Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

Mề đay sau sinh có thể nói là nỗi kinh hoàng của nhiều mẹ bỉm sữa. Uống thuốc tây sợ ảnh hưởng đến con, không uống ngứa không chịu nổi. Hiểu được nỗi lo lắng đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc chữa Mề Đay Sau Sinh đã được ứng dụng hơn 150 năm, hiệu quả mang lại được chính bệnh nhân công nhận.

Theo thống kê từ viện da liễu cho thấy, có tới 20% chị em sau sinh gặp phải tình trạng mề đay, đặc biệt là các chị em sinh mổ. Do tâm ly lo sợ dùng thuốc sẽ ảnh hưởng tới sự nguồn sữa của con nên phần lớn chị em sau sinh đều cắn răng chịu đựng ngứa ngáy… dẫn đến nhiều câu chuyện buồn.

Mề đay sau sinh, đừng cố chịu đựng…

Cách đây khoảng 5 năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp 2 vợ chồng trẻ quê Bá Thước, Thanh Hóa, lặn lội đường xa lên tận Hà Nội chữa bệnh. Người vợ có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn nhưng thân hình lại gầy gò, đôi mắt sâu hoắm như đã mất ngủ nhiều ngày.

Sau khi hỏi han tôi mới biết hai vợ chồng tìm đến Đỗ Minh Đường điều trị mề đay mãn tính sau sinh. Cô gái tên Loan, tuy còn trẻ nhưng vì sống ở vùng cao lấy chồng từ sớm nên đã có 2 con, đứa thứ 2 mới 4 tháng tuổi.

Loan cho biết, đây là lần thứ 2 cô mắc mề đay sau sinh, nhưng lần trước chỉ sử dụng thuốc lá để tắm tại nhà. Sau vài lần tắm thì tình trạng đỡ hẳn nên cô cũng chẳng bận tâm.

Sau đó khi sinh bé thứ 2 tình trạng mề đay lại quay trở lại, với kinh nghiệm đứa đầu, Loan lại dùng lá tắm theo mẹo dân gian trước kia. Tuy nhiên, lần này càng tắm càng ngứa, mặt mũi viêm sưng, tấy đỏ, nóng rát, tay thì nổi mụn nước và bong tróc khiến Loan muốn phát điên. Khó chịu là vậy nhưng vì lo lắng dùng thuốc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sữa cũng như sức khỏe của con mà Loan kiên quyết không điều trị.

“Đỉnh điểm là một lần em lỡ mồm ăn mấy con tôm đêm hôm đó em như chết đi sống lại. Môi và mắt em phù to như bóng nước, hai mắt em mờ đi, ngực như có gì chèn lên không thể nào thở được. Thấy vậy cả nhà mới tức tốc đưa em lên cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán em bị biến chứng phù mạch do mề đay mãn tính không điều trị dứt điểm, cộng thêm việc tự ý sử dụng mẹo dân gian khiến da bị nhiễm trùng nặng. Đợt đó được bác sĩ kê đơn thuốc về uống tuy nhiên không muốn dùng thuốc tây. Qua tìm hiểu em được biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa mề đay hiệu quả bằng thảo dược vì vậy đã tìm đến đây” Loan chia sẻ.

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc mỗi ngày, tình trạng mề đay sau sinh của bạn Loan đã khỏi hoàn toàn. Nói về trường hợp của bệnh nhân này, lương y Tuấn cho hay:

Với những người bệnh bình thường, mề đay có thể điều trị bằng các loại thuốc kháng viêm thông thường. Nhưng với phụ nữ sau sinh thường khó khăn hơn. Bởi những thuốc kháng histamine để chữa mề đay không được dùng cho phụ nữ đang cho con bú. Đồng thời sử dụng thuốc này còn có thể gây ra một số tác dụng phụ gây ảnh hưởng nguồn sữa mẹ. 

Diễn viên Nguyệt Hằng cùng chung cảnh ngộ

Sau khi sinh bé thứ 4, căn bệnh mề đay mẩn ngứa bất ngờ ập tới khiến nữ diễn viên “trở tay không kịp”, cuộc sống bị đảo lộn.

Vì vẫn đang cho con bú mình không dám sử dụng thuốc, cứ cố chịu đựng vậy thôi. Nhưng mà thật sự rất khó chịu. Mỗi lần ngủ dậy, người nóng ran hết cả, mẩn đỏ từng mảng kèm theo cái ngứa râm ran. Bởi vậy mà cho con ăn cũng thấy cáu, bế nó mình cũng khó chịu.” Diễn viên Nguyệt Hằng kể lại.

Cơn ngứa tấn công, nữ diễn viên cũng từng áp dụng nhiều mẹo như tắm nước lá kinh giới, lá khế vò xát lên chỗ ngứa,… nhưng đều không ăn thua. Sau đó, khi có cơ duyên tìm thấy Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, cô đã tin tưởng, đến tận nơi thăm khám và điều trị.

Mình được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn rất nhiệt tình, chỉ sau tuần đầu sử dụng bài thuốc đã thấy các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt. Kết thúc liệu trình 2 tháng thuốc mình không còn tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ nữa, cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm, ăn ngon ngủ ngon, các triệu chứng nhiệt hay nóng trong cũng biến mất. Lâu lắm rồi mình mới được trở lại cuộc sống bình thường như trước kia.” Diễn viên Nguyệt Hằng vui mừng chia sẻ.

Dưới đây là video chia sẻ hành trình điều trị mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng, mời bạn theo dõi thêm:

Mề đay sau sinh giữa mùa hè nắng nóng

Một trường hợp khác, chị Kim Oanh (38 tuổi, Hà Nội) bắt đầu gặp phải tình trạng mề đay sau khi sinh bé thứ 3 khoảng 1 tháng. Mùa hè nắng nóng, chị không dám bật điều hoà vì sợ mề đay nổi nhiều hơn. Đã từng có lúc, cơn nóng, cơn ngứa cùng những tiếng khóc của con khiến chị cảm thấy phát điên, phát rồ cả lên. Sau khi áp dụng những biện pháp dân gian không có hiệu quả, thật may mắn chị đã tìm và sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

Mới dùng được 1 tuần chẳng có hiệu quả gì mình cũng nóng ruột tính bỏ rồi cơ mà ngứa ngáy quá nên cố dùng tiếp. Hiện tại sau 1 tháng thì tất nhiên là chưa khỏi hẳn đâu nhưng đỡ rất nhiều rồi. Trước lên kín cả người, hiện tại thì chỉ lên ở tay và chân thôi, chủ yếu nổi về tối chứ ban ngày thì ít. Mình quyết định đến lấy thêm 2 tháng thuốc về dùng tiếp.

Mời bạn lắng nghe chia sẻ của chị Kim Oanh về hành trình điều trị mề đay, mẩn ngứa:

Tại sao mề đay sau sinh lại phổ biến?

Trao đổi về nguyên nhân tại sao mề đay sau sinh lại phổ biến, lương y Tuấn cho biết:

Trong quá trình mang bầu hoặc sau sinh, phụ nữ đều bổ sung thêm vào cơ thể một lượng lớn các vitamin và khoáng chất như: sắt, canxi, vitamin,… Những chất này không kịp đào thải, tích tụ lại trong cơ thể và gây quá tải cho gan. Ngoài ra, việc dùng thuốc giảm đau, mũi tiêm gây mê, gây tê,.. cũng góp phần làm gan suy yếu. Can thận bất túc, độc tố không được đào thải hết sẽ phát sinh ngứa ngáy, nổi mề đay. Đặc biệt, sau sinh, cơ thể bị suy giảm chính khí, tạo điều kiện thuận lợi cho tà khí xâm nhập, hình thành mề đay.

Mề đay mẩn ngứa sau sinh, đừng chịu đựng thêm nữa. Liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook để được tư vấn miễn phí!

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

Trong Đông y mề đay được gọi là chứng Phong chẩn, Phong chẩn khối,… Bệnh xảy ra khi phong thấp xâm nhập vào da thịt gặp phải Gan đang có uất nhiệt (do nồng hộ hormone cơ thể thay đổi, do gan thừa dưỡng chất khiến men gan tăng) lại cảm phải phong tà mà gây ngứa và phát da ngoài. “Huyết nhiệt thì sinh ra lở ngứa hoặc đau”.

Cụ thể khi chức năng tạng thận suy giảm sẽ không đào thải được độc tố ra ngoài cơ thể, vinh vệ bất hòa, ngoại tà xâm nhập, trong không sơ tiết, khí huyết lưu thông kém. Trong đó, 2 nguyên nhân điển hình là:

  • Phong hàn: Gặp lạnh, tiếp xúc với nước lạnh dẫn đến dị ứng, mề đay vơi biểu hiện là mề đay sắc nhạt, to nhỏ không đều, gặp lạnh ngứa, chườm nóng thì đỡ hơn, sợ lạnh, có thể phát sốt,….
  • Phong nhiệt: Gặp nóng thì nổi dị ứng mề đay với biểu hiện chính là mề đay màu hồng tươi, khát, mặt bốc hảo, nước tiểu vàng, táo bón,….

Dựa vào “chìa khóa Vàng” trên Đỗ Minh Đường tìm ra cách cắt đứt mề đay sau sinh một cách toàn diện đó chính là:

  • TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG THẢI ĐỘC GAN
  • KHU PHONG, THANH NHIỆT LƯƠNG HUYẾT
  • BỔ THẬN DƯỠNG HUYẾT, TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG
  • DƯỠNG TÂM, AN THẦN, KÍCH THÍCH MỌC DA NON

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường – Giải pháp vàng cho các mẹ bị mề đay sau sinh

Mề đay là bệnh phổ biến với phụ nữ sau sinh. Vì vậy từ gần 150 trước, đời cha ông của dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu thành công bài thuốc Nam đặc trị mề đay sau sinh. Bài thuốc không chỉ mang lại tác dụng triệt tiêu triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu hiệu quả mà còn giúp tống tiễn bệnh mề đay một đi không trở lại. 

Để đạt được hiệu quả toàn diện đối với sức khỏe của cả mẹ và bé, cụ Đỗ Minh Tư, lương y đầu tiên của dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp nhiều vị thuốc nam để hình thành nên bài thuốc gia truyền “3 trong 1”:

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh chứa thành phần chính là các vị thảo dược được mệnh danh là “kháng sinh tự nhiên” như: diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anh,…. được phối hợp theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN giúp đem lại hiệu quả toàn diện từ nguyên nhân tới triệu chứng. Mặc dù đã trải qua 5 đời lương y, bài thuốc cũng được gia giảm cho phù hợp với sức khỏe và thể trạng của người hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo cơ chế “SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG”.

Cơ chế điều trị SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh
Cơ chế điều trị SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc mang tới kết quả chậm nhưng chắc chắn. Các mẹ bỉm sữa sẽ không thể lập tức giảm ngứa được như thuốc tây. Phần lớn các trường hợp đều phải trải qua ba giai đoạn lần lượt.

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, rất nhiều trường hợp chị em đã sử dụng, nhưng chỉ đến giai đoạn thứ hai, khi các nốt sần không còn là đã ngưng sử dụng. Kết quả là độc tố vẫn chưa đào thải hết, tồn đọng trong cơ thể và chỉ một thời gian, bệnh lại xuất hiện, đôi khi còn nặng nề hơn lần trước. Do vậy, cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả tối ưu.

Đặc biệt, tùy vào tình trạng mà mỗi sản phụ hoặc mẹ bỉm sữa đang gặp phải mà các bác sĩ, lương y tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường sẽ có sự gia giảm thuốc, xây dựng liệu trình CÁ NHÂN HÓA, phù hợp nhất với từng người, để mẹ cảm nhận sự thay đổi qua từng giai đoạn.

Bạn mong muốn được các chuyên gia tư vấn và xây dựng liệu trình CÁ NHÂN HÓA. Đăng ký khám miễn phí ngay tại đây!

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

>>> Xem thêm: Bài thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm chữa nổi mề đay an toàn, dứt điểm, không tái phát

Ưu điểm của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Thực tế, hiện nay khi nhắc tới thuốc Đông y PHẦN LỚN NGƯỜI BỆNH vẫn tỏ ra e ngại, bởi:

  • Có 80% thảo dược giao bán trên thị trường hiện nay là rác thuốc, không đảm bảo an toàn, đặc biệt cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Thời gian sử dụng thuốc kéo dài, nhanh thì 2 tháng lâu thì 6 – 8 tháng
  • Thuốc uống dạng thang cần đun sắc hàng ngày, sử dụng bận tiện. Đồng thời hương vị nồng, khó uống

Đứng trước những thách thức trên, lương y Tuấn và cộng sự đã bàn bạc, tìm ra giải pháp khắc phục, giúp bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được biết đến với những ưu điểm vượt trội:

  • Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính, đạt chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ. Những dược liệu này được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động ươm trồng, chăm sóc và thu hái theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo sự tin cậy về chất lượng.
  • Hỗ trợ chế biến thành dạng cao, tiện dùng, tiết kiệm thời gian, không cần đun sắc, vừa tiện dùng lại gia tăng hiệu quả điều trị.

Bài thuốc nam gia truyền chữa trị mề đay mẩn ngứa của Đỗ Minh Đường

Sử dụng thuốc Mề Đay Đỗ Minh bao lâu để có kết quả?

Về thời gian sử dụng thuốc Mề Đay Đỗ Minh người bệnh cần kiên trì. Các bài thuốc đông y với phương pháp trị bệnh từ gốc, kết quả mang lại chậm mà chắc. Tùy vào từng tình trạng, giai đoạn bệnh mà thời gian dùng thuốc sẽ khác nhau. Có người khỏi chỉ sau 1-2 liệu trình tương đương 1-2 tháng. Tuy nhiên với trường hợp mề đay mãn tính, đã dùng đủ loại thuốc tân dược nhưng chưa triệt để thì cần phải kiên trì 3-5 tháng. Để giảm tối thiểu thời gian điều trị bệnh, cách tốt nhất là bạn cần phải sử dụng thuốc theo lời khuyên của bác sĩ kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng, lo lắng,…chắc chắn sẽ HẾT BỆNH.

Thông qua kết quả khảo sát của nhà thuốc chúng tôi trên 500 phụ nữ sau sinh đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy hơn 95% bệnh nhân hài lòng khi sử dụng thuốc dạng cao nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

>>> Mời bạn xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ghi nhận hàng loạt phản hồi tích cực của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chuyên gia nói gì về bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường

Với lịch sự hơn 150 năm ra đời và phát triển, bài thuốc gia truyền đặc trị bệnh mề đay mẩn ngứa của dòng họ Đỗ Minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người bệnh, đồng thời các chuyên gia cũng có những ý kiến đánh giá khách quan về bài thuốc này:

B.S Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Tôi đánh giá cao bài thuốc mề đay mẩn ngứa của dòng họ Đỗ Minh, vì nó được bào chế từ các thành phần chính 100% từ thiên nhiên, vừa có dược tính mạnh lại vừa lành tính, nên vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ, kể cả trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ cho con bú hoặc đang mang thai.”

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

TS. BS Trần Quốc Chung – nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW cho rằng: “Đây là bài thuốc áp dụng hiệu quả nhất cơ chế trị bệnh của Đông y giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, kết hợp tăng cường chức năng gan, thận, tỳ vị nhằm ích tủy sinh huyết, giải trừ độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, người bệnh cần tham khảo.”

Ý kiến của lương y Nguyễn Hoàng – Hội Đông y Việt Nam: “Lương y Đỗ Minh Tuấn là người thầy thuốc tận tâm trong điều trị và tư vấn, động viên người bệnh. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xứng đáng là địa chỉ uy tín trong chữa trị mề đay mẩn ngứa bằng Đông y.”

Báo chí đánh giá cao về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Giúp người bệnh thoát khỏi bệnh mề đay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cũng được các báo uy tín đưa tin để mang bài thuốc đông y gia truyền lâu năm tới gần hơn với người dùng:

Báo Sức khỏe Đời sống: Nổi mề đay, mẩn ngứa: Dấu hiệu và cách đẩy lùi bệnh bằng bài thuốc thảo dược.

Báo Lao động: Nổi mề đay ở trẻ em và bài thuốc gia truyền được sử dụng

Báo Tiền Phong: Bài thuốc mề đay Đỗ Minh giúp diễn viên Nguyệt Hằng tạm biệt mề đay sau sinh

Mề Đay Đỗ Minh – Bài thuốc đặc trị mề đay sau sinh an toàn cho mẹ, bảo toàn nguồn sữa cho con. Nếu đang gặp phải tình trạng ngứa ngáy khó chịu do mề đay mẩn ngứa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí trực từ đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Đỗ Minh Đường!

Bài thuốc trị mề đay sau sinh Đỗ Minh Đường: Mẹ Khỏe, Con Vui, An Toàn, Hiệu Quả

Dành tặng bạn đọc: Bạn trẻ 9X lấy lại tự tin sau khi chữa khỏi mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, em vừa sinh em bé đầu được tháng thì thấy trên người có nổi các nổi nổi mẩn ngứa như kiểu dị ứng em cũng không biết do đâu, các nốt mẩn này lặn mất sau một thời gian. Vì vẫn đang trong thời gian ở cứ nên em kiêng khem rất cẩn thận, em thấy các triệu chứng em gặp phải rất giống với biểu hiện của bệnh mề đay sau sinh như trên mạng nói, nhờ nhà thuốc tư vấn giúp em có phải không ạ, điều trị như nào ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn với tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa trên người, các nốt mẩn ngứa tự lặn mất đi thì đây là một trong những dấu hiệu của mề đay mẩn ngứa, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn về bệnh và phương pháp điều trị thì bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi điện tới nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn

    2. Thủy Tiên says: Trả lời

      Em bị nổi mẩn ngứa như nỗi muỗi đốt, có chỗ thì bị nổi thành mảng cục lớn luôn trời ơi ngứa kinh khủng mà em càng gãi thì lại càng thấy các nốt mẩn ngứa lan rộng hơn, em đi khám thì bác sĩ bảo em bị mề đay mần ngứa, chị vẫn đang trong thời gian nuôi bé bằng sữa mẹ mà bị thế thì nên đi khám đi chị để biết đường mà điều trị cho sớm

  2. kim says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-sau-sinh-dau-hieu-va-cach-chua-nhieu-chi-em-tam-tac-khen-hay-c683a1016990.html cách điều trị mề đay sau sinh chị em tấm tắc khen hay không biết có thật không ạ

    1. Thanh Loan says: Trả lời

      Chị em điều trị rồi khẳng định thuốc tốt, chuyên gia cũng khuyên dùng vậy chắc là tin tưởng để điều trị được, chắc em phải bảo anh xã đưa đến nhà thuốc nhờ bác sĩ khám kê đơn cho mới được

  3. Minh Nga says: Trả lời

    Em đã uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để chữa mề đay sau sinh rồi, biết được thuốc của nhà thuốc điều trị là cũng là thấy chuyên gia đánh giá cao với có nhiều người chia sẻ, em uống thuốc ở đây được 2 tháng thì hết được mề đay mẩn ngứa, đến nay tính ra em cũng điều trị được gần năm trời rồi giờ không thấy bệnh bị tái phát lại, phải nói là thuốc tốt

    1. Phạm thị Thủy says: Trả lời

      Chị Minh Nga ơi uống thuốc liệu có bị ảnh hưởng gì đến mẹ với bé không chị, bé nhà em mới được 2 tháng vẫn đang ti mẹ, em chị sợ uống thuốc vào sẽ mất sữa không thì lại ảnh hưởng đến chất lượng sữa của con

      1. Minh Nga says:

        Bé nhà mình được có hơn tháng mình đã uống thuốc điều trị rồi, mẹ không sao sữa vẫn về đều cho con, con ti mẹ vẫn phát triển bình thường mình thấy bé còn bụ bẫm hơn mấy bé sinh cùng thời gian

    2. thương says: Trả lời

      Mình cũng đang uống thuốc để điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc đỗ minh đường, bạn uống thuốc 2 tháng thì khỏi à, bác sĩ kê cho mình liệu trình điều trị trong 3 tháng nay mình uống được hơn một tháng cũng thấy đỡ được các triệu chứng thấy nay bạn chia sẻ như này thì càng yên tâm uống thuốc tiếp để điều trị

  4. Hồng Ngọc says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc là uống thuốc điều trị như thế nào thế ạ, em bị mề đay sau sinh mà lo quá vì con vẫn đang ăn sữa mẹ, em chỉ sợ nhỡ sao bị lây sang cho con thôi, bị này em thấy ngứa kinh khủng người lớn như mình còn không chịu nổi trẻ con mà bị thì không biết thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ. Thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan dưỡng huyết, thuốc bổ thận giải độc. Bài thuốc đi vào điều trị theo cơ chế của y học cổ truyền tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh cho một hiệu quả điều trị lâu dài. Để có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn trong việc điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh của bạn, bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn bạn nhé

      1. Duyên says:

        Uống kết hợp các loại thuốc điều trị mà chứ có phải là uống 1 trong 3 loại thuốc đâu. Bác sĩ bảo tùy vào tình trạng bệnh của người bệnh nặng nhẹ tình trạng bệnh như thế nào thì bác sĩ sẽ kết hợp thuốc điều trị có người uống 2 loại thuốc có người uống 3 loại thuốc để điều trị chị ak

      2. Hồng Ngọc says:

        Bác sĩ ơi 3 loại thuốc này như bệnh em bị cũng lâu rồi thì uống thuốc nào để điều trị được, em có cần phải đến nhà thuốc để khám không?

    2. Phạm thị Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thấy thuốc điều trị mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc đông y gồm có 3 loại thuốc điều trị là thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Thuốc này thấy bảo là chữa khỏi được mề đay sau sinh mà thuốc an toàn

  5. thúy an says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/hanh-trinh-tam-biet-me-day-sau-sinh-de-khong-anh-huong-den-nguon-sua-cua-con-n4247.html em tìm hiểu trên các trang bệnh thì thấy ở đây có mẹ chia sẻ hành trình chữa mề đay để không ảnh hưởng đến nguồn sữa của con, gửi đây để mọi người tham khảo điều trị

  6. Bùi thị Hòa says: Trả lời

    Xin chào Nhà thuốc, em có tìm hiểu thì được biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho người bệnh ở xa không đến khám được, em con còn nhỏ sau sinh sức khỏe yếu mà nhà xa thì không đến được nhà thuốc, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em về cái hình thức này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, để mua thuốc của nhà thuốc điều trị thì bạn đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám kê đơn, với trường hợp những người bệnh ở xa không tới Nhà thuốc khám được thì Bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc điều trị rồi gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được tư vấn

    2. Trần Minh Chiến says: Trả lời

      Không đến khám cũng có thể mua thuốc điều trị sao vậy, vợ tôi cũng đang bị mề đay sau sinh tôi tìm hiểu được biết được đến bài thuốc của nhà thuốc nhưng chưa biết làm cách nào để có thể mua thuốc cho vợ điều trị, vợ tôi con nhỏ ở nhà tôi thì bận công việc suốt thôi

  7. Trinh says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em điều trị mề đay sau khi sinh em bé, em vừa sinh được hơn tuần thì bị nổi mẩn ngứa khắp người luôn, vừa sinh em không có giám uống thuốc tây điều trị sợ bị tác dụng phụ mẹ em có nấu nước khế chua cho em tắm nhưng vẫn không đỡ, em đọc thông tin trên mạng thì biết được bài thuốc của nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn

  8. Trần thị Lương says: Trả lời

    Em thấy sao giờ nhiều người bị nổi dị ứng mẩn ngứa sau sinh thế, không biết dựa vào những biểu hiện nào thì có thể nhận biết có bị nổi mề đay sau sinh hay không, bác sĩ tư vấn giúp em một số thông tin về bệnh được không ạ

  9. vũ thu says: Trả lời

    nhà thuốc có địa chỉ ở đâu vậy ạ, nhà thuốc có bác sĩ khám hay không hay chỉ bán thuốc thôi thưa bác sĩ, em muốn được tư vấn mua thuốc điều trị

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở khám và địa chỉ. Để được bác sĩ tư vấn điều trị bạn có thể đến một trong 2 cơ sở của Nhà thuốc

      Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

      Sđt: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn văn Thương (đường D1 cũ), phường 25, Quận bình thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

    2. Trần Minh Trang says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ khám đấy không phải chỉ bán thuốc thôi đâu, bác sĩ ở đây thấy bảo là bacs sĩ đầu ngành về y học cổ truyền mát tay trong điều trị mề đay lắm, mình cũng tìm hiểu nhiều thuốc điều trị thì thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đang là lựa chọn tốt, chắc mình đến đây khám rồi điều trị xem thế nào

  10. Trần thị Kiều says: Trả lời

    Bác sĩ cho em xin thông tin cụ thể về thuốc chữa mề đay sau sinh của nhà thuốc được không, em bị mề đay sau sinh điều trị bằng tây y các mẹo dân gian rồi cũng không khỏi giờ chỉ còn mỗi thuốc đông y là em chưa có điều trị thôi

  11. Phạm Thùy Dương says: Trả lời

    Thuốc chữa mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường em có tìm hiểu thì được biết là nhà thuốc này là nhà thuốc uy tín , chuyên gia cũng nhận định thuốc tốt và khuyên người bệnh nên sử dụng nhưng em cũng phân vân không biết có hiệu quả thật hay không, có mẹ nào sau sinh dùng thuốc của nhà thuốc điều trị rồi cho em hỏi kết quả với

  12. Hồng Thắm says: Trả lời

    Bác sĩ ơi chữa mề đay sau sinh thì phải uống bao nhiêu thang thuốc để điều trị với không biết sắc thuốc có mất nhiều thời gian không, thuốc sắc chỉ uống được trong ngày hay có thể sắc rồi bảo quản trong tủ lạnh uống dần được không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thuốc chữa mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc là thuốc đông y nhưng không phải thuốc thang sắc, Nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh trong việc sắc thuốc và cô đặc thuốc thành dạng cao đặc để tiện lợi cho người bệnh trong sử dụng và bảo quản. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới Nhà thuốc để bác sĩ tư vấn

    2. chi says: Trả lời

      Mình đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mề đay sau sinh thuốc ở đây mấy loại thuốc uống đều là thuốc dạng cao đặc mà, thuốc này khi uống chỉ cần hòa với nước sôi cho tan ra để uống là được, thuốc này kể cả khi uống hay bảo quản thì đều tiện cả, mình thấy bệnh của mình đang tiến triển rất tốt kể từ khi uống thuốc

    3. Nguyễn Hồng Nhung says: Trả lời

      Ơ thuốc ở đây là thuốc sắc à chị ơi, sao hôm trước em đọc được thông tin thấy bảo thuốc này là mua về uống được luôn mà đâu phải đun sắc gì đâu

  13. trần thu hương says: Trả lời

    Sau sinh mà em vẫn còn trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thì uống thuốc của nhà thuốc điều trị mề đay có sợ ảnh hưởng, tác dụng phụ gì không bác sĩ, em trước vì ngứa quá uống thuốc tây điều trị mà sữa mất luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc điều trị gia truyền của Nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không có pha trộn tạp chất hay chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé

      1. Vũ thị Tâm says:

        Mình uống thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường thì tháy thuốc tốt, bác sĩ tận tình, uống thuốc vào không chỉ thấy bệnh khỏi mà mình thấy sức khỏe của mình cũng tốt hơn trước nhiều

    2. Kim Hiền says: Trả lời

      Thuốc đông y thì thấy bảo là làm từ thảo dược nên lành tính, an toàn ngay cả trẻ nhỏ hay là đang trong thời gian thai kỳ bị mề đay vẫn có thể uống thuốc điều trị mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo