Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Bị viêm xoang mãn tính đeo bám suốt hơn 14 năm qua, từng chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, chị An Thị Dân (25 tuổi, Yên Bái) đã tin tưởng tìm đến Đỗ Minh Đường. Tin chắc rằng, câu chuyện của chị cũng là nỗi lòng của nhiều người bệnh khác. 

Hơn 14 năm trời chạy chữa viêm xoang: Nỗi lòng này ai thấu?

Lặn lội bắt xe từ 4h sáng từ Yên Bái xuống nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Dân là người đến nhà thuốc chúng tôi sớm nhất vào hôm đó. Trong ít phút chia sẻ ngắn ngủi với nhân viên nhà thuốc, chúng tôi đã biết rõ hơn về quãng thời gian chạy chữa bệnh viêm xoang trước đây của chị.

Theo lời chị, chị Dân bị viêm xoang từ thời còn là học sinh cấp 2. So với nhiều bênh nhân khác tại nhà thuốc chúng tôi, thời gian chữa bệnh của chị gian nan hơn nhiều.

“Mỗi lần lên cơn xoang, mình đau nhức hết cả vùng trán, cơn đau lan đến 2 thái dương rồi cả hốc mắt, nhiều hôm đau lên cả đỉnh đầu. Đặc biệt, khi ăn nhai cũng đau, đau cứ thế dai dẳng cả ngày. Lắm hôm trời trở lạnh, còn sương mù, bệnh viêm xoang của mình chuyển biến nặng hơn, trong người cứ khó chịu, mũi thì tắc nghẽn không thở được, tối cũng không ngủ được. Chưa kể dịch mũi chảy xuống họng làm mình ho rát hết cả cổ, chả muốn mở miệng nói chuyện với ai”. – chị An Thị Dân kể

Chị Dân chữa bệnh viêm xoang tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Dân chữa bệnh viêm xoang tại nhà thuốc chúng tôi

Ban đầu, chị Dân đến thăm khám ở bệnh viện huyện, rồi lên bệnh viện tỉnh, uống hết không biết bao nhiêu đơn thuốc tây, chị vất vả “cầu cứu” nhiều nơi nhưng đều bất lực. Chán thuốc tây, chị chuyển sang uống thuốc đông y của thầy lang trong vùng, rồi sử dụng thuốc xịt mũi mua ở tiệm thuốc được hàng xóm mách cho. Vất vả là thế nhưng tất cả đều lực bất tòng tâm…

Với những người bệnh viêm xoang lâu năm như chị chúng tôi biết rằng khoảng thời gian mười mấy năm ròng rã sống chung với bệnh không hề dễ dàng gì. Bệnh vẫn cứ mãi đeo bám dai dẳng ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của chị Dân.

“Công việc làm nông vốn vất vả, cứ mùa màng đến không ai phụ chồng, nhà thì neo người. Lúc phát xoang nặng mình chỉ muốn nằm nghỉ ngơi thôi, chả làm được gì cả” – chị Dân tâm sự.

[THAM KHẢO] Chị Dân trải lòng trong lần đầu thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chúng tôi tin rằng, câu chuyện chị Dân chia sẻ là nỗi lòng của rất nhiều người, thực tế bệnh nhân tại Đỗ Minh Đường chúng tôi cũng đã từng có những trường hợp tương tự. Điển hình như trường hợp cô Nhung (58 tuổi, Thanh Hóa) lặn lội từ quê lên Hà Nội, tìm đến Đỗ Minh Đường chúng tôi để chạy chữa bệnh viêm xoang lâu năm. Cô chịu đựng căn bệnh này đã 4, 5 năm nay, từng đến nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội nhưng không thành công.

Có bệnh, ai cũng khao khát chữa khỏi như cô Nhung, chị Dân. Khi trò chuyện cùng chị Dân, chị cứ lặp đi lặp lại “Tôi chỉ mong sao điều trị ở đây cho dứt hẳn, như vậy tôi mang ơn nhà thuốc lắm, thực sự mang ơn các bác sĩ lắm. Khỏi bệnh rồi, tôi còn giới thiệu cho nhiều bà con trên đó nữa”.

Mong ước của người bệnh cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Suốt nhiều năm qua, các bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn cố gắng để không phụ sự tin tưởng của người bệnh.

Bạn có đang gặp phải các triệu chứng viêm xoang?

Liên hệ ngay chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

3+ lý do VÀNG khiến người bệnh tin tưởng chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Những người bệnh như chị Dân, cô Nhung, họ đã thử qua nhiều phương pháp, hành trình điều trị tưởng như rơi vào bế tắc, vậy lý do gì khiến họ lại lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

“Điều trị nhiều nơi không khỏi, nên tôi tìm hiểu rất kỹ lưỡng, tìm hiểu thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua facebook rồi website, thấy đơn vị này uy tín và nhiều người biết đến. Biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống hơn 150 năm gia truyền, lâu năm như vậy, lại được giới thiệu trên truyền hình nhiều lần nên tôi rất an tâm khi điều trị” – Chị Dân cho hay. 

“Người thật việc thật, con trai tôi cũng đã từng điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi nên bản thân tôi hiểu được chất lượng thuốc, uy tín của đơn vị và sự tận tâm của các bác sĩ tại đây. Vậy nên khi tôi biết được nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang nổi tiếng, tôi đã không ngần ngại đăng ký khám chữa tại đây”. – Cô Nhung chia sẻ

Phần lớn người bệnh như chị Dân, biết đến nhà thuốc chúng tôi qua các thông tin trên mạng, truyền hình, báo chí rồi lặn lội đường xá xa xôi tìm đến. Nhưng cũng không ít người được bạn bè, người thân giới thiệu, có minh chứng người thật việc thật rõ ràng rồi biết đến nhà thuốc và điều trị. Tựu chung, phần đa người bệnh đều ấn tượng tốt và đặt niềm tin ở Đỗ Minh Đường chúng tôi bởi:

Nhà thuốc có truyền thống y khoa hơn 150 năm

Người vẽ nền móng cho sự nghiệp y học của dòng họ Đỗ Minh là cố lương y Đỗ Minh Tư. Sau này, “hữu xạ tự nhiên hương”, danh tiếng dòng họ Đỗ Minh được nhiều người biết đến, nhà thuốc dần mở rộng và chuyển quy mô lên Hà Nội, mở thêm cơ sở ở Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu thăm khám của nhiều người bệnh. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống 150 năm chữa bệnh cứu người
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống 150 năm chữa bệnh cứu người

Trải qua 5 đời lương y kế thừa và phát triển, thương hiệu nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang dần khẳng định được vị thế của mình trong làng đông y và trong lòng người bệnh. Kế thừa truyền thống cha ông đời trước, kết hợp với những kinh nghiệm khám chữa thực tế của truyền nhân đời sau, đội ngũ lương y bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn người khỏi bệnh. 

Có thể nói rằng, nhà thuốc chúng tôi là số ít đơn vị YHCT có truyền thống lâu đời đến vậy, chất lượng dịch vụ thăm khám cũng được giới chuyên môn đánh giá qua các giải thưởng.

Ghi nhận đóng góp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, năm 2017, chúng tôi được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Mới đây, Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương nhà thuốc chúng tôi lọt top 20 thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. 

Có thể nói rằng, nhà thuốc chúng tôi là số ít đơn vị YHCT có truyền thống lâu đời đến vậy, chất lượng dịch vụ thăm khám cũng được giới chuyên môn đánh giá qua các giải thưởng. 

  • Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. 
  • Năm 2020, Đỗ Minh Đường lọt Top 20 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng. 
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn trở thành đơn vị đồng hành của các chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2 như “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày”, “Góc nhìn người tiêu dùng”,…
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ hài Xuân Hinh chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ, diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, giúp diễn viên Lê Bá Anh chữa khỏi yếu sinh lý và điều trị khỏi mề đay sau sinh cho diễn viên Nguyệt Hằng. 

Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020"
Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh chữa trị TẬN GỐC, không lo tái phát

Lý do VÀNG khiến Đỗ Minh Đường chúng tôi được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh viêm xoang là bởi hiệu quả bài thuốc chữa bệnh. Bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường được nghiên cứu từ đời lương y đầu tiên của dòng họ.  

Tuân thủ đúng nguyên tắc bổ chính – khu tà trong điều trị bệnh của YHCT và kết hợp các dược liệu theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ- SỨ, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã hoàn thiện bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh gồm thuốc uống và thuốc xịt. Tác dụng cụ thể của từng loại thuốc như sau:

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia “BẬT MÍ” Giải Pháp Điều Trị Bệnh Viêm Xoang Hiệu Quả 

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc này, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, tiêu viêm, đẩy lùi dịch mủ trong hốc xoang ra ngoài, phục hồi vùng niêm mạc xoang bị tổn thương, giảm tình trạng nghẹt mũi. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp giải độc, thanh nhiệt, bổ thận, mát gan, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh quay trở lại. 

Hiệu quả này đã được kiểm chứng thực tế qua cảm nhận của người bệnh. Điển hình trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, phát sóng ngày 29/02/2020, Dv Hoa Thúy – người bệnh chữa viêm xoang mãn tính tại Đỗ Minh Đường đã chia sẻ: 

[GÓC CHIA SẺ] Dv Hoa Thúy phản hồi về hiệu quả bài thuốc gia truyền Viêm xoang Đỗ Minh

Ngoài ra, còn có Dv Thanh Tú (Series Gặp nhau cuối tuần) cũng sử dụng bài thuốc này điều trị bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính. Nói về hiệu quả bài thuốc, cô chia sẻ: “Sau 2 tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc, các biểu hiện bệnh của tôi giảm khoảng 70%. Sáng ngủ dậy không còn cảm thấy nghẹt mũi, sổ mũi, đặc biệt là không còn hắt xì hơi nhiều nữa. Thanh Tú thấy thoải mái hơn rất nhiều”. Xem chi tiết chia sẻ của DV Thanh Tú TẠI ĐÂY.

Mọi người có thể theo dõi thêm một số chia sẻ dưới đây của người bệnh:

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi vinh hạnh được báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi. Trong phóng sự của VTV2 Social “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ đông y”, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh được đề cập và phân tích chi tiết. Hay trên một số trang báo điện tử, trang thông tin tổng hợp cũng đã đưa tin về bài thuốc gia truyền của đơn vị: 

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Sử dụng thảo dược sạch, thực hiện nguyên tắc “Nam dược trị nam nhân”

Từ trước đến nay, nhà thuốc chúng tôi luôn chú trọng sử dụng thảo dược sạch làm thuốc. Từ nhiều đời trước, các thế hệ lương y đã lặn lội đến các vùng Đông Bắc, Tây Bắc nước ta để tìm thảo dược, thu mua từ người dân địa phương. Đến thời lương y Tuấn, ông chủ động xây dựng và phát triển 3 vườn thuốc sạch thuần Việt để cung cấp thảo dược cho các bài thuốc nam. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với chuyên môn sâu rộng, lương y Tuấn là cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2. Năm 2020, ông được biểu dương Thầy thuốc Nam tiêu biểu và Doanh nhân Trí thức tiêu biểu. 

Thực hiện tâm nguyện của các lương y đời trước và sứ mệnh của bản thân mình, lương y Tuấn đã đầu tư 3 vườn thuốc nam rộng tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). 

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Cả 3 vườn thảo dược đều được chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. (Bạn đọc có thể tham khảo vườn dược liệu của nhà thuốc TẠI ĐÂY)

Cũng bởi chỉn chu ngay từ khâu dược liệu đầu vào, suốt nhiều năm nay, nhà thuốc chúng tôi chiếm được lòng tin của người bệnh. Đồng thời, Đỗ Minh Đường được hội đồng chuyên gia đánh giá là một trong số ít nhà thuốc chủ động được nam dược sạch, góp phần lớn vào sự nghiệp bảo vệ sức khỏe chung của cộng đồng và nguồn nam dược nước nhà.

Chính nhờ sử dụng 100% dược liệu sạch, lành tính, có nguồn gốc rõ ràng để bào chế thuốc nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Đây là một trong số ít những bài thuốc nam chữa viêm xoang dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người có thể trạng kém.

Chị Phương Hòa (32 tuổi) là bệnh nhân đã tin dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi ngay trong thời gian mang thai và sau sinh, đang cho con bú. Dùng khoảng 3 liệu trình bài thuốc, tình trạng viêm xoang của chị Hòa đã khỏi hẳn. Quan trọng là, trong suốt quá trình dùng thuốc, chị Hòa không gặp tác dụng phụ, thuốc không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, không làm mất sữa mẹ. Xem chi tiết chia sẻ của chị Hòa Ở ĐÂY.

Chuyên gia đang online, để lại thông tin để được tư vấn MIỄN PHÍ

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Đội ngũ bác sĩ, lương y hội tụ đủ TÂM – TÀI – TRÍ

Nói không ngoa, không ít người bệnh đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường đều có cảm nhận tốt về đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi. Chị Nhung cho biết: “Trước đây tôi đã từng thăm khám ở nhiều bệnh viện, cũng gặp không ít trường hợp bực dọc, khó chịu khi đi thăm khám. Khi đến Đỗ Minh Đường, tôi thấy thoải mái, các bác sĩ rất nhiệt tình, nhân viên nhà thuốc thân thiện, thân thiện từ bác bảo vệ, chị lễ tân. Biết tôi đi từ xa đến đây, chị lễ tân nhiệt tình rót nước, đợi tôi nghỉ ngơi rồi mới xếp lịch lên gặp lương y Tuấn”. 

Khi thăm khám bệnh viêm xoang tại nhà thuốc, mọi người hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ lương y, bác sĩ “vừa hồng vừa chuyên”, tận tâm vì người bệnh. Họ đều là những người được đào tạo bài bản về YHCT tại các trường đại học, học viện y dược trên cả nước và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.  

Đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực vì người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực vì người bệnh

Để mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám, chữa bệnh tốt nhất, nhà thuốc chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi vẫn duy trì và triển khai nhiều chương trình, chính sách nhằm hỗ trợ người bệnh như:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh online
  • Đặt lịch khám online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian
  • Hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa
  • Hỗ trợ chi phí điều trị đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn
  • Thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ

Vậy là sau quãng thời gian dài chịu đựng, những người bệnh như cô Nhung, chị Dân đã tìm thấy phương pháp thích hợp cho mình. Mong rằng, với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ cùng bài thuốc viêm xoang gia truyền của dòng họ, những người bệnh viêm xoang sẽ dứt điểm hoàn toàn chứng bệnh này.

Trong thời gian điều trị, nhà thuốc chúng tôi sẽ luôn theo sát và đồng hành cùng mọi người để đạt hiệu quả cao nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm An Tâm Khám Chữa Tại Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Người Bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo