Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Ra Mắt Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe 24/07 Dành Riêng Cho Golfer 

Với mục đích giúp quý Golfer nâng cao thể chất theo đuổi bộ môn Golf, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính thức thành lập Trung tâm chăm sóc sức khỏe 24/07 dành riêng cho Golfer. Tại đây, mọi vấn đề về sức khỏe của quý Golfer làm ảnh hưởng tới quá trình luyện tập Golf sẽ được giải quyết từ gốc và toàn diện.

Sứ mệnh và trách nhiệm của Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho quý Golfer

Golf là bộ môn thể thao sử dụng gậy để đánh bóng từ một khoảng cách nhất định tới lỗ trên sân Golf. Không giống loại hình thể thao khác, Golf chỉ dành riêng cho giới thượng lưu bởi chi phí sân tập đắt đỏ và cần phải dành nhiều thời gian để luyện tập. Golf mang lại nhiều công dụng với người chơi. Bộ môn này giúp nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, thư giãn tinh thần. Đặc biệt, thông qua sân Golf giới thượng lưu tạo dựng mối quan hệ tầng lớp đẳng cấp và mở ra cơ hội làm ăn lớn. Thực tế, nhiều doanh nhân đã nắm bắt cơ hội tại sân Golf để mang lại nhiều hợp đồng giá trị. Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập và thi đấu Golf, quý khách có thể gặp phải nhiều chấn thương như đau mỏi lưng, trật khớp,… Mặc dù chỉ là tổn thương nhỏ nhưng nếu không xử lý đúng cách sẽ mang lại cảm giác đau nhức nhiều ngày, thậm chí phát triển thành bệnh xương khớp. Ngoài ra, những Golfer đang gặp vấn đề bệnh xương khớp, thận yếu, yếu sinh lý,… có thể làm ảnh hưởng tới quá trình đánh Golf. Tình trạng này khiến Golfer cảm thấy mất hứng khi chơi, chất lượng luyện tập không đạt hiệu quả như mong muốn. Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Ra Mắt Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe 24/07 Dành Riêng Cho Golfer Để các Golf không còn phiền lòng về tình trạng sức khỏe ảnh hưởng tới quá trình luyện tập và thi đấu Golf, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe 24/07 dành riêng cho Golfer. Trách nhiệm của Trung tâm là mang tới cho quý Golfer đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trước và sau khi tập. Mục tiêu hướng tới giúp quý Golfer thư giãn tinh thần, cải thiện tình trạng gặp phải trong quá trình chơi Golf . Tại đây, các Golfer sẽ được: 

  • Được các lương y, bác sĩ chuyên môn cao kiểm tra sức khỏe xương khớp từ đó xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp. 
  • Cung cấp các gói chăm sóc sức khỏe độc quyền dành riêng cho Golfer của GolfGroup – Hệ sinh thái về gậy, phụ kiện golf uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Trải nghiệm các sản phẩm cao cấp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp nâng cao sức khỏe tổng thể.

Mô hình hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm dành riêng cho quý Golfer

Mô hình chăm sóc sức khỏe Trung tâm dành riêng cho quý Golfer là sự kết hợp đa dạng các gói dịch vụ. Tùy từng tình trạng Golfer gặp phải sẽ có loại hình chăm sóc phù hợp. Đặc biệt, quý Golfer sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình chuyên sâu và độc nhất giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Được thăm khám và tư vấn 1 – 1 với Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, kế thừa nhiều bài thuốc gia truyền có cách đây 150 năm về trước. Với hơn 30 kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT cùng những bài thuốc bí truyền cha ông để lại, lương y đã giúp hàng nghìn người bệnh cải thiện tình trạng xương khớp, gout,… từ gốc. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - vị thầy thuốc chữa mề đay có tâm, có tầm
Lương y Đỗ Minh Tuấn – vị thầy thuốc chữa mề đay có tâm, có tầm

Do vậy, các quý Golfer gặp vấn đề về xương khớp, Gout sẽ được trực tiếp Giám đốc Đỗ Minh Tuấn thăm khám, điều trị và theo dõi sức khỏe. Do đó, quý Golfer có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của mình luôn được chăm sóc đúng cách và phù hợp nhất.  

Cải thiện bệnh từ gốc nhờ các bài thuốc gia truyền có 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh

Mọi vấn đề về sức khỏe của Golfer sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị tối ưu hóa dành riêng cho Golfer. Đặc biệt, tùy vào tình trạng khách hàng, lương y sẽ sử dụng chính các bài thuốc gia truyền của dòng họ có cách đây 150 năm tuổi để cải thiện bệnh từ căn nguyên như:  

  • Xương khớp Đỗ Minh: Cải thiện tình trạng bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,…
  • Gout Đỗ Minh: Giúp cải thiện bệnh Gout từ gốc, làm giảm nồng độ acid uric về ngưỡng an toàn, tiêu cục tophi, ngăn ngừa cơn đau cấp tính tái phát. 
  • Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng “giường chiếu”, hỗ trợ quá trình sinh con ở nam giới. 

Ưu điểm nổi bật của phương thuốc là sử dụng 100% thành phần thảo dược do vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Các vị thuốc được bào chế theo quy tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” theo bí quyết gia truyền có khả năng tác động chuyên sâu, bồi bổ tạng phủ, loại bỏ căn nguyên từ gốc, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch. Trên 90% người sử dụng đều phản hồi tích cực về hiệu quả của bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thêm đó, nhà thuốc hỗ trợ sắc MIỄN PHÍ dạng cao theo quy trình chuẩn. Bởi vậy, Golfer sẽ dễ dàng sử dụng và mang theo khi cần thiết. Nhờ những ưu điểm và thành quả đạt được, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự đồng hành cùng đài truyền hình Việt Nam trong nhiều Chương trình như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2,… Do vậy, khi chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm, các Golfer hoàn toàn có thể yên tâm dùng thuốc và áp dụng liệu trình theo bác sĩ tư vấn. 

Chăm sóc cơ thể bằng biện pháp vật lý trị liệu chuyên sâu

Là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe theo YHCT, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp các Golfer trải nghiệm gói vật lý trị liệu chuyên sâu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, kéo giãn cột sống… Tùy vào thể trạng và nhu cầu, lương y sẽ tư vấn tới quý khách hàng liệu trình phù hợp mang tới hiệu quả tối đa. Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Ra Mắt Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe 24/07 Dành Riêng Cho Golfer Vật lý trị liệu là một gói chăm sóc sức khỏe rất tốt với các quý Golfer. Phương pháp này có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu, thích thích quá trình trao đổi chất, đặc biệt giúp cải thiện vấn đề chức năng thể chất. Nhờ vậy, quý khách hàng sẽ thấy giảm đau nhanh chóng, cơ thể thoải mái, thư thái, khỏe mạnh, nhiều khí thế.

Trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý

Không chỉ được chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp điều trị, quý Golfer còn được trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp của Đỗ Minh Gia Quý. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Đỗ Minh Gia Quý là tập hợp những sản phẩm quý giá của dòng họ Đỗ Minh. Trước đây chính các lương y Đỗ Minh đã tìm ra phương thức bào chế riêng để kết hợp nhiều thảo dược quý giúp khỏe tâm thần và thể chất, khỏe từ trong ra ngoài. Các vật phẩm làm ra chỉ sử dụng trong nội tộc vào những ngày trọng đại hoặc dâng lên vua chúa và số ít quan lại. Trải qua 150 năm, với sự phát triển không ngừng của xã hội. Tôi muốn lan toả tinh hoa của dòng họ tới nhiều người hơn, do vậy đã quyết định sử dụng sản phẩm vào gói chăm sóc sức khỏe các Golfer. Hy vọng, sau khi trải nghiệm  Golfer sẽ có một sức khỏe bền bỉ và tâm thần thư thái, thể hiện đẳng cấp thượng lưu.”Có thể thấy Trung tâm chăm sóc sức khỏe 24/07 dành riêng cho Golfer đa dạng các gói chăm sóc sức khỏe. Tại đây, các Golfer có thể yên tâm mọi vấn đề sức khỏe đều được chăm sóc từ gốc và bài bản theo quy trình. Để được tư vấn kỹ hơn và hướng dẫn đăng ký thẻ thành viên, kính với quý Golfer liên hệ theo Hotline nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 024 6253 66490963 302 349 

XEM NGAY: 

Theo Nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo