Cô Chủ Salon Tóc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền 150 Năm Tuổi Đỗ Minh Đường

Thu Trang một cô chủ salon tóc tại Hà Nội, từng khổ sở vì những triệu chứng viêm mũi dị ứng do phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Chỉ khi biết đến và kiên trì sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của nhà thuốc chúng tôi, bệnh tình của cô mới bắt đầu thuyên giảm.

Bệnh viêm mũi dị ứng “hạnh hạ” vì thường xuyên tiếp xúc hóa chất làm tóc

Đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám vào đầu tháng 8, Thu Trang chia sẻ cô đã bị bệnh viêm mũi dị ứng nhiều năm rồi. Trang cho biết: 

“Hồi đầu, cả mình và bố mẹ đều chủ quan nghĩ bệnh chỉ cần uống vài viên uống tây với xịt mũi là xong. Nhưng khổ nỗi bao nhiêu năm áp dụng cách đó và chẳng thấy khỏi bệnh gì cả. Ban đầu số lần các triệu chứng viêm mũi dị ứng xuất hiện ít thôi nhưng càng về sau thấy nhiều lên hẳn. Cứ mỗi lần thời tiết thay đổi cái là y như rằng mình không thể chịu được, chỉ muốn thay luôn cái mũi.

Đặc biệt, kể từ khi mở một salon làm tóc, việc thường xuyên ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nên thành ra tình trạng viêm mũi dị ứng của mình nặng hơn. Những đợt vào “mùa làm tóc” cao điểm, mình bị chảy dịch mũi nhiều quá đến mất ngủ. Người xanh xao, sụt cân nên dần thiếu năng lượng, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi. Cứ khoảng 7 – 10 ngày lại ngạt mũi, đau đầu dữ dội về đêm.”

Thu Trang - Cô chủ nhỏ salon tóc khổ sở với những triệu chứng viêm xoang trở nặng
Thu Trang – Cô chủ nhỏ salon tóc khổ sở với những triệu chứng viêm xoang trở nặng

Dẫu biết mình mắc bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính nhưng công việc quá bận rộn nên cô gái trẻ cũng chủ quan, chỉ mua thuốc Tây uống. Bệnh dù có thuyên giảm, nhưng bất cứ khi nào thời tiết thay đổi là bệnh lại trở nặng được ngay.

“Trong nhà hay kể cả ở tiệm salon tóc của mình lúc nào cũng có cả đống thuốc xịt và thuốc uống điều trị viêm mũi dị ứng. Mỗi lần có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi mà mình không dùng đến thuốc thì không tài nào có thể làm được việc, mệt lắm.

Chắc do dùng nhiều thuốc Tây nên thành ra bị nhờn thuốc, càng dùng càng thấy không ổn tí nào. Nhưng vì cũng bận nên mình chỉ biết dùng cách đó thôi chứ còn biết làm sao được nữa. Có đợt uống nhiều thuốc tây quá nên trên tay bị nổi mẩn ngứa hết cả, thế là lại tốn thêm tiền mua thuốc trị ngứa da”, Trang chia sẻ.

Bệnh viêm mũi dị ứng của Trang kéo dài trong nhiều năm liền. Dịch mũi nhiều thường xuyên chảy xuống cổ họng nên khiến bạn cũng bị viêm họng. Khi bị cả viêm họng lẫn viêm mũi dị ứng ồ ạt tấn công cùng một lúc, Trang mới thực sự nghiêm túc tìm cách khác để điều trị và không muốn uống thêm thuốc tây nữa.

Lúc bấy giờ, bạn mới biết và bắt đầu sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi.

[FEEDBACK] Cô chủ tiệm salon tóc đỡ đến 80% bệnh viêm mũi dị ứng chỉ sau 2 liệu trình thuốc Đỗ Minh Đường

Bệnh ngày càng thuyên giảm sau 3 liệu trình thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Nói về cơ duyên biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Trang chia sẻ: “Trước khi đến thăm khám, mình có lên mạng tìm hiểu rất kỹ thông tin về nhà thuốc cũng như bài thuốc Viêm xoang – viêm mũi dị ứng Đỗ Minh. Mình đã xem đầy đủ các video phản hồi của người bệnh về bài thuốc này trên kênh youtube của nhà thuốc. Mình nhớ thấy có cả DV Thanh Tú review khá kỹ về bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường này.”

Mọi người có thể xem chi tiết hành trình chữa bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng của DV Thanh Tú TẠI ĐÂY!

Khám chữa trực tiếp cho Thu Trang là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh). Chia sẻ về tình trạng bệnh nhân, lương y cho biết:

“Bạn Thu Trang bị viêm mũi dị ứng do chế độ sinh hoạt không điều độ khiến cơ thể mất cân bằng âm dương, gan thận bị hư tổn. Ngoài ra, do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại nên sức đề kháng suy giảm, hại khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm tại các xoang. Với mức độ bệnh như hiện tại cần sử dụng 3 liệu trình bài thuốc Viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường để sớm dứt điểm các triệu chứng.”

Kiên trì dùng thuốc đúng chỉ dẫn của BS, kết hợp với việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, bệnh tình của Trang đã có những chuyển biến rất tích cực:

  • 10 ngày đầu: Thu Trang gặp tình trạng dịch mũi và đờm ở họng chảy càng nhiều hơn. Đây chính là giai đoạn công thuốc giúp đẩy hết dịch viêm ra bên ngoài, loại trừ TẬN GỐC được căn nguyên bệnh.
  • Sau 1 tháng: Hết giai đoạn công thuốc, các triệu chứng viêm mũi của Trang bắt đầu thuyên giảm, tuy chậm nhưng kiểm soát bệnh không tái phát thường xuyên. Đồng thời, sức khỏe của Trang tốt hơn trước, không còn ốm vặt liên tục vào thời điểm giao mùa.
Liệu trình bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh mà nhà thuốc chúng tôi áp dụng cho bệnh nhân Thu Trang
Liệu trình bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh mà nhà thuốc chúng tôi áp dụng cho bệnh nhân Thu Trang

Khi nói về kết quả khả quan chỉ sau 1 tháng đầu dùng thuốc, cô chủ salon tóc cũng không khỏi bất ngờ và ấn tượng:

Dùng hết liệu trình thuốc thứ nhất, mình thấy các dấu hiệu bệnh viêm mũi dị ứng đã giảm đáng kể. Mỗi ngày mình cứ dùng thuốc 2-3 lần theo tư vấn của lương y Tuấn. Dùng hết 2 liệu trình, lương y Tuấn khuyên mình dùng thêm 1 liệu trình nữa để tăng sức đề kháng, trị bệnh dứt điểm và ngừa tái phát. 

Thấy thuốc có hiệu quả, dễ sử dụng với lại cũng không gây tác dụng phụ gì nên mình đồng ý lấy thêm tháng thuốc nữa. 

Giờ mỗi ngày mình vẫn ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nhưng mình không còn tình trạng khó chịu mũi như trước nữa. Mình cũng cảm nhận thấy mũi thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều”.

Quá trình sử dụng bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh của Thu Trang rất tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng
Quá trình sử dụng bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh của Thu Trang rất tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng

Đó là toàn bộ lời chia sẻ của Thu Trang sau khi điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Trang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà thuốc, đặc biệt là lương y Đỗ Minh Tuấn. 

“Bị viêm mũi dị ứng khổ lắm, như cái máy dự báo thời tiết ý nên mình khuyên ai đang bị như thế thì nên đi thăm khám và điều trị sớm. Mình dùng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh thấy có hiệu quả nên cũng khuyên mọi người sử dụng xem sao”, Trang chia sẻ.

Thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

  • Nhà thuốc có truyền thống khám chữa bệnh hơn 150 năm, được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động
  • Nhà thuốc vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”, lọt “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”
  • Là đơn vị đồng hành của các chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2,…
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều cơ quan báo đài đưa tin như: 24h.com, vtv.vn, Lao động, Người đưa tin, Soha,…
  • Là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong đó có nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Thanh Tú, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh,…

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Cô Chủ Salon Tóc Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền 150 Năm Tuổi Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ QUA: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo