Bệnh Nhân Chia Sẻ Thoát Nguy Cơ Bại Liệt Sau 24 Ngày Trị Liệu Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Từng không tin vào y học cổ truyền, nhưng chỉ sau 24 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc Đỗ Minh thoát vị thang cô Nguyễn Thị Thanh – Hà Nội đã hoàn toàn thay đổi quan điểm, hài lòng với kết quả điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô Thanh về hành trình điều trị cũng như lý do tin tưởng khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại đơn vị của chúng tôi.

Khổ sở, hạn chế vận động vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm đeo đẳng nhiều năm

Cô Nguyễn Thị Thanh là một trong những bệnh nhân khá đặc biệt khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám, chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Bởi trước đó 1 năm cô phải chống nạng để di chuyển, thêm nữa cô và người thân trong gia đình không hề tin tưởng vào phương pháp đông y, các bài thuốc nam. Nhưng mọi thứ giờ đã thay đổi…

Cô Thanh chia sẻ với bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh thoát vị đĩa đệm
Cô Thanh chia sẻ với bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh thoát vị đĩa đệm

Chia sẻ về bệnh, quá trình điều trị cô kể: “Thực tế thì tôi không rõ bản thân bị thoát vị đĩa đệm từ khi nào, đến khi các triệu chứng bệnh nặng, đau nhức vùng thắt lưng xuống tới chân tôi mới đến bệnh viện kiểm tra. Qua chụp chiếu, hỏi thăm về tình trạng bệnh bác sĩ kết luận tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống L2L3, phồng lồi đoạn L4L5 và bệnh đã ở giai đoạn nặng.

Ai mắc căn bệnh này chắc cũng hiểu được những ảnh hưởng của bệnh, không chỉ gây ra những cơn đau thường trực tại vùng thắt lưng mà còn kéo xuống mông đùi, dưới cẳng chân khiến việc đi lại vô cùng khó khăn. Chưa hết, mỗi khi trở trời cơn đau sẽ dữ dội hơn, có những đêm tôi phải gồng người để chống đỡ đau đớn.”

Đỉnh điểm là khoảng cuối năm 2019, cô Thanh đi đứng không vững, do dây thần kinh bị chèn ép, cô phải nhờ đến nạng để di chuyển suốt 1 năm ròng. Đó cũng là khoảng thời gian tồi tệ nhất khiến tinh thần của cô Thanh bị suy sụp nghiêm trọng cô không muốn gặp ai hay nói chuyện với ai cả.

Cô cho biết: “Bệnh tật khắp người không chỉ bị thoát vị đĩa đệm đâu tôi còn bị huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường, nhiều bệnh lắm. Điều trị nhiều năm không khỏi, không tự đi lại được khiến tôi chán nản, suy sụp không muốn bước ra khỏi phòng. Suốt một thời gian dài tôi tự nhốt mình lại ai đến thăm cũng không tiếp, cứ đến bữa là chồng tôi mang cơm lên, điện thoại cũng không nghe.”

Không muốn trở thành gánh nặng của gia đình cô Thanh đã tìm hiểu về các phương pháp điều trị khác thay vì thuốc tây y với hy vọng có thể cải thiện khả năng đi lại, hết đau đớn.

“Gia đình tôi có nhiều người làm việc trong ngành y, tại các bệnh viện lớn nên khi tôi phát hiện bệnh mọi người trong nhà đều hướng tôi khám, chữa bằng phương pháp hiện đại. Hoàn toàn không tin tưởng vào thuốc nam. Chính vì vậy từ khi bị bệnh tôi chỉ sử dụng tân dược, hết bệnh viện này đến bệnh viện khác.

Ban đầu các cơn đau cũng giảm ở một mức độ nhất định. Sau đó càng uống nhiều càng nhờn thuốc cơn đau dai dẳng không kiểm soát được. Uống thuốc tây trong thời gian dài dẫn đến viêm loét, đau dạ dày. Bệnh trồng thêm bệnh đâm ra càng chán, mệt mỏi.

Vì vậy khi ở phòng tôi đã lên mạng tìm hiểu thêm về bệnh cùng các phương pháp điều trị khác với mong muốn sớm thoát khỏi những ngày khổ sở tuyệt vọng này.” – Cô Thanh tâm sự thêm.

Video: Hành trình cô Thanh điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

Tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường căn bệnh thoát vị đĩa đệm của cô Thanh đã có chuyển biến tích cực sau 24 buổi điều trị

Trong vô số các phương pháp, địa chỉ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cô Thanh đã quyết định tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vào khoảng tháng 11 năm 2020.

Người khám trực tiếp cho cô Thanh là Lương y Đỗ Minh Tuấn. Cô được lương y thăm khám cẩn thận, chỉ rõ tác nhân gây bệnh theo cơ chế y học cổ truyền. Sau đó lương y đưa ra phác đồ điều trị cho cô trong 5 tháng.

Chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp 24 buổi châm cứ bấm huyệt, ăn uống vận động theo chỉ dẫn của nhà thuốc các triệu chứng bệnh của cô Thanh đã thuyên giảm rõ rệt. Cô Thanh đã có thể tự đi lại, thoải mái cử động, ít đau đớn hơn trước rất nhiều.

Chia sẻ của Cô Thanh về kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường
Chia sẻ của Cô Thanh về kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn theo sát quá trình điều trị của cô Thanh trong thời gian qua chia sẻ: “Tôi còn nhớ lần đầu tiên cô Thanh đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của cô khá nghiêm trọng. Cô bị thoát vị đĩa đệm nặng cả trước cả sau, phồng lồi thấy rõ bên ngoài gây chèn ép dây thần kinh, hạn chế vận động. Để ngồi dậy cô phải chống 2 khuỷu tay xuống rê người.

Với tình trạng của cô tôi đã thực hiện châm cứu, chiếu hồng ngoại kết hợp nắn chỉnh lại cột sống. Đến nay qua 24 buổi vật lý trị liệu tình trạng bệnh của cô cũng đã cải thiện khá nhiều. Kiên trì thực hiện đĩa đệm sẽ được đưa về vị trí ban đầu, giải phóng dây thần kinh, giải quyết bản chất căn nguyên cho cô.”

Chia sẻ về quá trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cô Thanh vui mừng nói: “Vì tình trạng thoát vị của tôi nặng hơn những bệnh nhân khác nên tiến triển cũng chậm hơn. Kiên trì áp dụng phác đồ đến nay được khoảng 2 tháng và 24 buổi châm cứu, bấm huyệt tôi thấy bệnh cũng đã cải thiện được 40-50% rồi.

Từ chỗ chịu đau đớn thường trực, không tự dậy được, đi lại khó khăn hiện tôi đã tự mình làm được hết mọi việc, đau đớn thuyên giảm, cử động leo cầu thang dễ dàng. Không những vậy tinh thần cũng tốt lên thấy rõ, người khỏe mạnh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, da dẻ hồng hào hơn. Đặc biệt tình trạng đau dạ dày cũng không thấy xuất hiện như thời gian dùng thuốc tây y.

Đến bây giờ tôi thấy quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường là hoàn toàn đúng đắn. Xin cảm ơn các lương y bác sĩ tại nhà thuốc, tôi sẽ tiếp tục tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị để có thể thoát khỏi căn bệnh này.”

Niềm tin đặt cả vào nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trao đổi với lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi, cô Thanh cho biết để đi đến quyết định tới Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị cô đã mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu tìm hiểu. Không dừng lại ở đó cô còn phải bàn bạc, thuyết phục chồng con. Sau đây là những lý do khiến cô Thanh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Địa chỉ hàng đầu trong y học cổ truyền
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ hàng đầu trong y học cổ truyền

Nhà thuốc gia truyền 5 đời, uy tín

Điều đầu tiên mà cô Thanh cũng như đông đảo bệnh nhân chú ý đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó chính là lịch sử khám chữa bệnh lâu đời với hơn 150 năm tồn tại, phát triển. Đến nay trải qua 5 đời truyền nối, nhà thuốc ngày càng khẳng định thương hiệu trong nền y học nước nhà.

Từ cơ sở nhỏ tại Hà Nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được di dời, mở rộng cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

Với công tác khám chữa bệnh tích cực cùng những đóng góp cho nền y học cổ truyền nước nhà, Đỗ Minh Đường đã được “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe trên VTV2, VTC2, Kênh H1… được đưa tin thường xuyên như:

Ngoài ra nhà thuốc còn đạt nhiều giải thưởng lớn có thể kể đến như:

  • Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
Nhà thuốc nhận giải thưởng uy tín năm 2020
Nhà thuốc nhận giải thưởng uy tín năm 2020

Nơi hội tụ của các lương y, bác sĩ có tâm, có tầm

“Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi hoàn toàn hài lòng với đội ngũ lương y, bác sĩ tại đây đặc biệt là lương y Đỗ Minh Tuấn – người thăm khám cho tôi ở buổi đầu và bác sĩ Trần Hải Long – người thực hiện liệu trình vật lý trị liệu, theo sát phác đồ trị bệnh cho tôi.

Các bác sĩ không chỉ chuyên môn tốt mà còn tận tâm, nhiệt tình, đặc biệt rất tình cảm ngoài việc làm vật lý trị liệu bác sĩ còn động viên, hướng dẫn cách vận động, tập luyện tại nhà. Thực sự chỉ có lời khen đến các bác sĩ chứ không có gì để chê trách cả.” – cô Thanh cho biết.

Với phương châm  “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” coi người bệnh như chính người thân để chữa trị nên không chỉ cô Thanh mà hầu hết người bệnh khi đến nhà thuốc chúng tôi đều nhận được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ. Với bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và bệnh xương khớp nói chung người bệnh sẽ được khám, chữa bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường (cơ sở Hồ Chí Minh).

Đội ngũ lương y, bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Đại học, học viện chuyên ngành y học cổ truyền. Vì vậy giúp chẩn đoán chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cũng như các lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng khám, chữa bệnh.

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả, an toàn

Để điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả, thay vì chỉ dùng thuốc như các cơ sở khác, Đỗ Minh Đường đã đưa ra phác đồ điều trị kiềng 3 chân vững chắc TRONG UỐNG – NGOÀI CHÂM, XOA BÓP – ĂN UỐNG, TẬP LUYỆN bài bản.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị thang đẩy lùi bệnh từ gốc

Trong phác đồ điều trị, bài thuốc chiếm tới 70% hiệu quả. Đây là bài thuốc có lịch sử tồn tại hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Với sự kết hợp 4 trong 1, bài thuốc giúp tấn công tận gốc loại bỏ tác nhân gây bệnh đồng thời phục hồi tổn thương tại đĩa đệm, đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu đồng thời bồi bổ tạng phủ, cơ thể. Các chế phẩm nhỏ trong bài thuốc gồm: thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu.

Bệnh Nhân Chia Sẻ Thoát Nguy Cơ Bại Liệt Sau 24 Ngày Trị Liệu Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Ưu điểm của bài thuốc:

  • 100% dược liệu tự nhiên với các thành phần quý có tác dụng tốt trong giảm đau trị các bệnh về xương khớp.
  • Dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, thu hái từ vườn dược liệu hữu cơ, chuẩn sạch.
  • Cam kết an toàn, không trộn tân dược, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Thuốc được gia giảm, kết hợp linh hoạt với mỗi bệnh nhân, giúp mang lại kết quả tốt nhất.
  • Đa dạng cách bào chế với dạng tự sắc và dạng được bào chế sẵn thành cao nguyên chất thẩm thấu tốt, tiện lợi, dễ mang theo.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TÌM HIỂU THÊM VỀ BÀI THUỐC 

Bệnh Nhân Chia Sẻ Thoát Nguy Cơ Bại Liệt Sau 24 Ngày Trị Liệu Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Liệu trình châm cứu, bấm huyệt giúp tăng cường tác động, hiệu quả

Phương pháp cổ truyền này giúp kích thích lưu thông khí huyết, giảm đau, kháng viêm, giảm chèn ép đến dây thần kinh. Nhờ vậy chỉ sau thời gian ngắn tác động bệnh nhân sẽ thấy giảm bớt mức độ đau, tăng cường khả năng vận động.

Tùy vào sức khỏe, mức độ tổn thương tại đĩa đệm của mỗi người các lương y sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện các đợt trị liệu. Trung bình mỗi đợt sẽ kéo dài từ 7 – 10 ngày, các trường hợp nặng phải thực hiện song song với dùng thuốc trong vài tháng.

Chế độ dinh dưỡng, tập luyện giúp hoàn thiện phác đồ

Bên cạnh 2 phương pháp tác động trong ngoài trên, người bệnh còn được đưa ra lời khuyên về các loại thực phẩm nên ăn, nên kiêng khi bị thoát vị đĩa đệm cũng như những bài tập, môn thể thao có lợi cho việc phục hồi.

“Khi tìm hiểu các đơn vị tôi ấn tượng với phác đồ điều trị của nhà thuốc bởi sự tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài chứ không chỉ có uống thuốc không. Đến nhà thuốc được chỉ định cụ thể từng bước nên yên tâm vô cùng.”

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm 3 trong 1

Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích, công khai, minh bạch

Yếu tố tiếp theo được cô Thanh đề cập đó chính là dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi. Để đảm bảo công tác khám chữa bệnh, tránh để bệnh nhân chờ đợi lâu, đơn vị đã phát triển hệ thống đặt lịch khám online Tư vấn người bệnh 24/7 trên các hình thức:

Bên cạnh đó nhà thuốc cũng triển khai dịch vụ vận chuyển thuốc trong nội thành hay chuyển phát nhanh qua bưu điện cho những bệnh nhân ở xa.

Về chi phí, tất cả các bệnh nhân khi đến nhà thuốc đều được thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, người bệnh chỉ cần trả tiền thuốc, chi phí vật lý trị liệu đã được nhà thuốc niêm yết. Không có hiện tượng tự ý tăng giá bất ngờ hay có sự chênh lệch với mức giá được công bố.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp, bệnh thoát vị đĩa đệm cấp tính, lâu năm hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám cùng chuyên gia tránh những rủi ro đáng tiếc. Chúng tôi tin rằng với dịch vụ khám chữa bệnh cùng phác đồ điều trị bài bản như hiện nay sẽ giúp tình trạng thoát vị đĩa đệm của bạn được cải thiện và sớm được loại bỏ, ngăn ngừa tái phát.

BẠN ĐANG BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI!

Bệnh Nhân Chia Sẻ Thoát Nguy Cơ Bại Liệt Sau 24 Ngày Trị Liệu Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo