Phong Tê Thấp Cốt Thống Thủy: Thành Phần, Cách Dùng, Giá Bán

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xương khớp, giảm đau, ngăn ngừa bệnh tái phát. Trong đó, Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được khách hàng tin tưởng, mách nhau tìm mua. Thực hư sản phẩm này có tốt không, được điều chế từ thành phần gì và tác dụng ra sao? Nếu đang quan tâm đến dung dịch này và mong muốn sử dụng để nâng cao chức năng cho hệ xương khớp, bạn đọc đừng bỏ qua những thông tin chi tiết được chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Thông tin chung về phong tê thấp cốt thống thủy

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy là một trong những dòng thực phẩm chức năng đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, được làm từ các thành phần tự nhiên lành tính, đặc biệt mang đến nhiều lợi ích cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp. Sản phẩm được Công ty Dược phẩm An Phát sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn, đồng thời được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng.

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được sản xuất bởi công ty dược An Phát
Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được sản xuất bởi công ty dược An Phát

Thành phần

Các chuyên gia của Công ty Dược phẩm An Phát đã nghiên cứu, lựa chọn thành phần tự nhiên để điều chế nên Phong tê thấp Cốt Thống Thủy. Sản phẩm này có chứa 100% dược liệu lành tính, đều cho tác dụng tốt đối với sức khỏe xương khớp, cụ thể:

  • Đương quy (14mg): Giúp bổ can thận, thúc đẩy khí huyết lưu thông, tăng lượng máu đến các vị trí bị đau, qua đó hỗ trợ giảm đau, nuôi dưỡng cơ xương khớp tốt nhất.
  • Bạch thược (11,2mg): Cho tác dụng giảm đau nhanh chóng, thông kinh, dưỡng huyết, nhuận gan.
  • Phòng phong (14mg): Dược liệu này giúp trừ phong giải biểu, thắng thấp, đẩy lùi cơn đau, co giật, đồng thời phòng phong còn chủ trị ngoại cảm phong hàn, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, phong hàn thấp tý, đẩy lùi cơn đau xương khớp, tứ chi.
  • Xuyên khung (11,2mg): Hỗ trợ chống kết tụ tiểu cầu, ngăn ngừa thiếu máu cơ tim, tăng lưu lượng máu đến não, giảm đau nhanh.
  • Đỗ trọng (14mg): Đây là dược liệu có tác dụng giảm cholesterol trong cơ thể, làm giãn mạch, kích thích máu lưu thông của động mạch vành, giúp tăng chức năng của vỏ tuyến thượng thận, kháng viêm, giảm đau, chống co giật.
  • Độc hoạt (16,8mg): Thường được sử dụng trong bài thuốc khử phong hàn, trừ thấp, giảm đau khớp, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay.
  • Tần giao (14mg): Trong Y học cổ truyền, tần giao có công dụng giảm đau, tiêu sưng, trừ thấp, tán khí huyết, khu phong, hỗ trợ điều trị chứng chân tay sưng tê, đau nhức xương khớp.
  • Ngưu tất (14mg): Có khả năng lợi tiểu, hạ đường huyết, giảm lượng cholesterol và tăng cường chức năng gan.
  • Thục địa (14mg): Dược liệu này mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể như ổn định đường huyết, kháng viêm, ngăn ngừa thiếu máu, nâng cao chức năng thận, cải thiện chức năng gan và tiêu hóa, ngăn ngừa loãng xương.
  • Đảng sâm (14mg): Đây là vị thuốc có vị ngọt, tính bình, bổ trung, ích khí, kiện tỳ, dưỡng huyết, sinh tân, tăng cường chức năng hệ xương khớp.
  • Cam thảo (14mg): Có tác dụng bổ tỳ vị, thanh nhiệt, giải độc, nhuận phế.

Công dụng

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được điều chế dưới dạng dung dịch, do có sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý hiếm nên mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có những công dụng như:

Sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi các bệnh xương khớp rất tốt
Sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi các bệnh xương khớp rất tốt
  • Cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp: Các thành phần có trong Phong tê thấp Cốt Thống Thủy như đương quy, phòng phong, đỗ trọng, độc hoạt đều hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu lưu thông, khu phong trừ thấp, giảm đau nhức, mạnh gân cốt và tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Giảm đau lưng: Dược liệu được tuyển chọn trong sản phẩm hỗ trợ giảm đau khớp xương và gân cơ, đẩy lùi cơn đau lưng rất tốt.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp, đau thần kinh tọa: Sản phẩm này đã được nghiên cứu và chứng minh và có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, giảm đau khớp, đau dây thần kinh tọa, đẩy lùi các cơn đau mỏi gân cốt hiệu quả.
  • Ngăn ngừa bệnh xương khớp: Sử dụng dung dịch trong thời gian dài có thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp sức khỏe xương khớp được cải thiện, nhờ vậy ngăn ngừa được các bệnh lý về xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy là thực phẩm chức năng, mặc dù ít tác dụng phụ hơn so với thuốc Tây y, tuy nhiên bạn vẫn cần tuân thủ đúng chỉ định về cách dùng, liều lượng để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhà sản xuất ghi chú hướng dẫn sử dụng dung dịch này như sau:

  • Người lớn uống 2 thìa canh (mỗi thìa 15ml), ngày 3 lần vào sáng, trưa, tối cùng nước ấm, sau khi ăn.
  • Trẻ em từ 10 – 16 tuổi uống 1 thìa canh (15ml), mỗi ngày 3 lần vào sáng, trưa, tối cùng nước ấm, sau khi ăn.
  • Nên sử dụng đều đặn hàng ngày, không bỏ liều sẽ giúp đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, người đang gặp vấn đề về xương khớp như đau nhức chân tay, lưng, đau thần kinh tọa, thoái hóa, thấp khớp,…
  • Không sử dụng Phong tê thấp Cốt Thống Thủy cho trẻ dưới 10 tuổi, phụ nữ đang mang thai, cho con bú, người có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần dược liệu nào có trong sản phẩm.
Nên sử dụng sản phẩm đúng liều lượng được chỉ định
Nên sử dụng sản phẩm đúng liều lượng được chỉ định

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy có tốt hay không?

Thực tế có không ít người còn thắc mắc Phong tê thấp Cốt Thống Thủy có thực sự tốt không. Với câu hỏi này, các chuyên gia khẳng định là có vì những lý do sau:

  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, trải qua quá trình kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường, đặc biệt đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
  • Phong tê thấp Cốt Thống Thủy có thành phần hoàn toàn là các dược liệu tự nhiên lành tính, gần như không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.
  • Sản phẩm mang đến nhiều công dụng như giảm đau xương khớp, đẩy lùi triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, hỗ trợ cải thiện tình trạng thấp khớp và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp.
  • Dung dịch này đã xuất hiện trên thị trường được hơn 10 năm, được giới chuyên gia và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Giá bán là một trong những vấn đề được quan tâm khi bàn về Phong tê thấp Cốt Thống Thủy. Hiện nay sản phẩm này đang xuất hiện phổ biến trên thị trường với giá khá rẻ, chỉ khoảng 70.000 đồng/chai dung tích 280ml. Giá bán này không cố định, sẽ thay đổi phụ thuộc vào chính sách của từng đơn vị phân phối, thời điểm mua hàng, tuy nhiên chênh lệch không nhiều.

Hiện tại bạn hoàn toàn có thể tìm mua Phong tê thấp Cốt Thống Thủy tại các nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng lớn nhỏ trên toàn quốc. Để đảm bảo an toàn, tránh dùng nhầm hàng giả, kém chất lượng, tốt nhất hãy lựa chọn địa chỉ bán uy tín, có giấy phép hoạt động, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc
Phong tê thấp Cốt Thống Thủy được bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc

Lưu ý khi dùng

Khi sử dụng Phong tê thấp Cốt Thống Thủy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời đạt được hiệu quả cao nhất, tránh tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng như:

  • Phong tê thấp Cốt Thống Thủy là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc tân dược và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dung dịch này để chắc chắn rằng không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra.
  • Tuân thủ đúng liều lượng, cách dùng được nhà sản xuất khuyến cáo hoặc bác sĩ chỉ định, không được tự ý tăng giảm liều.
  • Không sử dụng kết hợp sản phẩm này với một số loại thuốc, thực phẩm chức năng khác vì rất dễ gây tương tác hoạt chất.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh nơi độ ẩm quá cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp, đồng thời để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Nếu sau một thời gian dùng không có sự thay đổi, bạn nên hỏi bác sĩ để được chuyển sang sản phẩm khác phù hợp hơn.

Phong tê thấp Cốt Thống Thủy là một trong những dòng sản phẩm nổi bật hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho đối tượng đang gặp vấn đề về xương khớp. Mặc dù được điều chế từ dược liệu tự nhiên, tuy nhiên bạn vẫn nên thận trọng, phải tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng, cách dùng để tránh những hệ lụy không mong muốn.

Bình luận (5)

  1. Minh Tùng says: Trả lời

    Trong thành phần của phong tê cốt thống thủy có chứa corticoid không. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm – cấp giấy lưu hành chưa?

  2. Nguyễn thị thuỷ says: Trả lời

    Mẹ mình dùng hết 6 chai. Có đỡ đau nhức nhưng mặt và tay đều bọng nước. Giống kiểu giữ nước vậy. Không biết mọi người sử dụng có như vậy không.

  3. Huy Hà says: Trả lời

    sao tôi uống thuốc phông tê thấp cốt thống thuỷ này 3 tháng nay rồi mà không thấy đỡ hơn tí nào hết đó xin ? không biết có bác nào điều trị khỏi bệnh bằng thuốc này chưa nhỉ chia sẻ cho tôi với xem phải uống đến khi nào mới thấy đỡ đây

  4. Thọ says: Trả lời

    Minh muốn mua 3 trai .phong tê cốt thông thủy 

  5. le thi thai says: Trả lời

    một kiện có bao nhiêu chai ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo