Điểm G Của Đàn Ông Ở Đâu? Cách Kích Thích Chàng “Lên Đỉnh”

Không chỉ chị em mà cánh mày râu cũng có điểm G – vị trí giúp các chàng dễ dàng thăng hoa. Nếu biết cách xác định và kích thích điểm này sẽ giúp anh em nhanh chóng lên đỉnh, đạt được cực khoái, cho cả hai những cảm xúc hưng phấn khi “yêu”. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết điểm G của đàn ông nằm ở đâu. Để có câu trả lời chi tiết nhất cho vấn đề này cùng những thông tin thú vị, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Điểm G của đàn ông nằm ở đâu?

Một số quan điểm cho rằng đàn ông không có điểm G, tuy nhiên thực tế nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh cánh mày râu có rất nhiều điểm G. Hiểu một cách đơn giản, điểm G của đàn ông chính là vị trí nhạy cảm nhất mà khi được kích thích bằng tay, miệng hay các loại đồ chơi tình dục sẽ giúp anh em nhanh chóng đạt được khoái cảm và sự thăng hoa. Vậy điểm G của đàn ông nằm ở vị trí nào?

Điểm G của đàn ông nằm ở tuyến tiền liệt, bên trong và phía dưới của bàng quang
Điểm G của đàn ông nằm ở tuyến tiền liệt, bên trong và phía dưới của bàng quang

Tuyến tiền liệt

Thực tế điểm nhạy cảm này của đàn ông không nằm ở dương vật như tinh hoàn, lỗ sáo, bao quy đầu và nó lại thuộc về một hạch có kích thước rất nhỏ nằm ở tuyến tiền liệt, bên trong và phía dưới của bàng quang. Khu vực này của tuyến tiền liệt tập trung rất nhiều đầu mút dây thần kinh hưng phấn nên vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích thích.

Do tuyến tiền liệt nằm kín bên trong cơ thể nam giới nên vùng da nối giữa cơ quan sinh dục và hậu môn sẽ đóng vai trò là trung gian dẫn truyền khoái cảm. Khi đó nếu chị em kích thích điểm G và chạm vào tuyến tiền liệt của đàn ông sẽ giúp chàng tăng mức độ khoái cảm khi quan hệ.

Nếu chưa biết cách tìm vị trí điểm G của đàn ông, bạn có thể áp dụng theo 2 cách như sau:

  • Xác định từ bên ngoài: Tìm điểm nằm trên dải chạy dọc giữa hậu môn và hai bìu. Vì tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong nên để chạm được tới điểm này cần thêm một chút lực tác động.
  • Xác định từ bên trong: Điểm G có thể xác định thông qua đường hậu môn. Qua hậu môn, tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong trực tràng khoảng 5cm, theo trực tràng hướng về phía dương vật bạn sẽ thấy khối nhỏ như hạt óc chó, lồi với bề mặt nhẵn và mềm mại.

Môi của nam giới

Ngoài tuyến tiền liệt thì điểm G của đàn ông có thể nằm ở một số vị trí nhạy cảm khác như đôi môi. Khi quan hệ vợ chồng, tiếp xúc qua môi được xem là kích thích hưng phấn bước đầu cho cánh mày râu. Các chuyên gia cho biết môi dưới của nam giới có chứa dây thần kinh nhạy cảm, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng đủ để chàng bị kích thích.

Bên cạnh đó, tuyến nước bọt có chứa hàm lượng lớn progesterone, testosterone, cortisone, oestrogen, melatonin có khả năng kích thích và sản sinh dopamine dẫn truyền cảm xúc. Vì vậy khi chị em dùng tay mơn trớn hoặc dùng môi để chạm lên môi chàng thì hormone tình yêu bao gồm adrenaline, oxytocin sẽ được tiết ra để tạo cảm xúc cho cả hai người.

Chị em có thể kích thích chàng thông qua môi
Chị em có thể kích thích chàng thông qua môi

Ở ngực

Thực tế không chỉ chị em bị kích thích khi chồng hoặc người yêu chạm vào ngực mà anh em cũng có cảm giác tương tự. Không phải ai cũng biết rằng vùng ngực của đàn ông cũng được xem như nơi chứa điểm G, dễ bị kích thích nếu có những đụng chạm nhẹ.

Lý do là bởi ngực của nam giới là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Khi chị em chạm vào bộ phận này, hệ thần kinh sẽ kích thích nhanh đến não bộ của nam giới để anh em phản ứng lại bằng cảm giác thích thú và những khoái cảm.

Vùng cổ

Điểm G của đàn ông có thể nằm ở vùng cổ – nơi giao thoa giữa hệ thần kinh trung ương của não bộ và vùng hạ bộ của cơ thể. Khi được bạn tình kích thích, dây thần kinh sẽ nhận nhiệm vụ thông báo đến não bộ và anh em phản ứng lại bằng sự hưng phấn, thích thú. Đây chính là một trong những lý do nam giới thường thích được bạn tình hôn nhẹ vào cổ sau mỗi lần quan hệ.

Phần yết hầu là nơi kích thích đặc biệt ở vùng cổ, đồng thời ngay dưới yết hầu là tuyến giáp cũng là bộ phận có kết nối trực tiếp đến cơ quan sinh dục của nam giới. Vì thế để giúp anh em dễ dàng “lên đỉnh”, các nàng nên chú ý đụng chạm nhiều hơn đến phần cổ, đặc biệt là yết hầu.

Điểm G của đàn ông ở đùi trong

Ngoài những bộ phận kể trên thì đùi trong cũng là nơi có chứa điểm G của đàn ông. Bắp đùi trong có vùng da mỏng, nằm gần sát vùng kín của nam giới nên dễ bị kích thích. Để có một “cuộc yêu” trọn vẹn, nàng có thể bắt đầu màn dạo đầu bằng việc mơn trớn, đụng chạm đến phần đùi trong của chàng.

Khi bắp đùi được kích thích sẽ tạo ra hưng phấn cho cánh mày râu, đồng thời thúc đẩy máu lưu thông đến vùng hạ bộ của nam giới, từ đó anh em nhanh chóng đạt được khoái cảm và sự hưng phấn.

Cổ cũng là vị trí khá nhạy cảm của cánh mày râu
Cổ cũng là vị trí khá nhạy cảm của cánh mày râu

Cách kích thích điểm G của đàn ông để chàng “lên đỉnh”

Thông thường cánh mày râu chính là người làm chủ mọi “cuộc yêu”, tuy nhiên nếu chị em biết cách kích thích điểm G của đàn ông sẽ giúp bạn tình dễ dàng thăng hoa, hưng phấn, tình cảm mặn nồng và kéo dài thời gian quan hệ. Đây cũng được xem là sự đổi mới để tìm lại cảm xúc cho các cặp đôi, tránh đi theo một lối mòn nhàm chán khi quan hệ tình dục.

Kích thích từ bên trong

Để kích thích điểm G của đàn ông từ bên trong, cần chuẩn bị một số vật dụng hỗ trợ bao gồm: Gel bôi trơn – giảm ma sát, tránh tổn thương, găng tay hoặc bao cao su – đảm bảo vệ sinh, khăn lau.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn dùng dầu bôi trơn để bôi vào ngón tay, nhẹ nhàng xoa ở xung quanh hậu môn và từ từ luồn vào bên trong trực tràng khoảng 5cm.
  • Di chuyển ngón tay dọc mặt trước của trực tràng và hướng về phía dương vật, mân mê nhẹ nhàng.
  • Chú ý cảm nhận quanh quanh để xác định vị trí tuyến tiền liệt – khối nhỏ gồ lên, mềm và trơn láng.
  • Khi đã xác định được vị trí điểm G, di chuyển ngón tay và xoa ấn nhẹ.

Kích thích từ bên ngoài

Kích thích điểm G của nam giới từ bên ngoài cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các ngón tay của bạn nữ:

  • Đầu tiên dùng ngón tay trỏ và ngón giữa để xoa, vuốt, nhấn đáy chậu giữa hậu môn và bìu.
  • Thử ở các áp lực và tốc độ khác nhau để xem đâu là mức mà đối phương có khoái cảm và hưng phấn nhất.
  • Tiếp tục dùng tay còn lại để kích thích vùng nhạy cảm khác trên cơ thể, đặc biệt là vùng dương vật.

Tư thế chuẩn

Có 3 tư thế chuẩn nhất để dễ dàng kích thích điểm G ở nam giới, giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, đó là:

  • Tư thế đối diện: Anh em sẽ nằm ngừa, dang rộng hai chân, có thể dùng chiếc gối nhỏ đặt ở dưới để nâng mông cao hơn so với cơ thể.
  • Tư thế quỳ: Nam giới sẽ quỳ và cúi người về phía trước, nâng mông lên cao, phần đầu và vai hạ thấp. Bạn tình sẽ ngồi hoặc quỳ ở phía sau để kích thích điểm G ở tuyến tiền liệt.
  • Tư thế nằm nghiêng: Nam giới nằm nghiêng về một bên, chân phía trên, co đầu gối áp sát vào ngực. Chị em người bên dưới ở vị trí mông hoặc  tìm vị trí ngồi thuận lợi để kích thích bạn tình.
Có nhiều tư thế giúp chàng "lên đỉnh"
Có nhiều tư thế giúp chàng “lên đỉnh”

Lưu ý khi kích thích điểm G ở nam giới

Một số lưu ý cần nhớ khi kích thích điểm G ở nam giới để đưa cả hai “lên đỉnh”:

  • Với những trường hợp bị mắc bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, trĩ nội hoặc trĩ ngoại, ung thư tuyến tiền liệt thì không nên kích thích điểm G từ bên trong để tránh cảm giác đau nhức và hiện tượng kích ứng.
  • Trước khi kích thích điểm G cần rửa tay thật sạch để đảm bảo vệ sinh, đồng thời cắt ngắn, giũa hết cạnh sắc của móng tay để tránh làm tổn thương da, có thể đeo găng tay khi thực hiện.
  • Nếu thay đổi không gian như cả hai cùng tắm nước nóng hoặc massage, kích thích điểm nhạy cảm ở cổ, môi, ngực trước khi chạm vào điểm G ở tuyến tiền liệt sẽ tạo ra nhiều hưng phấn hơn.
  • Trong trường hợp anh em xuất tinh ngay khi bạn chạm vào điểm G, hãy khuyên họ thăm khám để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.
  • Khi đối phương có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt không kiểm soát khi chạm vào điểm G, có thể họ đang mắc bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, cần đặc biệt chú ý.

Trên đây là những thông tin cần biết về điểm G của đàn ông cũng như cách kích thích để có được khoái cảm cho các chàng. Hy vọng với chia sẻ từ bài viết, chị em sẽ có cho mình “bí quyết” để cùng chàng thăng hoa ở chốn phòng the, tìm được những cảm xúc mới trong mối quan hệ của hai người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo