Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa, Gửi ngàn tri ân đến các anh hùng dân tộc nhân ngày 27/7

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2020), Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành và gửi ngàn tri ân ĐẶC BIỆT đến gia đình các anh hùng dân tộc, các mẹ Việt Nam anh hùng, các bác thương bệnh binh, cựu chiến binh.

Đời đời nhớ ơn công lao vĩ đại của các anh hùng dân tộc

Tháng 7 hàng năm, tấm lòng người Việt Nam đang được sống trong hòa bình và độc lập dường như lắng lại và rung lên những cung bậc sâu sắc, tưởng nhớ tới những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho nền hòa bình, độc lập dân tộc. Tri ân những thương, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường, mang trong mình di chứng chiến tranh không thể xóa nhòa. 

Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ nhưng những hậu quả và dư âm của nó còn sót lại vẫn rất lớn lao và khốc liệt, ghi dấu mãi trong lòng của từng thế hệ người dân Việt Nam. 

Để có được nền hòa bình, độc lập cho dân tộc, làm nên cuộc sống ấm no, hạnh phúc, có được những nụ cười rạng rỡ trên khắp dải đất hình chữ S thân yêu như ngày hôm nay. Chúng ta phải biết ơn thế hệ cha anh, những người đã phải đánh đổi mồ hôi nước mắt, xương máu, những người nằm lại đất mẹ ở tuổi đời còn rất trẻ, gạt lại đằng sau hạnh phúc riêng tư, nguyện đem mình dâng hiến cho Tổ Quốc. 

Tưởng nhớ công lao các anh hùng thương binh liệt sĩ
Tưởng nhớ công lao các anh hùng thương binh liệt sĩ

Đặc biệt phải ghi nhớ tới sự hy sinh to lớn và thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh hùng, những người ở hậu phương, gồng mình vượt qua những cơn đau dồn dập, mất đi từng đứa con dứt ruột đẻ đau. 

Đối với phụ nữ, con cái là thứ tài sản quý báu nhất, hơn tất thảy biển vàng, biển bạc trên cõi đời này. Thế nhưng khi Tổ Quốc lâm nguy, giang sơn, mồ mả tổ tiên bị uy hiếp, ruộng nương làng mạc bị xâm chiếm thì các mẹ không ngần ngại đưa tiễn chồng và những đứa con của mình ra chiến trường theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ Quốc

Có những người mẹ đã dâng hiến toàn bộ con cái vì sự nghiệp Độc lập dân tộc, trong đó lịch sử ghi tên và nhớ mãi về người Mẹ Thứ – mẹ có 12 người con (11 trai và 1 gái) thì có 9 con trai hy sinh. Cô con gái đầu và cũng là cô con gái duy nhất – bà Lê Thị Trị là thương binh, cũng được tặng danh hiệu mẹ Việt Nam anh Hùng khi có chồng và 2 cô con gái là liệt sĩ. 

Ngày 27/7 đang cận kề, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi lời tri ân thành kính tới các thế hệ đã chiến đấu nền độc lập tự do, sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Viết tiếp lịch lịch sử – Kết nối tương lai

Với lịch sử 150 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã từng trực tiếp chứng kiến những ngày tháng cam go nhất của dân tộc nên Đỗ Minh Đường hiểu được một phần nào những hy sinh, mất mát của một thời máu lửa đã qua.

Để được sống trong một đất nước hòa bình và đầy tình yêu thương như ngày nay, biết bao người con yêu nước đã cống hiến máu xương cho Tổ Quốc
Để được sống trong một đất nước hòa bình và đầy tình yêu thương như ngày nay, biết bao người con yêu nước đã cống hiến máu xương cho Tổ Quốc

Trong số 5 người kế thừa sự nghiệp chữa bệnh, cứu người dòng họ Đỗ Minh cụ Đỗ Thị Hiển, truyền nhân thứ 4 dòng họ Đỗ Minh là “nhân chứng sống” từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Khi ấy, bên cạnh nhiệm vụ san đường, lấp hố bom, gia cố đường xá đảm bảo giao thông trên các tuyến đường trọng yếu, cụ Hiển còn là thành viên tích cực của đội cứu thương. Cụ từng đi tới tận những vùng núi cao, vực sâu nơi quân đội đóng quân để cứu những bệnh binh khỏi cửa tử. 

Trở về sau chiến tranh, Cụ Đỗ Thị Hiển vẫn giữ nguyên tinh thần yêu thương, đùm bọc và đoàn kết từ chiến trường xưa. Cụ tiếp nối sự nghiệp chữa bệnh cứu người từ cha mình và xây dựng nhiều chính sách giúp đỡ, miễn phí khám chữa bệnh cho mọi người đặc biệt những thương binh, bệnh binh – anh hùng của dân tộc.

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/07/2020, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường muốn Gửi ngàn tri ân đến các mẹ Việt Nam anh hùng và các bác thương bệnh binh. Đỗ Minh Đường mong muốn mang tới sức khỏe cho những người đã cống hiến cho sự nghiệp Độc lập, Tự do của Tổ Quốc. 

Tưng bừng khuyến mại kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ: Gửi ngàn tri ân đến các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh.

Trong 3 ngày từ 26/07/2020 – 28/07/2020, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường gửi đến Quý khách hàng chương trình tri ân đặc biệt nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7. Cụ thể:

Chương trình khuyến mại Kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ
Chương trình khuyến mại Kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ

1. Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa

Tặng 10 liệu trình miễn phí hoàn toàn cho các Mẹ Việt Nam anh hùng bao gồm:

  • 1 tháng điều trị.
  • Tặng 5 buổi vật lý trị liệu.
  • Khám bệnh miễn phí bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Điều kiện áp dụng: các mẹ Việt Nam anh hùng có giấy xác nhận của chính quyền địa phương & đăng ký sớm nhất.

2. 73 năm nhớ ơn các anh hùng dân tộc – Gửi tri ân đến các bác thương bệnh binh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt gửi đến 2770 khách hàng là bệnh binh, thương binh (có giấy xác nhận) món quà tri ân:

  • 5 buổi vật lý trị liệu đối với bệnh nhân xương khớp.
  • Giảm 10% chi phí thuốc cho tất cả các đầu bệnh (chương trình áp dụng cho khác hàng đến tận nhà thuốc hoặc đặt online, kể cả mua 1 liệu trình).
  • Khám bệnh miễn phí bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm

3. Hòa chung không khí hào hùng, khuyến mại sâu cho toàn bộ khách hàng

  • Trải nghiệm 1 buổi vật lý trị liệu miễn phí khi đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám
  • Giảm 10% khi đăng ký liệu trình 10 buổi vật lý trị liệu – Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc
  • Giảm 20% khi đăng ký liệu trình 20 buổi vật lý trị liệu
  • Khám bệnh miễn phí bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Giảm 10% khi mua thuốc từ 2 tháng trở lên ( Áp dụng với tất cả các đầu bệnh).

Chương trình này áp dụng cho quý khách đến thăm khám, điều trị trực tiếp và quý khách nhận thuốc qua đường bưu điện trên toàn quốc.

Để nhận được ưu đãi này, quý khách hàng có thể tới trực tiếp hoặc liên hệ qua 2 cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh, cụ thể:

Món quà sức khỏe thay lời tri ân

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN KHUYẾN MẠI HẤP DẪN

Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa, Gửi ngàn tri ân đến các anh hùng dân tộc nhân ngày 27/7

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – đơn vị khám, chữa bệnh bằng  Y học cổ truyền uy tín hàng đầu

Trong chặng đường 150 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tự hào là đơn vị khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín hàng đầu cả nước, là nơi hội tụ những thầy thuốc, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có tâm với nghề và luôn làm việc theo tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ chữa bệnh phụ khoa
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ uy tín cho chị em phụ nữ chữa bệnh phụ khoa

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, có lịch sử phát triển lâu đời. Tính đến hiện tại nhà thuốc có 5 đời kế nhiệm cụ thể: Cụ Đỗ Minh Tư – người sáng lập ra nghề thuốc dòng họ Đỗ Minh, cụ Đỗ Minh Mon, cụ Đỗ Minh Tôn, cụ Đỗ Thị Hiển – vị nữ lương y duy nhất của dòng họ Đỗ Minh và lương y Đỗ Minh Tuấn – người hiện tại đang là giám đốc truyền môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua mỗi đời kế thừa, nhà thuốc có thêm những cải tiến, tối ưu vượt trội. 

Đặc biệt, trong khoảng 5 năm trở lại đây, cái tên Đỗ Minh Đường ngày càng trở nên nổi tiếng trong làng Y học cổ truyền. Nhà thuốc thường xuyên nhận được sự quan tâm của các trang báo uy tín như Đời sống & Pháp luật, Người đưa tin, Lao động, VTC news, 24h… 

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường còn là nhà thuốc thường xuyên được mời hợp tác thực hiện các chương trình truyền hình sức khỏe uy tín như :

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, phát sóng ngày 19/5/2019
  • Vì sức khỏe của bạn – H1, lên sóng ngày 18/12/2019
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 và 16/3/2020

Trong các chương trình đó, lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc trực tiếp tư vấn và cung cấp đến khán giả nhiều kiến thức bổ ích về bệnh xương khớp (thoái hóa, thoát vị đĩa đệm), nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm…), phụ khoa (viêm nấm âm đạo, yếu sinh lý nữ…) hay các bệnh tai mũi họng. 

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy được các nghệ sĩ, diễn viên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của bạn thân và gia đình:

  • Nghệ sĩ Xuân Hinh – Vua hài đất Bắc: Điều trị thành công Thoái hóa cột sống cổ sau 2 tháng sử dụng phác đồ KIỀNG 3 CHÂN Đỗ Minh Đường.
  • Diễn viên Hoa Thúy: “Tạm biệt” vĩnh viễn căn bệnh viêm xoang mãn tính sau hơn 3 tháng điều trị.
  • Diễn viên Lê Bá Anh: Lấy lại phong độ sau 2 tháng uống thuốc.
  • Diễn viên Nguyệt Hằng: Thoát khỏi nỗi ám ảnh mề đay sau sinh trong 60 ngày bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường chúng tôi để điều trị bệnh
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường chúng tôi để điều trị bệnh

Để đạt được những thành công trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Toàn bộ các bài thuốc Đỗ Minh Đường điều trị theo cơ chế TỪ GỐC TỚI NGỌN, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát tới hơn 90%.
  • 100% bài thuốc sử dụng thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nguồn gốc dược liệu rõ ràng, thu hái từ các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nên sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng gồm trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • MIỄN PHÍ 100% chi phí khám và tư vấn tất cả các đầu bệnh tại Đỗ Minh Đường.

Trong suốt hơn 150 năm hành nghề chữa bệnh, cứu người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn ghi nhớ công ơn to lớn của các thế hệ đi trước. Vì vậy, chương trình khuyến mại tri ân lần này là một lời cảm ơn sâu sắc, thiết thực nhất dành cho các mẹ Việt Nam anh Hùng và người có công với Cách Mạng, những người đã góp sức cho sự nghiệp Giải phóng của dân tộc ta. 

Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa, Gửi ngàn tri ân đến các anh hùng dân tộc nhân ngày 27/7

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo