Thuốc Arthri Flex Là Gì? Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

Thuốc Arthri Flex thực chất chỉ là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ bôi trơn dịch khớp, giúp các khớp hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn, ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù xuất xứ từ Mỹ nhưng hiện nay sản phẩm đang được bày bán phổ biến tại Việt Nam. Để có những thông tin chi tiết nhất về thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán của Arthri Flex, bạn đọc có thể tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Thuốc Arthri Flex là dược phẩm gì?

Arthri Flex thực chất là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người có thói quen gọi là thuốc Arthri Flex. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất tại Mỹ bởi Công ty 21st Century Healthycare. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt nên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Arthri Flex được điều chế ở dạng viên nén, đóng gói hộp 30 viên, 60 viên, 120 viên với mức giá khác nhau.

Arthri Flex là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người gọi là thuốc Arthri Flex
Arthri Flex là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người gọi là thuốc Arthri Flex

Thành phần của thuốc

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, thành phần thuốc Arthri Flex, gồm: Glucosamine 1.500mg, Methyl Sulfonyl Methane 1.500mg, Hyaluronic acid 80mg, Chondroitin, Magnesium, Manganese, ZinC, Vitamin C, Vitamin D3 và tá dược vừa đủ 1 viên. Tác dụng chính của 1 số chủ dược trong thuốc Arthri Flex là:

  • Glucosamine 1.500mg: Là thành phần chính trong sụn khớp, tham gia trực tiếp vào quá trình tăng sinh sụn, giúp ngăn ngừa thoái hóa khớp.
  • Chondroitin: Là hoạt chất duy trì và tăng lượng dịch khớp 1 cách tự nhiên, giúp bôi trơn ổ khớp và 2 đầu xương, sụn.
  • Methyl Sulfonyl Methane 1.500mg: Là chất giúp duy trì tính đàn hồi và linh hoạt giữa các mô liên kết ở sụn và khớp xương.
  • Hyaluronic acid 80mg: Là hoạt chất có tác dụng bôi trơn ổ khớp, bảo vệ sự chắc khỏe của hệ thống dây chằng trong khớp và giảm đau hiệu quả.
  • Flexicol: Là hoạt chất có chức năng giảm viêm nhiễm, thúc đẩy tái tạo xương khớp khỏe mạnh và bền bỉ hơn.

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Arthri Flex với các thành phần có lợi, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như:

  • Sản phẩm bổ sung hàm lượng lớn vitamin D3, glucosamine để thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi của cơ thể, giúp xương khớp chắc khỏe hơn.
  • Tạo hàng rào bảo vệ sụn khớp, tái tạo bộ phận bị tổn thương, giảm sưng tấy và viêm đau khớp.
  • Kích thích sản sinh dịch khớp, hỗ trợ bôi trơn các khớp và giảm ma sát để tăng khả năng vận động.
  • Arthri Flex có thể ngăn ngừa các bệnh lý xương khớp như khô khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm,…
Viên uống tốt cho những người mắc bệnh xương khớp
Viên uống tốt cho những người mắc bệnh xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Arthri Flex là thực phẩm chức năng được kiểm định là hiệu quả và an toàn với người dùng, tuy nhiên nếu không tuân thủ theo đúng chỉ định sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ cách dùng, liều lượng trước khi sử dụng.

Cách dùng:

  • Đối với người lớn và trẻ trên 15 tuổi uống 2 viên/lần và 2 lần/ngày.
  • Đối với trẻ em dưới 15 tuổi uống 1 viên/lần và 2 lần/ngày.
  • Uống Arthri Flex trực tiếp với nhiều nước lọc, không sử dụng trà, cà phê, nước ngọt hay chất kích thích.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị đau nhức xương khớp, sưng viêm do bệnh lý liên quan.
  • Đối tượng muốn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để nâng cao sự linh hoạt, dẻo dai cho xương khớp.
  • Muốn ngăn ngừa các bệnh lý xương khớp như viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, giòn xương,…

Chống chỉ định:

  • Người bị suy gan.
  • Bị suy thận nặng.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Người đang cho con bú.
  • Trẻ dưới 5 tuổi.
  • Trường hợp bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong Arthri Flex.
Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ

Tác dụng phụ

Một số trường hợp dùng thuốc, người bệnh có thể bị nổi ban đỏ, ngứa ngáy, khó thở hoặc đau đầu, hoa mắt, chóng mặt. Ngay khi có các biểu hiện này, người bệnh nên nhanh chóng dừng thuốc và tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín gần đó để được tư vấn thêm.

Giá thuốc Arthri Flex là bao nhiêu, bán ở đâu?

Hiện nay, thuốc Arthri Flex đã được nhập khẩu và phân phối rộng khắp trên nhiều hệ thống nhà thuốc lớn, nhỏ tại Việt Nam. Giá thuốc Arthri Flex là 870.000 đồng/hộp (120 viên) và 590.000 đồng/hộp (60 viên). Tại 1 số thời điểm hoặc 1 số nhà thuốc khác nhau, giá thuốc có thể dao động thêm từ 10.000 – 20.000 đồng/hộp.

Người bệnh có thể dễ dàng mua thuốc Arthri Flex tại nhiều cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải thuốc hết hạng hoặc thuốc giả, người bệnh chỉ nên mua thuốc tại các nhà thuốc uy tín, thuốc khi mua còn tem mác, không có dấu hiệu bị bóc tách hộp.

Thuốc Arthri Flex có tốt không?

Trở lại vấn đề “thuốc Arthri Flex có tốt không?”, không ít người bệnh đã sử dụng Arthri Flex và để lại phản hồi trên các trang thông tin về cơ xương khớp. Dưới đây là 1 vài ghi nhận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường về vấn đề này.

Chị Nguyễn Phương Thảo, 32 tuổi, Định Hóa, Thái Nguyên hồ hởi chia sẻ: “Mới ngoài 30 tuổi, tôi đã bị chẩn đoán bị thoái hóa khớp gối, đi lại cà nhắc và khó khăn. May sao, chồng tôi tìm hiểu trên mạng thấy thuốc Arthri Flex hiệu quả nên mua về cho tôi dùng thử. Tôi dùng sản phẩm này kết hợp với nhiều loại thuốc theo đơn kê của bác sĩ thấy rất ổn. Chưa đầy 3 tháng sau, vùng khớp gối của tôi đã bớt đau, đi khám, chụp chiếu thấy tốc độ thoái hóa đã ngưng lại.”

Bác Quách Minh Lương, 57 tuổi, Lương Sơn, Hòa Bình cho hay: “Thuốc Arthri Flex tốt thật nhưng hiệu quả chậm quá. Tôi đã dùng thuốc 4 tháng thì phải bước sang tháng thứ 3 cơn đau mới dịu lại. Giá thuốc cũng khá đắt nên mấy ông bạn cùng quê với tôi tuy bị bệnh nhưng cũng chẳng dám dùng.”

Sản phẩm cho hiệu quả khác nhau với từng trường hợp
Sản phẩm cho hiệu quả khác nhau với từng trường hợp

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng Arthri Flex

Khi sử dụng viên uống Arthri Flex, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao:

  • Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi muốn dùng Arthri Flex.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng, cách dùng của nhà sản xuất hoặc chỉ định từ bác sĩ.
  • Bảo quản Arthri Flex ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và tầm với trẻ nhỏ.
  • Khi sử dụng Arthri Flex có thể gặp tác dụng phụ, do đó nếu thấy biểu hiện bất thường, bạn cần nhanh chóng thông báo cho bác sĩ để được xử lý.
  • Sau một thời gian sử dụng sản phẩm không có sự thay đổi, bạn nên hỏi chuyên gia để đổi sang viên uống khác.
  • Để đạt được kết quả cao nhất, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, loại bỏ thói quen xấu ảnh hưởng đến xương khớp.

Thuốc Arthri Flex là một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp. Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế tác dụng thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa của từng người, tốc độ phát huy dược tính của thuốc Arthri Flex có sự thay đổi nhất định. Mọi thông tin trong bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế lời khuyên từ phía dược sĩ.

Bài tham khảo:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo