Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: THÔNG BÁO lịch nghỉ Tết và làm việc trở lại

Năm cũ dần khép lại, năm mới đang đến gần, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin kính chúc quý khách hàng gần xa năm mới VẠN SỰ BÌNH AN – VẠN SỰ LÀNH. Để tiện cho người bệnh sắp xếp thời gian thăm khám bệnh cuối năm, nhà thuốc chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết chính thức, và thời gian nhà thuốc hoạt động bình thường trở lại.Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức với ngành y tế nói riêng và tất cả các ban ngành nước ta nói chung khi dịch Covid 19 vẫn bùng phát mạnh mẽ. Đặc biệt ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, các đợt giãn cách xã hội thường xuyên khiến các hoạt động sinh hoạt của người dân gặp nhiều bất tiện.  Đặc biệt, công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng giai đoạn này cũng gặp nhiều khó khăn, thử thách.Trước thực tế đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, thích ứng nhanh chóng với thực tế để hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất cho người dân cả nước. Có được thành công này là bởi chúng tôi nhận được sự tin yêu, quý mến từ bà con gần xa, đồng hành cùng đội ngũ lương y, bác sĩ đơn vị, mang đến hiệu quả và chất lượng thăm khám tốt nhất.Trong năm mới Nhâm Dần, nhà thuốc Đỗ Minh Đường mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng người dân cả nước chăm sóc sức khỏe, là sự lựa chọn HÀNG ĐẦU khi bà con gặp khó khăn hoặc các vấn đề về sức khỏe như:

  • Bệnh Tai mũi họng: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản,…
  • Bệnh da liễu: Mề đay dị ứng, mẩn ngứa,…
  • Bệnh xương khớp: Thoái hóa, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,…
  • Sinh lý nam: Yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Để thuận tiện cho bà con sắp xếp thời gian, lịch trình, chúng tôi xin thông báo thời gian nghỉ Tết của đơn vị và thời gian hoạt động trở lại:

  • Lịch nghỉ Tết: Từ ngày 28/12 âm lịch, tức ngày 30/01/2022 dương lịch
  • Thời gian nhà thuốc làm việc trở lại: Ngày 07/01 âm lịch, tức ngày 07/02/2022 dương lịch

Đỗ Minh Đường thông báo nghỉ tếtTrong thời gian này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn hỗ trợ TẬN TÌNH, KỊP THỜI cho bà con gần xa. Người bệnh ở gần có thể đến trực tiếp nhà thuốc ở 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với người bệnh ở xa hoặc không tiện đến thăm khám trực tiếp, các bác sĩ chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi người thăm khám, tư vấn ONLINE qua hệ thống:

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng những ngày gần Tết như hiện nay, chúng tôi KHUYẾN KHÍCH bà con nên đăng ký thăm khám, tư vấn online để đảm bảo an toàn phòng dịch. Mọi người yên tâm, suốt nhiều năm triển khai hình thức thăm khám, tư vấn online, nhà thuốc chúng tôi đều nhận được đánh giá cao, nhiều người bệnh tin tưởng.  

TÌM ĐỌC: Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ tư vấn, thăm khám trực tuyến – Tất cả vì người bệnh

Hình thức thăm khám online được nhiều người bệnh lựa chọn
Hình thức thăm khám online được nhiều người bệnh lựa chọn
Người bệnh chỉ cần đăng ký lịch khám, sắp xếp khoảng 30 phút trò chuyện, chia sẻ tình trạng bệnh với bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc, chúng tôi sẽ lên phác đồ và hỗ trợ gửi thuốc về TẬN NƠI cho bệnh nhân điều trị trước và trong Tết. Với hình thức này, bạn không cần lo lắng mất thời gian đi lại hay tình hình dịch bệnh phức tạp những ngày gần Tết, vừa được chăm sóc sức khỏe toàn diện.Trước thềm năm mới, đội ngũ bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường xin kính chúc người bệnh gần xa SỨC KHỎE – BÌNH AN – AN KHANG – HẠNH PHÚC. Để chào đón năm mới nhiều niềm vui, trọn vẹn nhất, đừng quên liên hệ đến bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi cần chăm sóc sức khỏe!Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: THÔNG BÁO lịch nghỉ Tết và làm việc trở lại

Theo dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo