Xuất Tinh Nhiều Có Giảm Cân Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Xuất tinh nhiều có giảm cân không là vấn đề nhiều anh em lo lắng và chưa có câu trả lời thỏa đáng. Thực tế có nhiều nam giới khi xuất tinh nhiều và thường xuyên sẽ cảm thấy mệt mỏi, cân nặng giảm đáng kể nhưng một số khác thì không. Ở bài viết dưới đây, bạn đọc có thể tìm kiếm câu trả lời chi tiết của chuyên gia cho vấn đề này.

Chuyên gia giải đáp: Xuất tinh nhiều có giảm cân không?

Xuất tinh nhiều là hiện tượng nam giới phóng ra lượng tinh dịch nhiều hơn 6ml/lần khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Ban đầu tình trạng này không ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý nên anh em có tâm lý chủ quan. Tuy nhiên chuyên gia Nam khoa lại cho rằng xuất tinh nhiều có thể là bệnh lý, dễ gây biến chứng và nhiều hệ lụy kèm theo nếu không được xử lý kịp thời, đặc biệt anh em có nguy cơ bị sút cân không kiểm soát. Vậy thực tế xuất tinh nhiều có giảm cân không.

Nhiều anh em thắc mắc xuất tinh nhiều có giảm cân không
Nhiều anh em thắc mắc xuất tinh nhiều có giảm cân không

Phó Giáo sư – Bác sĩ Vũ Lê Chuyên – Chủ tịch Hội tiết niệu, Thận học VIệt Nam khẳng định xuất tinh nhiều có thể khiến nam giới bị giảm cân. Lý do là bởi khi lượng tinh dịch bị phóng ra nhiều trong một khoảng thời gian nào đó và không có sự kích thích, anh em sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, tinh thần kém, lo lắng. Nếu duy trì lâu dài, cơ thể hao hụt nhiều năng lượng, một số trường hợp còn mất ăn, mất ngủ nên cân nặng bị giảm so với bình thường.

Nếu cánh mày râu có thể kiểm soát quá trình xuất tinh của mình, đúng và đủ sẽ đạt được cảm xúc thăng hoa, có một “cuộc yêu” chất lượng, cảm thấy thoải mái, cả thể chất, tinh thần đều được kích thích theo chiều hướng tích cực hơn. Do đó các chuyên gia khuyên rằng để tránh xuất tinh sớm hoặc nhiều, nam giới cần có chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh.

Xuất Tinh Nhiều Có Giảm Cân Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Mẹo quan hệ để anh em hạn chế xuất tinh

Xuất tinh nhiều có giảm cân, vì thế anh em nên tìm hiểu một số mẹo quan hệ tránh xuất tinh nhiều, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”, giúp cả hai đạt được khoái cảm. Cánh mày râu nên chú ý một số yếu tố ảnh hưởng đến đời sống tình dục như:

  • Chuẩn bị tốt về sức khỏe, tinh thần thoải mái, không căng thẳng, cơ thể sạch sẽ và đảm bảo không gian riêng tư khi quan hệ, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.
  • Đảm bảo “yêu” đúng và đủ các giai đoạn, bao gồm dạo đầu, cao trào, cực khoái và thỏa mãn. VIệc tuân thủ đủ các giai đoạn này giúp các cặp đôi dễ dàng “lên đỉnh” và hạn chế tình trạng rối loạn xuất tinh ở cánh mày râu.
  • Thay đổi các tư thế quan hệ để đổi mới cảm xúc, anh em có thể lựa chọn một số tư thế vừa giúp tăng khoái cảm, vừa hạn chế xuất tinh sớm như tư thế cao bồi, tư thế vũ công, tư thế úp thìa hay úp thẳng,…
  • Chú ý tần suất quan hệ hàng tuần theo đúng độ tuổi để các cơ quan sinh dục phát triển bình thường, tránh rối loạn xuất tinh và kéo dài “cuộc yêu” lâu hơn.
Để hạn chế xuất tinh nhiều, anh em nên chú ý đến tư thế quan hệ
Để hạn chế xuất tinh nhiều, anh em nên chú ý đến tư thế quan hệ

Trên đây là những thông tin trả lời cho thắc mắc xuất tinh nhiều có giảm cân không được các chuyên gia giải đáp chi tiết. Nếu muốn đảm bảo sức khỏe tốt, tránh xuất tinh sớm, xuất tinh không kiểm soát gây ra nhiều hệ lụy, anh em nên chú ý đến các yếu tố tăng chất lượng quan hệ kể trên. Đặc biệt hãy thăm khám bác sĩ ngay nếu có các biểu hiện bất thường để kịp thời xử lý.

Bài nên đọc: Xuất tinh nhiều có gây nổi mụn không và lưu ý khi bị mụn với nam?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo