Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

Bổ gan giải độc Đỗ Minh nổi tiếng bởi hiệu quả điều trị vượt trội, vừa hỗ trợ thải độc, vừa giúp bồi bổ, phục hồi chức năng gan. Trong suốt nhiều năm ứng dụng, bài thuốc nhận về nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia, người bệnh. Tuy nhiên một vấn đề rất quan trọng được nhiều người quan tâm đó là dùng thuốc thế nào cho an toàn. Mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh dùng thế nào cho an toàn?

Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh được làm từ các thảo được thiên nhiên lành tính vì vậy về bản chất thuốc an toàn với mọi người bệnh và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên để phát huy được tối đa công dụng bài thuốc, người bệnh cần lưu ý:

  • Trường hợp chức năng chuyển hóa của gan bị ảnh hưởng ở mức độ nhẹ do các nguyên nhân bên ngoài như ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh… có thể dùng Bổ gan giải độc kết hợp thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt hàng ngày.
  • Với trường hợp sử dụng bài thuốc mục đích để bồi bổ, thải độc gan có thể dùng với liều lượng 1 – 2 viên/ngày với thuốc dạng viên hoặc 3 lần/ngày với thuốc dạng cao đặc.

Những trường hợp sau nên thăm khám trực tiếp, để được kê đơn, lên liệu trình cụ thể:

  • Trường hợp bệnh nhân lớn tuổi: Độ tuổi càng cao thì gan hoạt động càng kém đi bởi các chức năng gan suy giảm, dễ dẫn tới các bệnh lý chuyển hóa.
  • Trường hợp THƯỜNG XUYÊN uống bia rượu, hút thuốc lá… 
  • Những người sử dụng để điều trị các triệu chứng như: nóng trong, nhiệt miệng, táo bón, mụn, mẩn ngứa, mề đay…
  • Những người có rối loạn chuyển hóa ảnh hưởng tới tạng phủ có thể dùng kết hợp Bổ gan giải độc kết hợp với các bài thuốc đặc trị. Ví dụ: Người mỡ máu cao có thể dùng Bổ gan giải độc Đỗ Minh kết hợp bài thuốc Đặc trị mỡ máu; Người bị chứng phong ngứa, có thể kết hợp với thuốc đặc trị mề đay; Hoặc người bị chứng âm hư sinh nội tiết nhiệt, có thể dùng kết hợp với thuốc bổ âm sinh tân dịch…

Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

Ngoài ra, để bài thuốc phát huy tối đa công dụng, người bệnh cũng cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ như: 

  • Uống đúng liệu trình và liều dùng bác sĩ đã kê. Đặc điểm của thuốc Đông y là tác dụng chậm nên người bệnh cần kiên trì sử dụng để cho hiệu quả bền vững.
  • Tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau vì vậy người bệnh không nên sử dụng dựa theo đơn thuốc của người khác.
  • Nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút vì lúc này thuốc dễ thẩm thấu và phát huy tối đa tác dụng đào thải độc tố.
  • Không uống nhiều loại thuốc bổ gan cùng một lúc và cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn uống kết hợp cùng những loại thuốc khác.

Lương y Tuấn cũng đưa một số lưu ý về bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh:

  • Thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh là bài thuốc hỗ trợ, cải thiện chức năng gan. Không đặc trị và giải quyết hoàn toàn các bệnh lý về gan. Tuy nhiên, nếu sử dụng hợp lý sẽ hỗ trợ trong việc cải thiện chức năng gan.
  • Người bệnh nên thăm khám trực tiếp để bác sĩ đánh giá đúng tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Quá trình sử dụng thuốc cần kết hợp ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, tránh chất cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, không lạm dụng rượu bia, chất kích thích, thường xuyên tập luyện nâng cao thể lực… vừa để hỗ trợ, nâng cao hiệu quả điều trị, vừa giúp phòng ngừa, ngăn bệnh tái phát.
  • Khi nhận thấy gan có dấu hiệu nhiễm độc, chức năng suy giảm, người bệnh cần khám chuyên khoa để bác sĩ tư vấn, đưa phác đồ điều trị phù hợp.

CLICK NGAY kết nối trực tiếp với lương y Tuấn để được tư vấn giải pháp tốt hơn

Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

Những lý do nên lựa chọn bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh để thải độc tố cho gan

  1. Bài thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế.
THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tận tâm vì người bệnh.
  • Địa chỉ tin cậy được nhiều diễn viên nổi tiếng tới thăm khám như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Được nhiều tờ báo uy tín như Thanh niên, Dân trí, VnExpress, Sức khỏe & Đời sống, Tiền phong… đưa tin khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên sóng truyền hình quốc gia VTC2, VTV2, H1…
  1. Bài thuốc đã được kiểm chứng về độ an toàn. Trải qua suốt hơn 155 năm ứng dụng điều trị, Bổ gan giải độc Đỗ Minh được nhiều bệnh nhân đánh giá hiệu quả cao, ko gặp tác dụng phụ.

Bệnh nhân Thùy Dung (45 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Tôi uống Bổ gan giải độc Đỗ Minh khoảng 3 năm trước. Lúc đó, cơ thể tôi hay bị nóng nhiệt, mẩn ngứa nổi toàn thân, ăn không ngon, ngủ không yên còn thường xuyên bị táo bón, nước tiểu lúc nào cũng vàng sẫm, mùi rất nồng. Tôi ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc bổ gan về uống nhưng, uống hơn 3 tháng mà không thấy hiệu quả mấy nên tôi tìm hiểu cách khác. 

Sau đó, tôi được người quen giới thiệu nên biết tới bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Uống hết liệu trình 2 tháng là những triệu chứng khó chịu trước đây không còn nữa. Bác sĩ khuyên nên uống thêm liệu trình 1 tháng nữa để duy trì hiệu quả. Từ đó tới nay cơ thể tôi vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, vừa rồi tôi có uống nhiều thuốc canxi nên cảm giác cơ thể lại nóng trong. Tôi định sắp xếp công việc xong sẽ quay lại nhà thuốc để khám và lấy thuốc về điều trị”.

Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

Hay như trường hợp bạn Thùy Linh (31 tuổi, trú tại Bắc Giang) nhận xét:Em có giai đoạn thường xuyên thức khuya để làm việc, ăn nhiều đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, cơ địa vốn đã nhiệt lại càng nóng hơn. Mụn mọc kín mặt, da vàng nhẹ và bị nhiệt miệng liên tục. Nhiều người thấy em vậy cũng khuyên đi kiểm tra gan ngay. Mẹ em lo lắng nên hỏi bác Tuấn (lương y Đỗ Minh Tuấn) xem có thuốc nào chữa được bệnh cho em không. 

Sau đó bác hẹn em tới khám và kê cho liệu trình 3 tháng thuốc Bổ gan giải độc. Bác dặn về chăm chỉ uống sẽ thấy hiệu quả. Em về uống tới tháng thứ 2 là thấy sức khỏe cải thiện thấy rõ. Giờ em đang uống nốt tháng cuối rồi tái khám. Nhưng bác sĩ bảo khả năng cao hết đợt thuốc này là dừng, không cần uống nữa. Em mừng quá, may mà điều trị sớm, để lâu sợ sinh nhiều bệnh nguy hiểm khác. Thuốc này dễ uống lắm, mùi thơm, hơi ngăm chứ không đắng, mang đi xa cũng rất tiện”. 

Được biết, mẹ bạn Thùy Linh cũng từng điều trị khỏi mề đay, mẩn ngứa tại Đỗ Minh Đường nên đã tin tưởng và giới thiệu con gái tới nhà thuốc chúng tôi thăm khám.

  1. Bài thuốc kết hợp bởi hơn 40 vị thuốc theo TỶ LỆ VÀNG, với 100% dược liệu thiên nhiên, được kiểm định đầu vào kỹ càng, lượng dược tính cao. Phần lớn dược liệu là do Đỗ Minh Đường tự ươm trồng tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, phần còn lại là những dược liệu quý hiếm, được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm.

Một số thành phần sử dụng trong bài thuốc gồm: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, tơ hồng xanh, nhân trần…

  1. Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh với cơ chế điều trị “kiềng ba chân”: 
  • Đào thải độc tố; 
  • Ngăn ngừa, bảo vệ gan trước các chất độc hại; 
  • Hỗ trợ tái tạo, phục hồi các tổn thương ở gan. 

Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

  1. Mang lại tác dụng đa chiều:
  • Làm suy yếu độc tố trong gan, giúp gan đào thải nhanh chóng độc tố ra khỏi cơ thể, bảo vệ gan tránh khỏi độc tố xâm nhập.
  • Khi đã sạch độc tố, gan sẽ khỏe hơn, kéo theo lục phủ ngũ tạng cũng được bằng, ổn định. Từ đó tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Khi quá trình thải độc hoàn tất, các chức năng của cơ thể sẽ được cân bằng, người bệnh ăn ngủ ngon hơn. Lúc này, chỉ cần duy trì thói quen sống khoa học là sức khỏe tổng thể sẽ duy trì ổn định.
  • Cuối cùng, những dược tính trong thuốc sẽ có nhiệm vụ chăm sóc cho gan, giúp phục hồi những tổn thương, duy trì “tuổi thọ” của gan.
  1. Bài thuốc được khuyên dùng bởi các chuyên gia YHCT

TTƯT.BS.CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc nhận xét: Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh có rất nhiều ưu điểm vượt trội như là: Bài thuốc hoạt động bám sát cơ chế trong YHCT, tác động sâu căn nguyên, vừa giúp đào thải độc tố, vừa tăng cường chức năng gan, bồi bổ và phòng ngừa các bệnh về gan rất hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc sử dụng 100% dược liệu lành tính, không lo gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng. Nhà thuốc còn áp dụng liệu trình điều trị cá nhân hóa với phác đồ linh hoạt nhằm nâng cao hiệu quả cho người bệnh”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương, đánh giá: “Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh nổi tiếng lâu nay bởi thuốc hiệu quả lại lành tính. Đây là bài thuốc độc quyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được truyền lại bởi nhiều đời lương y. Hiện nay lương y Tuấn là người kế thừa, chịu trách nhiệm hoàn thiện và phát triển bài thuốc. Ông là vị lương y giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm với hơn 20 năm hành nghề y cứu người, luôn tận tâm với bệnh nhân và từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, Tinh hoa YHCT năm 2022, là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên sóng truyền hình…” 

  1. Bài thuốc Bổ gan giải độc Đỗ Minh hiện nay đã được cải tiến dạng cao đặc để đáp ứng nhu cầu của người bệnh hiện đại. Thuốc dạng này sử dụng vừa tiện lợi, không phải đun sắc lỉnh kỉnh, lại giữ nguyên được lượng dược tính, độ thẩm thấu tốt hơn. Thuốc được đóng gói nhỏ gọn nên rất tiện khi mang đi xa.

Nếu còn thắc mắc về bài thuốc hoặc tình trạng bệnh, người bệnh có thể đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ chuyên gia, bác sĩ để được thăm khám, tư vấn Miễn Phí.

  • Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Sử dụng bài thuốc Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh thế nào cho an toàn?

5/5 - (1 bình chọn)

Array

Bình luận (50)

  1. Thảo Nhi says: Trả lời

    trẻ con có uống được thuốc này không bac sĩ?

  2. Thanh Phong says: Trả lời

    Thuốc này chả biết nguồn gốc rõ ràng không, báo đài cảnh báo bao nhiêu thuốc đông y dùng dược liệu tàu rẻ tiền, kém chất lượng để làm thuốc rồi nên đâm ra giờ cứ nhắc đến đông y là cảnh giác

    1. Lê Trần Gia Thiện says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường nổi tiếng có mấy vườn dược liệu tự trồng để làm thuốc đấy ông ơi, 24h có thông tin chi tiết đây ông https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    2. Viết Hoà says: Trả lời

      đúng rồi, nhà thuốc đỗ minh tự trồng dược liệu làm thuốc, loại dược liệu nào khó trồng thì mới thu mua lại của người đi rừng. Nguồn gốc dược liệu họ cam kết sạch, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế trên báo chí, truyền hình rồi, không phải lo nhé

    3. Bảo trang says: Trả lời

      Nhà thuôc được sở y tế cấp phép kinh doanh nên đồng nghĩa thuốc cũng phải được kiểm duỵwt cấp phép bán rồi bác, bán thuốc bẩn, không bảo đảm thành phần có mà đóng cửa phòng khám sớm

    4. Quyếtt says: Trả lời

      Nhà vợ tôi ở hoà bình, ngay gần chỗ vườn dược liệu của đỗ minh đường, tôi về quê vợ đi qua suốt, rộng và xanh tốt lắm

  3. tuấn tài đặng says: Trả lời

    tôi đang uống thực phẩm chức năng hỗ trợ gan thì uống song song thuốc bổ gan giải độc này được không?

    1. sang trần says: Trả lời

      Trong bài nhà thuốc ghi rõ không uống nhiều loại thuốc bổ gan cùng một lúc kìa bác, bác muốn chắc ăn thì gọi điện số này hỏi bác sĩ xem thê nào 0932088186

  4. Tố Như says: Trả lời

    Nóng gan uống thuốc này trong bao lâu thì ổn vậy nhà thuốc?

    1. Hoàng Yên says: Trả lời

      Cái này em phải đến để bac sĩ khám xem tình trạng cụ thể của em như nào thì mới tư vấn được liệu trình và thời gian cụ thể, nóng gan nhưng mỗi người có biểu hiện, nguyên nhân khsc nhau mà em

    2. Hữu Đạt says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ, khả năng hấp thu thuố như nào. Nhưng thuốc nam thì cứ xác định tối thiểu cung phải uống 2-3 thang nhé, tác dụng nó không nhanh được như thuốc tây

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tố Như,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh của từng người. Do đó, bạn có thể qua nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ trao đổi, tư vấn kĩ hơn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Minh Chiến says: Trả lời

    Thuôc uống xong có bị béo, tăng cân, tích nước không nhà thuốc?

    1. Đỗ thị bích ngọc says: Trả lời

      Bố em uông thuốc này 3 tháng rồi không bị tích nước gì cả anh ạ, thuốc mà gây tích nước thì chứng tỏ pha trộn, xao tẩm linh tinh rồi anh. Chứ thành phần hoàn toàn là dược liệu thiên nhiên thì không xảy ra vấn đề ấy đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Chiến,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc của chúng tôi với thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính, cam kết không pha trộn tân dược nên sẽ không gây ra tình trạng tăng cân, tích nước khi sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Vân Anh says: Trả lời

    Uống thuốc này có phải kiêng gì không ạ?

  7. Nguyễn Thiện Vũ says: Trả lời

    Nhà thuốc này mở lâu chưa? đông y giờ mọc như nấm, gia truyền thì ít chỉ thấy lừa đảo nhiều,chả biết đằng nào lần

    1. Phúc 37 says: Trả lời

      Nhaf thuốc này thâm niên 155 năm, 5 đời rồi bác, gia truyền chuẩn xịn đấy, cả dòg họ đỗ minh 5 đời, báo chi có nhiều thông tin lắm, không phải đông y lởm đâu bác, bác đọc này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    2. Quân Đặng says: Trả lời

      Trước họ mở ở hà nam, sau được nhiều bệnh nhân tin tưởng mới mở ở HN và SG, nhà thuốc này tôi tìm hiểu thấy có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp, uy tín đấy ông ơi. Thông tin minh bạch trên mạng thì không lo, mấy chỗ mà tìm trên mạng không thấy thông tin mấy mới lo

    3. trần thị cúc says: Trả lời

      em chưa đến khám ở cơ sở hà nội nhưng khám ở cơ sở hồ chí minh thì thấy phòng khám của họ khang trang, sạch sẽ, rộng rãi lắm, nhìn là biết uy tín, làm ăn đàng hoàng rồi.

  8. Lan Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc mở cưa mấy giờ ạ, để em thu xếp qua khám lấy thuốc, dạo này gan em kém hay sao mà người mệt, mặt nhiều mụn, mề đay với hay đổ mồ hôi, chóng mặt lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chúng tôi mở cửa vào khung giờ hành chính sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc vào khung giờ trên để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn thuý hanh says: Trả lời

      Có khi em vừa bị gan kém vừa bị rối loạn nội tiết đấy. Đợt chị tiền mãn kinh cũng hay đổ mồ hôi với chóng mặt

    3. Minh Thư says: Trả lời

      Tôi 44 tuổi, bị các triệu chứng y như chị, đến nhà thuốc đỗ minh đườg khám, bác sĩ bắt mạch với nhìn lưỡi bảo gan kém, nội tiết suy giảm vì tiền mãn kinh. Bác sĩ kê cho tôi uống kết hợp cả thuốc bổ gan và thuốc nội tiết, uống hết 3 tháng người đỡ mệt, có sức sống hẳn, da dẻ mịn màng, chị cứ qua khám xem sao

      1. Mai Trần says:

        Chị @thư uống 2 loại thuốc kết hợp vậy hết nhiều tiền không chị

  9. Ngọc Bích says: Trả lời

    Đang bầu mà bị nóng gan có uống được thuốc này không ạ?

  10. Hạnh Trần says: Trả lời

    Gan em kém lắm nên hay nhiệt miệng, nóng trong và nổi mề đay miết. Em có uống đủ các thực phẩm hỗ trợ tăng cườn chức năng gan mà ko ăn thua. Đến khi được chị đồng nghiệp làm cùng giới thiệu cho qua nhà thuốc đỗ minh đường thì vấn đề của em dã được giải quyết. Em qua đây được bác sĩ Lâm kê cho 3 tháng thuốc bổ gan kết hợp với thuốc mề đay nữa. Uống hết tháng đàu thì em thấy mề đay giảm hơn chút xíu, chưa đáng kể lắm, người vẫn còn nhiệt nóng. Uống hết 2 tháng nữa thì mề đay hêt hẳn, không nổi lên thêm và người cũng thấy thoải mái, dễ chịu hơn, đỡ mệt mỏi hẳn. E phải cảm ơn bác sĩ Lâm nhìu vì nhờ bác mà gan em ổn, chứ trước em đi nhiều bác sĩ lắm mà vẫn đâu vào đấy

    1. Vũ thị thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc này tưởng có mỗi bác sĩ Tuấn khám chứ??

      1. Ngọc trà says:

        Bác sỹ tuấn làm chi nhánh HN còn bsi Lâm làm chi nhánh Sài gòn đó chế, bác lâm là cộng sự của bác tuấn, kinh nghiêm chuyên môn cũng 15 năm, giỏi lắm chế. Thông tin bác đây này https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-hanh-trinh-15-nam-chua-benh-cuu-nguoi-bang-cai-tam

      2. Nhung quận 1 says:

        Tui khám bác sĩ lâm cũng ưng, bác khám, bắt mạch cẩn thận lại còn nhẹ nhàng, niềm nở, vui tính nữa. Dù khám miễn phí nhưng rất nhiệt tình, tui hỏi nhiều vẫn vui vẻ giải đáp, không khó chịu

      3. Phạm thanh lam says:

        ôi khám miễn phí luôn á? tôi xin địa chỉ phòng khám với, khám miễn phí trong khoảng thời gian nhất định nào không bác?

      4. Nguyễn thảo vy says:

        Cứ đến khám là miễn phí đó bác, đay là chính sách của nhà thuốc họ từ trước tới giờ rồi. Bsi lâm làm ở địa chỉ 179 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thanh, qua khám từ 8h – 17h30 là ok á

  11. Phong Lộc says: Trả lời

    Da tôi dạo này cũng vàng nhạt, đi tiểu nước tiểu vàng thẫm, không biết có phải gan có vấn đề không? uống thuốc này bao lâu thì được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong Lộc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian dùng thuốc sẽ phục thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, khả năng đáp ứng thuốc của từng bênh nhân bạn nhé. Bạn có thể sắp xếp thời gian qua nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Ngọc tuyềnn says: Trả lời

    em muốn mua thuốc thì mua bằng cách nào được ạ?

    1. Trần Thị Mai says: Trả lời

      em ở gần thì qua trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ này của đỗ minh đường mà mua, qua bác sĩ khám, tư vấn và kê đơn xong lấy thuốc luôn:
      Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      1. Phú Bình says:

        2 địa chỉ này xa quá, nhà tôi mạn miền trung lận, thuốc không phân phôi đi các hiệu thuốc trong nước à

      2. Hoàng Thái says:

        Thuốc gia truyền nên họ bán độc quyền thôi bác, không phân phối đâu, bác ở xa thì có thể gọi vào số hotline nhờ họ gửi thuốc về cho cũng được

      3. Châm says:

        Gửi thuốc về có phải ck tiền trước không anh? nếu phải chuyển khoản trước thì em ko yên tam lắm, giờ lừa đảo đầy ra

      4. Lý Hương Mai says:

        Nhà thuốc chỉ yêu cầu cọc trước mấy trăm thôi, thuốc đến nơi thì nhan rồi thnah toán nốt cũng được chị ơi. ĐMĐ uy tín, họ được sở y tế cấp phép kinh doanh hẳn hoi nên chị cứ yên tâm đi ạ. Em cũng toàn mua thuốc online rồi nhờ nhà thuốc gửi về suốt mà, chị gọi đúng mấy số hotline trên trang web của họ thì không bao h lo bị lừa đảo, em hay gọi 1 trog 2 số này: 0932088186 – 0938449768

  13. Hải Long Phạm says: Trả lời

    Thuốc này về là cứ thế uống luôn, không phải sắc nữa hả nhà thuóc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Long Phạm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Bổ gan giải độc đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế thành dạng cao sệt như mật ong, người bệnh chỉ cần hoà cao thuốc vào cốc nước ấm và uống trực tiếp luôn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Giang Nam says: Trả lời

    Bố cháu bị gan nhiễm mỡ thì dùng thuốc này liẹu trình thế nào ạ, bác sĩ tư vấn giúp cháu với

  15. Linh Hương says: Trả lời

    em bị nóng trong, mụn trứng cá nhiều thì uống thuốc này liệu trình thế nào bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để được tư vấn liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng hiện tại, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé: 0963302349 – 0938449768. Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ phương loan says: Trả lời

      Thấy bài này của sở y tế thái nguyên cũng viết về dùng thuốc này xử lý nóng trong đây, em tham khảo xem biết đâu hữu ích cho em https://soytethainguyen.gov.vn/nhiet-nong-trong-gan-suy-yeu-dung-ngay-bo-gan-giai-doc-do-minh

    3. Thuỳ Trang says: Trả lời

      Tớ cũng hay bốc hoả, nóng trong, mặt nhiều mụn, bác sĩ kê kết hợp cho tớ thuốc bổ gan giải độc với thuốc cân bằng nội tiết đó bạn. Tớ uống 2 tháng là mặt đỡ mụn và đỡ nóng trong rồi, bạn cứ qua khám xem bác sĩ tư vấn thế nào

      1. My 97 says:

        2 tháng thuốc như vậy hết nhiều tiền không chị?

  16. Hiền kim trần says: Trả lời

    Không có bệnh gì về gan nhưng muốn dùng thuốc này để hỗ trợ gan thêm thì có được không ạ?

    1. Đào Hồng says: Trả lời

      Tôi nghĩ là được, người ta vẫn hay bảo nên thải độc định kì lá gan để gan luôn khoẻ mà, thuốc nam cũng lành tính nữa nên uống cũng yên tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo