Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường – Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả từ thảo dược

Việc tăng sức đề kháng của bản thân và gia đình trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay là rất cần thiết. Có sức đề kháng tốt giúp cơ thể chống lại những tác nhân có hại xâm nhập từ bên ngoài. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, cùng công thức bào chế thuốc gia truyền, bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường sẽ là lựa chọn sáng suốt giúp giá bạn chiến đấu với các loại dịch bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến hệ hô hấp.

Vì sao tăng cường sức đề kháng còn quan trọng hơn cả những biện pháp phòng bệnh khác?

Trong cuộc sống công nghiệp ngày nay, trước những yếu tố như thực phẩm không sạch sẽ, môi trường bị ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt … thì dù muốn hay không chúng ta vẫn sẽ tiếp xúc với các loại vi khuẩn, virus,… gây bệnh. Do đó, mặc dù việc đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng chống bệnh từ bên ngoài như giữ gìn nơi ở, nơi làm việc sạch sẽ, tập luyện thể dục thể thao… là yếu tố quan trọng nhưng sức đề kháng từ bên trong mới là “vũ khí tối thượng” giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.Từ xưa, các bậc lương y đã nói rằng: “Bệnh chỉ phát khi sức kháng bệnh suy kiệt”. Và y học hiện đại cũng đã công nhận hệ miễn dịch đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với cơ thể con người. Nó giúp người bình thường phòng chống bệnh và giúp người bị bệnh khắc chế bệnh.

Sức đề kháng - tấm khiên vững chắc bảo vệ sức khoẻ của bạn
Sức đề kháng – tấm khiên vững chắc bảo vệ sức khoẻ của bạn

Khi có sức đề kháng, cơ thể sẽ có khả năng chống lại các mầm bệnh, thậm chí là sửa chữa các tế bào hư hỏng, đẩy lùi bệnh ung thư, … Và ngược lại, khi sức đề kháng suy yếu, hệ thống miễn dịch của cơ thể trở nên rệu rã, mệt mỏi, sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm thường xuất hiện do sự biến đổi thời tiết và môi trường bên ngoài như viêm họng, cảm cúm, viêm phổi do vius …

Sức đề kháng không phải là thứ sẵn có và vô hạn

Đa phần chúng đều nghĩ rằng, thường chỉ có trẻ nhỏ và người già mới là những đối tượng thuộc nhóm có sức đề kháng kém. Nhưng thực tế, sức đề kháng rất dễ bị suy giảm khi chúng ta có chế độ sinh hoạt không lành mạnh hoặc không thường xuyên bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Không chỉ vậy, những cơn mệt mỏi, bệnh vặt xảy ra hàng ngày cũng sẽ khiến cho sức đề kháng cơ thể giảm đi.Theo lương y, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “Lâu nay chúng ta ít chú trọng đến việc tăng sức đề kháng, điều đó thật sai lầm. Việc bảo vệ sức khỏe không chỉ đơn thuần là chữa bệnh, chống bệnh mà còn bao gồm cả việc phòng bệnh. Không nên đợi đến khi có bệnh mới lo chạy chữa, chúng ta nên “phòng vệ” hàng ngày để sống khỏe mạnh. Tăng cường sức đề kháng để kháng lại virus gây bệnh xâm nhập chính là đang bảo vệ sức khỏe. Nếu chúng ta chú ý nâng cao sức đề kháng, kết hợp với việc thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh khác thì sẽ dễ dàng ngăn chặn được nhiều dịch bệnh và có thể hạn chế các hậu quả khó lường có thể xảy ra”.Sức đề kháng không phải là thứ sẵn có và vô hạn. Do đó, chúng ta luôn cần phải có những biện pháp hỗ trợ tăng sức đề kháng trong cuộc sống hàng ngày.

Sử dụng thuốc tăng cường sức đề kháng đúng cách

Hiện nay, trên thị trường tràn lan rất nhiều loại giúp tăng cường sức đề kháng, bao gồm thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng… có cả trong nước lẫn nhập khẩu. Phần lớn những sản phẩm này đều chứa các loại vitamin và khoáng chất. Việc bổ sung những chất này là cần thiết nếu bạn biết chắc chắn rằng cơ thể đang bị thiếu hụt. Còn nếu không, hãy thận trọng khi sử dụng, vì khi lạm dụng chúng cũng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn như bất kỳ thuốc chữa bệnh nào. Ví dụ như:

  • Thừa vitamin A có thể gây ngộ độc làm tăng áp lực nội sọ dẫn đến trẻ bị nôn nhiều, đau đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển xương có thể làm trẻ chậm lớn, rối loạn thần kinh.
  • Thừa vitamin D có thể khiến bạn chán ăn, mệt mỏi, nôn, dày màng xương, có trường hợp có thể bị thiểu năng, kém trí tuệ. Thậm chí bổ sung vitamin D quá nhiều có thể gây suy thận và tử vong rất nhanh.
  • Thừa canxi dẫn đến gây mệt mỏi, chán ăn, sỏi thận, tăng huyết áp… xương cốt hóa sớm có thể bị thấp chiều cao.
  • Thừa sắt dẫn đến gan nhiễm sắt, tim nhiễm sắt dẫn đến suy tim.
  • Thừa kẽm dẫn đến biếng ăn, nôn, rối loạn tiêu hóa…
Vitamin giúp tăng sức đề kháng
Vitamin giúp tăng sức đề kháng

“Cách tốt nhất vẫn là có chế độ sinh hoạt hợp lý, tập thể dục hàng ngày và bổ sung dưỡng chất bằng các loại thực phẩm ăn hàng ngày như rau xanh, hoa quả… Còn khi sử dụng thuốc tăng cường sức đề kháng thì người dân cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các sản phẩm, tốt nhất là lựa chọn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên và nên có sự tham vấn ý kiến của các lương y, thầy thuốc có chuyên môn.”, lương y Tuấn khuyến cáo.

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường – trợ thủ đắc lực giúp gia đình bạn chống chọi với bệnh dịch

Thời gian gần đây, dịch bệnh covid tại Việt Nam diễn biến ngày một phức tạp, hàng ngày chúng ta phải chứng kiến sự gia tăng của hàng hàng ngàn những ca bệnh tại 2 đầu cầu ở thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Điều này đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo cho mọi người cần phải biết tự bảo vệ cho sức khỏe bản thân và gia đình.  Hơn lúc nào hết chúng ta cần phải nâng cao ý thức phòng dịch, thực hiện đầy đủ các khuyến cáo từ Bộ Y tế và đặc biệt trang bị cho bản thân một sức khỏe vững vàng.

Bài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh – Công thức gia truyền 150 năm tuổi

Từ 150 năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhìn rõ ra những nguy cơ dịch bệnh có thể xảy ra với con người trong điều kiện xã hội ngày càng phát triển, môi trường ngày một ô nhiễm. Vì vậy, các lương y dòng họ Đỗ Minh Đường đã sớm nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh. 

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường - Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả từ thảo dược

Bài thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh từ 150 năm trước được phối ngũ từ rất nhiều loại thảo dược quý có trong tự nhiên, được xem là “rào chắn” vững chắc cho sức khỏe, bao gồm:

  • Bách hoa xà: Chống viêm, thanh nhiệt, diệt khuẩn, kháng nấm, chống virus
  • Đẳng sâm: Thanh phế, bổ trung, ích khí, chống mệt mỏi, tăng sức đề kháng
  • Hoàng kỳ: Chống viêm, kháng virus, lợi tiểu, thanh nhiệt, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,
  • Bạch truật: Bổ khí kiện tỳ, lợi tiểu, chống viêm loét, cải thiện chức năng gan, tăng sức đề kháng
  • Kim ngân hoa: Bổ phế, thanh nhiệt, giải độc, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch

Các vị thuốc khi được kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn sẽ mang đến hiệu quả tối ưu, vừa giúp cơ thể Khu phong – Tán hàn – Thanh nhiệt, giải độc chống viêm, bảo tồn dương khí, vừa bồi bổ khí huyết, giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng tránh sự xâm nhập và tăng khả năng chống chọi với các tác nhân gây bệnh.

Xuyên tâm liên – Vị thuốc VÀNG trong bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh

Chia sẻ rõ hơn về quá trình ra đời bài thuốc đặc biệt này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc tăng sức đề kháng của chúng tôi vận hành theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ giúp tăng cường chính khí, hỗ trợ đẩy lùi tà khí, ngăn ngừa hiệu quả bệnh tật. Đây là bài thuốc thảo dược được dòng họ Đỗ Minh chúng tôi sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khoẻ cho thành viên trong dòng họ trong suốt 150 năm qua.Đứng trước tình hình dịch bệnh nguy cấp như hiện nay, tôi và cộng sự đã quyết định nghiên cứu và hoàn thiện hơn bài thuốc Tăng sức đề kháng vốn có. Hiện tại bài thuốc đã hoàn thiện và có thể áp dụng rộng rãi cho mọi đối tượng khách hàng. Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, công thức bào chế đã được kiểm chứng nhờ vậy có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và người già có sức đề kháng yếu”.

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường
Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường

Nói rõ hơn về nguyên tắc hoạt động của bài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh sau khi hoàn thiện, lương y Tuấn cho biết: Dưới góc nhìn của Y học cổ truyền, bệnh viêm phổi cấp do Corona có điểm tương đồng với chứng bệnh thuộc hàn thấp ôn dịch, mà hàn thấp sở dĩ sinh ra do hai yếu tố, một là chính khí (sức đề kháng) cơ thể giảm sút, hai là các tà khí (mầm bệnh) âm nhập vào thế. Trong đó, vai trò của chính khí rất quan trọng, nếu cơ thể có đủ sức đề kháng thì mầm bệnh khó có thể xâm nhập và gây bệnh được. Chính vì vậy, để bảo tồn chính khí, phòng chống bệnh thì bên cạnh việc BỔ CHÍNH KHU TÀ chúng ta phải biết cách dưỡng dương khí và bổ sung dương khí (bổ dương) cho cơ thể. Đây là cốt lõi của việc phòng, chống bệnh.Do đó, bên cạnh hơn 30 vị dược liệu có sẵn trong công thức gia truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn và cộng sự đã nghiên cứu và bổ sung thêm vị thuốc Xuyên tâm liên để gia tăng hiệu quả cho bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

Xuyên tâm liên được xem là "thần dược" chữa bách bệnh
Xuyên tâm liên được xem là “thần dược” chữa bách bệnh

Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, lương y Tuấn nhận thấy rằng xuyên tâm liên thuộc nhóm thuốc thanh nhiệt, giải độc, có vị đắng, tính hàn, hoạt huyết, có tác dụng kháng vi sinh vật (vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm), chống viêm, oxy hoá, giảm đau và diệt khuẩn. Đặc biệt, Xuyên tâm liên được đánh giá là giúp tăng sức đề kháng an toàn, không gây ra tác dụng phụ như các vị thuốc thông thường.Đây cũng là vị thuốc đã được Bộ Y tế công nhận có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị Covid 19.

Những ưu điểm vượt trội của Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường

Các bài thuốc của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường xưa nay vẫn nổi tiếng với những hiệu quả mang tính toàn diện, chuyên sâu, được nhiều người tin dùng. Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm được xây dựng và phát triển dựa trên các nghiên cứu về thuốc Đông y cổ truyền, sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:Thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiênKhác với các loại vitamin, thực phẩm chức năng phổ biến trên thị trường, Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên. Điều này sẽ giúp người bệnh cải thiện đề kháng nhưng không gây hại, không gây rối loạn chức năng gan, thận. Đặc biệt, thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, những trường hợp này cần sử dụng theo chỉ định của các lương y, thầy thuốc.Sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tếTừ nhiều năm trở lại đây, để chủ động nguồn dược liệu, Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng và phát triển các vườn thuốc chuyên canh hữu cơ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại 3 điểm:

  • Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Toàn bộ thảo dược dùng để điều chế Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường đều được ươm trồng, chăm sóc và thu hái chọn lọc tại những nơi này. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của thuốc, không lo sợ đến vấn đề dược liệu giả, rác dược liệu đang diễn ra trên thị trường hiện nay.

Cận cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội
Cận cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội

Quy trình sơ chế, bào chế thuốc tiên tiến, hiện đạiMỗi một sản phẩm thuốc đến với tay người dùng sẽ phải trải qua quá trình bào chế nghiêm ngặt. Cụ thể:

  • Bước 1: Sơ chế dược liệu, loại bỏ tạp chất
  • Bước 2: Sao tẩm, sấy khô hoặc đun cách thuỷ trong nồi nung ở nhiệt độ 100 độ C, suốt 48 giờ liên tục để làm chín vị thuốc.
  • Bước 3: Bào mỏng, chế thuốc tễ và loại bỏ độc tính có trong cây thuốc
  • Bước 4: Bào chế thuốc thành dạng viên hoàn

Với quy trình bào chế khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến như vậy, Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường ra đời sẽ đáp ứng được 3 tiêu chí khắt khe của người dùng: Tác dụng toàn diện – Không tác dụng phụ – Dễ sử dụng, bảo quản.Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy 1 viên uống cùng một cốc nước lớn sau ăn hoặc pha vào nước đến khi tan hết là có thể sử dụng. Thuốc đắng nhẹ, thơm mùi thảo dược và dễ đưa vào cơ thể vì vậy bất cứ ai đề có thể sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên cần dùng theo liều lượng được chỉ định bởi lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi.Phản hồi của người dùng về thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường:Chị Nguyễn Bảo Nhàn (Hoài Đức – Hà Nội) chia sẻ: “Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay mình đã trang bị cho bản thân và gia đình một sức khỏe tốt. Đặc biệt, mình tin tưởng sử dụng bài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh. Kể từ khi uống thuốc mình cảm thấy rõ là sức khoẻ tốt hơn, ăn ngủ điều độ hơn, phần nào có thể an tâm hơn”https://www.youtube.com/watch?v=woC-z7BYzpQChị Vương Thị Vui (Hà Nội) chia sẻ: “Đợt trước mình có đưa bố tới Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp và được tặng gói thuốc tăng sức đề kháng. Sau khi sử dụng thuốc mình thấy sức khoẻ tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào và ít ốm vặt hơn cả. Hiện tại khi dịch bệnh diễn ra phức tạp, mình đã tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và quyết định đặt thêm về dùng. Đặc biệt khi thấy sản phẩm có thêm vị thuốc xuyên tâm liên mình lại càng an tâm và cho cả gia đình sử dụng”.https://www.youtube.com/watch?v=e48lnWlmcjwBài thuốc Tăng sức đề kháng Đỗ Minh không có tác dụng chữa bệnh triệt để nhưng có thể giúp làm tăng cường sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Qua đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý phổ biến, trong đó hiệu quả nhất là các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi, mọi thông tin sẽ được tư vấn MIỄN PHÍ.

Đặc biệt, trong nội dung chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT “Chung tay Hỗ trợ mùa dịch Covid” cùng ĐỖ MINH ĐƯỜNG áp dụng từ ngày 01/6/2021:

  • Khách hàng mua liệu trình 1 THÁNG được TẶNG NGAY 1 gói Tăng cường đề kháng 12 viên trị giá 400.000 VNĐ.
  • khách hàng mua liệu trình 2 THÁNG trở lên được GIẢM 10% chi phí thuốc và TẶNG NGAY 1 gói Tăng cường đề kháng 12 viên trị giá 400.000 VNĐ.
Chương trình ưu đãi Chung tay hỗ trợ mùa dịch COVID của Đỗ Minh Đường
Chương trình ưu đãi Chung tay hỗ trợ mùa dịch COVID của Đỗ Minh Đường

Tuân thủ các khuyến cáo 5K cùng quy định giãn cách, phòng chống dịch của Nhà nước, Đỗ Minh Đường đẩy mạnh hoạt động khám, tư vấn online qua video call. Thuốc sẽ được vận chuyển MIỄN PHÍ về tận nhà cho người bệnh.Bạn đọc quan tâm tới Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường hoặc cần tư vấn về các vấn đề sức khỏe khác, hãy liên hệ ngay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lịch tư vấn, khám online – Nhận ưu đãi hấp dẫn, các lương y, bác sĩ luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ kịp thời!Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh Đường - Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả từ thảo dược

Thêm một biện pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình,

Giảm bớt đi hàng vạn nỗi lo âu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo