Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

Anh Minh Tiến (35 tuổi), những tưởng đang ở trong độ tuổi sung sức nhưng lại có thể trạng khá yếu, thường xuyên bị ốm vặt và già hơn so với tuổi vì phải sống chung với căn bệnh viêm xoang mạn tính suốt 10 năm trời qua. Chưa kể việc nghiện thuốc lá còn khiến tình trạng viêm xoang của anh ngày càng nặng.

Thói quen hút thuốc lá khiến bệnh viêm xoang trở nặng suốt 10 năm

Tôi hay bị hắt hơi, sổ mũi liên tục. Mà mỗi lần như vậy không phải chỉ hắt hơi 1 cái mà cả một tràng dài 5-6 cái liền. Khổ đàn ông ăn to nói lớn, lúc hắt hơi cũng dữ dội lắm, tôi hắt hơi trong nhà có khi hàng xóm cũng nghe thấy. Có nhiều đêm, con đang ngủ say mà bị thức giấc vì tiếng hắt hơi của bố.

Với lại đêm hôm nào mà nằm ngủ điều hòa là y như rằng sáng hôm sau bị hắt hơi, sổ mũi. Dịch mũi chảy cả xuống cổ họng thành ra lại phải khạc khạc rồi nhổ đờm dãi. Những lúc như vậy tôi chỉ muốn thay luôn cái mũi cho rồi.” – Đây là những lời chia sẻ của anh Tiến trong lần  đầu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thăm khám, điều trị bệnh viêm xoang mạn tính.

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

Có thể thấy, sống chung với bệnh suốt 10 năm, chịu cảnh hắt hơi sổ mũi cũng đủ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, tinh thần của anh Tiến và gia đình như thế nào. Nhưng thực tế, các triệu chứng bệnh của anh còn nặng hơn thế rất nhiều bởi anh còn nghiện thuốc lá.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi) cho biết: “Nhiều người không biết rằng thói quen hút thuốc chính là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng viêm xoang trở nên nặng hơn. Thuốc lá không chỉ gây kích ứng xoang, gây sưng viêm mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Nhiều công trình nghiên cứu của các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới cũng khẳng định rằng người bệnh viêm xoang hút thuốc lá sẽ có triệu chứng nặng hơn so với trường hợp viêm xoang bình thường”.

Điển hình, anh Tiến thường gặp các cơn đau nhức từ đỉnh đầu xuống hai bên thái dương, đau nhức hốc mũi. Thậm chí anh chia sẻ: “Nhiều lúc đau đầu dữ dội quá tôi nghĩ hay mình có khối u và đã đi chụp X-quang. Nhưng ơn giời không phải u mà là do tôi bị viêm xoang nặng quá nên mới đau đầu nhiều.”

Dù cảm nhận được mức độ bệnh của mình đang ngày càng nặng nhưng việc cai thuốc lá đối với anh Tiến lại gặp nhiều khó khăn.Suốt 10 năm qua, anh từng đi khám nhiều nơi, uống hàng tá đơn thuốc Tây khác nhau nhưng vẫn không khỏi. Anh cho biết: “Thú thực là tôi cũng dùng nhiều thuốc kháng sinh lẫn thuốc xịt mũi lắm rồi.

Cứ uống thuốc vào thì đỡ hắt hơi, sổ mũi nhưng dăm ba hôm lại đâu vào đấy. Tính ra tôi cũng tốn kha khá tiền mua thuốc rồi. Mỗi lần viêm xoang đau đầu là tôi lại tống thuốc kháng sinh, dùng nhiều quá thành ra bị đau dạ dày luôn.”

Chữa mãi bệnh không tiến triển, vợ anh Tiến đã tìm hiểu trên các hội nhóm về viêm xoang ở trên facebook để hỏi kinh nghiệm chữa bệnh và tình cờ biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đây chính là cơ duyên đã khiến anh rẽ hướng sang điều trị viêm xoang bằng thuốc nam và có nhiều chuyển biến tích cực.

Chuyển hướng sang điều trị bằng YHCT, bệnh tiến triển tích cực

Trực tiếp khám và điều trị cho anh Tiến thời gian đó là Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2, nói về ca bệnh mãn tính này, ông cho biết:

“Bệnh của bệnh nhân Tiến đã tiến triển lên thành mãn tính, các biểu hiện bệnh thể hiện rất rõ ràng, cụ thể ở các hốc xoang thì bị viêm, dịch mũi chảy ra nhiều. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn hút rất nhiều thuốc nên gây ảnh hưởng đến hệ thống lông mao, làm giảm chức năng bảo vệ đường tai – mũi – họng. Với tình trạng bệnh này, tôi đã kê 3 tháng thuốc Viêm xoang Đỗ Minh cho bệnh nhân, đồng thời yêu cầu bệnh nhân cam kết phải bỏ thuốc lá để đảm bảo hiệu quả điều trị cuối cùng cũng như cải thiện sức khỏe về lâu về dài.”

Bài thuốc VIÊM XOANG ĐỖ MINH lương y Tuấn kê cho bệnh nhân Tiến là một trong những bài thuốc chủ lực của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Đặc biệt, đây cũng là giải pháp trị bệnh viêm xoang được kênh truyền hình VTV2 đưa tin giới thiệu đến khán giả trong chương trình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 29/2/2020, chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”. Bạn đọc có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Trải qua 2 tháng kiên trì dùng thuốc, anh Tiến đã nhận được kết quả ngoài mong đợi, tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể. Trong lần quay trở lại tái khám này, chúng tôi nhận thấy sắc mặt của anh hồng hào hơn, tình thần cũng thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều so với trước đây. Dưới đây là những cảm nhận và đánh giá từ chính bệnh nhân Tiến về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

“Thuốc dễ dùng, dễ uống, không cần đun sắc nên rất tiện với người hay đi làm xa như tôi”

Với tính chất công việc thường xuyên phải đi công tác xa nhà như anh Tiến, để mang lại sự thuận tiện nhất trong quá trình điều trị, hạn chế tối đa trường hợp quên uống thuốc, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ anh sắc thuốc có thể dùng trực tiếp với liệu trình gồm: Thuốc đặc trị (dạng viên uống), Cao tiêu viêm (dạng cao đặc) và Dung dịch xịt mũi. 

XEM THÊM: Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh – Phương pháp 150 năm tuổi trị bệnh dứt điểm

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường

Chia sẻ về dạng thức thuốc mới này, anh Tiến cho biết:  “Mình rất hài lòng về dạng thuốc này của Viêm xoang Đỗ Minh. Mỗi ngày, mình chỉ mất khoảng 3 – 5 phút để dùng thuốc, đặc biệt thuốc cũng rất dễ uống, không có cảm giác đắng gắt khó chịu.Mỗi ngày mình chỉ cần vài phút để dùng thuốc, vừa dễ dùng lại còn dễ uống. Hơn nữa mất lọ này be bé nên dễ nhét vào túi, có bình xịt đi đâu cũng mang theo được, rất tiện.”

Giảm dần tần suất hắt hơi, sổ mũi sau 2 tháng dùng thuốc

Sau thời gian kéo dài 2 tháng dùng thuốc điều trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường cùng với việc bỏ thuốc lá, kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ, khoa học, hiện tượng hắt hơi, sổ mũi, đau đầu của anh Tiến giảm đáng kể. Theo chia sẻ của anh, hiệu quả thuốc được thể hiện rõ qua từng giai đoạn anh dùng thuốc:

  • 10 ngày đầu dùng thuốc: Dịch ở mũi của a Tiến bị chảy ra nhiều hơn, tương đối khó chịu bởi hiện tượng công thuốc (đây là hiện tượng tốt, cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng).
  • 15 – 20 ngày tiếp theo: Dịch giảm, các cơn đau nhức ở mũi và vùng đầu cũng dần được cải thiện, tần suất thưa hơn và cơn đau ngắn hơn.
  • Sau 2 tháng: Anh Tiến cảm thấy khỏe hơn, giảm dần các triệu chứng so với trước, ăn ngon, ngủ ngon hơn nên tinh thần cũng sảng khoái hơn nhiều.

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa tư vấn chữa bệnh viêm xoang trên VTV2

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi
Hiệu quả trị bệnh từ GỐC tới NGỌN

Theo anh Tiến chia sẻ, mũi của anh đã đỡ ngạt hơn về đêm, có thể dùng điều hòa cả đêm mà không còn bị hắt hơi, khô mũi như trước đây nên anh có thể ngủ sâu giấc hơn. Tuy nhiên, anh có gặp chút khó khăn trong việc cai thuốc lá: “Thuốc thì hiệu quả thật nhưng mà phải cai thuốc nên mình thấy cũng hơi khó khăn. Nhiều khi thèm quá muốn hút một vài điếu nhưng lại phải tự động viên bản thân đã tốn cả đống tiền thuốc rồi nên lại cố gắng cai thuốc.”

Dựa trên những chia sẻ của anh Tiến và qua bắt mạch trong buổi thăm khám, lương y Tuấn đánh giá tình trạng bệnh đã được cải thiện khoảng 70%. Để dứt điểm bệnh tận gốc cũng như khôi phục sức khỏe, tăng sức đề kháng, lương y đã kê thêm cho anh 2 tháng thuốc nữa.

Cơ chế điều trị của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh là đi từ GỐC tới NGỌN, chặn đứng nguy cơ bệnh tái phát nên người bệnh khi dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh “3 trong 1” của nhà thuốc chúng tôi sẽ mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, cụ thể là:

Nguyên lý TRỪ PHOG THÔNG KHIẾU của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Bài thuốc của chúng tôi bao gồm cả thuốc uống lẫn thuốc xịt sẽ giúp trị bệnh cả trong lẫn ngoài, vừa giúp đẩy lùi bệnh dứt điểm, cân bằng âm dương trong cơ thể, cải thiện chức năng tạng phủ và vừa giúp phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi, hốc xoang. Sử dụng đều đặn bài thuốc theo đúng chỉ định, sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh sẽ được cải thiện.

Về liệu trình bài thuốc kê đơn cho từng bệnh nhân như thế nào thì vấn đề này sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ viêm xoang của mỗi người. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với mọi người.

*Lưu ý: Trong thời gian vài tuần đầu dùng thuốc, mọi người có thể thấy tình trạng dịch mũi ra nhiều hơn. Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng bởi đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng, đẩy hết các dịch viêm ra ngoài, hỗ trợ quá trình điều trị tốt hơn. Do đó, các bạn cứ tiếp tục dùng thuốc, tình trạng này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi.

Lương y Tuấn đang online 

Để lại thông tin để được tư vấn MIỄN PHÍ

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

Trong thời gian dùng thuốc, hoàn toàn không gặp tác dụng phụ

Không chỉ đánh giá cao về hiệu quả bài thuốc mang lại, thành phần lành tính của liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh còn khiến anh Tiến đặc biệt ấn tượng và yên tâm lựa chọn ngay từ đầu. Anh chia sẻ:

“Để mà nói thì mình không có kiến thức về Đông y với nghe ngóng nhiều người nói không tin tưởng được thuốc nam vì nguồn gốc không rõ ràng với dễ gặp tác dụng phụ nên ban đầu mình cũng khá đắn đo không biết có nên chọn thuốc để dùng không. Nhưng khi tìm hiểu thì được biết những người từng điều trị ở Đỗ Minh Đường đều đánh giá rất cao về độ an toàn của bài thuốc, chưa thấy ai phản ánh gặp tác dụng phụ cả nên mình cũng mạnh dạn thử liều xem sao. 

Thật sự là rất bất ngờ về bài thuốc bởi nó rất dễ uống, hiệu quả cao mà lại an toàn, lành tính. Trong suốt thời gian dùng thuốc, mình không cảm thấy khó chịu hay có dấu hiệu gặp tác dụng phụ nào. Thậm chí, cơ thể còn thấy khỏe khoắn hơn.” 

Video: Anh Tiến (35 tuổi) – Bệnh nhân điều trị viêm xoang mãn tính chia sẻ về hành trình điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết, sở dĩ bài thuốc điều trị viêm xoang Đỗ Minh Đường đảm bảo về độ an toàn bởi gần 50 loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc được thu hái từ 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển. Nhà thuốc chúng tôi hạn chế tối đa với việc nhập dược liệu ở ngoài thị trường. Chỉ những vị thuốc nào không thể tự chăm sóc, chỉ thích hợp phát triển ở vùng núi, chúng tôi bắt buộc phải đến các khu vực đó để tìm kiếm, mua từ người dân.

“Thay vì nhập dược liệu ở ngoài thị trường, nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu và đầu tư phát triển vườn dược liệu riêng biệt ở Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội. Mỗi vườn dược liệu trồng hơn 100 loại dược liệu quý nên nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn có thể tự chủ về nguồn nguyên liệu. 

Mỗi vị thuốc sau khi thu hái về được nghiên cứu, bóc tách dược tính đặc trị bệnh rất kỹ lưỡng và được gia giảm liều lượng đảm bảo chuẩn công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Đối với thuốc dạng cao, dược liệu sẽ được chưng cất thủ công liên tục suốt 48h tạo ra thành phẩm là cao đặc sánh mịn, thơm nhẹ và rất dễ uống”, lương y Tuấn chia sẻ.

Quy trình điều chế thuốc nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn hay trộn lẫn tân dược, nên đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, không gây tác dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh kể cả trẻ nhỏ, người già, bà bầu, phụ nữ sau sinh hay người có thể trạng kém.

Trên đây là một số chia sẻ của anh Tiến sau khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Hy vọng, sau liệu trình cuối cùng được kê trong buổi thăm khám lần này, anh Tiến có thể thoát khỏi bệnh hoàn toàn, cai được thuốc lá và có sức khỏe thật tốt.

Bên cạnh trường hợp của anh Tiến, nhà thuốc chúng tôi còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Mọi người có thể tham khảo: 

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

Người bệnh nếu đang gặp tình trạng bệnh giống như bệnh nhân Tiến vui lòng liên hệ trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để được các lương y thăm khám MIỄN PHÍ và lên liệu trình thuốc phù hợp nhất với tình trạng bệnh và cơ địa. Mong rằng, qua những chia sẻ chân thực từ “người thật việc thật” nêu trên có thể tiếp thêm động lực cho quý độc giả và người bệnh tự tin hơn trong việc điều trị viêm xoang bằng YHCT.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Quý Ông U40 “KHỐN KHỔ” Với Viêm Xoang Mạn Nhưng Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Của Chúng Tôi

XEM THÊM: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo