Phong Thấp Vương Là Sản Phẩm Gì, Giá Bao Nhiêu Hiện Nay?

Một trong những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh xương khớp được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao hiện nay là Phong Thấp Vương. Đây là sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam, được điều chế từ các thành phần dược liệu tự nhiên nên khá an toàn, lành tính với sức khỏe. Nếu đang bị phong thấp hoặc các vấn đề xương khớp khác và có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu thông tin về công dụng, cách dùng, giá bán được chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Phong Thấp Vương là gì?

Phong Thấp Vương là dược phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Nam Hà. Đơn vị này được biết đến với danh sách nhiều loại thực phẩm chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Phong Thấp Vương được đánh giá cao hiện nay nhờ có chứa các thành phần tự nhiên, mang đến hiệu quả cao, nhanh chóng, đặc biệt có chi phí khá phải chăng.

phong thap vuong
Phong thấp vương là sản phẩm của Công ty dược phẩm Nam Hà

Thành phần

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Phong Thấp Vương được điều chế từ 6 vị thuốc Đông y quý hiếm, rất tốt cho sức khỏe xương khớp, có khả năng cải thiện những triệu chứng của bệnh phong thấp. Cụ thể:

  • Thương truật: Có vị cay đắng, tính ấm, được quy vào kinh tỳ và vị. Thương truật có khả năng kiện tỳ, táo thấp, trừ phong, tán hàn, minh mục, thường được sử dụng để chữa bệnh yếu chi, đau nặng đầu, sưng đau khớp gối.
  • Mã tiền chế: Vị đắng, tính hàn, độc tính mạnh, được quy vào kinh tỳ và can. Mã tiền đề có khả năng tiêu thũng, chỉ thống, thông kinh lạc, tán kết, trừ phong thấp, mạnh gân cốt, làm mạnh tỳ vị, có tác dụng rất tốt trong việc chữa đau nhức xương khớp, tê mỏi xương khớp, viêm họng, bại liệt.
  • Mộc hương: Đây là dược liệu có vị đắng, hơi cay, tính ôn, hỗ trợ làm tan ứ trệ, tả khí hỏa, giải cơ biểu, đuổi phong tà, hành khí chỉ thống, có thể đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của bệnh phong thấp.
  • Hương phụ: Vị ngọt, cay, hơi đắng, có tính bình, được quy vào kinh can, tam tiêu với tác dụng khai uất, thông kinh lạc, hành khiếu, tiêu sưng, giảm đau. Không chỉ chữa bệnh xương khớp mà hương phụ còn có tác dụng giải cảm, lợi tiểu, điều hòa kinh lạc,…
  • Quế chi: Vị ngọt, đắng, tính ấm và mùi thơm, được quy vào kinh tâm, phế. Quế cho hỗ trợ hoạt huyết, trừ hàn, phù thũng, tăng tiết mồ hôi và làm ấm kinh lạc, dùng để chữa cảm mạo, cải thiện chứng đau nhức xương khớp rất tốt.
  • Địa liền: Loại dược liệu này có vị cay, tính ấm, quy vào kinh tỳ, vị, có công dụng giảm đau, hành khí, tán hàn, trừ uế khí, tiêu thực, trừ thấp rất tốt.
phong thap vuong
Phong thấp vương có thành phận từ thảo dược tự nhiên

Công dụng

Phong Thấp Vương được biết đến với những lợi ích cho sức khỏe người dùng như:

  • Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý liên quan đến xương khớp như thoái hóa khớp, phong thấp, đau dây thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, đau vai gáy, tê bì chân tay.
  • Phong Thấp Vương giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi sụn khớp bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai, linh hoạt.

Cách dùng

Để Phong thấp vương mang đến hiệu quả cao nhất, người bệnh nên uống với liều lượng như sau:

  • Với trẻ trên 5 tuổi nên uống ngày 2 lần mỗi lần 1 viên sau ăn.
  • Với người lớn tuổi ngày uống 2 – 4 viên chia 2 lần và cũng dùng sau ăn.
  • Phong Thấp Vương không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, người bị sốt hay người bị chảy máu.

Phong thấp vương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Phong Thấp Vương được bào chế dưới dạng viên nén đóng vỉ, mỗi hộp gồm 5 vỉ x 12 viên và có giá bán trên thị trường theo đơn viên là 1.350 VNĐ/viên. Sản phẩm hiện nay đang được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Phong Thấp Vương có thực sự tốt không?

Đây là câu hỏi không chỉ một người mà rất nhiều người thắc mắc, đặc biệt là những người đang bị bệnh phong thấp và quan tâm đến viên uống này. Muốn biết sản phẩm này có tốt không, hãy xem phản hồi của khách hàng sau khi dùng sản phẩm.

Chị Quỳnh Hoa ở Hà Nội chia sẻ: “Bố tôi bị bệnh phong thấp rất lâu rồi nhưng chữa mãi chả khỏi. Dạo trước chị bạn đồng nghiệp có nói với tôi một loại thuốc có thể giúp bố tôi giảm đau đó là Phong thấp Vương. Lúc đầu mang về ông cụ nhất định không uống vì bảo là thuốc thang uống mãi có khỏi đâu. Nhưng tôi đã cố thuyết phục cụ và đúng là hiệu quả bất ngờ thật. Các triệu chứng đau của bố tôi giảm trông thấy luôn. Giờ đây cụ không còn bị những cơn đau dữ dội hành hạ nữa”.

Chị Dương Mai ở Thái Nguyên cũng chia sẻ: “Chả hiểu sao mấy người xung quanh tôi bảo dùng thuốc này không ăn thua nhưng tôi dùng thì lại có hiệu quả đến thế. Mới dùng thuốc được hơn 1 tháng mà các cơn đau ở đốt ngón tay, ngón chân của tôi giảm hẳn. Tôi mừng quá”.

Có lẽ chị Lan là người không có được may mắn như hai khách hàng ở trên. Chị Lan than vãn: “Thấy mọi người cứ khen tốt mãi nên tôi cũng mới mua về dùng. Nếu là người lạ chắc tôi cho rằng họ cố tình lừa để tôi mua sản phẩm của họ. Dùng thuốc hơn 2 tháng cơn đau không những không hết mà còn bị nặng hơn với tần suất lớn hơn. Tôi không biết phải uống thuốc gì bây giờ nữa”.

Theo lý giải của các chuyên gia, vì sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, nên không có tác dụng chữa bệnh. Sản phẩm chỉ có thể giúp hỗ trợ, bồi bổ và phục hồi các chức năng của sụn khớp. Bên cạnh đó, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và chế độ chăm sóc của từng người. Vì vậy, nếu sử dụng một thời gian không thấy có tác dụng, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ.

phong thap vuong
Hiệu quả của Phong Thấp Vương phụ thuộc vào cơ địa từng người

Những lưu ý cần nhớ khi dùng Phong Thấp Vương

Khi sử dụng Phong Thấp Vương, nếu muốn đạt được kết quả cao nhất, đồng thời tránh biến chứng có thể xảy ra, bạn cần nhớ một số vấn đề sau:

  • Chỉ mua sản phẩm ở nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng uy tín, tránh tình trạng dùng nhầm hàng giả, kém chất lượng.
  • Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng Phong Thấp Vương để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Dùng viên uống đúng đối tượng, đúng liều lượng, không được tự ý tăng hoặc giảm liều khi chưa được phép.
  • Trong trường hợp xuất hiện những triệu chứng bất thường, bạn cần nhanh chóng liên hệ bác sĩ để được hỗ trợ xử lý.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh khu vực ẩm ướt, có ánh sáng mặt trời chiếu vào hoặc tay với trẻ nhỏ.
  • Trong quá trình dùng Phong Thấp Vương nên chú ý ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh để đạt được kết quả tốt nhất.

Phong Thấp Vương là sản phẩm bán chay và được tin dùng nhiều hiện nay. Tuy nhiên đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh, do đó nếu muốn điều trị dứt điểm bệnh lý, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và có hướng xử lý phù hợp.

Đọc thêm:  Phong tê thấp hydan có thực sự tốt không và giá là bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo