[TALKSHOW CÙNG LƯƠNG Y] Giải Đáp Bệnh Viêm Họng, Viêm Amidan Mùa Hè

Trước những thay đổi thất thường của thời tiết đầu hè, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân Tai Mũi Họng cần thăm khám, tư vấn. Trước thực tế này, trong số talkshow đầu tiên của tháng 5, nhà thuốc đã kịp thời hỗ trợ bà con giải đáp các thắc mắc, cung cấp kiến thức sức khỏe để phòng ngừa bệnh lý này trong mùa hè.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm giải đáp các vấn đề TAI MŨI HỌNG trong talkshow hằng tuần

lương y Nguyễn Tùng Lâm là cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam, Ủy viên Hội Đông y xã Hòa Tân, Trà Vinh, hiện là PGĐ chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Ông đảm nhận vai trò thăm khám, điều trị chính tại cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hồ Chí Minh (Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh).

Lương y Nguyễn Tùng Lâm
Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Lương y Lâm được người dân khu vực miền nam rất yêu mến, đặc biệt là bệnh nhân tại cơ sở Sài Gòn rất tin tưởng, yên tâm khi thăm khám, tư vấn cùng lương y các bệnh lý viêm xoang, viêm họng, viêm amidan.Bởi lịch trình công việc bận rộn, lượng bệnh nhân đông nên lương y Lâm ít khi xuất hiện trên các livestream, talkshow của nhà thuốc. Tuy nhiên, trong số talkshow tuần này, lương y Lâm đã đồng hành cùng MC nhà thuốc mang đến buổi trò chuyện ý nghĩa, cung cấp các kiến thức bệnh lý viêm xoang, viêm họng, viêm amidan mùa hề bổ ích, giúp bà con cả nước phòng ngừa bệnh lý này.Trước thực tế thời tiết thay đổi thất thường, giữa tháng 5 nhưng vẫn xuất hiện những đợt mưa phùn kèm không khí lạnh thường xuyên, cơ thể con người khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột của thời tiết, dễ dẫn đến các bệnh lý về đường hô hấp. Trong talkshow, lương y Lâm cũng đặc biệt CẢNH BÁO các bậc phụ huynh nên để ý con trẻ, bảo vệ, che chắn cẩn thận cho con khi ra đường bởi trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc phải bệnh viêm họng, viêm amidan vào mùa hè.

Talkshow viêm họng, viêm amidan có sự đồng hành của lương y Lâm
Talkshow viêm họng, viêm amidan có sự đồng hành của lương y Lâm

Bên cạnh đó, trong thời gian hơn 30 phút diễn ra talkshow online của nhà thuốc, lương y Lâm đã hỗ trợ bà con giải đáp các vấn đề quan trọng về bệnh viêm amidan, viêm họng như:

  • Nhóm đối tượng dễ mắc bệnh viêm amidan, viêm họng vào thời điểm mùa hè
  • Những biến chứng TRẦM TRỌNG của bệnh viêm amidan, viêm họng nếu không điều trị kịp thời
  • nên cắt amidan hay không? Khi nào thì cắt amidan và những nguy cơ “tai nạn” khi thực hiện phẫu thuật cắt amidan
  • Một số sai lầm khi người bệnh tự xử lý viêm amidan, viêm họng tại nhà
  • Bệnh viêm amidan, viêm họng có thể chữa khỏi không? Chữa bao lâu thì khỏi?
  • Những phương pháp điều trị bệnh viêm amidan, viêm họng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, người già sức đề kháng yếu, phụ nữ đang mang thai…

>>> Bạn đọc có thể XEM LẠI TOÀN BỘ talkshow lương y Lâm tư vấn bệnh viêm họng, viêm amidan TẠI ĐÂY

Trong khi diễn ra talkshow, rất nhiều bà con đã để lại câu hỏi thắc mắc, cũng như giao lưu cùng lương y. Qua đây,lương y Tùng Lâm đã giải đáp tất cả các câu hỏi từ mọi người, hỗ trợ kịp thời nhất cho bà con.Tiếp nối kì vọng của người bệnh cả nước, trong số talkshow tiếp theo, lương y Nguyễn Tùng Lâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi người, giải đáp các vấn đề về bệnh viêm xoang trong mùa hè. Buổi talkshow diễn ra vào ngày 17/05/2022 (Thứ 3), phát trực tiếp trên fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bà con chú ý thông báo trên fanpage của chúng tôi để theo dõi và liên hệ lương y Lâm giải đáp thắc mắc. Cập nhật mới nhất: Sau khi lên sóng, số phát sóng lần 2 trong tháng 5 tiếp tục được đông đảo người xem đón chờ để giao lưu, đặt câu hỏi về bệnh viêm xoang. Cũng trong số này, lương y Tùng Lâm đã giúp nhiều người hiểu rõ về tình trạng cá nhân, đồng thời đặt lịch thăm khám miễn phí tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm nhận phác đồ khám chữa trực quan nhất.Bạn đọc quan tâm, có thể xem lại livestream TẠI ĐÂY.

Fanpage chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cập nhật, đăng tải các video, livestream hữu ích từ các bác sĩ, chuyên gia về vấn đề sức khỏe. Hãy nhấn like và follow fanpage nhà thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG để không bỏ lỡ các livestream, talkshow bổ ích, đồng thời tương tác trực tiếp cùng các chuyên gia.

Chuyên gia Đỗ Minh Đường sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ 24/07

CLICK NGAY – GẶP CHUYÊN GIA HỖ TRỢ

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Đồng hành cùng bà con cả nước: Đỗ Minh Đường duy trì livestream, talkshow sức khỏe hàng tuần

Gần 2 năm đồng hành cùng bà con qua hình thức livestream, talkshow trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành người thầy thuốc gia đình của nhiều bà con Việt từ mọi miền đất nước. Hiện nay, các bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì đều đặn các livestream, talkshow để giao lưu cùng bà con cả nước, hỗ trợ những người bệnh ở xa. Đồng thời, qua các livestream, talkshow, các bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi cung cấp kiến thức sức khỏe để mọi người tự chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn, phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. 

XEM NGAY: Cầu nối sức khỏe – Trò chuyện trực tuyến cùng lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường

Ngoài thăm khám trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc hỗ trợ, tư vấn người bệnh qua livestream, talkshow
Ngoài thăm khám trực tiếp, các bác sĩ, lương y nhà thuốc hỗ trợ, tư vấn người bệnh qua livestream, talkshow

Cùng với sự hỗ trợ của mạng lưới internet, rất nhiều bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng đã liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Từ đây, các bác sĩ đã hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình giúp bệnh nhân điều trị kịp thời.Các livestream, talkshow hàng tuần của chúng tôi đều xoay quanh giải đáp, cung cấp kiến thức về các bệnh lý thường gặp như: 

  • Bệnh Tai Mũi Họng (Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng hay viêm amidan)
  • Bệnh Mề đay mẩn ngứa, dị ứng da
  • Bệnh Phụ khoa
  • Bệnh Gout
  • Bệnh Thận
  • Bệnh Xương khớp
  • Bệnh Nam khoa
  • Bệnh Sinh lý nữ

Bạn đọc có thể xem lại một số livestream, talkshow nhận được sự quan tâm đặc biệt của người bệnh cả nước: 

  • Livestream bệnh mề đay mùa hè: TẠI ĐÂY
  • Livestream “vạch trần” mẹo chữa bệnh viêm xoang theo trend tiktok: TẠI ĐÂY
  • Livestream giải đáp vấn đề xương khớp: TẠI ĐÂY

Đến nay, các livestream, talkshow hàng tuần của nhà thuốc chúng tôi trở thành một phần quen thuộc của người bệnh cả nước. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc, chúng tôi cố gắng duy trì đều đặn hình thức này, xem đây là một phương thức hỗ trợ, tư vấn, thăm khám trực tuyến MIỄN PHÍ cho bà con.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường duy trì đều livestream, talkshow tư vấn sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường duy trì đều livestream, talkshow tư vấn sức khỏe

LƯU Ý: Livestream, talkshow sẽ phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Đỗ Minh Đường (có tích xanh) vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, phát lại trên kênh youtube Đỗ Minh Đường. Bà con chú ý theo dõi để không bỏ lỡ talkshow, livestream bổ ích.Để chất lượng các livestream và talkshow được đảm bảo về cả hình thức lẫn nội dụng, các bác sĩ Đỗ Minh Đường không gừng học hỏi, trau đồi kỹ năng ứng dụng công nghệ, thiết bị điện tử trong công tác tư vấn và làm việc. Đồng thời, các bác sĩ cũng ho vọng rằng, nếu bà con có bất kỳ thắc mắc, khó khăn nào trong quá trình chăm sóc, điều trị bệnh tại nhà, đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ KHÔNG THU PHÍ.Liên hệ chuyên gia Đỗ Minh Đường

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo