Tuyết Liên Phong Thấp Linh Bao Nhiêu? Công Dụng, Cách Dùng

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là dòng thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Malaysia, chuyên dùng để hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là phong thấp. Đây là sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi ở Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết thông tin chi tiết. Để hiểu rõ hơn về viên uống này với giá bán, thành phần, công dụng và cách dùng, bạn đọc đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. 

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là gì?

Tuyết Liên Phong Thấp Linh được nghiên cứu, sản xuất tại Malaysia và đã được nhập khẩu về Việt Nam, do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua. Đây là dòng thực phẩm chức năng chuyên dùng cho những trường hợp gặp vấn đề về xương khớp, đặc biệt là phong thấp. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt và chứa thành phần thảo dược tự nhiên nên Tuyết Liên Phong Thấp Linh được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

tuyet lien phong thap linh
Tuyết Liên Phong Thấp Linh được nghiên cứu, sản xuất tại Malaysia

Thành phần

Tuyết Liên Phong Thấp Linh chứa 100% thảo dược tự nhiên, chiếm tỷ lệ cao nhất là hoa Tuyết liên – loài hoa sinh trường trong môi trường giá rét, ở đỉnh núi Thiên sơn Tuyết liên thuộc tỉnh Tân Cương – Trung Quốc. Tuyết liên được ví như nấm Linh chi và nhân sâm bởi có tính nhiệt cao, chứa hoạt chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cải thiện bệnh lý xương khớp rất tốt.

Ngoài ra, trong sản phẩm này còn chứa nhiều thảo dược khác như:

  • Phòng phong: Có vị cay ngọt, tính ấm, hỗ trợ phát hãn, giải biểu, hành kinh lạc, tiêu trừ phong thấp, chống viêm, giảm đau, cân bằng nhiệt độ trong cơ thể nhanh chóng.
  • Ngũ gia bì: Vị cay đắng, tính ôn, được quy vào kinh phế, thận, can. Ngũ gia bì có tác dụng minh mục, ích tinh, tăng trí nhớ, thất thương, bổ trung, mạnh gân cốt. Đây chính là lý do thảo dược này thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh đau nhức xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Độc hoạt: Là thảo dược có khả năng khu phong, trừ thấp, tán hàn, chỉ thống, có thể cải thiện bệnh lý xương khớp, đau lưng, lạnh khớp, tăng khả năng vận động cho người bệnh.
  • Mộc khoa: Có vị chua, sáp, tính bình, khí ôn, giúp trấn thông, khu phong, trừ thấp, kiện vị, rất tốt cho bệnh nhân đang bị phong thấp.

Công dụng

Theo thông tin nhà sản xuất ghi trên bao bì, Tuyết Liên Phong Thấp Linh với rất nhiều thảo dược tự nhiên, mang đến những lợi ích như:

  • Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng để chống lại tác nhân gây hại, từ đó nâng cao sức khỏe của hệ xương khớp.
  • Đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của bệnh xương khớp do viêm khớp, phong thấp gây ra.
  • Thúc đẩy quá trình máu lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa,
  • Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh gout, viêm khớp dạng thấp, phong thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, đau dây thần kinh tọa.
  • Tuyết Liên Phong Thấp Linh còn có thể giảm đau cho chị em ở thời kỳ kinh nguyệt.
tuyet lien phong thap linh
Sản phẩm tốt cho những người gặp vấn đề về xương khớp

Cách dùng Phong Thấp Linh

Để Phong Thấp Linh mang đến hiệu quả cao nhất, người bệnh cần thực hiện đúng chỉ dẫn ghi trên bao bì sản phẩm hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Theo đó, sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Mỗi ngày dùng 4 viên cho 2 lần sau bữa ăn.
  • Liều lượng có thể thay đổi nếu bác sĩ chỉ định dùng với loại thuốc trị phong thấp khác.
  • Sử dụng sản phẩm với một lượng nước vừa đủ sau bữa ăn chính.

Tác dụng phụ

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là thực phẩm chức năng và được điều chế bằng các dược liệu có trong tự nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng viên uống.

Tuyết Liên Phong Thấp Linh có tốt không, giá bao nhiêu?

Với bất kỳ sản phẩm nào, điều đầu tiên người dùng quan tâm đó chính là liệu nó có thực sự tốt không và giá bao nhiêu và có gặp phải tác dụng phụ gì không. Với Tuyết Liên Phong Thấp Linh những thắc mắc trên được giải đáp như sau:

Giá bán Tuyết Liên Phong Thấp Linh

Tuyến Liên Phong Thấp Linh được bào chế dưới dạng viên đóng hộp. Mỗi hộp gồm 30 viên và có giá bán trên thị trường khoảng 250.000 đồng. Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Muốn mua được sản phẩm chính hãng thì hãy đến đại lý phân phối chính thức của sản phẩm.

Tuyết Liên Phong Thấp Linh có tốt không?

Muốn biết sản phẩm này có tốt không thì cần xem những công dụng nó mang lại là gì, phản hồi về sản phẩm Tuyết Liên Phong Thấp Linh được chúng tôi ghi nhận như sau:

Chị Vân Anh quê ở Vĩnh Phúc có nói: “Tôi bị phong thấp nhiều tháng nay nhưng chưa chữa khỏi. Tôi có uống một vài loại thuốc nhưng không có tác dụng. Dạo gần đây tôi được biết đến sản phẩm Phong Thấp Linh và có mua về dùng. Quả nhiên các triệu chứng đau chân tay của tôi giảm hẳn”.

Còn Anh Hoàng Tấn quê Thái Bình cũng chia sẻ: “Sản phẩm này tốt lắm, tôi mới dùng được 3 tuần nhưng hiện tượng chân tay đau nhức của tôi giảm đáng kể”.

Chị Minh Huê quê Quảng Trị thì lại nói: “Tôi cũng dùng một thời gian rồi nhưng không thấy tốt lắm đâu. Chắc tôi phải chuyển sang thuốc mới”.

Dựa trên những phản hồi này phần nào chúng ta cũng đánh giá được về chất lượng sản phẩm. Có người hợp viên uống thì hiệu quả đạt như mong muốn có người lại không. Nếu độc giả nào đã từng sử dụng hoặc có người thân đã dùng qua sản phẩm hãy cho chúng tôi biết ý kiến ở phần bình luận.

tuyet lien phong thap linh
Hiệu quả sử dụng tuyết liên phong thấp linh còn phụ thuộc vào từng người

Một số lưu ý cần nhớ khi dùng Tuyết Liên Phong Thấp Linh

Khi sử dụng Tuyết Liên Phong Thấp Linh, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để tránh tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe:

  • Tuyết Liên Phong Thấp Linh chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không thể điều trị dứt điểm bệnh lý. Nếu muốn khỏi bệnh hoàn toàn, bạn nên tìm gặp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn về phương pháp chữa phù hợp.
  • Mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín để tránh gặp tình trạng dùng hàng giả, hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.
  • Không sử dụng viên uống này với trẻ dưới 8 tuổi, người đang mang thai hoặc chị em đang cho con bú.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, tuân thủ chỉ định của bác sĩ về liều lượng, cách dùng, không được lạm dụng.
  • Nếu trong trường hợp xuất hiện các biểu hiện lạ sau khi dùng Tuyết Liên Phong Thấp Linh, nên ngừng lại và thông báo cho bác sĩ để được xử lý.
  • Để đạt được kết quả tốt nhất, nên kết hợp cùng chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh.

Những thông tin về Tuyết Liên Phong Thấp Linh trên đây hy vọng có thể giúp bạn biết thêm về một loại thực phẩm chức năng mới hỗ trợ trị bệnh phong thấp. Bạn cũng có thể vừa sử dụng viên uống vừa kết hợp với biện pháp điều trị bấm huyệt sau để có hết quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo