau lưng, mỏi gối cũng đỡ nhiều, đêm chỉ còn phải dậy đi tiểu 2 lần nên ngủ cũng thấy ngon giấc hơn. Uống hết liệu trình 3 sức khỏe đc nâng cao, ăn ngon ngủ ngon, da dẻ hồng hào, các triệu chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối bị đánh bay, ham muốn tăng, sinh lý cũng trở nên sung hơn, ham muốn nhiều hơn. Dừng thuốc từ đó đến nay cũng hơn 1 năm rồi mà bệnh vẫn êm lắm

  17. Minh Anh says: Trả lời

    Thấy bảo muốn mua thuốc đỗ thận bổ minh là phải đến tận nhà thuốc mới mua được, chứ trên mạng k có bán đúng k các chế?

    1. Lê Nguyệt says: Trả lời

      Chuẩn e nhé, đây là bài thuốc gia truyền nên chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi, đừng có dại mua online trên mạng rồi dính thuốc lởm, thuốc giả đấy

    2. Thúy Trinh says: Trả lời

      Bạn iu cho mình xin địa chỉ 2 cso của nhà thuốc này với, mình xem cso nào gần chỗ mình hơn thì mình đưa bố tới khám

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thúy Trinh,
        Hiện tại nhà thuốc chúng tôi có 2 cơ sở địa chỉ như sau:
        – Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – Cơ sở HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        Để khám bệnh và mua thuốc bạn vui lòng tới 1 trong 2 địa chỉ trên bạn nhé, trường hợp ở xa không thể tới trực tiếp, bạn có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho mình bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  18. Cao Anh Tường says: Trả lời

    Mình bị thận yếu, hay tiểu đêm và đau mỏi lưng, đi khám tại nhà thuốc đỗ minh được bác sĩ kê đơn cho 3 tháng thuốc bổ thận này, mình uống hết tháng thứ 1 thì tần suất tiểu đêm có giảm từ 7 lần còn 5 lần/ đêm. Uống hết thang thứ 2 thì đêm đi tiểu có 2 3 lần, lưng đỡ đau nhức, ngủ xoay ng thoải mái hơn trước. Uống hết tháng thứ 3 thì không còn tiểu đêm, hôm nào uống nhiều ước quá thì đêm dậy đi đúng 1 lần xong lại ngủ 1 mạch đến sáng luôn, giâc ngủ đều, sâu và lưng hết đau mỏi, đi lại hay cúi người cũng dễ chịu hẳn. Hết 3 tháng thuốc mình dừng thì thấy vẫn ok, không bị tiểu đêm lại nhiều lần như trước nữa, thuốc nhạy và tốt phết. Mình dùng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ thận đắt tiền mà công dụng cũng chả được như này

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Bạn uống 3 tháng thuốc thì số lượng thuốc bsi kê đơn tn? cho tôi xin đơn thuốc tôi mua theo được không? tình trạng tôi hiện tại cũng same same bạn

      1. Minh cool says:

        thuốc thiếc phải uống đúng người đúng bệnh chứ sao mua theo đơn của nhau được ông, cùng là bệnh thận nhưng tình trạng, nguyên nhân khác nhau thì liệu trình thuốc bác sĩ phối hợp, điều chỉnh cũng đã khác nhau rồi. Bác sĩ tuấn của nhà thuốc có giải thích rõ trong này là vừa phải kết hợp thảo dược theo cơ chế quân, thần, tá, sứ mà còn phải xét đến các dược tính thực vật, phối hợp sao cho đúng công thức, cứ nghe bác sĩ tư vấn rồi lấy thuốc theo chỉ định cho an toàn https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

  19. Trần đức nghĩa says: Trả lời

    Thuốc này dạng cao miếng là như nào vậy? có khó uống không?

    1. Tùng Lâmm says: Trả lời

      Cao miếng nó mềm mềm trông như viên kẹo thôi, mỗi lần uống thì pha miếng cao vào cốc nước nóng khuấy tan thôi, vị cũng không quá đắng, nói chung tôi thấy dễ uống hơn nhiều so với thuốc sắc nước hồi xưa

    2. Hương nhung says: Trả lời

      em phụ nữ còn uống thuốc này vô tư đây anh này, thuốc nó hơi có vị ngọt nhẹ 1 tí xíu nên khá dễ uống, không lo đâu anh, em uống quen còn nhai trực tiếp viên cao luôn, không cần pha

  20. Sơn says: Trả lời

    em còn trẻ tuổi, năm nay mới có 26 tuổi thì đã cần uống bổ thận chưa bác sĩ?

    1. Trần Tuấn says: Trả lời

      giờ bệnh tật đang có xu hướng trẻ hoá mà nên ít tuổi thì cứ bồi bổ luôn đi cho chắc ăn, nó chưa hư hỏng gì thì bồi bổ luôn càng khoẻ chứ để đến lúc nó trục trặc rồi mới xử lí thì mệt đấy

  21. Lê đức thịnh says: Trả lời

    cách đặt thuốc bổ thận đỗ minh thế nào? tôi muốn mua mấy liệu trình về dùng, tư vấn tôi với

    1. Quốc Thái says: Trả lời

      bác qua 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường mà mua không thì nếu ở xa, bác gọi điện vào hotline nhà thuốc r bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho đấy. Địa chỉ nhà thuốc đây này:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

      1. Vũ văn hiệp says:

        Đến tận nơi mua thì phải khám trước rồi mới mua được thuốc hay cứ đến bảo họ bán là họ bán cho thôi

      2. Toàn Lee says:

        khám trước nhé ông, bác sĩ bắt mạch, hỏi bệnh xem triệu chứng bệh ra làm sao rồi mới kê đơn thuốc, thuốc này mỗi người dùng liệu trình khác nhau nên không khám thì biết đằng nào lần mà kê cho phù hợp

      3. dũng phạm says:

        thế những người ở xa, mua online, gửi ship về thì họ bán tù mù à?? vì không đến tận nơi thì khám kiểu gì đươc

      4. Miyuki 29 says:

        Ở xa thì bác sĩ nhân tư vấn, hỏi bệnh online rồi kê đơn thuốc bạn ạ, đông y thì đến trục tiếp khám cũng chỉ bắt mạch vs hỏi bệnh thôi nên tư vấn onl cũng same same thế. Nhưng nói chung nếu chọn tư vấn onl thì mình phải nắm rõ tình trạgn của bản thân, mô tả chi tiết cho bác sĩ để ngta phân tích và kê đơn thuốc cho chuẩn

  22. Hà huy thanh says: Trả lời

    Mình không bị bệnh gì về thận, mình đi khám sk tổng quát đều đặn và thận của mình vẫn khoẻ nhưng mình muốn dùng thêm thuốc này để bồi bổ, tăng cường thêm, tránh mắc bênh thì có được không hay phải có bệnh mới dùng được?

    1. Dương Văn Quốc says: Trả lời

      Vãn uống được tốt ông nhé, thuốc nam nó lành tính, tốt cho sức khoẻ nên uống bồi bổ thêm để tăng cường đề kháng cho cơ thể đi, chả thừa đâu, chứ đợi đên lúc có bệnh mới xử lí thì mệt và tốn kém đấy

    2. Vân Vee says: Trả lời

      hôm mình đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bác sĩ Tuấn, chính bác sĩ còn bảo bác sĩ uống thuốc bổ thận này hàng ngày để cho khoẻ, vì tuổi bác sĩ ngoài 40 rồi, chức năng thận giảm dần rồi mà không bổ sung thì mệt lắm. Bảo sao bác sĩ đẻ đuọc đến 4 thằng con trai, thận quá khoẻ nên sinh lý cũng ngon, k yếu nổi

  23. Hà anh says: Trả lời

    Viêm đau khớp gối có uống được thuốc này không ạ? em muốn tham khảo cho mẹ em vì mẹ em viêm khớp 3 4 năm nay rồi ạ, uống nhiều thuốc tây mà không thấy đỡ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh dùng được cho các đối tượng bị xương khớp, nam khoa, suy nhược sức khoẻ, mất ngủ,… bạn nhé. Trường hợp mẹ bạn bị viêm đau khớp gối có thể sử dụng được, tuy nhiên sẽ cần kết hợp thêm 1-2 bài thuốc hỗ trợ xương khớp để giúp bệnh hồi phục lâu dài, bền vững. Bạn có thể đưa mẹ qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp nhé. Thông tin đến bạn!

      1. tú hạnh phan says:

        nhà thuốc giải thích rõ hơn giúp em công dụng của thuốc bổ thận trong đtri xương khớp được không ạ? tại em vẫn thấy nó không liên quan ấy

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn tú hạnh phan,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thận tàng tinh mà tinh lại sinh tủy. Tủy nằm ở trong xương giúp nuôi dưỡng xương cho nên được gọi là thận chủ cốt sinh tủy. Nếu như thận hư, sự phát dục của cơ thể giảm sút gây ra hiện tượng xương mềm và dễ đau nhức, sưng viêm. Do đó, việc bổ sung thuốc bổ thận là điều cần thiết trong quá trình xử lí bệnh xương khớp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  24. Long Hoàng says: Trả lời

    em hay tiểu đêm, quan hệ thì hay ra nhanh, chỉ 2 3p là ra rồi, liệu em uống bài thuốc này có cải thiện được cả 2 vấn đề này luôn không bác sĩ?

    1. Tùng TLU says: Trả lời

      Tiểu đêm nhiều thì do thận yếu rồi, thân yêu nên mới kéo theo sinh lý yếu, qh nhanh xuất đấy ông, tôi nghĩ ông uống thuốc này thôi chưa đủ mà cần uống thêm cả thuốc sinh lý nữa cho nó ổn toàn diện.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Hoàng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn nêu trên cho thấy thận khí bạn kém dẫn đến không lưu thông được máu đến dương vật, gây ra xuất nhanh khi quan hệ. Để xử lý vấn đề này, bạn cần kết hợp cả bài thuôc bổ thận và 2 bài thuốc xử lí sinh lý để giúp tạng thận khoẻ lên, tăng ham muốn và nâng cao thể trạng bạn nhé. Bạn có thể ghé nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0984650816 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thái đinh says:

        bác sĩ cho tôi xin thông tin 2 bài thuốc xử lý sinh lý tôi tham khảo được không?

      2. Trần Toản says:

        Bn vào link này xem này, có đầy đủ thông tin, ho kết hợp 3 bài thuốc là bổ thận, bổ phục dương hoàn và rượu hồi xuân phục dương https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

  25. Phạm Hùng says: Trả lời

    Đọc bài này mới biết thận đóng vai trò quan trọng như nào, trước chả quan tâm mấy đâu, giờ chắc phải chăm uống nước với ăn uống thanh đạm hơn

    1. anh thợ mộc says: Trả lời

      đúng đấy, ngày xưa tôi nghĩ bệnh thận chỉ người cao tuổi mới mắc, giờ nó có xu hướng trẻ hoá, thanh niên 20 30 cũng mắc bệnh đầy, không chủ quan được, phải chú ý chăm sóc sức khoẻ hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo