Thư chúc Tết – Xuân Canh Tý 2020 của lương y Đỗ Minh Tuấn

Thân gửi toàn thể Quý khách hàng!

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin trân trọng gửi tới toàn thể khách hàng và thân nhân gia đình lời chúc mừng năm mới. Chúc quý vị một mùa xuân ấm áp, an vui, nhiều sức khỏe, nhiều may mắn.

Thư chúc tết đỗ minh đường

Trong năm qua, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường hân hoan đón mừng sự kiện kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển – đặt dấu ấn cho quá trình dài hành nghề chữa bệnh bằng Đông y – khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Y học cổ truyền Việt Nam.

Chúng tôi luôn tâm niệm lời dạy của cố lương y Đỗ Minh Tư, người khởi thủy nghề y của dòng họ Đỗ Minh: “Bốc thuốc cứu người – Hành thiện tích đức”. Vì vậy, kể từ ngày thành lập đến nay, Đỗ Minh Đường luôn mở rộng cửa nghênh đón và thực hiện khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trên chặng đường dài đó, nỗ lực của toàn thể lương y, thầy thuốc và nhân viên của Đỗ Minh Đường là một điều đáng ghi nhận. Tuy nhiên sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Sự ủng hộ của quý khách đã giúp Đỗ Minh Đường ngày một vươn cao trong lĩnh vực Y học cổ truyền, trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Đông y uy tín được đông đảo bệnh nhân trên cả nước tìm đến.

Tính tới nay, mỗi ngày tại hai cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh đều tiếp nhận hàng trăm lượt người đến khám chữa bệnh, với nhiều loại bệnh khác nhau như nam khoa, mề đay, xương khớp, viêm họng… Trong đó có nhiều trường hợp bị mãn tính lâu năm cũng được chữa khỏi. Thành quả này có được đều nhờ sự tin yêu của quý vị. Có thể nói rằng đấy là vinh dự, là niềm tự hào, là nguồn động lực vô cùng lớn cho đội ngũ lương y, thầy thuốc, nhân viên của Đỗ Minh Đường.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện mình hơn nữa, cố gắng học hỏi không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời tích cực cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân. Giữ vững phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, coi người bệnh là trung tâm, lấy sự hài lòng của người bệnh là thước đo chuẩn mực cho mỗi người thầy thuốc.

Bên cạnh đó, thực hiện chủ trương của Nhà nước, của ngành y tế về việc phát triển nguồn dược liệu, khôi phục nền Y học cổ truyền, đẩy lùi vấn nạn dược liệu bẩn… Đỗ Minh Đường sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác đầu tư xây dựng vườn trồng thảo dược theo hướng chuyên canh hữu cơ tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Mang đến cho người bệnh những sản phẩm thuốc chất lượng nhất.

Đối với chúng tôi, những con người với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân, ước mong lớn nhất là được nhìn thấy người bệnh luôn vui khỏe và có một cuộc sống an lạc không bệnh tật. Chính vì vậy, thời gian qua, dù gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ thì niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất của chúng tôi vẫn là sự hài lòng, sự tín nhiệm mà quý khách hàng đã ưu ái dành cho. Một lần nữa, bằng tất cả sự kính trọng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị!

Hy vọng rằng, bước sang năm mới, bước sang thập kỷ mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của quý khách và hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm Y học cổ truyền trong thời đại ngày nay.

Cuối cùng, vào thời khắc năm Kỷ Hợi sắp qua, xuân Canh Tý đang đến gần, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin kính chúc quý khách và gia đình một năm mới:

AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý – ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC.

Tết 2020 Đỗ MInh Đường

Thay mặt Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Giám đốc chuyên môn

Đỗ Minh Tuấn

(đã ký)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo