Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

Thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền 150 năm có công dụng bồi bổ khí huyết, cải thiện hệ miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh từ bên ngoài đặc biệt là vi khuẩn, virus… Hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc đã được kiểm chứng.

Tăng cường sức đề kháng an toàn nên dùng thuốc nào?

Trước thực trạng dịch COVID-19 (virus Corona/SARS-COV-2) diễn biến phức tạp như hiện nay, việc chủ động thực hiện biện pháp 5K kết hợp tăng cường hệ miễn dịch để phòng ngừa bệnh là vô cùng quan trọng.

Tăng cường sức đề kháng là cách tốt nhất để hạn chế sự xâm nhập của virus Corona
Tăng cường sức đề kháng là cách tốt nhất để hạn chế sự xâm nhập của virus Corona

Bên cạnh bổ sung thực phẩm, tập luyện thể dục thể thao, sử dụng thuốc tăng cường sức đề kháng được chuyên gia khuyên dùng.

Tuy nhiên nên sử dụng loại thuốc nào để vừa giúp nâng cao sức khỏe toàn diện, vừa an toàn. Bởi thực tế có không ít người tìm mua và sử dụng “vô tội vạ” dẫn đến phản ứng ngược.

Trên website của Bộ Y tế (https://ncov.moh.gov.vn/) ngày 10/5/2021 có đăng tải bài viết: “Đua nhau dùng “thuốc bổ” trong mùa dịch: Coi chừng bổ ngửa“. Trong bài viết đã đưa ra một số trường hợp người dùng tự mua thực phẩm chức năng, các loại vitamin về dùng. Bên cạnh đó là đánh giá của chuyên gia về những mối đe dọa tiềm ẩn đến sức khỏe.

Xem thêm TẠI ĐÂY 

Trong khi đó ngày 24/07/2021 vừa qua, trên trang web https://cand.com.vn/ có đăng tải bài viết “Thuốc cổ truyền góp phần tích cực trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc COVID-19” với những đánh giá tích cực về hiệu quả khi sử dụng thuốc YHCT vào chữa trị, phòng ngừa đại dịch Covid.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi: “Bởi hiện nay chưa có loại thuốc đặc trị Covid-19, trong khi các biến chủng mới ngày càng nhiều, tốc độ lây lan nhanh. Để phòng ngừa bệnh cách tốt nhất là mọi người nên chủ động áp dụng các biện pháp tăng cường hệ miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ.

Quan niệm của đông y cho rằng sức đề kháng là gốc rễ của sức khỏe. Muốn tăng cường cần phải bồi bổ toàn diện dưỡng dương khí, hoạt huyết, bổ huyết, tăng chức năng tạng phủ. Dựa trên nguyên lý này, bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh được bào chế, đưa vào sử dụng rộng rãi và cho hiệu quả rõ rệt.”

Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh – “Lá chắn” bảo vệ sức khỏe hiệu quả, toàn diện nhất

Từ hơn 150 năm về trước, lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nghề y cho dòng họ Đỗ Minh đã nhận thấy việc tăng cường sức đề kháng, bồi bổ chức năng tạng phủ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy, bên cạnh thuốc đặc trị bệnh, với những người có hệ miễn dịch kém lương y sẽ gia giảm thêm thuốc tăng cường đề kháng.

Nhờ hiệu quả tốt, đến nay bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh vẫn được duy trì và ngày càng được ưa chuộng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường
Thuốc tăng sức đề kháng Đỗ Minh Đường

Những ưu điểm vượt trội từ bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh:

Cơ chế tác động toàn diện giúp khỏe mạnh từ trong ra ngoài

Dựa trên cơ địa của người Việt và những thay đổi trong từng thời điểm nhất định các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tiến hành tối ưu, gia giảm sao cho đảm bảo hiệu quả. Dù vậy những giá trị tinh hoa y học cổ truyền vẫn được giữ nguyên trước hết đó là cơ chế điều trị.

Bài thuốc Tăng cường sức đề kháng của Đỗ Minh Đường tác động theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ. Thuốc sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể, đẩy lùi tà khí, khu phong tán hàn, tiêu độc, tiêu viêm. Đồng thời thanh nhiệt, bổ khí huyết, phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao hệ miễn dịch giúp chống lại virus, vi khuẩn.

Chính sự tác động toàn diện này mà người sử dụng sẽ khỏe mạnh hơn từ bên trong, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái tạo “tấm khiên” bảo vệ cơ thể từ bên ngoài ngăn không cho các tác nhân gây dịch bệnh có cơ hội xâm nhập.

Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

Bài thuốc tổng hòa từ 30 dược liệu quý an toàn, đã KIỂM CHỨNG

Dựa trên những bài thuốc cổ, cùng quá trình nghiên cứu về thảo dược, các lương y đã lựa chọn từ hàng ngàn các vị thuốc sau đó chọn ra khoảng 30 thành phần tốt nhất, phù hợp nhất. Những loại thảo dược này vừa quen thuốc, vừa quý sau nhiều lần phối chế, chia tỷ lệ cuối cùng các lương y cũng tạo ra công thức cuối cùng, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những vị thuốc được dùng đều có tác dụng bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch điểm hình nhất phải kể đến thành phần Xuyên tâm liên. “Thần dược” này đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu cổ truyền đến hiện đại mang lại tác dụng tốt với các bệnh về đường hô hấp, tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm, ngừa ung thư. Đặc biệt hơn Xuyên tâm liên có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa Covid-19, đã được Bộ Y tế chính thức đưa vào sử dụng.

Xuyên tâm liên vị thuốc quý trong bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh
Xuyên tâm liên vị thuốc quý trong bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh

Ngoài ra bài thuốc còn nhiều thành phần khác có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa Covid-19 như:

  • Bạch hoa xà: Được biết đến là dược liệu quý có chứa hoạt chất tiêu diệt, ức chế vi khuẩn cầu vàng, tiêu diệt vi khuẩn gây viêm; ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài ra vị thuốc này còn giúp chữa u phổi, trị bệnh ngoài da, cao huyết áp, đau dạ dày, xương khớp.
  • Bồ công anh: Thảo dược có chứa hàm lượng chất oxy hóa lớn, giàu vitamin A, C, polyphenol. Tác dụng mang lại giúp kháng khuẩn, kháng viêm điều trị viêm amidan, viêm phế quản cấp, nhiễm trùng đường tiết niệu; tăng cường thải độc, bảo vệ gan, ức chế tế bào ung thư, chống suy nhược cơ thể.
  • Hoàng kỳ: Được dùng trong rất nhiều bài thuốc đông y nhờ tác dụng lợi tiểu, bổ khí, giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, giúp điều trị bệnh thận, tăng cường miễn dịch, tăng cường chuyển hóa chất, bảo vệ gan…

Ưu điểm dược liệu Đỗ Minh Đường:

  • Tất cả thành phần trong bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh là thảo dược tự nhiên 100%.
  • Nguồn gốc rõ ràng, trên 90% lấy từ vườn trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, phần khác thu mua từ người đi rừng lâu năm
  • Thuốc được trồng theo mô hình hữu cơ, sạch, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo nguồn nước tưới tiêu.
  • Dược liệu được trồng trong điều kiện đảm bảo, thu hái đúng mùa vụ, cho dược tính cao.
  • Không trộn tân dược, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

Thuốc tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” nhà thuốc chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Vì vậy trước những thay đổi của môi trường, tác nhân gây bệnh hiện nay lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự đã tiến hành tối ưu bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng.

Thuốc an toàn, sử dụng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người già sức đề kháng kém, bệnh nhân đau dạ dày, người bị suy nhược cơ thể…

Để tiện lợi cho việc sử dụng, nhà thuốc chúng tôi đã điều chế thuốc thành viên hoàn. Các dược liệu sau khi thu hái sẽ được sơ chế, bào chế trong quy trình khép kín, chắt lọc, cô cao, suốt 48 giờ đồng hồ. Nhờ điều chỉnh ở nhiệt độ và thời gian chuẩn, thuốc giữ nguyên dược tính của thảo dược, phá bỏ các liên kết khó hấp thu.

Viên thuốc tăng cường sức đề kháng của Đỗ Minh Đường được viên hoàn to, mỗi lần mọi người chỉ cần uống trực tiếp hoặc pha nước 1 viên, ngày 2 lần. Với trường hợp là trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, phụ nữ đang mang thai cần dùng theo liều lượng được lương y, bác sĩ nhà thuốc chỉ định.

Dạng thuốc bào chế sẵn này giúp người sử dụng không mất công đun sắc như nhiều bài thuốc đông y khác, thuốc thẩm thấu tốt, mùi thơm, dễ uống và dễ mang theo bên người.

Lưu ý: Tùy vào thể trạng, bệnh lý đi kèm và đối tượng dùng thuốc cụ thể mà các lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình sử dụng phù hợp.

Bác sĩ thăm khám chỉ định liều lượng thuốc tăng cường sức đề kháng phù hợp
Bác sĩ thăm khám chỉ định liều lượng thuốc tăng cường sức đề kháng phù hợp

Đánh giá của chuyên gia, người sử dụng bài thuốc tăng sức đề kháng của Đỗ Minh Đường

Từ khi ứng dụng vào công tác phòng, hỗ trợ điều trị bệnh bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh của chúng tôi đã nhận được những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn cùng sự công nhận về hiệu quả của đông đảo người sử dụng. Dưới đây là những đánh giá nổi bật:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá:

“Bài thuốc Tăng cường sức đề kháng của Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc tôi đánh giá cao bởi cơ chế điều trị toàn diện nhất. Bài thuốc này vừa bổ khí huyết, tiêu viêm, giải độc, bồi bổ tạng phủ lại tăng cường sức đề kháng.

Trong bài thuốc cũng kết hợp rất nhiều thảo dược quý đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng. Ở mỗi người bệnh, các bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ có lộ trình điều trị riêng. Mọi người có thể tham khảo, sử dụng để cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa bệnh Covid-19″.

Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: 

“Xét về tính hiệu quả, an toàn, tiện lợi trong số các bài thuốc y học cổ truyền tăng cường sức đề kháng hiện nay bài thuốc của Đỗ Minh Đường được tôi và nhiều đồng nghiệp đánh giá cao. Bài thuốc này chứa rất nhiều thành phần quý được xem là kháng sinh tự nhiên có tác dụng tốt trong việc tiêu viêm, cải thiện hệ miễn dịch, ngừa tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Nhờ bám sát nguyên lý điều trị của YHCT cùng cách bào chế, đóng gói hiện đại đây là bài thuốc theo tôi nên được biết đến rộng rãi hơn đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát như hiện nay.”

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

“Hiện nay có khá nhiều bài thuốc tăng cường sức đề kháng được bào chế nhằm hỗ trợ điều trị, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng được kiểm chứng, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng. Vởi hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh có lẽ là bài thuốc đảm bảo nhất.

Về hiệu quả, theo như tôi được biết bài thuốc này vừa nâng cao hệ miễn dịch, vừa bồi bổ tạng phủ, giải độc, thanh nhiệt, làm mạnh tổng thể. Trong khi đó nguyên liệu sử dụng do đơn vị này tự trồng, bào chế đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Có rất nhiều người sử dụng phản hồi tốt về bài thuốc này.”

Về phía người sử dụng, rất nhiều người dùng đã cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ít bị viêm nhiễm, cảm cúm, ho… so với trước.

  • Chị Vương Thị Vui – (37 tuổi, Hà Nội) nhận xét:

“Trước chị có đưa người thân tới nhà thuốc chữa bệnh được tặng gói tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm này được bào chế sẵn, tiện uống, tiện mang theo sử dụng thấy rất thích. Uống khoảng 15 ngày thấy da dẻ hồng hào, ít nổi mụn hơn, sức khỏe cũng tốt hơn, ít mệt mỏi, ngủ sâu giấc.

Thấy thuốc của Đỗ Minh Đường có thành phần Xuyên tâm liên được Bộ Y tế công bố giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa Covid-19 nên tôi cũng đặt mua về cho cả nhà sử dụng cho yên tâm.”

  • Anh Phạm Văn Trung (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ:

“Khoảng năm 2019, tôi có đến Đỗ Minh Đường khám, chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và được tặng gói Thuốc tăng cường sức đề kháng. Khi sử dụng thấy sức khỏe cải thiện tốt hơn, ăn ngon, tinh thần thoải mái. Nên vào đợt dịch này, để tăng cường sức khỏe cho cả nhà, tôi có liên hệ tới đơn vị. Sau khi được lương y Tuấn tư vấn tôi đã đặt mua sản phẩm và được vận chuyển về tận nhà vô cùng tiện lợi.”

  • Chị Nguyễn Nhàn – (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết:

“Từng sử dụng bài thuốc Tăng cường sức đề kháng của Đỗ Minh Đường nên mình rất tin tưởng vào hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc. Trước đó mình dễ bị cảm cúm, viêm họng nhưng sau khi dùng 1 tháng thuốc này, sức khỏe cải thiện rõ rệt, ít ốm hơn, ăn ngon hơn, người khỏe khoắn vô cùng.

Thuốc này rất dễ sử dụng mỗi ngày 2 lần vào sáng tối sau ăn chỉ cần hòa viên thuốc với nước ấm đến khi tan hết là có thể dùng. Thuốc tăng cường sức đề kháng của Đỗ Minh Đường cũng dễ uống, mùi thơm dịu nên trẻ nhỏ cũng có thể dùng.”

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có triển khai chương trình “Hỗ trợ mùa dịch Covid-19”, người bệnh đặt mua bất cứ thuốc trị bệnh nào của chúng tôi đều được tặng 1 gói thuốc tăng cường đề kháng 12 viên.

Chương trình ưu đãi Chung tay hỗ trợ mùa dịch COVID của Đỗ Minh Đường
Chương trình ưu đãi Chung tay hỗ trợ mùa dịch COVID của Đỗ Minh Đường

Với những thông tin trên hy vọng quý độc giả đã hiểu hơn về bài thuốc Tăng cường sức đề kháng Đỗ Minh. Nếu bạn quan tâm, muốn sử dụng bài thuốc để nâng cao sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh Covid-19 hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Mọi thắc mắc, tư vấn đều được MIỄN PHÍ.

Thuốc Tăng Cường Sức Đề Kháng Đỗ Minh Hỗ Trợ Phòng Ngừa Covid-19

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo