[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội tạm nghỉ 2 ngày 23 – 24/11

Kính gửi quý khách hàng!Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi lời cảm ơn quý Khách hàng đã ủng hộ nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua.

Chính nhờ sự ủng hộ, chia sẻ và góp ý của quý khách hàng mà đội ngũ bác sĩ, nhà thuốc chúng tôi có thêm tinh thần và động lực để hoàn thành sứ mệnh Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ. Trong suốt 12 tháng qua, bất kể ngày lễ hay ngày nghỉ các bác sĩ, thầy thuốc chúng tôi luôn tận tâm cứu chữa người bệnh trên khắp cả nước, góp phần mang lại sức khỏe, niềm vui cho người Việt trên khắp cả nước.

[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội tạm nghỉ 2 ngày 23 - 24/11
Đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường (cơ sở phía Bắc)

Nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, quyết tâm cho toàn bộ nhân viên của nhà thuốc để hoàn thành các mục tiêu sắp tới, Đỗ Minh Đường quyết định tổ chức chương trình du lịch cho các bác sĩ, thầy thuốc và nhân viên của hai cơ sở nhà thuốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Thông qua chuyến đi ngắn ngày này, nhà thuốc mong muốn các bác sĩ, thầy thuốc có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm hết mình làm việc. Từ đó có thể tái tạo được sức mạnh, nhiệt huyết và năng động hơn trong công việc góp phần đưa Đỗ Minh Đường ngày càng phát triển và mang tới cho khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh tuyệt vời nhất trong thời gian tới.

[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội tạm nghỉ 2 ngày 23 - 24/11

Để thuận lợi hơn trong việc tư vấn và đặt lịch khám tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng lịch tạm ngừng đón tiếp trực tiếp của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường như sau:

  • Thời gian nghỉ: 1,5 ngày – Từ 14h00 ngày 24/11/2020 đến hết 25/11/2020.
  • Làm việc bình thường lại từ 8h00 ngày 26/11/2020 (Thứ năm)
  • Cơ sở áp dụng: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở Đỗ Minh Đường thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh hoạt động bình thường. 

Trong thời gian tạm nghỉ, các bộ phận khám và chữa bệnh trực tiếp tại cơ sở Hà Nội của chúng tôi không làm việc. Tuy nhiên, nhà thuốc khu vực phía nam vẫn thực hiện khám và chữa bệnh bình thường, đồng thời hệ thống tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến vẫn duy trì 24/7. Vì vậy, trong ngày 24, 25/11/2020, người bệnh có nhu cầu tư vấn online, đặt thuốc và đặt lịch khám có thể liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo một trong những cách sau:

  • Cách 2: Gọi điện trực tiếp nhanh chóng tới Hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (TP.HCM) để được tư vấn những thông tinh chính xác một cách nhanh chóng
  • Cách 3: Truy cập vào website dominhduong.com hoặc dominhduong.org để lại thông tin và thắc mắc, lập tức đội ngũ bác sĩ online của chúng tôi sẽ liên lạc ngay cho bạn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin thông báo tới Quý khách hàng biết được thông tin này để chủ động trong việc khám và điều trị tại nhà thuốc. Một lần nữa Đỗ Minh Đường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Trân trọng!

Liên hệ tư vấn chữa chứng chảy mũi dịch vàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo