Rộn Ràng Tuần Lễ Vàng 20/10: Đỗ Minh Đường Đón Tiếp Đông Đảo Nữ Bệnh Nhân Tới Thăm Khám Và Điều Trị 

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực hiện chương trình ưu đãi “QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT” nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới phái nữ. Diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022, chương trình đã được nhiều chị em phụ nữ hưởng ứng. 

Dành tặng món quà sức khỏe cho một nửa thế giới yêu thương

Như đã thông báo trước đó, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường tại 2 cơ sở số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) sẽ tổ chức chương trình ưu đãi lớn dành tặng vô vàn món quà hấp dẫn cho tất cả “bóng hồng” Việt nhân ngày 20/10. Tới nay, chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ đã và đang diễn ra, đồng thời nhận được sự tham gia, hưởng ứng của nhiều chị em trên cả nước. Chương trình của chúng tôi áp dụng cho mọi đối tượng là bệnh nhân nữ, già hay trẻ, ở xa hay ở gần hoặc đang gặp vấn đề sức khỏe ra sao. Từ khi chương trình diễn ra, rất nhiều chị em đến khám các bệnh lý liên quan tới phụ khoa, nội tiết, hô hấp, mề đay, dạ dày,… Mặc dù số lượng bệnh nhân đến khám đông nhưng đội ngũ, lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi vẫn hết lòng tư vấn và thăm khám cẩn thận. 

ĐỌC NGAY: Quy trình thăm khám 3T ĐẶC BIỆT và chế độ chăm sóc người bệnh được THIẾT KẾ RIÊNG tại Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn thăm khám cho bệnh nhânTại quầy lễ tân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Do đó, những nữ khách hàng nào đã từng đến thăm khám tại nhà thuốc, chúng tôi đã lưu trữ thông tin trên hệ thống. Khi tới nhà thuốc, khách hàng không cần phải mất thời gian làm thủ tục vì khi tiếp xúc với chiếc máy nhận diện khuôn mặt, mọi thông tin sẽ hiện ra. Hơn nữa, hiện nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã phát triển app riêng. Khách hàng nữ chỉ cần tải app và làm theo hướng dẫn, quá trình đặt lịch thăm khám trở nên vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Rộn Ràng Tuần Lễ Vàng 20/10: Đỗ Minh Đường Đón Tiếp Đông Đảo Nữ Bệnh Nhân Tới Thăm Khám Và Điều Trị Nếu khách hàng không thể qua trực tiếp tới nhà thuốc thăm khám, chúng tôi áp dụng dịch vụ thăm khám, tư vấn online qua hệ thống fanpage, zalo. Chính vì vậy, trên các fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi như Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn, Cách chữa bệnh dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay luôn có đội ngũ nhân viên tiếp nhận và trả lời câu hỏi từ bệnh nhân. Tuy là thăm khám online nhưng chúng tôi cam kết thăm khám cho bệnh nhân cẩn thận rồi mới chẩn bệnh và tư vấn giải pháp điều trị tốt nhất. Dù thăm khám trực tiếp hay online, tất cả chị em phụ nữ đều nhận được những ƯU ĐÃI CỰC SỐC trong chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT. Mọi thông tin chi tiết về chương trình quý khách hàng hãy xem Ở ĐÂY.chương trình 20/10Chương trình tri ân phái nữ của chúng tôi còn áp dụng duy nhất trong ngày hôm nay (20/10) rồi kết thúc. Vì thế, chị em nào đang cần thăm khám bệnh, hãy nắm lấy cơ hội vàng này để nhận được món quà cực lớn của chúng tôi. 

ĐỘI NGŨ LƯƠNG Y, BÁC SĨ CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐANG TRỰC TUYẾN

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM, TƯ VẤN CỤ THỂ

Rộn Ràng Tuần Lễ Vàng 20/10: Đỗ Minh Đường Đón Tiếp Đông Đảo Nữ Bệnh Nhân Tới Thăm Khám Và Điều Trị 

Quy trình thăm khám và điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra sao?

Tới nay, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đang thăm khám và điều trị các đầu bệnh như tai mũi họng, xương khớp, dạ dày, mề đay, phụ khoa, nội tiết tố, mất ngủ,… với quy trình cụ thể như sau:BƯỚC 1: ĐẶT LỊCH KHÁMDo số lượng bệnh nhân tới thăm khám và điều trị tại nhà thuốc khá đông nên chị em có thể chủ động đặt lịch khám trước để được sắp xếp lịch khám cụ thể, tránh mất thời gian: Cách 1: Nhanh tay đặt lịch khám ngay tại 3 link dưới đây

Cách 2: Nhắn tin đặt lịch trực tiếp qua các fanpage của Nhà thuốc:Một số fanpage của Nhà thuốc Đỗ Minh ĐườngCách 3: Nhắn tin đặt lịch qua hệ thống số điện thoại zalo của nhà thuốc:

Như chúng tôi có nói ở trên, nếu không đến được trực tiếp nhà thuốc, các bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua các fanpage, số điện thoại zalo để được thăm khám và tư vấn đầy đủ.Rộn Ràng Tuần Lễ Vàng 20/10: Đỗ Minh Đường Đón Tiếp Đông Đảo Nữ Bệnh Nhân Tới Thăm Khám Và Điều Trị BƯỚC 2: CUNG CẤP THÔNG TIN CHO NHÀ THUỐCTới ngày hẹn khám, chị em khi đến trực tiếp tại nhà thuốc, người bệnh cần cung cấp một số thông tin quan trọng như tên, tuổi, địa chỉ, bệnh lý đang mắc phải, đến khám lần đầu hay tái khám,… tại quầy tiếp đón. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân khách hàng, không để lộ ra ngoài vì thế chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm. BƯỚC 3: THĂM KHÁMVới lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm, quy trình thăm khám và điều trị tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường dựa trên phương pháp TỨ CHẨN của YHCT, bao gồm:Phương pháp khám bệnh ở Đỗ Minh ĐườngBƯỚC 4: TƯ VẤN DÙNG BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CỦA DÒNG HỌ ĐỖ MINHSau khi thăm khám, dựa trên kết luận về tình trạng sức khỏe, cơ địa và mức độ bệnh, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người sử dụng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh với liều lượng phù hợp. Tương ứng với mỗi đầu bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có những bài thuốc nam riêng biệt để điều trị. Các bài thuốc của chúng tôi có tác dụng trị bệnh từ GỐC tới NGỌN, đánh bay căn nguyên gây bệnh, cắt đứt triệu chứng. Đồng thời bài thuốc còn giúp:

  • Điều hòa khí huyết, dưỡng tâm, an thần
  • Phục hồi chức năng tạng phế
  • Tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát
  • Bồi bổ, hỗ trợ nâng cao thể trạng
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể

Các bài thuốc nổi tiếng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bao gồm: Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Họng Đỗ Minh, Mề Đay Đỗ Minh, Dạ Dày Đỗ Minh, Thoát Vị Khang Đỗ Minh, Phụ Khang Đỗ Minh, Nội Tiết Tố Đỗ Minh, Sinh Lý Nam Đỗ Minh, Mất Ngủ Đỗ Minh,…XEM THÊM: Câu chuyện của cô giáo 9x lấy lại sự tự tin, cân bằng nội tiết tố nhờ Đỗ Minh Đường

Một số bài thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Một số bài thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc của chúng tôi sở hữu những đặc điểm dưới đây:

  • Được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, không lẫn tạp chất, dược liệu bẩn, chất bảo quản, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng lẫn thành phần dược tính. 
  • Nguồn dược liệu các bài thuốc của Đỗ Minh có nguồn gốc rõ ràng, được ươm trồng và chăm sóc tại các vườn thảo dược hữu cơ của nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 
  • Bài thuốc của Đỗ Minh Đường phù hợp cho mọi đối tượng người bệnh bao gồm bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi, người già và người có thể trạng kém,…
Ngoài ra, những bệnh nhân ở xa, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện. Thời gian nhận thuốc như sau:

  • Các tỉnh, thành phố trong nước: Dao động từ 2-5 ngày
  • Gửi đi các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… thời gian từ 7 – 15 ngày nhận được thuốc. 
  • Các nước Châu Âu: Thời gian từ 10 – 20 ngày

BƯỚC 5: THĂM KHÁM ĐỊNH KỲ CHO BỆNH NHÂNTrong thời gian điều trị, các lương y, bác sĩ sẽ theo dõi và đồng hành tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh. Lịch thăm khám định kỳ của chúng tôi như sau:

  • 5 – 7 Ngày đầu tiên (Đồng hành): Liên hệ lại hướng dẫn người bệnh dùng thuốc.
  • Từ 18 – 20 ngày tiếp theo (Chăm sóc): Liên hệ hỏi han xem tình trạng người bệnh có đáp ứng tốt với thuốc hay không từ đó đưa ra lời khuyên cần thiết. 
  • Hết 1 liệu trình (Tái khám): Liên hệ đánh giá kết quả điều trị sau 1 tháng và tư vấn thêm cho người bệnh.
  • Điều trị từ 2-3 tháng trở lên (Hậu mãi): Chúng tôi sẽ liên hệ hỏi thăm sức khỏe định kỳ từ 20- 30 ngày/ lần để đảm bảo theo sát tiến trình điều trị của mọi người.

Trên đây là toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Do đó, các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ hãy nhanh tay liên hệ để nhận được món quà sức khỏe đặc biệt này. Hãy tận dụng những ngày vàng còn lại của chương trình để nhận được những ƯU ĐÃI CỰC LỚN này nhé. Rộn Ràng Tuần Lễ Vàng 20/10: Đỗ Minh Đường Đón Tiếp Đông Đảo Nữ Bệnh Nhân Tới Thăm Khám Và Điều Trị 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo