Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]

Xin chào bác sĩ, tôi đã kết hôn được 2 năm. Từ đó tới nay chúng tôi “thả cửa”, không hề sử dụng biện pháp tránh thai nào. Thế nhưng vợ chồng tôi mãi chưa có con. Tôi có để ý thấy mỗi khi xuất, tinh dịch rất ít, loãng và có mùi khó chịu. Đó có phải biểu hiện của tinh trùng yếu? Bác sĩ có thể cho tôi biết cụ thể tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết ra sao. Và có thể cho tôi lời khuyên về cách điều trị hiệu quả để tăng khả năng sinh con được không? Cảm ơn bác sĩ.

Anh H.Q.T 28 tuổi, Quảng Ninh

Xin chào bạn T, cảm ơn bạn đã gửi thư về Mail của chúng tôi. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc của bạn.

Tinh trùng yếu là gì? Chuyên gia giải đáp thắc mắc thường gặp nhất

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, ở một người đàn ông khỏe mạnh, thể tích tinh dịch mỗi lần xuất tinh sẽ đạt 2 – 5ml. Mật độ tinh trùng phải chiếm từ 60 – 80 triệu/ml. Số lượng tinh trùng di động phải trên 75%, trong đó phải có ít nhất 25% tinh trùng di động nhanh, 30% tinh trùng di động bình thường. 

Nếu mỗi lần xuất tinh, lượng tinh dịch ít hơn 2ml và số tinh trùng dưới 40 triệu thì được gọi là tinh trùng ít. Tình trạng tinh trùng ít kéo dài, không điều trị sẽ chuyển biến thành tinh trùng yếu.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị hiệu quả TINH TRÙNG YẾU, YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM,… ở nam giới

Tinh trùng yếu là tình trạng số lượng tinh binh ít, khả năng vận động kém hoặc bị dị tật hình thái
Tinh trùng yếu là tình trạng số lượng tinh binh ít, khả năng vận động kém hoặc bị dị tật hình thái

Theo đó có thể thấy, tinh trùng yếu là cụm từ diễn tả hiện tượng tinh trùng có tỷ lệ chết hoặc nằm im nhiều, vượt quá 25%, độ di động nhỏ hơn 75%, trong đó chuyển động ít hơn 50% và chuyển động thẳng nhanh ít hơn 25%.

Tinh trùng yếu có thể thụ thai không?

Khi gặp phải tình trạng này, không riêng gì anh H.Q.T mà hầu hết nam giới đều có chung thắc mắc “Tinh trùng yếu có con tự nhiên được không? Tinh trùng ít và yếu có thể thụ thai được không”. Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên lúc này tỷ lệ thụ thai thành công sẽ rất thấp.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, tỷ lệ thụ thai thành công trong mỗi lần “yêu” của nam giới khỏe mạnh chỉ đạt mức trên 5%. Để có thể gặp được trứng, tinh trùng sau khi phóng ra phải vượt qua “quãng đường” từ cổ tử cung đến ống dẫn trứng dài từ 20 – 30cm. Trong quá trình này, tinh binh phải chịu sự tác động của rất nhiều “chướng ngại vật”, điển hình là niêm mạc tử cung, bạch cầu,…Điều này khiến cho một lượng lớn tinh binh bị chết đi. Chỉ còn vài chục tinh trùng khỏe mạnh nhất có cơ hội gặp được trứng.

Tinh "binh" yếu có con được không là vấn đề nhiều nam giới quan tâm
Tinh “binh” yếu có con được không là vấn đề nhiều nam giới quan tâm

Sau khoảng thời gian di chuyển hơn 10 tiếng đồng hồ, chỉ có tinh trùng nào khỏe nhất, tiếp cận trứng sớm và đủ sức phá vỡ lớp màng của trứng để xâm nhập vào bên trong thì quá trình thụ thai mới có thể diễn ra.

Với người khỏe mạnh là vậy, tuy nhiên, khi nam giới bị tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh binh thường yếu đi. Chúng thường bị chết trước khi gặp được trứng, hoặc nếu có gặp được trứng thì cũng khó lòng xâm nhập được vào bên trong. Vì vậy, khả năng thụ thai thành công rất thấp. Từ đó dễ dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

Tinh trùng yếu có chữa được không?

Bàn về vấn đề “Tinh trùng yếu có chữa khỏi được không?”, lương y Đỗ Minh Tuấn khẳng định: Nam giới bị tinh trùng yếu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu sớm phát hiện ra tình trạng này.

Điều đáng nói là, đây là hiện tượng không dễ dàng phát hiện ra bởi các triệu chứng tinh trùng yếu không quá rõ ràng. Vì vậy, nam giới cần hết sức chú ý, quan sát cơ thể mình và đặc điểm tinh dịch mỗi lần “yêu”.

Dấu hiệu tinh trùng yếu dễ nhận biết

Để xác định chính xác bạn có bị tinh trùng yếu hay không, bạn cần phải tới cơ sở y tế uy tín để xét nghiệm và làm dịch đồ. Tuy nhiên dựa theo kinh nghiệm cũng như cảm quan, nam giới có thể nhận biết bệnh qua những biểu hiện bất thường dưới đây:

Tinh dịch đông đặc: Dấu hiệu tinh trùng yếu điển hình nhất

Nam giới có tinh trùng khỏe mạnh, tinh dịch thường nhầy, dính sau khi xuất tinh, sau 20 phút dịch nhầy nãy sẽ hóa lỏng, hết dính. Tuy nhiên, nếu quá 30 phút mà tinh dịch không hóa hỏng hoặc có hiện tượng đông đặc thì tinh trùng đang có dấu hiệu bất thường.

Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]
Tinh dịch bị đông đặc, vón cục là dấu hiệu tinh binh đang yếu đi

Di chuyển trong dịch đặc quánh dễ khiến tinh trùng bị cầm chân, khó di chuyển hoặc di chuyển chậm gây cản trở quá trình gặp trứng, khả năng thụ thai giảm. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ để có thể điều trị sớm nhất.

Tinh dịch có màu sắc và mùi bất thường

Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của đàn ông khi bị tinh trùng yếu. Bởi ở nam giới khỏe mạnh, tinh trùng sau khi xuất ra sẽ có mùi hơi tanh, màu trắng ngọc trai. Nếu thấy có hiện tượng thay đổi về màu và mùi như: tinh dịch ngả vàng hoặc có lẫn máu, tinh trùng có mùi nồng mạch,… thì rất có thể tinh binh của bạn đã bị yếu đi.

Tinh dịch ít và loãng

Tinh dịch khi xuất ra ít, kèm theo hiện tượng loãng, không có độ nhớt, số lượng dịch trắng đục ít và lơ lửng cũng là dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu điển hình nhất. Nam giới nên thường xuyên quan sát tinh binh của mình để sớm phát hiện ra những hiện tượng bất thường.

Tinh trùng vón cục

Khi bị tinh trùng yếu, trong tinh dịch xuất ra sẽ lẫn các hạt trắng nhỏ, bóp thấy mịn như bột. Trong trường hợp tinh dịch hình thành cục đông lớn, có dây sợi dễ khiến tinh trùng bị yếu đi, bất động và chết trước khi tiến vào tử cung để gặp trứng.

Ngoài ra, nếu có các triệu chứng như giảm ham muốn, tinh hoàn sưng và đau, rối loạn cương dương thì bạn cũng cần sớm đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán trình xác, tránh những biến chứng khó điều trị sau này. 

BẠN ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO CHỨNG TINH TRÙNG YẾU

INBOX NGAY ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP

Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]

5 nguyên nhân gây tinh trùng yếu

Nhiều đàn ông cho rằng cơ thể khỏe mạnh, ít ốm đau, “trả bài” vợ thường xuyên thì sẽ có con và không bao giờ bị tinh trùng yếu. Thế nhưng, điều này chưa hẳn đã đúng. Bởi lẽ:

Theo thống kê Bộ Y Tế cho thấy: Những người đàn ông cao to khỏe mạnh thường có tỉ lệ không có con cao hơn những người đàn ông có thân hình gầy gò.

Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]
Nam giới cần sớm tìm ra nguyên nhân tinh trùng yếu

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định: Tinh trùng yếu hay khỏe không hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng thể chất và tần số quan hệ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu, tiêu biểu là một số “thủ phạm” được liệt kê dưới đây:

  • Chế độ ăn uống thiếu cân bằng
  • Sử dụng thuốc nhiều 
  • Các thói quen xấu: thức khuya, hút thuốc lá, dùng rượu bia,… là những tác nhân tiêu diệt tinh trùng rất triệt để.
  • Mặc đồ lót quá chật
  • Thường xuyên căng thẳng, stress
  • Viêm nhiễm cơ quan sinh dục hoặc bệnh xã hội 

Nam giới bị tinh trùng yếu phải làm sao?

Nam giới cần làm gì để cải thiện tình trạng tinh binh ít, yếu? Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, song song với việc đi khám, điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, để khắc phục tình trạng này, nam giới cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động khoa học,… Cụ thể như sau:

Chế độ ăn uống hợp lý giúp nam giới cải thiện tinh trùng yếu
Chế độ ăn uống hợp lý giúp nam giới cải thiện tinh trùng yếu

Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì?

Chế độ ăn uống khoa học, sử dụng nhiều thức ăn, đồ uống có khả năng cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng là cách giúp nam giới sớm khắc phục được vấn đề của mình. Dưới đây là nhóm những thực phẩm tốt cho tinh binh mà nam giới không nên bỏ qua:

  • Rau quả giàu chất chống oxy hóa và vitamin như: Cà chua, cà rốt, chuối, măng tây, đậu hà lan…
  • Thực phẩm giàu kẽm, selen như hàu, thịt gia cầm, trứng, sữa chua, các loại hạt,…Đây là nhóm chất có khả năng kích thích sinh tinh, tăng cường khả năng di chuyển cho tinh binh hiệu quả.
  • Thực phẩm giàu axit béo và axit folic như cá cơm, cá hồi, cá mòi, quả bơ, các loại hạt đậu,…

Nam giới bị tinh trùng yếu không nên ăn gì?

Bên cạnh những thực phẩm nên ăn nhiều, nam giới nên tránh xa những thực phẩm dưới đây nếu không muốn tình trạng bệnh của mình thêm trầm trọng:

  • Đậu tương và chế phẩm từ đậu tương (đậu phụ, sữa đậu nành): Trong thực phẩm này chứa nhiều Isoflavones là một chất dùng để kích thích tố nữ. Nam giới ăn nhiều đậu phụ, sữa đậu nành thì số lượng tinh trùng sẽ giảm đi nhiều so với người không ăn. Vì vậy, phái mạnh chỉ nên ăn khoảng 100gr đậu tương mỗi tuần.
  • Thuốc lá, rượu bia, chất kích thích: Đây là nhóm có chứa nhiều hóa chất độc hại, dễ sản sinh ra chất chống oxy hóa khiến cho tinh trùng bị giảm cả về số lượng, chất lượng, đồng thời tăng khả năng dị tật của tinh binh.
  • Thực phẩm đóng hộp: Hộp đựng thức ăn này thường được tráng một lớp Bisphenol-A có thể gây rối loạn hormone nam.
  • Chế phẩm từ sữa, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật: Đây là nhóm thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa, làm ảnh hưởng xấu tới tinh binh của nam giới.

Cách chữa tinh trùng yếu hiệu quả nhất

Bệnh tinh trùng yếu, tinh trùng ít không thể tự hồi phục, tự khỏi mà cần phải điều trị bài bản, đúng cách. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ có thể chỉ định cho phái mạnh cách trị phù hợp, hiệu quả.

Thuốc kháng sinh: Giải pháp chữa tinh trùng yếu do các bệnh viêm nhiễm

Nếu nguyên nhân tinh binh yếu, ít do nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, giải pháp thường được chỉ định là dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm.

Trong trường hợp này, ưu điểm của việc dùng thuốc Tây là tác dụng nhanh, tiện sử dụng và thời gian dùng thuốc ngắn. Tuy nhiên, đi kèm với lợi ích này là nhiều tác dụng phụ mà nam giới có thể gặp phải. Điển hình là tình trạng nổi mề đay, đau dạ dày, ảnh hưởng lên chức năng gan, thận,…

Thận trọng khi chữa tinh trùng yếu bằng thuốc Tây
Thận trọng khi chữa tinh trùng yếu bằng thuốc Tây

Vì vậy, nam giới cần đi khám tại những cơ sở y tế uy tín, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Trong trường hợp gặp các tác dụng phụ, cần liên hệ ngay với bác sĩ để được khắc phục kịp thời, tránh gây những ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe.

Liệu pháp hormone, thuốc nội tiết điều trị tinh trùng yếu

Liệu pháp này được dùng khi nam giới bị suy giảm chất lượng, số lượng tinh binh do rối loạn nội tiết tố. Nhóm thuốc thường được sử dụng là LH, FSH,…

Nhiều nam giới lầm tưởng rằng biện pháp này an toàn, dễ sử dụng và giúp cải thiện bệnh hiệu quả. Thực tế, phương pháp này chỉ phát huy hiệu quả tốt nếu dùng đúng người, đúng bệnh và đúng cách. Trong trường hợp lạm dụng, quá liều hoặc cơ thể không đáp ứng tốt, nam giới có thể gặp phải những rủi ro sau:

  • Có thể bị ngưng thở khi ngủ – tác dụng phụ do hội chứng rối loạn giấc ngủ mang lại khiến hơi thở của nam giới liên tục bị ngừng, ngắt quãng.
  • Tăng nguy cơ hình thành tế bào tuyến tiền liệt lành tính. Kích thích sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt trong cơ thể.
  • Co rút tinh hoàn hoặc hạn chế sản xuất tinh trùng
  • Tăng khả năng hình thành huyết khối tĩnh mạch sâu (cục máu đông trong tĩnh mạch sâu). Lúc này, nếu cục máu đông vỡ ra, nó có thể theo dòng máu đến phổi, khiến mạch máu tại đây bị tắc, gây ra tình trạng thuyên tắc phổi.

Bài thuốc dân gian chữa tinh trùng yếu

Hiện nay, với xu thế sống xanh nhiều người tìm lại những bài thuốc có nguồn gốc Nam dược có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ, biến chứng.  

  • Bài thuốc 1:

Thành phần: Tri mẫu, Hoàng bá, Đan bì, Sinh địa, Trạch tả, Vương bất lưu hành: mỗi vị 12g; Thục địa, Tang thầm, Nữ trinh tử: mỗi vị 15g; Sơn thù nhục, Ngũ vị tử: mỗi vị 6g.

Tác dụng: Chữa tinh trùng yếu biểu hiện không có con, xuất tinh sớm, liệt dương

  • Bài thuốc 2:

Thành phần: Tiên mao, Tiên linh tỳ, Phỉ Thái tử, Xà sàng tử, Phúc bồn tử, Câu kỷ tử, mỗi vị 12g; Tang thầm, Nữ trinh tử, Xa tiền tử: mỗi vị 15g; Ngũ vị tử, Phụ tử chế: mỗi vị 6g; Tỏ ty tử 30g. 

Tác dụng: Chữa tinh trùng yếu với biểu hiện xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi và chậm có con 

  • Bài thuốc 3:

Thành phần: Long đởm thảo, Cam thảo: mỗi vị 6g; Hoàng cầm, Sơn chi, Trạch tả, Phục linh, Sinh địa: mỗi vị 12g; Mộc thông, Đương quy, Bạch truật: mỗi vị 9g; Xa tiền tử 15g.

Tác dụng: Chữa tinh trùng yếu có hiểu hiện tỷ lệ tinh trùng chết nhiều, váng đầu, người nặng nề, đầy bụng dưới, tiểu tiện đỏ, ít. 

  • Bài thuốc 4:

Thành phần: Mộc hương, Thương truật, Bán hạ chế: mỗi vị 9g; Phục linh, Bạch truật, Trạch tả: mỗi vị 12g; Sinh cam thảo, Sinh khương, Trần bì: mỗi vị 6g; Sa nhân 3g.

Tác dụng: Chữa tinh trùng yếu ở người béo phệ có biểu hiện liệt dương, xuất tinh sớm số lượng tinh trùng ít, hoạt động yếu. 

Lương y Tuấn lưu ý: Những bài thuốc dân gian chữa tinh trùng yếu trên được bào chế theo kinh nghiệm nên chỉ có tính chất tham khảo. Trước khi sử dụng bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về tỷ lệ gia giảm sao cho phù hợp với tình trạng và thể trạng của mình, đảm bảo an toàn”.

Có thể thấy, các bài thuốc dân gian trên khá an toàn và hiệu quả, nam giới sẽ không cần sử dụng thuốc kích thích hay phải điều trị ngoại khoa để “lâm trận”. Tuy nhiên với quý ông thời hiện đại việc sử dụng mất nhiều thời gian (hỏi ý kiến chuyên gia) và công sức (đun sắc thuốc) khiến nhiều người bỏ cuộc.

Vậy đâu là giải pháp chữa tinh trùng yếu hiệu quả lâu dài, toàn diện nhất? 

Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]

Bài thuốc nam chữa tinh trùng yếu dòng họ Đỗ Minh: Giải pháp phục hồi tinh binh giúp quý ông con cháu đầy đàn

Để khắc phục vướng mắc của các quý ông cũng như tận dụng được nguồn thảo dược quý trong nước. Đội ngũ lương y, thầy thuốc nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc đặc trị tinh trùng yếu, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. 

Chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc về YẾU SINH LÝ và cách giúp nam giới KHÔI PHỤC BẢN LĨNH
Chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc về YẾU SINH LÝ và cách giúp nam giới KHÔI PHỤC BẢN LĨNH

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được bào chế từ 50 – 60 loại dược liệu quý như:  dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử…

Đây đều là những loại thảo dược có tính ôn, bình tác động trực tiếp tới ngũ tạng, giúp tinh huyết của các tạng chuyển về thận từ đó tăng cường lượng testosterone tự nhiên, phòng chống mãn dục và tăng cường sinh lý nam giới.

Cụ thể, bài thuốc được xây dựng dựa trên cơ chế chữa bệnh có từ xa xưa của Y học cổ truyền: Tinh trùng yếu xuất phát từ tình trạng mất cân bằng âm dương, thận tinh tổn thương. Do đó để điều trị dứt điểm cần bồi bổ tạng thận, bổ tinh huyết, phục hồi thận tinh, thận khí bằng cách tích hợp vị thuốc Nam kinh điển, thay vì sử dụng đơn lẻ. Có vậy thuốc mới mai lại tác dụng bền bì, lâu dài.”, Lương y Tuấn lý giải.

Đó cũng là lý do khiến đội ngũ lương y, thầy thuốc Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng nên liệu trình chữa tinh trùng yếu với sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 phương thuốc nhỏ, gồm: Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ phục dương hoàn (dạng viên hoàn) và Đại bổ thận (dạng viên hoàn).

Tác dụng vượt trội:

  • Cải thiện nồng độ hormon nam sinh dục nam, kích thích ham muốn;
  • Thông kinh, bổ huyết, tăng lượng máu lưu thông tới dương vật;
  • Ích tủy, sinh tinh, nhuận sắc giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông;
  • An thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ngoại nhân, phòng bệnh tái phát.

XEM THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh trùng

Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]
Bài thuốc chữa tinh trùng yếu Đỗ Minh Đường

Trong 5 cách bào chế thuốc Đông Y “Sắc – Cao – Đơn – Hoàn – Tán”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lựa chọn thuốc dạng hoàn (viên) và ngâm rượu. Giải pháp này nhằm lưu giữ dược chất của thảo dược đồng thời mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi cho các quý ông.

Thành phẩm thuốc sau khi cô đặc sẽ sánh mịn, mùi vị thảo dược thoang thoảng dễ uống và nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể. Do vậy thuốc có thể dễ dàng đưa vào sâu bên trong nhưng vẫn mang lại hiệu quả dài lâu. 

Cách dùng thuốc:

  • Hồi xuân phục dương hoàn: Mỗi bữa lấy 1 chén nhỏ, dùng trong bữa ăn
  • Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận: Mỗi lần uống 10 – 15 viên, dùng sau bữa ăn 30 phút.
Tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả [XEM NGAY]
Cách dùng bài thuốc nam chữa tinh trùng yếu dòng họ Đỗ Minh

Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc Nam gia truyền chữa tinh trùng yếu của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi điều trị tinh trùng yếu tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của quý ông sẽ cải thiện ngay sau 1 – 2 liệu trình điều trị. Hiệu quả của bài thuốc đã được các chuyên gia hàng đầu công nhận: 

TS, BS Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW cho biết: “Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong số ít những bài thuốc Đông y ứng dụng hiệu quả những lý luận của Đông y, kết hợp với những nghiên cứu hiện đại.

Khác với những bài thuốc khác chỉ có tính chất kích thích tạm thời, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh còn đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Từ đó mang lại hiệu quả điều trị cao và bền vững. Đây là một trong số những bài thuốc mà bệnh nhân nên tham khảo

Lương y, bác sĩ Nguyễn Hoàng, Hội Đông y Việt Nam cho biết: “Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị tinh trùng yếu là bài thuốc hiệu quả. Bài thuốc phối kết hợp các thành phần, gia giảm theo tỷ lệ phù hợp, mang lại hiệu quả lâu dài.

Thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y, an toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm điều trị. Không chỉ vậy, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn, động viên bệnh nhân. Đây là địa chỉ đáng tin cậy trong điều trị bệnh.

Anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội), nhân vật trải nghiệm trong bản tin Kinh tế số – “Góc nhìn người tiêu dùng”, trên VTC2 số phát sóng 18g30, ngày 19/5/2019 về chủ đề yếu sinh lý, tinh trùng yếu chia sẻ: “Mình bị yếu sinh lý lo sợ sẽ ảnh hưởng tới tinh trùng gây tinh trùng yếu. Mình có tìm hiểu một số phẩm giúp tăng cường sinh lý, sinh lực nam nhưng thấy nguồn gốc nhập nhằng, dễ gây tác dụng phụ.

May mắn, mình biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 2 liệu trình dùng thuốc, thời gian quan hệ của mình đã lâu hơn, “cậu nhỏ” bền bỉ và sung sức hơn hẳn. Mối lo về tình trạng tinh trùng yếu của bản thân cũng nguôi ngoai phần nào”. Chi tiết hành trình chữa yếu sinh lý, tinh trùng yếu của anh Hoàng Anh, tại đây.

Tinh trùng yếu gây ra không ít phiền toái cho người bệnh. Trong đó, nguy hiểm nhất là gây vô sinh hiếm muộn, đe dọa tới hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên căn bệnh tinh trùng yếu hoàn toàn có thể chữa dứt điểm, nhất là khi phát hiện sớm. Mong rằng những thông tin về bệnh tinh trùng yếu cùng bài thuốc chữa bệnh đến từ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ là giải pháp hữu ích cho bạn.

Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh tinh trùng yếu cũng như chi tiết về liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ qua Hotline: 024 6253 6649 0984650816 (Hà Nội) và 028 3899 1677 0932088186 (Hồ Chí Minh).

Bình luận (14)

  1. Trần Kiên says: Trả lời

    Hẹp bao quy đầu gây làm hay viêm nhiễm có gây tinh trùng yếu không ạ?

  2. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời

    Uống ượu ngâm rễ đinh lăng có làm tăng chất lượng tinh trùng không ạ?

  3. Lê Văn Hùng says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, cho hỏi nhà thuốc này có phải là của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm chuyên gia cho trương trình sống khoẻ mỗi ngày trên VTV2 không ạ?

  4. Lê Hải Hường says: Trả lời

    Gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đúng là may mắn của cuộc đời tôi mọi người ạ. Cách đây 4 năm tôi cũng bị chứng tinh trùng yếu, ban đầu chưa phát hiện đến khi lấy vợ thấy gần 1 năm mà chưa thấy có bầu đi kiểm tra mới phát hiện bệnh. Chạy chữa khắp nơi từ đông cho tới tây mà không chữa được. May quá có lần vô tình đọc được bài báo nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên gia chữa các bệnh nam học gia truyền 5 đời. Tôi lấy địa chỉ tìm đến nhà thuốc được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và kê đơn cho. Bác bảo tôi bị thận chức năng gì đó yếu nên không sinh sản được tinh. Thời gian điều trị ít nhất là 3-4 tháng trở lên. Lấy về uống mới đầu chưa có dấu hiệu gì cả. Chỉ được cái uống thấy ăn ngủ khoẻ hơn thôi. Dùng hết tháng đầu sang tháng thứ 2 thì thấy vấn đề quan hệ khoẻ hơn nhưng chưa thấy có dấu hiệu gì vè vấn đề chất lượng tinh trùng vì vợ vấn chưa có gì. Cứ như vậy kiên trì uống từng ngày, dần dần đến giữa tháng thứ 5 thì vợ có tin vui. Trời ơi. Cảm giác lúc đó không chỉ 2 vợ chồng mà cả nhà đều vui vẻ, sung sướng. Đến giờ vợ tôi đã sinh bé được gần 1 tuổi rồi. Nếu ai có vấn đề về bệnh liên quan đến nam giới như sinh lý hoặc tinh trùng yếu thì tới đây mà chữa. Họ chữa rất tốt đó. Sau đó tôi giới thiệu cho 1 ông bạn nữa cũng đạt kết quả tốt đấy.

  5. Phúc Trinh Hùng says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, tôi là bệnh nhân Mai Văn Long ở Ninh Bình điều trị tinh trùng yếu ở nhà thuốc. Giờ tôi đã khỏi và vợ tôi đã có tin vui rồi. Xin cảm ơn nhà thuốc chúc nhà thuốc ngày càng phát triển!

  6. Nguyễn Thaăng says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý,mỗi lần quan hệ chỉ được vài ba phút, lấy vợ mãi không thấy có con đi xét nghiệm thì bác sĩ bảo tinh trùng yếu có cho thuốc về uống. Nhưng là thuốc tây. Nghe nói bệnh này dùng thuốc đông y tốt hơn thuốc tây có đúng không mọi người?

  7. Trường Anh says: Trả lời

    Cháu lấy vợ được 3 tháng quan hệ cho mà cho vào trực tiếp mà vợ không có bầu. Như vậy có phải là tinh trùng yếu không ạ?

  8. Thông Thảo says: Trả lời

    Có những loại gì ăn uống hàng ngày mà làm tinh trùng khoẻ lên không ạ?

  9. Nguyễn Thanh Hùng says: Trả lời

    Năm nay tôi 32 tuổi, sau khi sinh bé đầu không hiểu sao tôi bị yếu sinh đầu. Giờ muốn sinh bé thứ 2 chưa được. Cho hỏi nhà thuốc có cách gì chữa được cho tôi không ạ?

  10. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Thấy bài viết nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được bệnh tinh trùng yếu. Tôi muốn được tư vấn?

  11. Trần Hải Khương says: Trả lời

    Giờ khi xuất tinh tôi thấy tinh tôi bị loãng hơn trước mà rất lâu bị cô đặc. Như vậy có phải là tình trùng yếu không ạ?

  12. Nguyễn Hoàng Vinh says: Trả lời

    Liệu làm việc hay thức đêm có phải là nguyên nhân của bệnh tnh trùng yếu không ạ? Vì nhìn lại thì tôi chỉ có hay thức đêm thôi chứ rượu chè, cay nóng kích thích là tôi không dùng bao giờ. Giờ lấy vợ mà không có con đi xét nghiệm thì bác sĩ bảo tinh trùng yếu.

  13. Đỗ Hà Nam says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị tinh trùng yếu chưa. Có hiệu quả không ạ?

  14. Lý Văn Hùng says: Trả lời

    Chào nhà thuốc cho cháu hỏi yếu sinh lý có liên quan tới bệnh yếu tinh trùng không ạ/? Cháu bị yếu sinh lý còn yếu tinh trùng thì không biết có bị không nữa. Cháu lo quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo