Sụn Vi Cá Mập Của Đức Gồm Những Loại Nào, Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Không?

Sụn vi cá mập của Đức là một trong những hãng thuốc sụn vi cá mập nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nhiều người còn ví sun vi cá mập của Đức là ‘tiên dược’ trị bách bệnh. Vậy thuốc này gồm những loại nào và có tốt cho người bệnh xương khớp không chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc, chất lượng sụn vi cá mập Đức

Sụn vi cá mập là tên một loại thuốc được điều chế từ những chất có trong tự nhiên trong đó có thành phần là sụn vi cá mập. Đức vốn được biết đến là một đất nước với nên công nghệ cao nên khi nhắc đến những sản phẩm của nước này thì vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng.

Sụn vi cá mập của Đức tốt cho người bệnh xương khớp

Sụn vi cá mập là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Cùng với Mỹ, Úc, Nhật, Nga thì sụn vi cá mập Đức cũng là một loại thuốc tốt nhất. Đây là loại thuốc đang biết đến mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe con người, đặc biệt là với những người bị bệnh về xương khớp và người mắc ung thư.

Trong sụn vi cá mập có thành phần glucosamine và chondoroitin – hoạt chất rất tốt cho hệ xương khớp giúp phục hồi, tái cạo cấu trúc xương nhanh chóng và hiệu quả. Người bị bệnh về xương khớp có thể dùng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị bệnh.

Sụn vi cá mập của Đức gồm những loại nào?

Hiện nay, có nhiều loại sụn vi cá mập với nguồn nhập và xuất xứ khác nhau. Sản phẩm của Đức cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm mang lại công dụng chữa bệnh viêm khớp hiệu quả. Dưới đây là hai loại sụn vi cá mập của Đức phổ biến trên thị trường Việt.

 Allcura Haifisch Knorpel Konzentrat Kapseln lọ 90v

Allcura Haifisch Knorpel Konzentrat Kapseln là một loại sụn vi cá mập Đức với công dụng rất tốt cho người bị bệnh xương khớp như hỗ trợ điều trị loãng xương, thoái hóa khớp. Theo đó, những công dụng mà thuốc này mang lại là:

Allcura Haifisch Knorpel Konzentrat Kapseln sụn vi cá mập của Đức tốt cho người bệnh xương khớp

Sụn vi cá mập của Đức Allcura Haifisch Knorpel Konzentrat Kapseln

  • Hỗ trợ giảm đau, giảm viêm, sưng tấy nhanh chóng do bệnh về xương khớp gây ra.
  • Có tác dụng tái tạo cấu trúc sụn khớp khiến cho hệ xương khớp luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, đau dây chằng,…
  • Ngoài ra, thuốc này có hỗ trợ chống tế bào ung thư tái phát đối với bệnh nhân bị ung thư.

Sụn vi cá mập của Đức Allcura Haifisch Knorpel Konzentrat Kapselnđược bào chế dưới dạng viên nang đóng hộp. Mỗi hộp gồm 90 viên và có giá bán trên thị trường hiện nay khoảng 600.000 VNĐ. Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường Việt và muốn mua được sản phẩm chính hãng hãy đến đại lý phân phối chính thức của nó.

Mỗi viên nang sụn vi cá mập Đức gồm 500mg sụn vi cá mập. Liều dùng phù hợp nhất là mỗi ngày dùng 3 lần và mỗi lần 1 viên sau ăn.

Viên nang sụn cá mập Haifischknorpel

Haifischknorpel cũng là một loại sụn vi cá mập của Đức được nhiều người biết đến. Công dụng của thuốc này là:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp như viêm khớp, loãng xương,…
  • Duy trì và tái tạo cấu trúc của sụn khớp giúp hệ xương khớp luôn mạnh khỏe.
  • Tập trung các chất dinh dưỡng cho khớp và mô liên kết.

Viên nang sụn cá mập Haifischknorpel được bào chế dưới dạng viên nang đóng hộp. Mỗi hộp gồm 60 viên và chỉ định dùng trong 2 tháng. Mỗi ngày dùng 2 – 3 viên sau ăn. Sản phẩm có nguồn gốc Đức và sản xuất theo quy chế EU trong việc sử dụng tất cả các bộ phận của cá mập.

Lưu ý khi sử dụng sụn vi cá mập của Đức

Các sản phẩm sụn vi cá mập của Đức thực chất là thực phẩm chức năng giúp bồi bổ, duy trì và phục hồi chứ không có tác dụng điều trị bệnh. Vì thế, khi sử dụng sản phẩm này cần lưu ý một vài điểm sau đây để nó phát huy hiệu quả cao nhất.

Điều trị bệnh xương khớp hãy sử dụng sụn vi cá mập của Đức

Trước khi dùng sụn vi cá mập cần hỏi ý kiến bác sĩ

  • Thuốc chỉ dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi).
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.
  • Không sử dụng thuốc cho người có tiền sử bệnh tim mạch và bệnh nhân tiểu đường.
  • Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Trên đây là những thông tin liên quan đến loại thực phẩm chức năng sụn vi cá mập của Đức. Sản phẩm mang đến công dụng phục hồi bệnh nhanh chóng nhưng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Cho nên, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng để tránh “tiền mất tật mang”.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo sử dụng sang bài thuốc Đông y có tác dụng điều trị bệnh xương khớp để đảm bảo hiệu quả điều trị lâu dài cũng như độ an toàn. Sở dĩ vậy bởi thuốc Đông y được bào chế từ các cây thuốc nam, những cây thuốc này phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng và cơ địa người Việt. Từ đó, phát huy được hiệu quả cao hơn.

[THAM KHẢO] Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả, an toàn được +150.000 người bệnh kiểm chứng

Từng bị viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gối, chị Nguyễn Thị Bách sau khi chữa bằng nhiều cách không khỏi đã lựa chọn Xương khớp Đỗ Minh là giải pháp điều trị “cuối cùng”. Dường như không thể tin vào việc sau bao năm gắn bó với bệnh, lại có một ngày mình thoát khỏi căn bệnh này. Chị Bách vô cùng bất ngờ về hiệu quả của bài thuốc nhà Đỗ Minh Đường.

Ròng rã suốt 6 tháng kết hợp uống thuốc, vật lý trị liệu và xây dựng chế độ ăn uống khoa học, chị Bách đã thành công điều trị khỏi bệnh của mình.

XEM NGAY: Chị Nguyễn Thị Bách đã chữa khỏi bệnh tại Đỗ Minh Đường

Sụn Vi Cá Mập Của Đức Gồm Những Loại Nào, Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Không?

Không chỉ riêng chị Bách, theo khảo sát, có đến hơn 95% bệnh nhân sử dụng thuốc đều nhận được kết quả tích cực, vượt xa mong đợi. Số còn lại không chữa khỏi bệnh chủ yếu là do không kiên trì, tự ý dừng thuốc giữa liệu trình:

Sụn Vi Cá Mập Của Đức Gồm Những Loại Nào, Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Không?

Để có thể đạt được những thành công lớn trong việc điều trị bệnh xương khớp như trên, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không ngừng được các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và tối ưu, hoàn thiện với hàng loạt những ưu điểm dưới đây:

Thứ nhất, phác đồ điều trị ĐỘC ĐÁO, LINH HOẠT với mỗi cá nhân người bệnh

Không giống như những bài thuốc điều trị bệnh xương khớp khác, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được bào chế thành 4 phương thuốc nhỏ ở trong một liệu trình. Mỗi phương thuốc có thành phần và công dụng riêng, khi kết hợp với nhau, giúp điều trị bệnh một cách CHUYÊN SÂU và TOÀN DIỆN nhất thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ của YHCT.

Sụn Vi Cá Mập Của Đức Gồm Những Loại Nào, Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Không?

Với những công dụng ở trên, bài thuốc vừa giúp triệt tiêu tận gốc căn nguyên hình thành bệnh xương khớp. Vừa hỗ trợ tăng sức đề kháng, phục hồi chức năng tạng phủ để ngăn ngừa sự quay trở lại của bệnh. Vì thế, khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, ngay cả khi đã chữa khỏi và dừng thuốc, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm, tỷ lệ bệnh tái phát là cực kỳ thấp.

Hiệu quả điều trị thể hiện qua từng giai đoạn: 

  • Giai đoạn TẤN CÔNG: Thành phần thuốc đi sâu vào tạng thận, gan để khu phong, tán hàn, giúp giảm các cơn đau xương khớp, giúp các khớp linh hoạt hơn.
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ: Giảm dần triệu chứng đau nhức, sản sinh dịch khớp, phục hồi chức năng của gan, thận.
  • Giai đoạn DUY TRÌ: Chấm dứt hoàn toàn tình trạng đau nhức, tăng sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, hệ xương khớp linh hoạt hơn và phòng ngừa bệnh tái phát.

Khi người bệnh đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường, mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị riêng. Dựa trên tình trạng bệnh và cơ địa yếu hay khỏe, liều lượng thuốc sẽ được các lương y gia giảm sao cho phù hợp nhất. Theo đó, có người chỉ cần 2 – 3 tháng thuốc là có thể khỏi bệnh, có những người cần đến tháng thuốc thứ 4 – 5 mới dứt điểm được.

Sụn Vi Cá Mập Của Đức Gồm Những Loại Nào, Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Không?

Những điểm mạnh khác của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

  • BÀO CHẾ TỪ THẢO DƯỢC CHUẨN HỮU CƠ: 100% thảo dược dùng bào chế bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đều được kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế.
  • CẢI TIẾN DẠNG THUỐC, SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao đặc hoàn toàn miễn phí. Dạng thuốc mới này giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn, không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh. Đặc biệt, có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi để hạn chế tình trạng quên uống làm ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình.

Để nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh xương khớp, bệnh nhân cũng có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Bài thuốc sở hữu nhiều công dụng vượt trội trong chăm sóc sức khỏe và cường gân mạnh cốt. 

Chi tiết bài thuốc xem TẠI ĐÂY

Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng, đơn vị được cấp phép hoạt động và có địa chỉ rõ ràng. Bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp, đừng chần chừ thêm nữa hãy liên hệ ngay với nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về giải pháp điều trị.

Đừng bỏ lỡ:

Bình luận (1)

  1. Thuỳ Linh says: Trả lời

    em chào bác sĩ năm nay em 22 tuổi e có uống sụn vi cá của đức sau 1 giời gian e uống,cơ thể e tiết ra chất nhầy đen đỏ, e có đến hỏi bác sĩ bác sĩ có hỏi e có uống thuốc khớp không, và bác sĩ bảo e không dùng đến thuốc nữa, bác sĩ cho e hỏi sụn vi cá mập có liên quan gì đến kinh nguyệt k ạ??? e cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo