7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Thoái hóa là một trong những bệnh lý xương khớp thường gặp ở người già và hiện nay có xu hướng trẻ hóa. Hiện tượng này gây ra những cơn đau nhức khó chịu, làm suy giảm sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt. Để khắc phục, nhiều người lựa chọn sử dụng các loại viên uống bổ sung dưỡng chất giúp chắc khỏe xương, đẩy lùi các triệu chứng. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau, tuy nhiên các loại thực phẩm chức năng và thuốc thoái hóa cột sống của Nhật vẫn được ưa chuộng hàng đầu.

Vì sao nên chọn sử dụng thuốc trị thoái hóa cột sống của Nhật?

Tỉ lệ người mắc bệnh thoái hoá cột sống ở nước ta và các nước trên thế giới ngày càng tăng. Đó cũng là lý do khiến các nước nghiên cứu và sản xuất ra các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất. Trong khi các loại thuốc Tây y cho hiệu quả nhanh nhưng lại gây ra tác dụng phụ và không được khuyến khích sử dụng lâu dài thì các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng lại giúp cải thiện bệnh có thể dùng lâu dài.

Có thể nói trên thị trường thuốc ở Việt Nam hiện nay có vô số dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Không chỉ các sản phẩm được sản xuất trong nước mà viên uống thoái hoá cột sống, xương khớp còn được nhập khẩu từ các quốc gia lớn có nên y học vô cùng phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Đức… Nhưng sản phẩm của Nhật vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất.

Các sản phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống của Nhật đạt hiệu quả cao nhất
Các sản phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống của Nhật đạt hiệu quả cao nhất

Từ lâu các sản phẩm của Nhật Bản nhận được sự tin tưởng và đánh giá vô cùng tốt từ người dân Việt Nam. Bên cạnh mỹ phẩm thì các loại thực phẩm chức năng chữa thoái hoá cột sống của đất nước ‘mặt trời mọc’ cũng được ưa chuộng. Lý do là vì:

  • Người Nhật nằm trong nhóm các nước có tuổi thọ cao nhất nhờ chế độ chăm sóc, sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng tốt nhất của nước họ. Học tập cách sống, cách chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe xương khớp nói riêng thông qua các thuốc chữa thoái hóa khớp của người Nhật là một cách chữa bệnh hiệu quả.
  • Cùng là người châu Á, các sản phẩm của Nhật Bản sản xuất dựa trên những nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, làm việc của người châu Á. Vì thế chúng hoàn toàn thích hợp với người Việt Nam.
  • Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng nghiệm ngặt với tiêu chuẩn sản xuất, độ uy tín và chất lượng dù là sản phẩm thông dụng nhất, vì thế không có lý do gì sản phẩm của Nhật lại không tốt.

Với những lý do trên viên uống hỗ trợ chữa thoái hóa cột sống của Nhật đang ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng. Trong số các sản phẩm được nhập khẩu thì 7 loại sản phẩm cho người bị thoái hoá cột sống dưới đây được đánh giá cao và đánh để mọi người sử dụng.

Top 7 viên uống thoái hóa cột sống của Nhật tốt nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện thoái hóa cột sống của Nhật được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội, mang đến tác dụng tốt. Dưới đây là gợi ý 7 sản phẩm chất lượng cao, được giới chuyên gia khuyên dùng, bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene

Là sản phẩm của hãng dược phẩm nổi tiếng Orihiro nên không lạ gì khi sụn vi cá mập rất được người dân Nhật Bản tin tưởng sử dụng. Với thành phần từ sụn cá mập cùng chất acid béo omega – 3 EPA… không chỉ giúp giảm viêm đau do các triệu chứng thoái hoá cột sống thắt lưng, đốt sống cổ mà rất nhiều bệnh lý khác cũng được điều trị nhờ viên uống thoái hoá cột sống của Nhật này.

Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene
Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp hỗ trợ điều trị bệnh thoái hoá cột sống, thoái hoá xương khớp hiệu quả nhờ công dụng giảm đau viêm, tăng cường dịch khớp để bôi trơn cũng như làm chậm lại quá trình thoái hoá.
  • Cải thiện cơn đau, sưng viêm do các bệnh lý về xương khớp khác như đau nhức các khớp, đau lưng, cổ.
  • Hỗ trợ người bệnh đau tuyến tiền liệt.
  • Giảm lo âu căng thẳng do stress.
  • Tốt cho mắt và tim mạch.

Cách dùng: Mỗi ngày người bệnh uống 6 viên chia thành 2 lần dùng sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ/hộp.

7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Viên uống thoái hoá cột sống của Nhật Glucosamine Orihiro

Đây cũng là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của hãng Orihiro Nhật Bản, Glucosamine 1500mg. Thành phần điều chế loại viên uống này chủ yếu từ vỏ loài giác xác biển cùng tinh chất sụn vi cá mập. Chỉ sau một thời gian sử dụng các triệu chứng bệnh được cải thiện rõ rệt vì vậy không chỉ người dân Nhật Bản mà người sử dụng sản phẩm này tại các quốc gia khác trong đó có Việt Nam đều đánh giá đây là sản phẩm đáng tin dùng.

Công dụng sản phẩm:

  • Bổ khớp Glucosamine Orihiro 900 viên ngoài công dụng tăng cường lượng dịch tiết ra để bôi trơn cột sống, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng cột sống còn giúp giảm đau phục hồi dần tổn thương tại đây.
  • Hỗ trợ điều trị mọi bệnh về xương khớp: đau, viêm sưng, hư các khớp từ ngón chân ngón tay, cổ chân cổ tay, gối, háng, vai…
  • Giúp phục hồi sau chấn thương bong gân, trật khớp, giãn dây chằng…
  • Giúp xương khớp chắc khoẻ hơn phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên, dùng sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 800.000 VNĐ/lọ 900 viên Glucosamine Orihiro trên thị trường hiện nay.

Viên uống bổ khớp ZS Chondroitin

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Zeria Pharmaceutical của Nhật được biết đến với các dòng sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm ngoài thành phần được bào chế từ các loài giáp xác biển thì trong viên uống còn chứa Chondroitin MSM với chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp vô cùng tốt.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Zeria Pharmaceutical của Nhật
Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Zeria Pharmaceutical của Nhật

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh thoái hoá cột sống, thoái hoá khớp do thành phần chondroitin có tác dụng hình thành tế bào sụn, giữ nước và bôi trơn tốt, ức chế và giảm thiểu quá trình thoái hoá.
  • Giúp cải thiện bệnh viêm khớp, loãng xương, đau nhức các khớp.
  • Giúp làm lành vết thương, phục hồi chấn thương về gân, khớp, dây chằng nhanh hơn.

Cách dùng: Người bệnh uống mỗi ngày 6 viên, chia thành 3 lần uống sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ.

Viên bổ xương khớp Q&P 160 viên

Viên bổ xương khớp Q&P 160 viên của Nhật được sản xuất bởi hãng Kowa. Với thành phần chính là chondroitin, vitamin các loại cùng acid amin tốt cho xương khớp.

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp hỗ trợ điều trị bệnh thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống dù nguyên nhân nào gây ra nguyên phát hoặc thứ phát. Bên cạnh đó, viên uống thoái hoá cột sống của Nhật này còn giúp tăng cường chất nhờn để giảm nguy cơ thoái hoá.
  • Giúp phục hồi tổn thương tại xương khớp, cột sống nhanh chóng.
  • Cải thiện các bệnh lý loãng xương, viêm khớp, thấp khớp…
  • Làm chậm và ngăn ngừa quá trình thoái hoá.
  • Tốt cho mắt giảm mỏi mắt, khô mắt…

Cách dùng: Uống mỗi ngày 6 viên Kowa Q&P, chia thành 3 lần uống sau khi ăn.

Giá bán sản phẩm tham khảo: 950.000 VNĐ/lọ.

Viên bổ xương khớp Q&P 160 viên của Nhật được sản xuất bởi hãng Kowa
Viên bổ xương khớp Q&P 160 viên của Nhật được sản xuất bởi hãng Kowa

Viên uống thoái hoá cột sống của Nhật Bản Flex Power EX

Loại thực phẩm chức năng cho người bệnh thoái hoá cột sống của Nhật Bản này do hãng EX sản xuất. Sản phẩm không chỉ nhận được sự công nhận từ phía người sử dụng mà nhiều chuyên gia tại Nhật cũng khuyến khích người bệnh dùng sản phẩm bổ khớp này để sử dụng.

Công dụng sản phẩm:

  • Với người bệnh thoái hoá khớp khi sử dụng sản phẩm này sẽ cải thiện bệnh tốt hơn nhờ thành phần chondroitin cùng vitamin B các loại. Mọi tình trạng đau nhức, khó khăn khi cử động sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.
  • Ngoài ra viên uống còn thích hợp dùng cho cả người bệnh đau vai gáy, đau các khớp cổ, gối, vai, lưng, háng, giảm viêm sưng do bệnh lý viêm khớp, thấp khớp hay loãng xương…
  • Phòng ngừa và giúp làm lành vết thương nhanh chóng, giúp xương khớp vận động linh hoạt dễ dàng hơn.

Cách dùng: Người bệnh ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng, trưa, tối, sau khi ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: 780.000 VNĐ.

Glucosamine & Hyaluronic Acid

Glucosamine & Hyaluronic Acid là cái tên nổi bật trong danh sách thực phẩm chức năng và thuốc thoái hóa cột sống của NHật Bản. Sản phẩm này được nghiên cứu, sản xuất bởi các chuyên gia của thương hiệu Orihiro, nhiều năm liền nằm trong top các viên uống xương khớp bán chạy nhất tại Nhật Bản và hiện tại đang xuất hiện phổ biến ở Việt Nam.

Glucosamine & Hyaluronic Acid được điều chế từ các thành phần như: Hyaluronic acid 10mg, Glucosamine 1500mg, Collagen loại II 20 mg,  Fish collagen peptide 100mg, chiết xuất mầm đậu nành 5mg, chiết xuất cốt toái bổ 10mg,…

Công dụng sản phẩm:

  • Viên uống bổ sung dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo sụn khớp, đẩy nhanh quá trình lành thương, khắc phục các vấn đề liên quan đến xương khớp.
  • Tăng khả năng vận động, đi lại cho các khớp và xương, giúp người bệnh trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.
  • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, làm chậm các vấn đề lão hóa hệ xương khớp ở người lớn tuổi.
  • Glucosamine & Hyaluronic Acid giúp phòng tránh các bệnh như gai đốt sống, loãng xương, viêm khớp, thoái hóa cột sống,…

Cách dùng:

  • Người bệnh ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên vào trước hoặc sau khi ăn đều được.
  • Uống cùng nước ấm, nuốt trực tiếp để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: Viên uống Glucosamine & Hyaluronic Acid hiện có giá khoảng 550.000 đồng/hộp.

Viên uống thoái hóa cột sống của Nhật Glucosamine Noguchi

Glucosamine Noguchi là dòng sản phẩm chất lượng cho những ai đang gặp vấn đề về thoái hóa cột sống, hỗ trợ nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện tình trạng đau nhức, ngăn ngừa bệnh lý xương khớp. Viên uống được điều chế chủ yếu từ vỏ của các loài giáp xác biển, đặc biệt có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín, đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Viên uống thoái hóa cột sống của Nhật Glucosamine Noguchi 
Viên uống thoái hóa cột sống của Nhật Glucosamine Noguchi

Thành phần có trong Glucosamine Noguchi bao gồm: Glucosamine, Hyaluronic Acid, collagen cùng một số thành phần khác.

Công dụng sản phẩm:

  • Nâng cao sức khỏe hệ xương khớp, bổ sung dưỡng chất để tăng tính dẻo dai, đàn hồi cho sụn khớp.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý liên quan như thoái hóa cột sống, viêm khớp, gai cột sống,…
  • Viên uống có khả năng tổng hợp Glucosamine và các dưỡng chất thiết yếu để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh thoái hóa, giúp người bệnh vận động dễ dàng, đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương.
  • Glucosamine Noguchi còn có khả năng cấp ẩm, làm đẹp da, chống lão hóa.

Cách dùng: Người bệnh mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên sau khi ăn sáng và tối.

Giá bán tham khảo: Glucosamine Noguchi hiện có giá khoảng 400.000 đồng/hộp.

Với bất cứ loại viên uống thoái hoá cột sống nào trong 7 loại trên việc sử dụng cần được sự cho phép của bác sĩ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Hầu hết các loại thực phẩm chức năng thoái hóa cột sống của Nhật đều cho kết quả tốt nhưng bệnh nhân nên dùng kèm với đơn thuốc mà bác sĩ kê đơn để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy bệnh nhân bị thoái hóa cột sống thắt lưng nên uống thuốc gì?

Xương khớp Đỗ Minh – “Đánh bay” thoái hóa cột sống lưng từ gốc, ngăn ngừa tái phát

Nhằm xử lý dứt điểm tình trạng thoái hóa cột sống cho người bệnh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã vận dụng nguyên lý điều trị trong Đông Y, kết hợp cùng kinh nghiệm chữa bệnh thực tế để bào chế ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Trải qua 150 năm ứng dụng, Xương khớp Đỗ Minh đã trở thành giải pháp VÀNG giúp hàng nghìn người thoát khỏi các cơn đau nhức do thoái hóa cột sống một cách an toàn, không gặp tác dụng phụ, không tái phát trong một thời gian dài.

7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Theo quan niệm Đông Y, hiện tượng thoái hóa cột sống xuất phát từ căn nguyên Can, Thận suy yếu, tà khí xâm nhập, huyết ứ, dương hư,… Muốn chấm dứt đau nhức triệt để, không chỉ cần loại bỏ triệu chứng mà cần loại bỏ căn nguyên gây bệnh bằng cách dưỡng Can, Thận, bồi bổ khí huyết, nâng cao chức năng xương khớp, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể“.

Dựa trên cơ chế này, các lương y đã bào chế và kết hợp 5 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình:

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận.
  • Thuốc bổ gan thải độc.
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng.
  • Thuốc giải độc.

Khi kết hợp cùng nhau, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sẽ mang đến đồng thời nhiều công dụng:

XEM CHI TIẾT: GIẢI Mà thành công của Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi thành phần dược liệu trong bài thuốc đều có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Phần lớn thảo dược được trồng tại vườn dược liệu do chính Đỗ Minh Đường phát triển. Chỉ một số vị thuốc quý hiếm, sinh trưởng trên núi cao được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Nhà thuốc cũng hỗ trợ người bệnh sắc thuốc, bào chế thuốc dưới dạng cao đặc tiện lợi, dễ dùng, không cần đun sắc phức tạp.

7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Nhờ những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi các bệnh lý xương khớp phiền toái. Hàng nghìn người đã tin tưởng, sử dụng bài thuốc này, trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh.

[Xem ngay video NS Xuân Hinh chia sẻ hành trình điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường]

Thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017, lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về xương khớp, hãy liên hệ ngay Hotline 0963302349 (Hà Nội) – 0938449768 (TPHCM) để được các chuyên gia của Nhà thuốc tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ

7 Loại Thuốc Thoái Hoá Cột Sống Của Nhật Được Tin Dùng

Lưu ý cần nhớ khi dùng viên uống thoái hóa cột sống của Nhật

Khi sử dụng các loại thực phẩm chức năng và thuốc thoái hóa cột sống của Nhật Bản, nếu muốn đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất, cần chú ý:

  • Tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín hoặc đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu Nhật, các cơ sở này phải có giấy tờ hoạt động theo đúng chuẩn Bộ Y tế.
  • Sử dụng viên uống đúng hướng dẫn sử dụng, chỉ định từ bác sĩ, không tự ý tăng giảm liều lượng.
  • Đọc kỹ thành phần trong sản phẩm để chắc chắn không bị dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần hoạt chất nào.
  • Không kết hợp nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng cùng lúc vì có thể xảy ra tình trạng tương tác thuốc.
  • Hiệu quả sử dụng thực phẩm chức năng sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của từng người, do vậy nếu sau một thời gian dài không thấy sự cải thiện, nên tham khảo bác sĩ để đổi sang sản phẩm khác phù hợp.
  • Bên cạnh việc dùng thực phẩm chức năng, người bệnh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt hàng ngày để đẩy nhanh quá trình khỏi bệnh.

Trên đây là danh sách 7 loại thực phẩm chức năng và thuốc thoái hóa cột sống của Nhật chất lượng hàng đầu, bạn có thể tham khảo lựa chọn. Những dòng sản phẩm của Nhật Bản có độ an toàn, hiệu quả cao, tuy nhiên bạn vẫn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi có ý định sử dụng.

Bình luận (24)

  1. phạm nga says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa cột sống cổ, tôi bị bệnh 2 năm nay hiện nay cổ đau mỏi đau lan cả ra vùng bả vai, cứng cổ rất khó cử động. xin tư vấn giúp tôi phương pháp rồi loại thuốc nào tốt hiện nay

    1. Tô phạm ánh vân says: Trả lời

      Cho e hỏi bị thoái hóa đốt sống cổ và lưng nhưng bị bệnh dạ dày thì uống liệu có an toàn k ạ

  2. Hoàng Thúy Hồng says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html tôi thấy bài thuốc chữa thoái hóa cột sống được báo tin tức 24h đưa thông tin này mọi người

  3. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời

    Mấy cái loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng của nhật này cũng tốt đấy nhưng tôi thấy phù hợp với những người chưa bị bệnh về xương khớp thôi còn như bị thoái hóa hay thoát vị rồi thì uống không ăn thua. Giờ tôi thấy có bác si Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mọi người bảo bác sĩ này có bài thuốc xương khớp gia trueyefn dòng họ thuốc tốt mà bác sĩ thì giỏi điều trị mát tay lắm. Có ai có thông tin liên hệ của bác sĩ này cho tôi xin cái

    1. Trần văn Hưng says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang là gián đốc của nhà thuốc đỗ minh đường ở số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình hà nội. tôi gặp bác sĩ này khám cho rồi, mình không trong ngành nên cũng không thể đánh giá cụ thể thế nào về chuyên môn của bác sĩ, tôi thì chỉ thấy bác sĩ tư vấn giải đáp cho tôi mọi thông tin về bệnh rồi tư vấn cho tôi hướng ddieuf trị, tư vấn kỹ và rất nhiệt tình. Tôi có lưu số bác sĩ đay này 0963 302 349 nhé

      1. Trần văn Hưng says:

        Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đúng là thuốc đông y nhưng không phải thuốc thang vì nhà thuốc họ đã hỗ trợ sắc thuốc rồi cô đặc thành dạng cao cho rồi, sẵn uống luôn chỉ cần hòa mới nước sôi là được.

      2. ngô hoa says:

        anh hưng ơi, thuốc xương khớp ở đây có phải là thuốc đông y kiểu thuốc đóng thang xong rồi về phải sắc thuốc mới uống được đúng không anh

  4. Trần Thị Thảo says: Trả lời

    Tôi đang uống viên bổ xương khớp Q& P đứa em xách tay trực tiếp từ bên nhật về cho uống được gần hết 2 lọ mỗi lọ là 160 viên rồi nhưng chưa thấy được tiến triển gì nhiều, không biết có nên uống tiếp hay dừng lại, chẳng biết uống bao nhiêu lọ bệnh mới ổn được đây

    1. Chauthibichdiem says: Trả lời

      E cần tư vấn mẹ e bị thoái hóa đốt cổ và đôt lương giờ gây ra tay chân tệ cử động rất khó khăn đi khám thì bác sĩ nói là nặng lắm ồi. Bác sĩ kêu mổ. E cần tư vấn nên uống thuốc thế nào và điều trị ra sao

      1. Đỗ Minh Đường says:

        chào bạn nhà thuốc đã nhận được thông tin tình trạng bệnh của mẹ bạn nhé, hiện tại mẹ bạn đang bị thoái hoá đốt sống cổ và đốt sống lưng cụ thể là đốt số mấy. Mẹ bạn đã đi chụp fim hay chưa ? bạn có thể gửi lại cho nhà thuốc qua face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ kết quả chụp fim để bác sĩ xem cụ thể và tư vấn hướng dẫn cho bạn phương pháp điều trị cho mẹ bạn nhé

  5. Hoàng Duy says: Trả lời

    Tôi thấy có chị nhắc đến bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi cũng có tìm hiểu thuốc chữa bệnh xương khớp trên mạng thì thấy nhiều người bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc tốt nhất hiện nay, không biết thuốc này chi phí điều trị hết bao nhiêu, điều trị thoái hóa đốt sống luwg thì mất bao nhiều thời gian. Xin được tư vấn

    1. trần Thu hà says: Trả lời

      Thời gian với chi phí điều trị anh phải đến Nhà thuốc Bác sĩ họ khám biết tình trạng bệnh của anh cụ thể như thế nào họ mới tư vấn rồi kê đơn thuốc theo tình trạng bệnh lúc đó thì mới biết được thời gian với chi phí chứ.

      1. Hồng Thúy says:

        Anh ơi anh gọi điện đến số này này để gặp bác sĩ tư vấn trực tiếp luôn cho dễ: 0963 302 349 / 0932 088 186 không thì liên hệ qua facebook nhà thuốc ý https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ . Mà ở đây những người ở xa không có điều kiện đến nhà thuốc được thì nhà thuốc họ có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho người bệnh đấy anh

      2. Hoàng Duy says:

        Tôi ở xa thấy nhà thuốc có địa chỉ chỉ ở hà nội với sài gòn chưa biết có ra nhà thuốc được không nên muốn hỏi mọi người xem ai đã chữa rồi thì thời gian với chi phí điều trị ra sao xem có đủ khả năng để chữa không đã

  6. Phạm văn Minh says: Trả lời

    Không biết mấy sản phẩm của Nhật trên bài viết nêu cái nào là thuốc cái nào là thực phẩm chức năng, mà tôi thấy bảo mấy sản phẩm tây y điều trị thì cho hiệu quả nhanh nhưng không khỏi hẳn dễ tái phát với thường kéo theo tác dụng phụ nữa. Anh chị nào có tìm hiểu rồi rõ về vấn đề này thì bảo tôi với. Cảm ơn nhiều

  7. Vũ Thanh hằng says: Trả lời

    Glucosamine Orihiro chưa ạ, nghe thuốc của Nhật em cũng thấy yên tâm và thấy bảo cũng hiệu quả không biết có đúng không

  8. Hoàng văn Kiên says: Trả lời

    Tôi thấy mấy loại nêu trên đều là các thực phẩm chức năng mà chứ có phải thuốc điều trị đâu, giờ đi mua không đọc kỹ cẩn thận thì dễ nhầm lắm, mà thực phẩm chức năng thì nói chung không ăn thua uống nhiều mấy cũng chẳng khỏi được bệnh

    1. Đỗ Mỹ Hạnh says: Trả lời

      thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc gì vậy chi Hương ơi, nhà thuốc này ở đâu vậy ạ, chị có thể cho em xin một số thông tin về nhà thuốc và bài thuốc điều trị được không?

      1. Lê Minh Hương says:

        Mình mới khám địa chỉ trong TP Hồ Chí Minh nên chỉ biết địa chỉ đây thôi thấy bảo ngoài Hà Nội cũng có 1 cơ sở nữa, Trong nam nhà thuốc ở số 100, đường nguyễn văn thương, phương 25, quận Bình Thạnh bạn Hạnh nhé. Thuốc ở đây là thuốc đông y ggia truyền.

    2. Lê Minh Hương says: Trả lời

      Em thoái hóa cột sống cổ, uống hết thuốc tây rồi thực phẩm chức năng của mỹ, của Nhật mà bệnh không khỏi được, cứ tái phát đi tái phát lại. may sao sau được đưa em con cô nói chuyện mới biết đến được bài thuốc xương khớp gia truyền bên nhà thuốc đỗ minh duowng xong điều trị bằng thuốc này mới thấy oke, điều trị cũng được gần năm rồi không thấy đau nhức mỏi gì nữa, ngồi máy lạnh lâu hay là thời tiết thay đổi cũng không bị đau nhức lại

  9. Vũ thị Thu Trang says: Trả lời

    Trong 5 loại thuốc chữa thoái hóa cột sống trên có anh chị nào dùng thuốc nào điều trị rồi thì cho em xin cái review, em muốn tìm mua thuốc để điều trị cho mẹ em, em xin cảm ơn rất nhiều

  10. pham văn long says: Trả lời

    bi thái hoá đốt sống lưng uống loại nào thì tốt ạ

     

    1. Nguyễn thành Công says: Trả lời

      nhớ mang máng thì tôi cũng uống được 2 trong 5 loại trên với một số loại của úc với Mỹ nữa, uống thì cũng thấy xương khớp có vẻ đỡ đau hơn chút nhưng hiệu quả không được cao với lại mấy loại này phải uống liên tục, 1 lọ gần triệu bạc để theo lâu dài thì khó lắm

  11. nguyen xuan phuong says: Trả lời

    tthuốc này chữa trật khớp xưing sống đk k ad

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo