Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Thông Báo Thay Đổi Nhãn, Bao Bì Các Bài Thuốc

Nhằm mục đích đồng nhất hình ảnh, cải tiến mẫu mã và nhận diện thương hiệu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành thay đổi nhãn mác, bao bì các bài thuốc trị bệnh về màu sắc, thêm hình ảnh minh họa cho từng loại thuốc.

THÔNG BÁO

THAY ĐỔI BAO BÌ, NHÃN MÁC THUỐC

Kính gửi quý khách hàng! Đầu tiên nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin cảm ơn quý khách đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua. Nhằm mục tiêu hoàn thiện nhận diện giúp khách hàng chọn mua đúng các bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đồng loạt thay đổi bao bì, nhãn của toàn bộ bài thuốc điều trị tại đơn vị như:

  • Thuốc Xương khớp Đỗ Minh
  • Thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
  • Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang
  • Thuốc Mề đay Đỗ Minh
  • Thuốc Viêm họng, viêm amidan
  • Thuốc Xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh
  • Thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng về sự thay đổi nhãn mác, bao bì của các lọ thuốc, gói thuốc (hỗ trợ điều chế sẵn theo yêu cầu của người bệnh). Nội dung thay đổi: 

NHÃN CŨ: Có nền trắng chữ đen, đỏ kèm logo của đơn vị.NHÃN MỚI: Nền vàng, chữ nâu (theo nhận diện thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường) có kèm theo hình ảnh minh họa tương ứng với mỗi loại thuốc.

Về tên gọi, thành phần, công dụng, cách dùng, thời gian bảo quản, hàm lượng, quy cách đóng gói dạng lọ thủy tinh, túi zip, thuốc xịt, bình rượu ngâm… vẫn được giữ nguyên.Một số hình ảnh về bài thuốc đã được thay đổi mẫu mã:

Thuốc viêm xoang
Thuốc viêm xoang
Thuốc Xương khớp Đỗ Minh
Thuốc Xương khớp Đỗ Minh
Thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Trong thời gian này, nhà thuốc vẫn sẽ tồn tại cả nhãn thuốc cũ sau khi nhà thuốc Đỗ Minh Đường bán hết. Mẫu mới sẽ được thay thế. Để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của quý khách hàng chúng tôi xin thông báo để người bệnh được biết. Với những khách hàng đang sử dụng các bài thuốc theo nhãn mác cũ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, có giá trị sử dụng theo hạn được in trên sản phẩm.Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với nhà thuốc thông qua hotline, fanpage, website. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ mọi lúc.Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo