Thông Báo Thay Đổi Quy Cách Đóng Gói Một Số Loại Thuốc Tại Đỗ Minh Đường

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, tránh những rủi ro như đổ vỡ, tràn thuốc khi đến tay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, thay đổi cách bào chế, bao bì đóng gói.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI QUY CÁCH ĐÓNG GÓI THUỐC

Kính gửi quý khách hàng!Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, quan tâm sử dụng các bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua.Cùng với việc duy trì, nâng cao về chất lượng bài thuốc cho phù hợp hơn với thể trạng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tiếp thu, lắng nghe đóng góp của quý khách hàng. Nhận thấy các loại thuốc được đóng gói trong lọ thủy tinh xảy ra tình trạng bị vỡ, trào thuốc ra miệng lọ… trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng, đặc biệt là những người ở xa cơ sở nhà thuốc. Ban lãnh đạo nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và đưa ra quyết định THAY THẾ các loại cao thuốc đóng lọ thành thuốc đóng gói

Thuốc đổi từ lọ sang gói
Thuốc đổi từ lọ sang gói
Cụ thể cao thuốc sẽ được chia thành các miếng nhỏ, được cân đo đong đếm chính xác về liều lượng, giúp việc sử dụng thuốc thuận tiện, dễ dàng hơn.Trong đó các loại thuốc được thay thế từ lọ sang gói gồm có:

  • Bài thuốc điều trị bệnh xương khớp – Xương khớp Đỗ Minh: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận (rượu thuốc giữ nguyên dạng bào chế).
  • Bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm – Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc (rượu thuốc giữ nguyên dạng bào chế).
  • Bài thuốc điều trị gout – Gout Đỗ Minh: Thuốc đặc trị gout, thuốc giải độc chống viêm, thuốc hoạt huyết bổ thận.
  • Bài thuốc điều trị mề đay, dị ứng – Mề đay Đỗ Minh: Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ thận giải độc, thuốc bổ gan dưỡng huyết
  • Bài thuốc điều trị viêm họng, viêm amidan: Thuốc đặc trị ho viêm họng, viêm amidan; thuốc giải độc tiêu viêm

Hình ảnh các loại thuốc được thay thế:

Thuốc viêm họng, viêm amidan
Thuốc viêm họng, viêm amidan
Thuốc chữa mề đay
Thuốc chữa mề đay
Thuốc chữa bệnh xương khớp
Thuốc chữa bệnh xương khớp
Thuốc điều trị bệnh gout
Thuốc điều trị bệnh gout
Trong thời gian này, nhà thuốc chúng tôi vẫn sẽ lưu hành cả 2 loại thuốc đóng lọ và thuốc đóng gói. Sau khi các lọ cao được bán hết nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tiến hành thay thế mẫu mới. Chính vì vậy chúng tôi xin thông báo để tránh gây hiểu lầm, thắc mắc cho người sử dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của cả hai loại thuốc này và dùng theo đúng trong thời gian đã được ghi trên nhãn thuốc.Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng!

Thông Báo Thay Đổi Quy Cách Đóng Gói Một Số Loại Thuốc Tại Đỗ Minh Đường

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo