Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

Phì đại tuyến tiền liệt được đánh giá là căn bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, đấng mày râu cần phát hiện sớm bệnh để có phương án điều trị kịp thời, hạn chế biến chứng nguy hiểm bằng cách tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng như những triệu chứng của bệnh.

Phì đại tuyến tiền liệt là gì? Nguyên nhân gây bệnh?

Theo thống kê, hiện có hơn 70% nam giới từ 40 tuổi trở lên mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Trong đó, có hơn 45% ca bệnh gặp tình trạng tuyến tiền liệt tăng bất thường, dẫn đến phì đại tiền liệt tuyến.

Bàn về tình trạng này, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi cho biết: Phì đại tiền liệt tuyến là tình trạng phì đại lành tính tuyến tiền liệt. thường xảy ra do sự gia tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới. Quá trình gia tăng kích thước này sẽ gây chèn ép niệu đạo, bàng quang và gây rối loạn tiểu tiện, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh lý của phái mạnh.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC
Phì đại tuyến tiền liệt là một căn bệnh nguy hiểm ở nam giới

Sau một khảo sát, nhà thuốc chúng tôi nhận thấy các ca bệnh phì đại tuyến tiền liệt tới thăm khám đa số là nam giới ở độ tuổi ngoài 40. Tuy nhiên, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa dần nên lương y Tuấn cảnh báo với các quý ông cần phải cảnh giác với một số những nguyên nhân gây bệnh dưới đây:

  • Rối loạn hormone testosterone: Khi đến tuổi trung niên, tình trạng giảm testosterone và tăng estrogen khiến nam giới có nguy cơ cao đối mặt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt.
  • Do di truyền: Trong nhiều trường hợp người bệnh mắc phì đại tuyến tiền liệt là do người thân trong gia đình có tiền sử bệnh về Thận – Tuyến tiền liệt.
  • Béo phì: Thừa cân là một trong những nguyên nhân tạo gánh nặng lên các cơ quan nội tiết, tăng nguy cơ mắc phì đại tuyến tiền liệt.
  • Một số nguyên nhân khác: Quan hệ tình dục quá mức, môi trường sống không đảm bảo, vấn đề vệ sinh, thói quen nhịn tiểu, uống ít nước,… có thể gây mất cân bằng cơ thể, từ đó tác động xấu tới sức khỏe và có nhiều nguy cơ bị phì đại tuyến tiền liệt.

Bên cạnh những nguyên nhân kể trên, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh thêm, những người có bệnh lý nền như xơ gan, đái tháo đường, viêm tuyến tiền liệt,… có nguy cơ mắc phì đại tuyến tiền liệt lớn hơn. Vì vậy, nếu nam giới đang có các bệnh lý nêu trên nên chú ý theo dõi sức khỏe để phát hiện triệu chứng bệnh kịp thời.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

Triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt

Với kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh về tuyến tiền liệt, lương y Tuấn chia sẻ căn bệnh này có rất nhiều triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những biểu hiện đặc trưng mà bất kể người bệnh nào cũng sẽ gặp dưới đây:

  • Người bệnh đi tiểu yếu, dòng nước tiểu không đều.
  • Khi đi tiểu phải rặn, vẫn có hiện tượng nước tiểu nhỏ giọt kéo dài.
  • Dù vừa đi tiểu xong nhưng vẫn tiểu không hết.
  • Có cảm giác buồn tiểu đột ngột và không thể kiềm chế được.
  • Cảm giác buồn tiểu xuất hiện nhiều, kể cả ban đêm.
  • Số lần đi tiểu trong ngày đột nhiên tăng cao, thậm chí gấp đôi, gấp ba so với ngày thường.
  • Nam giới có một số biểu hiện giống với hiện tượng yếu sinh lý như: Suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Khi người bệnh làm các xét nghiệm phì đại tuyến tiền liệt có thể thu về được một số triệu chứng khác như:

  • Lượng nước tiểu: Người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ bị tiểu rắt, tiểu liên tục trong ngày và lượng nước tiểu mỗi lần đi thường không quá 150ml.
  • Chỉ số PSA trong máu: Đây là chỉ số xác định bằng cách xét nghiệm máu để tìm kiếm những dấu hiệu nhiễm trùng hoặc bất thường khác trong tuyến tiền liệt. Thông thường, nồng độ kháng nguyên PSA giao động ở mức 0 – 4ng/ml. Nếu nồng độ này tăng, có thể người bệnh đang gặp các bệnh lý về tiền liệt tuyến.
  • Kích thước phì đại tuyến tiền liệt: Nam giới ở độ tuổi trưởng thành thường tuyến tiền liệt sẽ có kích thước khoảng 15 – 25g. Nếu kích thước này lớn hơn nghĩa là tuyến tiền liệt đang phì đại. Ở mỗi giai đoạn của bệnh, tuyến tiền liệt sẽ có kích thước khác nhau, thường dao động từ 30 – 80g. Thậm chí, một số trường hợp mắc bệnh lâu năm, người cao tuổi kích thước khối u xơ tiền liệt tuyến có thể lên tới 100g.

Bệnh này có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, nam giới cần có sự quan sát để phát hiện bệnh KỊP THỜI và có phương án điều trị dứt điểm. Cách tốt nhất nên đến các phòng khám, tìm tới bác sĩ chuyên môn để được giải đáp chi tiết.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

Chuyên gia CẢNH BÁO những hệ lụy phì đại tiền liệt tuyến gây ra cho người bệnh

Thông thường, các triệu chứng của bệnh ở giai đoạn đầu sẽ không xuất hiện ồ ạt nên người bệnh khó nhận ra, từ đó tạo điều kiện cho bệnh tiến triển âm thầm. Các cơn đau buốt sẽ xuất hiện rõ rệt hơn khi kích thước của khối u đã lớn. Vì thế, có không ít trường hợp nam giới có bệnh đã khởi phát từ những năm 30 tuổi nhưng đến độ tuổi ngoài 40 mới phát hiện.

Tuyến tiền liệt là bộ phận quan trọng của nam giới, đảm nhận vai trò bài tiết tinh dịch nuôi dưỡng tinh trùng, vì vậy các vấn đề bệnh lý ở đây đều đều có nguy cơ để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm. Dưới đây là một số những biến chứng người bệnh có thể gặp phải nếu không kịp thời phát hiện và điều trị phì đại tiền liệt tuyến:

  • Sỏi bàng quang

Bàng quang là bộ phận lưu trữ nước tiểu tạm thời trong cơ thể, khi đủ một lượng nhất định sẽ đào thải ra ngoài. Bộ phận này sẽ không thể hoạt động được bình thường, thậm chí nhiều thành phần lồi lõm và sỏi sẽ xuất hiện gây tắc nghẽn đường tiểu do phì đại tuyến tiền liệt làm cho nước tiểu tích tụ lâu ngày.
Phì đại tuyến tiền liệt có thể gây viêm bàng quang và hình thành sỏi bàng quang

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC
Phì đại tuyến tiền liệt có thể gây viêm bàng quang và hình thành sỏi bàng quang
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu

Khi bị phì đại tiền liệt tuyến, người bệnh thường gặp phải các vấn đề khi đi tiểu như khó tiểu, tiểu rắt, tiểu ngắt quãng,… từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển trong đường tiết niệu. Do đó, nếu không được chữa trị kịp thời, nam giới có nguy cơ cao bị nhiễm trùng đường tiết niệu, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Nước tiểu bị tích tụ lâu ngày trong bàng quang hoặc bị viêm nhiễm đường tiết niệu có thể khiến thận bị tác động, dẫn đến ứ nước hoặc viêm thận. Khi đó, các chức năng của thận bị suy giảm, không thể hoạt động bình thường dẫn đến suy thận, ảnh hưởng đến tính mạng sau thời gian dài.

  • Tình thần suy nhược, căng thẳng, stress

Quá trình đào thải nước tiểu diễn ra hàng ngày có biểu hiện bất thường do phì đại tiền liệt tuyến cho thể khiến người bệnh gặp tình trạng căng thẳng, stress. Đặc biệt, cảm giác bứt rứt, khó chịu, mệt mỏi do khó tiểu hoặc quan hệ tình dục cũng gây ra nhiều áp lực và suy nghĩ tiêu cực cho cánh mày râu.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

TOP 3 giải pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt TỐT NHẤT nhất hiện nay

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh lý nguy hiểm diễn biến kéo dài theo từng đợt. Vì vậy, lương y Tuấn khuyến cáo người bệnh nên tìm kiếm giải pháp điều trị chuyên sâu, trị tận gốc căn nguyên bệnh nhằm dứt điểm các biến chứng và ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc nam BÍ TRUYỀN 150 tuổi của Đỗ Minh Đường chữa TẬN GỐC phì đại tuyến tiền liệt

Hơn 150 năm trước đây, bằng sự tìm tòi nghiên cứu của cố lương y Đỗ Minh Tư (người khai sinh ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường) dựa trên công thức của các thái y triều đình cũ, bài thuốc chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt của nhà thuốc chúng tôi được hình thành.

Đến nay, dưới sự kế thừa của lương y TUấn (truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh), ông đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc để mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Bài thuốc chữa bệnh từ GỐC tới NGỌN bằng cơ chế YHCT

Một liệu trình bài thuốc Tuyến tiền liệt Đỗ Minh hiện nay được kết hợp “3 trong 1” bằng 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị tuyến tiền liệt, Giải độc tiêu viêm, Hoạt huyết bổ thận. Từ đó, giúp chữa bệnh một cách toàn diện và chuyên sâu.

Dù bài thuốc đã được tối ưu lại để phù hợp với người bệnh hiện đại nhưng về bản chất, lương y Tuấn khẳng định bài thuốc vẫn giữ nguyên vẹn những tinh hoa BÍ TRUYỀN của dòng họ, bám sát theo cơ chế chữa bệnh thuần Việt của YHCT. Vì vậy, thuốc mang lại hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc tác động vào căn nguyên bệnh nhằm tiêu khối u phì đại, tiêu viêm đường tiết niệu. Đồng thời, đặc trị tiểu tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu không hết, nóng rát dương vật, đau quặn bụng dưới, tiểu ra máu.
  • Giai đoạn 2: Các thành phần thảo dược tự nhiên phát huy tác dụng giúp làm mát gan, thanh nhiệt, tiêu độc, chống viêm, tăng sức đề kháng cho người bệnh.
  • Giai đoạn 3: Tăng cường nâng cao chức năng tạng thận, trừ thấp, giải độc, tăng cường chức năng thận, để tăng đào thải acid uric ra khỏi cơ thể nhằm hỗ trợ điều trị dự phòng lâu dài cho người bệnh.
Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC
Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải cơ chế điều trị của bài thuốc Tiền liệt tuyến

Theo đó, bài thuốc không chỉ tác động vào cơ thể, cải thiện và tăng cường chức năng tạng thận, ích tủy sinh huyết mà còn cải thiện sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Cơ chế tác động TOÀN DIỆN này hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát cho người bệnh.

Suốt hơn 1 thế kỷ qua, bài thuốc tuyến tiền liệt Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho hàng trăm ngàn bệnh nhân khác nhau. Trong đó, có đủ mọi đối tượng nam giới có bệnh lý nền, cao tuổi, sức đề kháng kém,… Sở dĩ làm được điều này là bởi bởi các thảo dược có trong bài thuốc đều là những vị thuốc lành tính, SẠCH thuần Việt được ươm trồng và thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Được nghiên cứu và gia giảm liều lượng một cách tỉ mỉ theo tỷ lệ VÀNG bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc trị tiền liệt tuyến dòng họ Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược khác nhau, mỗi phương thuốc nhỏ trong liệu trình bài thuốc có thành phần thảo dược cụ thể như sau:

  • Thuốc Đặc Trị Tiền liệt tuyến: Hoàng bá, hoàng cầm, ý dĩ, sài hồ, xích đồng, bàn tay ma, cây mật gấu, dứa dại, tỳ giải, ô dược, phục linh, cam thảo, xương bồ,…
  • Thuốc Giải độc tiêu viêm: Bồ công anh, kim ngân hoa, hạ khô thảo, bạc hà, sinh địa,…
  • Thuốc Hoạt huyết bổ thận: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ, dây gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ, ba kích…
Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC
Bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh được điều chế từ nguồn thảo dược LÀNH – XANH – SẠCH

Nhà thuốc chúng tôi cam kết 100% không sử dụng các thành phần dược liệu trôi nổi ngoài thị trường. Vì vậy, từ xưa tới nay trong số những người bệnh sử dụng thuốc, chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào bị kích ứng hay gặp tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bệnh nhân.

Bài thuốc DỄ SỬ DỤNG, không tốn thời gian

Nhận thấy được những bất tiện trong đun sắc thuốc dưới dạng thang, nhà thuốc chúng tôi hiện nay có hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao, bảo quản trong hũ thủy tinh có nắp đậy. Vì thế, khi dùng thuốc, bạn chỉ cần lấy một lượng cao vừa đủ hòa với nước ấm là được, không cần phải mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh như trước đây.

Để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, nhà thuốc chúng tôi luôn áp dụng nghiêm ngặt liệu trình biện chứng luận trị với mỗi cá nhân người bệnh. Do đó, quý ông nào đang có mong muốn trị dứt điểm phì đại tiền liệt tuyến, nên đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và lên liệu trình phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

Thuốc Tây y trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc Tây hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả. Tuy nhiên, thuốc chỉ phù hợp với những người mới phát hiện bệnh và khối u phì đại chưa quá lớn.
Dưới đây là một số loại thuốc tây trị phì đại tiền liệt tuyến phổ biến nhất:

  • Thuốc kháng Androgen: Có tác dụng tránh hormone testosterone chuyển hóa sang DTH, từ đó ức chế sự phát triển của các tế bào tuyến tiền liệt lành tính và giảm kích thước khối u phì đại.
  • Thuốc kháng Alpha: Bao gồm các loại thuốc như: Alfuzosin, prazosin, doxazosin, tamsulosin,… với công dụng làm giãn các cơ trơn thành mạch tuyến tiền liệt và cơ cổ bàng quang, giúp mở rộng ống niệu đạo để dòng tiểu dễ dàng thoát ra ngoài. Đồng thời, thuốc kháng Alpha còn cải thiện được các triệu chứng như: Tiểu rắt, bí tiểu, khó tiểu, tiểu nhiều lần,…
  • Thuốc ức chế PDE-5: Có thể làm giãn cơ tuyến tiền liệt gần cổ bàng quang, từ đó đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.
  • Thuốc desmopressin: Loại thuốc này hoạt động bằng cách làm chậm quá trình lọc nước tiểu của thận trong khoảng 6 – 8 giờ, từ đó hạn chế tình trạng mót tiểu, tiểu đêm, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.
Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC
Thuốc tây cho hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng

Mẹo dân gian chữa phì đại tuyến tiền liệt tại nhà

Ngoài ra, người bệnh có thể áp dụng các bài thuốc dân gian để chữa bệnh. Thường cách này sẽ sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm nên có độ lành tính cao và chi phí thấp. Tuy nhiên, xét về hiệu quả điều trị chưa thật sự cao nên cũng chỉ thích hợp với người bệnh nhẹ, khối u có kích thước nhỏ.

Dưới đây là một số bài thuốc dân gian phổ biến nhất mà người bệnh có thể tham khảo:

  • Chữa phì đại tiền liệt tuyến bằng bông mã đề: Dùng 150g bông mã đề tươi rửa sạch, để ráo rồi đun nước uống hàng ngày.
  • Bài thuốc râu ngô, vỏ dưa hấu, vỏ chuối tiêu: Dùng 60g râu ngô, 200g vỏ dưa hấu tươi, 2 vỏ chuối tiêu đem đun với 3 bát con nước đến khi cạn còn 1 bát thì uống. Chia ngày uống 2 lần.
  • Bài thuốc vỏ bí xanh và đậu tằm: Dùng 60g vỏ bí xanh với 60g đậu tằm đem đun với 2 bát con nước đến khi cạn còn 1 bát thì uống. Ngày uống 2 lần.

Lưu ý phòng bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Lương y Tuấn khuyên người bệnh nên tạo cho mình những thói quen tốt dưới đây để hạn chế nguy cơ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt:

  • Không nhịn tiểu: Nhịn tiểu có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của bàng quang và thận. Tình trạng nước tiểu tích tụ lâu dần sẽ dẫn đến phì đại tiền liệt tuyến.
  • Uống đủ nước: Mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 lít nước để cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, đào thải độc tố và phòng được các bệnh về tuyến tiền liệt.
  • Tập thói quen đi tiểu đúng giờ: Trung bình một người khỏe mạnh đi tiểu 6 – 7 lần/ngày và mỗi lần khoảng 150 – 300 ml. Đi tiểu đúng giờ sẽ giúp các bộ phận bài tiết được hoạt động đều đặn, hiệu quả hơn.
  • Sinh hoạt tình dục đều đặn: Nam giới cần duy trì thói quen sinh hoạt tình dục điều độ, an toàn bởi nếu quan hệ tình dục quá mức có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, là một trong những nguyên nhân gây bệnh về tiền liệt tuyến.
  • Tập thể dục thường xuyên: Việc làm này giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng được các bệnh về tuyến tiền liệt.

Bài viết trên đây cung cấp những thông tin liên quan đến phì đại tiền liệt tuyến. Bệnh có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm đối với sức khỏe nam giới nếu không được can thiệp kịp thời nên người bệnh tuyệt đối không được chủ quan. Hãy đến nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám và điều trị ngay khi có biểu hiện bất thường.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị TẬN GỐC

Bình luận (66)

  1. Đức Nhân says: Trả lời

    Khám bệnh ở Đỗ minh đường chi phí như thế nào thế? Khám đông y chắc cũng đắt nhể?

    1. MỘC BÌNH says: Trả lời

      KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ, TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Ở ĐÂY NGƯỜI TA CHỈ THU TIỀN MUA THUỐC THÔI

    2. Huỳnh Đạt says: Trả lời

      Ở đây có nhận khám buổi tối, ngoài giờ hành chính không? Tầm 7h

    3. Quang Khánh says: Trả lời

      Có nhận khám ngoài giờ hành chính nhưng kịch cũng chỉ nhận đến 8h tối thôi. Khám ngoài giờ hành chính thì phải hẹn trước khỏang 1 hôm đấy để nhân viên còn bố trí, sắp xếp cho

  2. Hồng Thuận Thái says: Trả lời

    Thuoc phi dai tuyen tien liet do minh co gay tac dung phu khong vay?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Thuận Thái,
      Bài thuốc tuyến tiền liệt Đỗ Minh được điều chế theo công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, sử dụng 100% dược liệu tại vườn riêng được trồng theo tiêu chuẩn GAPC – WHO và đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá về độ an toàn, đảm bảo không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong quá trình sử dụng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nhật Thành Nam says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? Trên mạng có nhiều quảng cáo thuốc đông y gia truyền 3 đời nhà tôi các thứ rồi vẫn bán thuốc kém chất lượng cho người bệnh. Không biết như nào mà lần

    1. Trung Chính says: Trả lời

      Ông anh này có cùng suy nghĩ với tôi. Mở youtube lên được 5 phút thì hết 3ph quảng cáo thuốc đông y 3 đời nhà tôi :)) Giờ xã hội 4.0, cái gì cũng bịp bợm nhau được

    2. Dũng Nguyễn Văn says: Trả lời

      Đông y giờ giả mạo nhiều nên cũng lo vl thật, nhưng mà đỗ minh đường thì mấy ông cứ yên chí là uy tín. Nhà thuốc này là đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, nếu làm ăn vớ vẩn thì cũng bị khui ra với sập tiệm lâu rồi, chứ tồn tại thế nào được qua mấy đời như thế. Báo tiền phong còn đưa tin đây này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    3. Đại Dương says: Trả lời

      Tôi xem VTV2 và VTC thấy người ta có đưa tin về nhà thuốc đấy, bác sĩ Tuấn ở đây cò từng lên vtv2 để chia sẻ về thuốc. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đông y cũng đánh giá cao về chất lượng thuốc ở đây. Chắc cũng phải làm ăn uy tín thì đài truyền hình với giới truyền thông mới dám đưa tin nhiều thế

  4. Mộc Lan says: Trả lời

    Bố em năm nay 73 tuổi rồi thì có uống được bài thuốc tuyến tiền liệt đỗ minh không?

    1. Hoàng Duy says: Trả lời

      Uống ngon em ơi, người cao tuổi cho dùng thuốc nam còn an toàn hơn là dùng thuốc tây đấy. Em gọi điện đến đỗ minh đường hỏi thêm bác sĩ cho chắc rồi mua cho bố dùng xem

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Mộc Lan Tím,
      Thuốc tuyến tiền liệt Đỗ Minh được điều chế sử dụng được cho nhiều đối tượng trong đó có người cao tuổi. Bạn có thể đưa bác trai đến trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị, liệu trình thuốc phù hợp cho bố nhé.
      Cs1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cs2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

  5. Trần Anh Hảo says: Trả lời

    Tiêu chuẩn GAPC là gì vậy? Nó có tác dụng như thế nào? Tôi bình thường mua thuốc đông y có thấy người bán đề cập đến tiêu chuẩn này đâu

    1. Nguyễn Văn Tuyến says: Trả lời

      Thảo dược trồng theo tiêu chuẩn gapc thì sẽ đảm bảo độ sạch 100%, chuẩn khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO,không có hóa chất và thuốc trừ sâu. Nếu dược liệu được trồng theo tiêu chuẩn này thì sẽ nâng cao được hiệu quả của bài thuốc, người bệnh khi uống sẽ yên tâm hơn, mức độ hiệu quả cũng sẽ tăng lên

    2. Bách Vũ says: Trả lời

      Tôi có hỏi bác sĩ về tiêu chuẩn gapc thì được biết đây là tiêu chuẩn thực hành tốt về trồng trọt và thu hái. Nếu thảo dược được trồng theo tiêu chí này sẽ đảm bảo dược tính nguyên vẹn, khi uống sẽ có hiệu quả cao và an toàn cho sức khoẻ

  6. Tuấn Vỹ TC says: Trả lời

    Bài thuốc tuyến tiền liệt đỗ minh có dùng được cho người bị loét dạ dày không?

    1. Mậu Quầy says: Trả lời

      Tôi nghĩ là dùng được, không ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu vì thuốc này toàn thành phần thảo dược thôi

    2. Huỳnh Quang says: Trả lời

      Ông loét dạ dày nặng không? Nếu nặng hoặc đang dùng thuốc điều trị thì ông hỏi ý kiến bác sĩ trước đi cho chắc. Có bệnh nền thường người ta sẽ có lưu ý riêng khi dùng thuốc

  7. Công Quân says: Trả lời

    Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đau buốt khi đi tiểu, thi thoảng còn có lẫn cả máu trong nước tiểu, kể cả khi đi tiểu xong rồi vẫn có cảm giác như chưa đi. Triệu chứng như vậy thì thì uống loại thuốc nào trong ba loại giải độc tiêu viêm, đặc trị tuyến tiền liệt và hoạt huyết bổ thận?

    1. Nguyễn Hướng says: Trả lời

      thuốc hoạt huyết bổ thận, giải độc tiêu viêm và đặc trị tuyến tiền liệt được bác sĩ kết hợp theo liệu trình để điều trị bệnh. tình trạng bệnh của bác như thế nào bác sĩ sẽ điều chỉnh số lượng cho phù hợp chứ không dùng riêng lẻ một loại nào cả nhé

    2. Đoàn Ngọc Ký says: Trả lời

      Thuốc này muốn mua thì bắt buộc phải đến khám trước à?

    3. Đầu Ơi says: Trả lời

      Đúng rồi, phải đến khám trước để bác sĩ nắm được tình hình bệnh như nào thì mới biết đường mà kê đơn, phối thuốc phù hợp với bệnh của ông chứ

    4. Xuân Hoàng says: Trả lời

      Phải đặt lịch trước khi đến khám không ông? Nếu cần đặt trước thì đặt như nào?

    5. Bùi Đình Quyết says: Trả lời

      Không bắt buộc đặt lịch trước nhưng đặt trước thì đỡ phải chờ đợi, vì bên này cũng đông bệnh nhân đấy. Đặt lịch thì ông điền đầy đủ thông tin vào đây là ok https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  8. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Tôi đang uống nước hoa mã đề chữa phì đại tuyến tiền liệt mà chả ăn thua gì cả. Có mẹo dân gian nào hiệu quả cao hơn không các bác?

    1. Trần Hùng says: Trả lời

      Tôi xay lá trầu không lọc lấy nước uống ngày hai lần, uống hơn 1 tháng nay thấy bệnh cũng đỡ hơn nhiều. Bác thử đổi sang dùng bài thuốc của tôi xem thế nào

    2. Hoàng Thông says: Trả lời

      Mẹo dân gian chữa bệnh hên xui lắm, có bài thuốc mang đến hiệu quả, có bài thì không. Dùng mà không thấy có kết quả tốt thì cứ đến bệnh viện khám rồi lấy thuốc về mà uống

    3. Nông Thái Khuyên says: Trả lời

      tôi uống desmopressin của viện kê cũng có cải thiện hơn được mấy đâu. Tình trạng tiểu đêm, tiểu mót vẫn diễn ra hằng đêm, chán đời kinh

    4. Nhật Đăng says: Trả lời

      Bác giống tôi, uống thuốc tây vào chả thấy đỡ bệnh hơn, chắc do bị nhờn thuốc rồi hay sao, nhiều người mách đông y chữa bệnh này ok hơn, có khi phải tìm hiểu xong đổi sang đông y dùng xem như nào

  9. Gia Khánh says: Trả lời

    Tôi mua bài thuốc tuyến tiền liệt đỗ minh về uống được 1 tuần nay sao vẫn chưa thấy có hiệu quả gì nhỉ? Tiểu vẫn buốt vcl

    1. Gió says: Trả lời

      Chắc do cơ địa của bạn hấp thu chậm đấy, kiên trì dùng thêm đi. Lúc tôi uống tôi phải 2 tuần mới thấy triệu chứng giảm

    2. Nick Tâm says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm nhưng khi thuốc đã ngấm vào cơ thể thì triệu chứng giảm nhanh lắm. Sau khi hết bệnh cũng ko có biểu hiện tái phát đâu. Tôi uống thuốc khỏi phì đại tuyến tiền liệt gần năm nay rồi, ko có triệu chứng tái phát, người cũng khỏe hơn trước rất nhiều

    3. Nguyễn Quang Hiệu says: Trả lời

      Chú cứ kiên trì dùng đi, một thời gian nữa thuốc có hiệu quả đến lúc đó đừng bất ngờ :)) Tôi trước đây dùng đủ thứ thuốc, ăn uống kiêng khem khổ sở mà bệnh có khỏi đâu. Đến khi được ông bạn giới thiệu cho bài thuốc tuyến tiền liệt đỗ minh, đến gặp bác sĩ tư vấn dùng hai liệu trình là khỏi bệnh luôn. Dùng 2 tuần triệu chứng giảm đi nhiều, lúc đi tiểu không bị đau buốt như trước, chứng tiểu đêm cũng giảm đi được phần nào. Uống sang liệu trình thứ hai mọi hoạt động trở lại bình thường như lúc chưa bị bệnh. Tôi cũng đã đến bệnh viện xét nghiệm lại thì kết quả rất tốt, vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn, tuyến tiền liệt cũng giảm size luôn. Mà từ lúc uống thuốc chức năng thận cũng hoạt động tốt hơn, cơ thể có thêm sức khỏe.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Gia Khánh,
      Bài thuốc tuyến tiền liệt Đỗ Minh sẽ bắt đầu có tác dụng, triệu chứng bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm trung bình sau 12-14 ngày sử dụng thuốc. Tuy nhiên, tùy theo khả năng hấp thụ của mỗi người mà khoảng thời gian này sẽ có sự thay đổi. Do vậy, bạn hãy tiếp tục kiên trì sử dụng thuốc theo liệu trình của bác sĩ để bệnh cải thiện dần đều nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Hồ Đức says: Trả lời

    Khám bệnh ở Đỗ minh đường chi phí như thế nào thế? Khám đông y chắc cũng đắt nhể?

  11. Hoàng Hảo says: Trả lời

    Bị phì đại tuyến tiền liệt, kích thước tiền liệt tuyến tới 60g thì dùng thuốc của đỗ minh đường có hiệu quả nữa không và điều trị mất khoảng bao lâu?

  12. Tùng Lâm says: Trả lời

    Thuốc tiền liệt tuyến của Đỗ Minh Đường giá rổ thế nào đấy các ông???

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt của nhà thuốc. Một liệu trình thuốc dao động 3-4 triệu/tháng tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của người bệnh. Vì vậy, để biết chính xác phác đồ điều trị cũng như chi phí, mời bạn liên hệ trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ chuyên môn nhé
      Thân ái!

    2. Bách says: Trả lời

      Tôi uống 2 tháng thuốc hết 6 triệu và bệnh đã ổn áp lắm rồi, giờ người khỏe khoắn, làm việc năng suất hẳn, mua full liệu trình 2 tháng còn được giảm giá 10% nữa

  13. Vũ Đức Duy says: Trả lời

    Phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường thế nào vậy các ông? Tái khám có mất phí nữa không, nhiều chỗ cứ tái khám liên tục mà mỗi lần khám chặt thêm phí

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận tư vấn, thăm khám cho người bệnh hoàn toàn miễn phí. Để bác sĩ chuyên môn nắm rõ tình trạng và kê đơn chính xác, mời bạn ghé trực tiếp trung tâm hoặc nếu không tiện, bạn có thể gọi điện thoại/add zalo số 0984 650 816, bác sĩ sẽ liên hệ hỗ trợ nhé!
      Cảm ơn bạn

  14. Thắng Design says: Trả lời

    Tôi muốn bác sĩ Tuấn khám cho tôi thì làm thế nào để bên đó sắp tôi khám với bác vậy?

    1. Mạnh Cường says: Trả lời

      Bạn gọi điện đến đỗ minh đường hẹn lịch khám với bác sĩ Tuấn là được, hoặc vào link này đăng kí khám, ô chọn bs thì ấn chọn bs Tuấn là xong https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  15. Nguyễn Bá Toàn says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc của đỗ minh đường khỏi rồi thì ngưng thuốc được ko, thấy hồi trước có mấy loại thuốc tây kiểu giảm đau họ nói dùng khi nào hết triệu chứng thì ngưng ấy

    1. Long Tiền Xu says: Trả lời

      Thuốc này ko phải là giảm đau ko nhé, còn tiêu viêm, bổ thận các kiểu, bác sĩ kê liệu trình thế nào thì dùng đúng như vậy, ko tự ý cắt giảm sau tái phát lại thì quay lại đổ cho thuốc

  16. Quang Đại Gym says: Trả lời

    Uống thuốc của đỗ minh đường có cần kiêng cử gì không mấy chú, tôi hay đi tiếp khách, nhậu bia có được không?

    1. Nam Lưu says: Trả lời

      Tránh mấy chất kích thích đó đc chừng nào thì càng tốt nhé, chẳng cần bác uống thuốc của bên này mới kiêng mà bị bệnh về tuyến tiền liệt là đã phải tự giác kiêng mấy thứ đấy rồi. Dùng thuôc thì lại càng phải kiêng cẩn thận k thì uống thuốc như không, chả hiệu quả đâu

    2. Lục Viện says: Trả lời

      Cái khoản sinh hoạt, ăn uống hơi bị ảnh hưởng đến việc mấy bác có khỏi hay không nhé, nhớ là uống nhiều nước, không nín tiểu, tập thể dục, ăn đủ chất, rượu bia tuyệt đối không được uống nhé, vừa chữa bệnh xong vẫn nốc bia rượu thì bệnh không bao giờ đỡ.

  17. Hiếu Thái Bình says: Trả lời

    Đó giờ em biết đến đông y là dạng thang đun uống, mà dạng này khó uống cực kỳ, dạng cao này có dễ uống hơn không

    1. Nhật Huy says: Trả lời

      Lọ cao này công nhận vừa tiện vừa dễ uống hơn thuốc thang nhiều, tôi thấy không bị đắng cũng không hắc mùi

  18. Phan Anh Singer says: Trả lời

    Muốn kiểm tra co bị phì đại tuyến tiền liệt không đọc mạng thấy bảo phải làm xét nghiệm máu rồi nước tiểu gì đấy, mà bên đông y hình như chỉ có bắt mạch sợ thiếu chính xác

    1. Đồi Gió Hú says: Trả lời

      Qui trình khám ở đây thì đơn giản, đến đăng kí với làm 1 số thủ tục ở quầy lễ tân rồi ngồi đợi gọi vào khám thôi. Khám tuyến tiền liệt thì ông vào viện làm các xét nghiệm trước, rồi mang kết quả qua đỗ minh đường để bác sĩ phân tích, khám rồi kê thuốc phù hợp cho. Ở đây khám theo đông y nên người ta khám không xâm lấn vào trong cơ thể, chỉ nhìn biểu hiện, bắt mạch, sờ nắn bên ngoài, không có dịch vụ làm xét nghiệm hay gì hết. Phí khám free nhé

  19. Sói Con says: Trả lời

    Đang tìm hiểu về thuốc của bên đỗ minh đường thì đọc được bài này https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-phan-hoi-bai-thuoc-tien-liet-tuyen-do-minh-duong.html thấy nhiều người khen thật. Ở đây có ông nào dùng rồi tôi hỏi chút là thuốc này uống bao lâu hết bệnh vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt của nhà thuốc. Với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ gồm Thuốc Đặc Trị Tiền liệt tuyến, thuốc Giải độc tiêu viêm, thuốc Hoạt huyết bổ thận, giúp trị chứng tiểu rắt, tiểu không hết, nóng rát dương vật sau 2-4 tháng. Đồng thời thuốc hỗ trợ bổ thận, tăng cường chức năng thận để phòng bệnh tái phát. Bạn có thể chia sẻ thêm về tình trạng bệnh được không? Bạn đã bị bao lâu? Triệu chứng thế nào? Bạn có thể để lại thông tin, số điện thoại, bên nhà thuốc sẽ liên hệ lại tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
      Thân ái!

      1. Phan M.Huy says:

        Sao phải điều trị lâu vậy nhà thuốc??? Tôi mới bị phì đại, triệu chứng còn nhẹ, kích thước cũng không quá to mà cũng phải uống ít nhất 2 tháng à? Uống vậy hại dạ dày làm sao?

      2. Đặng Hoàng Lâm says:

        Đông y tác dụng hơi chậm mà bác, không nhanh như tây y được, dùng thuốc đông y xác định là phải kiên trì, thuốc này thành phần thảo dược nên lành, không gây tác dụng phụ với hại dạ dày đâu, dùng êm lắm

  20. Hà Vũ Luận says: Trả lời

    Tôi bị phì đại tiền liệt tuyến 30g, uống thuốc tây 1 tuần thấy đỡ mót tiểu, đi tiểu đỡ đau buốt hẳn, ổn phết đấy mấy ông

    1. Bình Minh says: Trả lời

      Em đi khám bên đa khoa cũng được bác sĩ kê loại này mà em uống hơn 10 ngày rồi vẫn y như vậy, cứ mắc tiểu liên tục mà vào tiểu thì rặn mới ra được vài giọt, thỉnh thoảng còn dính ít máu, hay do cơ địa em hấp thụ kém

      1. Nguyễn Ngọc Nhẫn says:

        Nhiều khi size tuyến tiền liệt của chú lớn rồi thì thuốc khó tác dụng, chú coi báo lại bác sĩ đổi thuốc xem thế nào, uống mãi không đỡ cũng hại người, thuốc tây còn nhiều kháng sinh

  21. Thiện Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Tới bên nhà thuốc đỗ minh đường là mình chỉ mua thuốc thôi hay có cần khám gì nữa không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Để có phác đồ điều trị phù hợp nhất, bạn nên ghé qua nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, bắt mạch, chẩn đoán bệnh và kê đơn chính xác. Nếu bạn ở xa không có điều kiện đến trực tiếp, mời bạn liên hệ qua số 0984 650 816 để được khám online và tư vấn từ xa nhé. Cảm ơn bạn.
      Thân ái!

    2. Củng Duy says: Trả lời

      Bữa tôi cũng định đến mua thuốc thôi nhưng họ chỉ vào khám rồi mang đơn ra lấy chứ ở đây không bán dạng thuốc không kê đơn đấy, vào khám cũng tốt để bác sĩ kiểm tra lại tình hình cho thuốc đúng bệnh. Với cả thuốc này bs phối thuốc, chỉ định liệu trình theo tình trạng bệnh từng người, cho nên phải vào khám thì mới biêt mua thuốc như nào cho đúng, không khám chả biết đằng nào mà mua

  22. Lê Nguyên says: Trả lời

    Nếu đun bí xanh với đậu tằm ngày uống đều 2 lần như trong bài viết bảo thì tầm bao lâu hết bệnh này?

    1. Sudo Trần says: Trả lời

      Cái này may rủi ông ơi, thường mấy mẹo dân gian này hiệu quả k cao lắm, người nào may mắn hợp thì cũng phải uống mất 3-4 tháng. Uống nước này công nhận mát người thật, nhưng như tôi uống gần tháng rồi chưa thấy hiệu quả gì mấy đây

    2. Siêu Nhân Đen says: Trả lời

      Này là phương pháp dân gian, thời gian bao lâu khỏi chả ai nói trước và chắc chắn được, hợp thì khỏi mà k hợp thì có dùng cả đời cũng chả khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo