Top 7 Thuốc Bổ Xương Khớp Của Pháp Được Tin Dùng Nhất

Rất nhiều người ưu tiên lựa chọn thuốc bổ xương khớp của Pháp bởi chất lượng cao, hiệu quả tốt và khá an toàn với sức khỏe. Thực tế đây chính là những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Ở bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 7 viên uống được tin dùng nhất. 

Top 7 thuốc bổ xương khớp của Pháp hiệu quả nhất

Theo thống kê, tỷ lệ người Việt Nam mắc bệnh xương khớp khá cao, ở mức báo động. Do vậy nhu cầu tìm kiếm, sử dụng các sản phẩm tốt cho xương khớp để đẩy lùi các triệu chứng rất nhiều. Ngoài những dòng thực phẩm chức năng của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ, viên uống bổ xương khớp của Pháp cũng được ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là top 7 sản phẩm chất lượng, được tin dùng nhất:

Formex Glucosamine

Formex Glucosamine thích hợp sử dụng cho đối tượng bị đau nhức xương khớp do thoái hóa, sưng viêm, khô dịch khớp, loãng xương. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Pháp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín.

Viên uống Formex Glucosamine có chứa các thành phần tự nhiên, bao gồm collagen type II và glucosamin đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ hệ xương khớp trước các tác nhân gây hại.

Ngoài ra, trong Formex Glucosamine còn có MSM, Shark Cartilage, Chondroitin, Magnesium stearate, Vitamin D, Harpagophytum,… Nhờ vậy viên uống đẩy lùi nhanh chóng tình trạng đau nhức xương khớp, tăng mật độ xương, bảo vệ sụn khớp và bôi trơn dịch khớp. Sử dụng Formex Glucosamine trong thời gian dài có thể hạn chế được tình trạng cứng khớp, tăng cường sức khỏe gân, dây chằng, làm chậm quá trình lão hóa.

thuoc bo xuong khop cua phap
Formex Glucosamine thích hợp sử dụng cho đối tượng bị đau nhức xương khớp

Cách sử dụng:

  • Người bệnh mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn.
  • Nên kiên trì đúng theo liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất.

Giá tham khảo: Viên uống Formex Glucosamine hiện có giá khoảng 500.000 đồng/hộp.

Viên uống bổ xương khớp Chondro-Aid Fort

Chondro-Aid Fort là sản phẩm bổ xương khớp được nghiên cứu và sản xuất bởi Hãng dược phẩm số 1 tại Pháp – Arkopharma. Không chỉ được người bệnh ưa chuộng và tin dùng, Chondro-Aid Fort còn nhận được không ít lời khen từ nhiều chuyên gia đầu ngành về cơ xương khớp. Thành phần của viên uống bổ xương khớp Chondro-Aid Fort được điều chế với liều lượng vừa đủ và gồm: Glucosamin hydrochloride, Vitamin, Harpagophytum, Chất nhũ hoá, Gelatin và tá dược vừa đủ 1 viên.

Tác dụng của thuốc Chondro-Aid Fort là hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, đau nhức cơ, thoát vị đĩa đệm hoặc thoái hóa khớp, giảm đau, ngừa viêm hiệu quả. Sử dụng Chondro-Aid Fort khiến người bệnh giải tỏa các cơn căng cứng cơ, khớp xương cử động linh hoạt hơn do chất nhờn bôi trơn được cải thiện.

Cách sử dụng:

  • Uống 2 viên/lần, 2 lần/ngày, uống sau khi ăn 30 phút.
  • Liều duy trì được khuyến cáo là 1 – 2 viên/ngày.

Giá tham khảo: Chondro-Aid Fort đang được bán với giá khoảng 700.000 VNĐ/hộp.

Chondrosteo hỗ trợ xương khớp chắc khỏe

Chondrosteo là sản phẩm thuộc thương hiệu Granions Laboratoire nổi tiếng của Pháp. Viên uống này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đồng thời trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thành phần chính có trong Chondrosteo đó là Chondroitin sulfate và Glucosamine. Hai hoạt chất này khi kết hợp với nhau sẽ hỗ trợ giảm đau nhanh, chống sưng, kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng khô cứng khớp, thoái hóa sụn khớp. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm đúng cách còn mang đến công dụng tăng sinh dịch quanh khớp, tái tạo sụn khớp, tăng độ đàn hồi, dẻo dai, linh hoạt, từ đó người bệnh dễ dàng vận động, di chuyển. Đặc biệt Chondrosteo còn chứa Methyl sulfonyl methane với khả năng tăng cường chức năng hệ xương khớp, phòng ngừa được các bệnh lý liên quan.

thuoc bo xuong khop cua phap
Chondrosteo hỗ trợ xương khớp chắc khỏe

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày bạn uống 3 lần, mỗi lần 1 viên Chondrosteo.
  • Tốt nhất nên dùng sau khi ăn cùng nước lọc, không sử dụng các loại nước khác.

Giá tham khảo: Chondrosteo hiện có giá bán khoảng 500.000 đồng/hộp.

Plus Min New Phytextra

Viên uống Plus Min New Phytextra được nhiều người gọi với cái tên thuốc bổ xương khớp của Pháp. Sản phẩm không chỉ phổ biến tại Pháp mà còn được tin dùng và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn, không chứa hóa chất độc hại, sử dụng được cho nhiều đối tượng đang gặp vấn đề về xương khớp.

Plus Min New Phytextra có chứa các thành phần thiết yếu cho sức khỏe xương khớp như MSM, Chondroitin sulfate, Glucosamine sulfate hỗ trợ điều trị tình trạng thoái hóa khớp, tăng cường khả năng vận động và giúp hệ xương khớp trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn.

Ngoài ra, viên uống còn có chứa sụn cá mập được xử lý theo công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn enzyme gây hại cho sụn khớp. Bên cạnh đó, Collagen type II còn hỗ trợ củng cố liên kết mô tế bào, ổn định chức năng sụn khớp, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống Plus Min New Phytextra từ 1 – 2 viên.
  • Những trường hợp đặc biệt cần dùng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ.

Giá tham khảo: Viên uống Plus Min New Phytextra được bán với giá khoảng 650.000 đồng/hộp.

thuoc bo xuong khop cua phap
Plus Min New Phytextra được nhiều người gọi với cái tên thuốc bổ xương khớp của Pháp

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Nature Extra

Viên uống bổ xương khớp Glucosamin Nature Extra là sản phẩm hỗ trợ chữa đau khớp được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Laboratoire Cevrai F.C.V (Pháp). Quy cách đóng gói của sản phẩm này là 100 viên/hộp. Thành phần của Glucosamin Nature Extra được bào chế tổng hợp từ các hoạt chất như: Calcium, Glucosamine sulfat, Cartilage de requin, Chondrotine, Collagen type II, La bromelain, MSM, Curuma và Vitamin D3…

Viên uống bổ xương khớp của Pháp – Glucosamin Nature Extra được chỉ định dùng trong các trường hợp bị loãng xương, đau nhức xương khớp. Sản phẩm giúp tăng mật độ khoáng xương, hỗ trợ cải thiện sự chắc khỏe của hệ xương, ổn định hàm lượng canxi trong cơ thể và giảm đau, tiêu viêm hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Đối với người lớn (>15 tuổi) uống 2 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Đối với trẻ nhỏ uống 1 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Người bệnh nên dùng thuốc Glucosamin Nature Extra sau bữa ăn

Giá tham khảo: Glucosamin Nature Extra có giá niêm yết ở mức 500.000 đồng/hộp.

thuoc bo xuong khop cua phap
Viên uống Glucosamine Nature Extra được khách hàng đánh giá cao

Firmax tốt cho xương khớp

Firmax cũng là sản phẩm tốt cho xương khớp được các chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Phytextra – Pháp, được các chuyên gia chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng để tạo ra bảng thành phần chất lượng nhất.

Những thành phần có trong sản phẩm đó là Glucosamine sulfate, MSM, Chondroitin sulfate, Collagen type II, Nano calcium carbonate,… tập trung hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, nuôi dưỡng tế bào sụn khớp khỏe mạnh. Đặc biệt, Firmax còn có tác dụng chống viêm, giảm sưng đau, tạo hàng rào bảo vệ sụn khớp trước các tác nhân gây hại.

Viên uống Firmax thích hợp sử dụng cho người bị chấn thương, tập luyện ở cường độ cao, lao động nặng nhọc, người cao tuổi có nhu cầu bổ sung dưỡng chất để tăng cường sức khỏe xương khớp, trường hợp đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm,….

Cách sử dụng:

  • Người bệnh mỗi ngày uống từ 1 – 2 viên Firmax.
  • Thời điểm thích hợp để dùng sản phẩm là sau khi ăn, uống cùng nước ấm.

Giá tham khảo: Firmax hiện có giá bán khoảng 450.000 đồng/hộp.

thuoc bo xuong khop cua phap
Firmax cũng là sản phẩm tốt cho xương khớp được các chuyên gia khuyên dùng.

Arkopharma Chondro-Aid

Thêm một dòng thực phẩm chức năng được nhiều người gọi là thuốc bổ xương khớp của Pháp đó là Arkopharma Chondro-Aid. Thương hiệu Arkopharma có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các loại thực phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu và luôn được khách hàng đánh giá cao.

Arkopharma Chondro-Aid được các bác sĩ khuyến khích sử dụng cho người đang gặp các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là đối tượng trung niên, cao tuổi, người cần phục hồi sau chấn thương. Viên uống này sử dụng thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt phải kể đến 2 hoạt chất Chondroitin và Glucosamine. Sự kết hợp giữa 2 thành phần này giúp ức chế enzyme phá hủy mô sụn, kháng viêm, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sinh dịch nhầy bôi trơn khớp, tăng cường khả năng vận động cho người bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất Harpagophytum hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, giảm cholesterol trong máu.

Cách sử dụng:

  • Người bệnh dùng mỗi ngày 3 viên Arkopharma Chondro-Aid.
  • Sử dụng sau các bữa ăn chính cùng nước lọc, không dùng nước ngọt, đồ uống có cồn.

Giá tham khảo: Arkopharma Chondro-Aid hiện có giá khoảng 600.000 đồng/hộp.

thuoc bo xuong khop cua phap
Arkopharma Chondro-Aid có xuất xứ từ Pháp

Lưu ý cần nhớ khi dùng thuốc bổ xương khớp của Pháp

Các loại thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Pháp cho hiệu quả tích cực, chất lượng cao và khá an toàn, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn vẫn nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Tìm mua viên uống xương khớp ở những cửa hàng, địa chỉ bán uy tín, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kỳ loại thuốc bổ xương khớp của Pháp nào, nhất là những đối tượng nhạy cảm như phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người mắc bệnh mãn tính và đang dùng thuốc điều trị khác.
  • Tuân thủ đúng chỉ định về liều dùng, cách dùng, bạn không nên tăng giảm liều hoặc uống dồn liều khi chưa được phép.
  • Nếu sản phẩm hết hạn sử dụng, có dấu hiệu hư hỏng, biến đổi tính chất, màu sắc, bạn không nên tiếp tục uống.
  • Để đạt được hiệu quả tăng cường sức khỏe xương khớp, bạn nên kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đồng thời có thói quen sinh hoạt lành mạnh, tăng cường tập luyện thể dục thể thao.
  • Nếu sau một thời gian dùng sản phẩm không có chuyển biến tích cực, nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ về việc áp dụng biện pháp điều trị khác.

Thuốc bổ xương khớp của Pháp thực chất là những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh, nâng cao sức khỏe xương khớp. Hiện nay các sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường, được chuyên gia khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh và cách sử dụng của từng người. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và tuân thủ đúng chỉ định để có sự cải thiện nhanh chóng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo