Phong Tê Thấp TW3: Tác Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Chi Tiết

Phong Tê Thấp TW3 là một trong những dòng thực phẩm chức năng được đánh giá cao hiện nay với công dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng liên quan đến phong thấp. Nhờ có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên nên sản phẩm khá an toàn và cho hiệu quả tích cực. Để biết những thông tin chi tiết về tác dụng, cách dùng, giá bán và lưu ý sử dụng, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Phong Tê Thấp TW3 là gì?

Phong Tê Thấp TW3 là thực phẩm chức năng thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3, đã được Cục quản lý Dược – Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và cấp phép lưu hành. Sản phẩm cho tác dụng tốt trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng liên quan đến xương khớp, đặc biệt là chứng phong thấp.

phong te thap tw3
Phong Tê Thấp TW3 thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3

Thành phần

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, Phong Tê Thấp TW3 có chứa 100% thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe như:

  • Thổ phục linh: Hỗ trợ trừ thấp, đuổi phong, giải độc, cải thiện các triệu chứng đau nhức, tê mỏi xương khớp, tăng cường khả năng vận động cho người bệnh.
  • Hà thủ ô đỏ: Ích khí, hoạt huyết, trừ phong, giúp mạnh gân cốt, thường xuất hiện trong các bài thuốc chữa bệnh đau lưng, mỏi gối.
  • Huyết giác: Được biết đến với công dụng tiêu ứ, hoạt huyết, giảm đau nhức xương khớp, chữa sưng viêm và đẩy lùi biểu hiện khó chịu của bệnh viêm khớp, phong thấp, thoái hóa.
  • Thương nhĩ tử: Cho khả năng tiêu viêm, tán phong thấp, thông tỳ khiếu, được dùng để chữa chứng tê bì chân tay, đau xương, co cứng cơ, mỏi khớp rất tốt.
  • Phấn phòng kỷ: Thành phần này giúp lợi thủy, tiêu thũng, tán hàn, khu phong, chỉ thống, cải thiện chứng phong thấp, thủy thũng, tý thông, cước khí.
  • Thiên niên kiện: Là thảo dược hỗ trợ trừ phong thấp, mạnh gân cốt, giảm nhanh cảm giác đau nhức do tình trạng phong thấp đưa ra. Ngoài ra, thiên niên kiện còn có tác dụng bổ xương khớp, đẩy lùi quá trình thoái hóa xương ở người già.
  • Hy thiêm: Được biết đến với công dụng tiêu trừ phong thấp, cải thiện các triệu chứng viêm đau, nhức mỏi gối, lưng, khớp xương. Đặc biệt hy thiêm còn bổ sung dưỡng chất để tăng cường sức mạnh cho gân xương, sụn khớp và chống tê bì chân tay.

Công dụng

Như đã phân tích ở trên, Phong Tê Thấp TW3 có chứa rất nhiều dược liệu tự nhiên tốt cho xương khớp. Sản phẩm được đánh giá cao bởi mang đến những tác dụng như:

  • Đẩy lùi nhanh chóng cảm giác đau nhức, tê bì, khó chịu ở khớp xương, chống tình trạng co cứng cơ.
  • Nâng cao sức khỏe gân cốt, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe xương, giúp xương khớp khỏe mạnh, vận động linh hoạt.
  • Hỗ trợ quá trình trừ phong, trị đau nhức xương khớp, cải thiện sưng viêm, bong gân rất tốt.
  • Giảm đau lưng, mỏi gối cho những bệnh nhân mắc bệnh lý xương khớp.
  • Phong Tê Thấp TW3 còn thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế các phản ứng gây sưng viêm khớp.
phong te thap tw3
Sản phẩm cải thiện triệu chứng cho người bị phong thấp

Chống chỉ định

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Phong tê thấp TW3 được khuyến cáo là không sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Người quá mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Sử dụng Phong tê thấp TW3 như thế nào?

Tùy vào đối tượng sử dụng, mức độ bệnh mà sử dụng Phong thấp Trung ương 3 với liều lượng khác nhau.

  • Trẻ em trên 10 tuổi: Uống 1 – 2 viên/lần, 3 lần/ngày. Uống sau ăn.
  • Người lớn: Uống 2 – 3 viên/lần, 3 lần/ngày. Uống sau ăn.

Khi dùng viên uống, người bệnh cần phải lưu ý nếu quên uống, không được uống bù liều vào những lần kế tiếp. Thay vào đó, nên uống ngay khi nhớ ra. Nếu thời điểm uống gần với lần uống kế tiếp thì bỏ qua liều đã quên.

Tác dụng phụ

Phong tê thấp TW3 được bào chế hoàn toàn từ thảo dược trong tự nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi dùng sản phẩm. Người bệnh không xảy ra tình trạng buồn ngủ, ảnh hưởng tới khả năng làm việc, lái xe hay vận hành máy móc. Và cũng chưa có báo cáo nào về tương tác của Phong tê thấp TW3 với thuốc khác.

Phong Tê Thấp TW3 có tốt không, giá bao nhiêu?

Phong thấp TW3 được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị cho những người bị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, viên uống này có thực sự hiệu quả không và giá như thế nào là điều nhiều người bệnh quan tâm.

Phong Tê Thấp TW3 giá bao nhiêu?

Phong Tê Thấp TW3 được đóng gói theo liều lượng khác nhau và tùy vào quy cách đóng gói mà có giá khác nhau. Theo đó, Phong thấp TW3 gồm 3 loại: hộp 10 viên x 8g; hộp 8 viên x 10g và hộp 10 viên x 10. Giá mỗi viên hoàn là 50.000 đồng và tùy vào quy cách đóng gói mà có số tiền tương ứng.

Phong Tê Thấp Trung ương 3 được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và hiện đang được bán rộng rãi ở các hiệu thuộc trên toàn quốc. Tuy nhiên, muốn mua được sản phẩm chính hãng thì hãy đến đại lý phân phối chính thức của sản phẩm này.

Phong Tê Thấp Trung ương 3 có tốt không?

Đây là câu hỏi mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng quan tâm. Đánh giá một sản phẩm nào đó có tốt không thì phải xem phản hồi của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm là khách quan nhất. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi dùng sản phẩm này.

Chị Nga ở Hải Dương có chia sẻ: “Tôi bị chứng đau vai gáy đã hơn 1 năm uống nhiều loại thuốc chữa phong thấp vẫn chưa khỏi. khoảng 1 tháng trước có người khuyên tôi nên dùng Phong Thấp TW3 nên tôi cũng mua về dùng. Tuy nhiên, dùng thuốc cả tháng nay mà các triệu chứng đau của tôi vẫn không giảm”.

Còn chị Tuyến ở Bắc Giang thì ngược lại: “Tôi bị bệnh phong thấp đã lâu nhưng chưa thể chữa khỏi triệt để. Mấy tháng trước có người mách tôi mua Phong Tê Thấp Trung ương 3 nên tôi cũng thử. Sau 3 tháng dùng thuốc tôi thấy các cơn đau giảm hẳn. Từ đó tới giờ chưa bị cơn đau dữ dội nào nữa”.

Qua phản hồi của người dùng có thể thấy, phong thấp TW3 có tốt hay không thì còn tùy vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người. Tốt nhất người bệnh chỉ nên dùng viên uống để hỗ trợ giảm đau chứ không nên dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

phong te thap tw3
Hiệu quả của Phong Tê Thấp TW3 còn phụ thuộc vào cách dùng của từng người

Lưu ý quan trọng khi dùng Phong Tê Thấp TW3

Trong quá trình sử dụng Phong Tê Thấp TW3, bạn cần đặc biệt chú ý một số vấn đề sau:

  • Hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi dùng Phong Tê Thấp TW3 để tránh gặp tác dụng phụ không mong muốn.
  • Tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ hoặc thông tin nhà sản xuất ghi trên bao bì về liều lượng, cách dùng, đối tượng sử dụng.
  • Khi dùng Phong Tê Thấp TW3 cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường bổ sung những thực phẩm có lợi và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh tầm với trẻ nhỏ và vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này không có sự cải thiện, bạn có thể hỏi bác sĩ để đổi sang một số viên uống, thực phẩm hỗ trợ khác.
  • Trong trường hợp dùng Phong Tê Thấp TW3 gặp những vấn đề bất thường, bạn nên ngừng lại và tìm gặp bác sĩ để được xử lý.
  • Sản phẩm này chỉ mang tính chất hỗ trợ cải thiện triệu chứng, không thể chữa bệnh, vì thế nếu muốn điều trị bệnh lý dứt điểm, nên thăm khám và tuân thủ phác đồ bác sĩ đưa ra.

Trên đây là những thông tin về Phong Tê Thấp TW3. Người bệnh cần chú ý nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để nó mang lại hiệu quả cao nhất. Kết hợp dùng viên uống này với biện pháp điều trị khác sẽ giúp bạn chóng khỏi bệnh hơn. Ngoài ra, người bệnh có thể kết hợp với một số bài thuốc nam sau cũng mang lại hiệu quả rất cao.

Có thể bạn quan tâm: Phong tê thấp Hydan có thực sự tốt không và giá thuốc là bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo