Ac Samin Là Sản Phẩm Gì? Công Dụng, Lưu Ý Khi Dùng

AC Samin là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp rất hiệu quả, được nhiều người bệnh tin dùng thời gian gần đây. Sản phẩm có sự kết hợp giữa tinh hoa Đông – Tây y, sử dụng nguyên liệu được nghiên cứu, tuyển chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo mang đến kết quả cao và hạn chế được tối đa tác dụng phụ cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, giá bán của viên uống này, bạn đọc hãy tham khảo nội dung ở bài viết dưới đây.

AC Samin là sản phẩm gì?

Theo thống kê, tỷ lệ người Việt Nam mắc bệnh xương khớp rất cao, đặc biệt là viêm khớp do di truyền, tuổi tác, chấn thương, lao động hoặc một số bệnh lý như nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, thoái hóa, stress. Khi có các triệu chứng của bệnh, người ta thường tìm đến các dòng thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy lùi tình trạng đau nhức khó chịu, lấy lại khả năng vận động và ngăn ngừa biến chứng, trong đó AC Samin được nhiều người lựa chọn hơn cả.

AC Samin là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Á Châu – một trong những đơn vị nổi tiếng, cho ra đời rất nhiều dòng thực phẩm chức năng chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá.

ac samin
AC Samin là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay

Thành phần

Theo thông tin từ nhà sản xuất, AC Samin có sự kết hợp tinh hoa giữa Đông – Tây y. Điều này được thể hiện qua bảng thành phần của sản phẩm. Trong viên uống này có chứa thảo dược tự nhiên như khương hoạt, độc hoạt, sinh địa, xuyên khung, phòng phong. Những nguyên liệu này đều cho tác dụng tốt trong việc tăng cường chức năng của hệ xương khớp, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể.

Ngoài ra, AC Samin còn chứa các hoạt chất như:

  • Chondroitin: Đây là chất tự nhiên được cơ thể sản sinh một cách tự nhiên. Chondroitin đóng vai trò quyết định tính đàn hồi, sự co giãn của màng, chất lỏng trong sụn khớp, ảnh hưởng đến tế bào cartilage.
  • Glucosamine: Thường được tìm thấy trong sụn khớp, có khả năng bảo vệ sụn khớp, cải thiện cấu trúc của xương khớp khi gặp vấn đề.
  • Methylsulfonylmethane (MSM): Là hợp chất lưu huỳnh thuộc nhóm hóa chất sulfone, có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi sụn khớp.

Công dụng

Nhờ các loại thảo dược tự nhiên và những hoạt chất có lợi cho hệ xương khớp, viên uống AC Samin mang đến những công dụng vượt trội như:

  • Bổ sung cho cơ thể những hoạt chất cần thiết để hệ xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Dòng thực phẩm chức năng này sẽ giảm cảm giác đau nhức, sưng viêm khi mắc viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống hoặc chấn thương, tai nạn ảnh hưởng đến xương khớp.
  • Với các thành phần kể trên, AC Samin giúp tăng khả năng bôi trơn sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng khô cứng khớp để bạn dễ dàng di chuyển, vận động.
  • Tăng sức đề kháng, nâng cao sức mạnh gân, cơ, ngăn ngừa bệnh loãng xương và một số vấn đề xương khớp khác.
ac samin
Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị xương khớp

Hướng dẫn sử dụng

Các chuyên gia luôn khuyến khích người bệnh phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì hoặc tuân thủ đúng cách dùng được bác sĩ chỉ định để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách dùng:

  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn uống 4 viên/ngày, chia thành 2 lần.
  • Trường hợp bệnh nặng uống 6 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần.
  • Liều duy trì được chỉ định là 2 viên/ngày, chia thành 2 lần, sử dụng 3 tháng, nghỉ 2 – 3 tuần và tiếp tục dùng.

Đối tượng chỉ định:

  • Người trung niên và cao tuổi đang gặp vấn đề với hệ xương khớp.
  • Đối tượng bị chấn thương ở vùng xương khớp cần được bổ sung dưỡng chất để nhanh chóng phục hồi.
  • Trường hợp bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống dính khớp,…
  • Người có nhu cầu nâng cao sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa bệnh lý liên quan đến bộ phận này.

Chống chỉ định:

  • Không sử dụng AC Samin cho người mẫn cảm, dị ứng với một trong các thành phần, hoạt chất trong sản phẩm.
  • Trẻ dưới 12 tuổi.
  • Trường hợp phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc đang mắc những bệnh lý liên quan đến thận, gan, tim mạch cần hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi có ý định sử dụng.
ac samin
Phụ nữ có thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng

AC Samin giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm bởi hiện nay địa chỉ bán thuốc tràn lan nhưng người bệnh không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng và đảm bảo về mặt giá cả. Dưới đây là đáp án cho 2 câu hỏi này:

Viên uống AC Samin bao nhiêu tiền?

AC Samin là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi Công ty CP Dược Phẩm Quốc tế Á châu. Đây là một trong những đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm về thuốc được đánh giá cao.

Giá viên uống AC Samin trên thị trường hiện nay khoảng 295.000 VNĐ/hộp. Tùy theo nhà phân phối, đơn vị bán hàng thuốc sẽ có sự chênh lệnh về giá nhưng không đáng kể.

Viên uống AC Samin mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành nên đang được bán rộng rãi trên toàn quốc. Tuy nhiên, muốn mua sản phẩm đúng chất lượng, tốt nhất nên đến nơi cung cấp, phân phối trực tiếp sản phẩm ở địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà số 91 đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

AC Samin chữa bệnh xương khớp có thực sự tốt không?

Trước khi mua AC Samin về sử dụng, nhiều người vẫn lăn tăn không biết thuốc có thực sự tốt không. Đây là sự phân vân hợp lý bởi hơn ai hết, trước khi dùng một sản phẩm bất kỳ đều muốn biết chất lượng thực sự của nó.

Với viên uống AC Samin, không thể đánh giá chính xác được thuốc có thực sự tốt hay không bởi đó là dòng thực phẩm chức năng. Thuốc tốt hay không tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn có thể tự đánh giá thông qua một số phản hồi của người dùng sau khi đã sử dụng sản phẩm. Theo khảo sát của chúng tôi, có nhiều ý kiến đánh giá tích cực cho sản phẩm. Dưới đây là một số những ý kiến, bạn đọc có thể tham khảo:

Người dùng Mai Lan đánh giá: “Sản phẩm này tốt lắm mọi người ạ, bố em cũng đang dùng. Trước đây bố em bị đau khớp gối dữ lắm nhưng từ khi dùng sản phẩm AC Samin này là thấy hết đau”.

Có thực sự phải dùng thuốc AC Samin không?

Một số phản hồi của người dùng sau khi sử dụng thuốc

Bạn đọc tên Dương cũng chia sẻ: “Tôi bị chứng đau mỏi vai gáy do tính chất công việc ngồi máy tính nhiều và đã dùng AC Samin này rồi, thấy khá hiệu quả. Tôi đã dùng đến 6 hộp và thấy bệnh tình đỡ hẳn nhưng bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng thêm mấy liệu trình nữa nên tôi vẫn đang tiếp tục dùng”.

Bạn đọc Trương Ngọc Năng cũng chia sẻ: “Giá thuốc là 295k, với giá thuốc này tôi thấy cũng hợp lý, tuy có hơi cao song nếu so với chất lượng của thuốc thì tôi thấy khá hợp lý. Tôi đã dùng 2 lọ rồi và thấy cũng khá hài lòng, các triệu chứng đau nhức xương khớp của tôi giảm đáng kể, nhất là khớp gối. Tôi sẽ tiếp tục dùng mấy lọ nữa xem sao”.

Bạn đọc Trần Hùng nói: “Thấy bảo thuốc này phải dùng theo liệu trình và cần sự kiên trì. Mỗi tháng cần dùng 1 – 2 lọ và phải dùng liên tục trong 3 tháng mới có kết quả. Vì thành phần của thuốc là các thảo dược tự nhiên nên an toàn hơn nữa có thể điều trị tận gốc. Tôi nghe lời bác sĩ và đã dùng được mấy liệu trình rồi, thấy kết quả khả quan lắm”.

Những lưu ý khi dùng AC Samin

Khi sử dụng viên uống AC Samin hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất, cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Hỏi ý kiến bác sĩ xem với tình trạng của bản thân có nên sử dụng dòng thực phẩm chức năng này hay không để đảm bảo an toàn.
  • Tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng, bạn không nên giảm hoặc tăng liều vì có thể gây tác dụng phụ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh xa tầm với trẻ nhỏ và ánh nắng mặt trời.
  • Chú ý hạn sử dụng, nếu thấy viên uống bị biến đổi về màu sắc, tính chất không được tiếp tục sử dụng.
  • Sau một thời gian dùng sản phẩm không thấy sự cải thiện, bạn nên tham khảo để dùng thực phẩm chức năng khác.

AC Samin mang đến tác dụng rất tốt cho người dùng, do vậy được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên thực tế đây chỉ là thực phẩm chức năng và hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Để điều trị bệnh dứt điểm, bạn nên đến các cơ sở y tế thăm khám và chữa theo phác đồ của bác sĩ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo