Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Ngày 29/2/2020, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp tục được đài truyền hình Việt Nam VTV2 mời hợp tác, đồng hành trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”.

Đồng hành cùng “Sống khỏe mỗi ngày”, chăm sóc người bệnh bị viêm xoang

Sống khỏe mỗi ngày là chương trình chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe nổi bật của Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam – VTV2 trong khung giờ tối thứ 7. Bằng việc cung cấp những thông tin bổ ích về sức khỏe, những căn bệnh thường gặp ở người Việt hiện nay, chương trình nhận được sự quan tâm lớn của quý khán giả truyền hình.

Ngày 29/2/2020 vừa qua, nhà thuốc chúng tôi đã đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 thực hiện chuyên đề “Điều trị viêm xoang bằng Đông y”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường xuất hiện với vai trò cố vấn y khoa. Ngoài việc cung cấp những thông tin về bệnh, phương pháp điều trị viêm xoang bằng Đông y, lương y còn giải đáp thắc mắc của quý khán giả gửi đến chương trình.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Doctor Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 29/2
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Doctor Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 29/2

Lý giải về bệnh lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Viêm xoang hình thành do nhiều nguyên nhân trong đó các yếu tố như thời tiết lạnh khô, độ ẩm không khí thấp khiến bụi bẩn nhiều trong không khí hay các hạt bụi, vi khuẩn từ chăn gối… khi ta hít thở các tác nhân gây bệnh sẽ dễ dàng xâm nhập vào hốc xoang, tích tụ lại rồi gây bệnh.

Còn theo y học cổ truyền, bệnh hình thành do can huyết nhiệt, bên cạnh đó thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ, đạm sẽ làm tăng dịch tiết ở các ổ xoang dẫn đến viêm.”

Trong chương trình, vị “Doctor sống khỏe” cũng gửi đến khán giả những thông tin hữu ích về biến chứng của bệnh, lương y Tuấn cho biết: “Viêm xoang là bệnh lý rất phổ biến có thể lây nhiễm. Nếu người bệnh không điều trị dứt điểm kịp thời, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm bởi các hốc xoang thông nhau, từ một xoang có thể lây lan sang nhiều xoang khác.

Ở vị trí xoang nằm ở các bộ phận gần mặt, gần dây thần kinh nên dễ dẫn đến ảnh hưởng não, viêm màng não. Nhiều trường hợp biến chứng viêm xoang dẫn đến viêm tai giữa và gây điếc hay các biến chứng như viêm hốc mắt, lồi nhãn cầu…

Viêm xoang tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng biến chứng gây ra vô cùng nguy hiểm, vậy nên lương y Tuấn khuyên người bệnh nên điều trị kịp thời khi phát hiện dấu hiệu bệnh. Đối với trường hợp viêm xoang do vẹo vách ngăn, người bệnh có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật điều chỉnh lại vách ngăn để điều trị tận gốc. Đối với các trường hợp khác, người bệnh có thể áp dụng phương pháp đông y là cách hiệu quả giúp đẩy lùi dịch xoang, chữa trị triệt để tận gốc.

Trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường như một phương pháp điều trị viêm xoang hiệu quả, cho tác dụng trị bệnh từ gốc, mang lại hiệu quả lâu dài.

Nói về hiệu quả của bài thuốc, NSUT, diễn viên Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự) – Khách mời đặc biệt của chương trình, người đã chữa khỏi bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, với sự giúp đỡ tận tình từ lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ lương y đây, căn bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính của tôi đã được giải quyết triệt để. Hiện tôi cảm thấy vô cùng thoải mái, sức để được cải thiện rõ rệt.”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tối đa năng suất để khám chữa cho người bệnh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tối đa năng suất để khám chữa cho người bệnh

Đừng chủ quan để bệnh viêm xoang dẫn đến các biến chứng nguy hiểm! CLICK ngay để được bác sĩ nhà thuốc chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ , điều trị viêm xoang dứt điểm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ hàng đầu cho người bệnh bị viêm xoang

Không phải ngẫu nhiên diễn viên Hoa Thúy và chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” tin tưởng, đồng hành cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tất cả là nhờ sự uy tín, nỗ lực không ngừng của đơn vị trong nhiều năm qua.

Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT chữa bệnh uy tín

Trải qua 5 đời cha truyền con nối, hơn 150 năm thực hiện sứ mệnh chữa bệnh cứu người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không ngừng nỗ lực, đánh dấu tên tuổi trên bản đồ YHCT của dân tộc. 

Hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng YHCT. Mang đến chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc tốt cho sức khỏe người bệnh, nhà thuốc chúng tôi đã được ghi nhận.

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo”.
  • Năm 2018, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 trong các số phát sóng về bệnh thoát vị đĩa đệm hay viêm họng hạt.
  • Xuất hiện trên bản tin chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.
  • Năm 2019, Nhà thuốc đồng hành cùng chương trình “Vì sức khỏe của bạn” trên Đài phát thanh truyền hình Hà Nội.
  • Ngoài ra, nhà thuốc chúng tôi còn là đơn vị đồng hành cùng nhiều người nổi tiếng chăm sóc sức khỏe. Có thể kể đến diễn viên Lê Bá Anh lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh yếu sinh lý nam, nghệ sỹ hài Xuân Hinh điều trị bệnh viêm xương khớp hay diễn viên Nguyệt Hằng điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.
Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín
Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín

Đội ngũ lương y giỏi, tận tâm

Là một trong những nhà thuốc gia truyền uy tín, Đỗ Minh Đường tự hào quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ vừa hồng vừa chuyên, giỏi chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm như: 

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn,… Họ đều là những người được đào tạo bài bản về YHCT tại các trường Đại học, Học viện y dược trên cả nước và có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm tại các cơ sở y tế. Hơn nữa, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được mời làm cố vấn chuyên môn trong các chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2, đài PTTH Hà Nội,… 

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh xương khớp, sinh lý, da liễu

Bệnh nhân được thăm khám miễn phí tại Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân được thăm khám miễn phí tại Đỗ Minh Đường

Chữa viêm xoang bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Bài thuốc chữa viêm xoang gia truyền của Đỗ Minh Đường là tâm huyết của các đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Được nghiên cứu, bào chế từ thế kỷ 19, qua mỗi đời kế thừa, phương thuốc này sẽ được tối ưu cho phù hợp với cơ địa của người Việt. Hiện bài thuốc được hoàn thiện bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5).

Trên cơ sở áp dụng nguyên lý y học cổ truyền vào điều trị: Tấn công tận gốc rễ, giải quyết căn nguyên, phục hồi, ngăn ngừa tái phát, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân đẩy lùi bệnh từ viêm xoang cấp, viêm xoang mãn, viêm xoang mũi, xoang hàm, xoang trán…

XEM THÊM: Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường: Chia Sẻ Từ Chàng IT 9X

Liệu trình "3 trong 1" của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Không chỉ mang lại công dụng tuyệt vời, bài thuốc còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng các vườn chuyên canh tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, đạt chuẩn GACP-WHO, sạch, không hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ dù sử dụng trong thời gian dài.

Một số thành phần có trong bài thuốc như ké đầu ngựa, kim ngân hoa, sài hồ, bồ công anh, thang ma… cùng hơn 50 loại thảo dược được sạch được chắt lọc, tuyển chọn, điều chế bằng công nghệ hiện đại, vừa giữ nguyên dược tính thực vật, vừa đảm bảo an toàn không lẫn rác thuốc.

“Bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược tự nhiên được thu hái từ vườn nam dược thuần việt, kết hợp nhuần nhuyễn theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh để mang đến bài thuốc chữa bệnh triệt để, không tái phát. Bài thuốc của chúng tôi an toàn, dùng được cho cả mẹ bầu, trẻ em, người cao tuổi…” – Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Xem chi tiết: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Nhằm giúp người bệnh thuận tiện hơn khi dùng thuốc, nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng cao, viên hoàn và dạng xịt. Người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi đi công tác xa, duy trì quá trình điều trị.

CLICK NGAY để được tư vấn cách điều trị viêm xoang hiệu quả 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Hiệu quả đã được kiểm chứng

Trong suốt nhiều năm qua, bài thuốc của chúng tôi đã chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn người bệnh trên cả nước. Điều đó cũng thể hiện rõ phần nào qua kết quả thực tế:

  • Sau 7 – 15 ngày: Hiện tượng chảy dịch mũi, đau đầu, nghẹt mũi bắt đầu thuyên giảm (khoảng 30%)
  • Sau 15 – 20 ngày: Niêm mạc xoang được tái tạo, triệu chứng viêm xoang cải thiện rõ rệt, từ 50 – 70%.
  • Sau 20  – 30 ngày trở đi: Chức năng tạng phủ được phục hồi, ăn ngon, không còn nghẹt mũi khi ngủ, ngủ ngon giấc hơn, sức đề kháng được tăng cường, dứt điểm bệnh.

Trong đó, số người hết viêm xoang sau 3 – 4 tháng chiếm khoảng 89%. Tùy vào từng trường hợp, xem xét trên mức độ nặng nhẹ, khả năng hấp thu thuốc của bệnh nhân mà thời gian dùng thuốc, phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường là khác nhau.

Như trường hợp của anh Nguyễn Quang Linh (27 tuổi, Hà Nội) mắc viêm xoang mãn tính trong suốt 13 năm. Anh chia sẻ, các triệu chứng viêm xoang xuất hiện từ khi còn đi học trung học. Nhưng thời điểm đó, các dấu hiệu bệnh cũng chưa rõ ràng và ít xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng ngứa mũi, nghẹt mũi, lầm tưởng là cảm cúm thường nên anh Linh không bận tâm. 

Chỉ tới khi các triệu chứng đau nhức đầu, nghẹt mũi, sổ mũi xuất hiện nhiều và nặng hơn, anh mới bắt đầu lo lắng đi khám thì bệnh đã ở giai đoạn mãn tính, quá trình điều trị cũng phức tạp.  

Dù đã áp dụng nhiều mẹo dân gian, uống thuốc tây, đi khám ở nhiều nơi nhưng bệnh tình cũng chỉ đỡ được vài hôm rồi lại đâu vào đấy. 

Nhờ sự động viên của bạn gái, anh đã tìm hiểu và quyết định tới Đỗ Minh Đường thăm khám. Sau khi dùng hết liệu trình thuốc đầu tiên, anh Quang Linh cho biết sức khỏe có sự chuyển biến tích cực. Các biểu hiện nghẹt mũi, chảy dịch cũng giảm đáng kể, tình trạng đau nhức hốc mũi không còn nặng như trước. 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của anh Linh về quá trình điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường trong video dưới đây: 

Từng mắc viêm xoang nặng tới nỗi phải thở bằng miệng, mũi không ngửi được mùi, nhưng chỉ sau 3 liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường, bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) đã thoát khỏi căn bệnh này. Những cơn đau đầu khi thay đổi thời tiết không còn, mũi thông thoáng, không cần thở bằng mồm khó khăn như trước nữa, cơ thể khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ sâu hơn. 

ĐỌC NGAY: Bí Quyết Thoát Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Cực Hay Của Cô Gái Trẻ 9X

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Trong suốt thời gian hoạt động, nhà thuốc chúng tôi luôn nỗ lực nhằm giúp mọi bệnh nhân đều có cơ hội thăm khám, chữa trị để sớm thoát khỏi căn bệnh viêm xoang phiền phức này. Rất nhiều dự án, chương trình đã được thực hiện như: 

  • Tư vấn, khám bệnh miễn phí.
  • Sử dụng hệ thống đặt lịch online nhanh gọn, thân thiện.
  • Tặng thuốc tăng cường hệ miễn dịch, voucher cho các ngày lễ, dịp đặc biệt.
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc cho bệnh nhân ở xa.
  • Tham gia, đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn…

Thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chuyên đề Điều trị bệnh viêm xoang bằng đông y, một lần nữa nhà thuốc chúng tôi khẳng định được hiệu quả, chất lượng của mình trong ngành y học cổ truyền nước nhà. Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm xoang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng bạn để giải quyết triệt để bệnh.

Vì thế hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi khi triệu chứng viêm xoang chỉ mới chớm nở. Chữa sớm, khỏi sớm, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bạn muốn KHỎI bệnh viêm xoang? Hãy đến với ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám ngay!

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình VTV2 Tư Vấn Bệnh Viêm Xoang

Bình luận (50)

  1. Hoa ban trắng says: Trả lời

    Hôm trước tôi cũng theo dõi chương trình này nghe bác sĩ chia sẻ các thông tin về bệnh thấy rất hữu ích, đúng căn bệnh mà hiện nay nhiều người đang gặp phải

    1. Nguyễn thị Ngân says: Trả lời

      Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường chữa như nào em bị viêm đa xoang gần 3 năm nay rồi đi khám uống thuốc kháng sinh liên tục mà cứ bị tái phát mãi thôi, không dứt bệnh.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Nguyễn Thị Ngân. Tình trạng của bạn hiện tại như thế nào rồi, bạn có gặp những triệu chứng như: đau đầu, đau hốc mắt, vùng trán, ngạt mũi gì không. Với bệnh viêm xoang Nhà thuốc có thuốc điều trị là thuốc nam gia truyền. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Đỗ hải Vân says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang mãn tính gần 5 năm nay. Hôm vừa rồi trúng ngay đợt trời chuyển lạnh, tôi lại bị tái phát. Đợt này sốt, đau đầu dữ dội, uống kháng sinh gần 2 tuần mới thấy giảm được chút chút. Lần nào cũng vậy. Không biết bệnh có hết được khi dùng thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này hay không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Hải Vân. Tình trạng bạn hiện tại như thế nào rồi. Với việc điều trị bệnh viêm xoang bằng thuốc tây chủ yếu giúp chữa triệu chứng tình trạng, làm giảm sưng, viêm các hốc xoang. Còn thuốc nam là chữa từ gốc bệnh nên sẽ chữa dứt điểm tình trạng bệnh, ngăn ngừa tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Thu 86 says: Trả lời

      Tôi uống thuốc tây trị benehj viêm xoang này cũng không dứt điểm được, cứ tái phát miết. Bác sĩ mới kêu tôi phải đi mổ xoang thì may ra mới khỏi. Có ai đã mổ xoang rồi khỏi hẳn bệnh này không,

      1. Jay Tran says:

        Thôi đừng mổ chị ơi. Tôi mổ rồi cũng bị tái lại như thường à. Giờ còn thêm viêm amidan nữa. Tỉ lệ 50/50 thôi mà không cẩn thận là còn bị biến chứng nữa đó. chuyên trang về bệnh này tôi cũng thấy họ khuyên không nên mổ này https://www.chuyenkhoataimuihong.com/khong-can-phau-thuat-viem-da-xoang-cung-tu-dong-rut-lui-nho-bai-thuoc-thao-duoc-cuc-nhay-nay.html

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thu 86. phẫu thuật mổ xoang là 1 trong những cách chữa trị viêm xoang tiên tiến, phổ biến hiện nay. Việc mổ xoang sẽ giúp bệnh nhân có thể thoát khỏi bệnh viêm xoang. Tuy nhiên tỉ lệ thành công không phải là tuyệt đối và rất dễ gặp biến chứng. Phẫu thuật là biện phấp cuối cùng, nếu vẫn điều trị bảo tồn được bằng thuốc thì nên dùng thuốc điều trị. Bài thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể điều trị hiệu quả khỏi bệnh viêm xoang. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      3. Thúy Hồng Annabel says:

        Mọi người chuyển qua dùng thuốc nam đi. Tôi thấy an toàn mà khỏi hẳn đấy. Không thấy bị tái lại. Trước bs cũng kêu tôi mổ. Mà tìm hiểu thấy nguy hiểm, chi phí cao mà chưa chắc khỏi nên tôi quyết định chữa bằng thuốc nam luôn. Chị đồng nghiệp của tôi giới thiệu tôi nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang người nhà chị ý từng điều trị khỏi ở đây. Tôi cũng đến khám mua thuốc điều trị đến nay khỏi được cả năm rồi.

      4. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thúy Hồng Annabel. Nhà thuốc xin gửi lời cám ơn đến bạn vì đã tin tưởng lựa chọn Nhà thuốc là nơi chữa trị cho mình. Nhà thuốc xin chúc bạn luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

  3. Hưng says: Trả lời

    Tôi năm nay 52 tuổi bị xoang chắc mãn tính vì gần hơn 4 năm nay rồi .Cứ bị có cảm giác đau hai hốc mắt, dịch mũi chảy nhiều và rất hôi dẫn đến bị viêm họng luôn . Tôi muốn hỏi về bài thuốc trị viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hưng. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc điều trị viêm xoang của Nhà thuốc đó là bài thuốc nam gia truyền kết hợp của thuốc uống và thuốc xịt. Với mỗi tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị nhà thuốc cần nắm rõ tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Trần văn Tuấn says:

        Thuốc uống là thuốc thang sắc à bác sĩ ơi, nhà thuốc có sắc thuốc giúp được ko?

      2. ngân 123 says:

        thuốc uống là thuốc viên với thuốc cao đâu phải thuốc thang sắc đâu, thuốc viên mình uống như thường còn thuôc cao thì hòa với nước để uống thôi

  4. Đỗ Thương 87 says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, em tên Thương, năm nay 30 tuổi. Cho hỏi thuốc bên nhà thuốc là thuốc nam hay thuốc bắc vậy ạ. Mới sinh xong 2 tháng thì có dùng thuốc được không. Em thì bị viêm đa xoang thường xuyên. Cứ hay bị tái đi tái lại. Đợt này thường xuyên thức đêm con quấy khóc nên bị tái phát, đau đầu, khó chịu mũi cực kì.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Thương. Thuốc bên Nhà thuốc là thuốc nam bạn nhé. Hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên trong nước, do chính các vườn dược liệu của Nhà thuốc trồng, cam kết dược liệu sạch. Mới sinh xong được 2 thángbạn có thể yên tâm sử dụng thuốc của Nhà thuốc để điều trị. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Phạm hải Lam says: Trả lời

      Tôi có được xem về vườn dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tự trồng, nhìn bát ngát 1 màu xanh thích thật

      1. bimbim says:

        cho mình hỏi thuốc bên nhà thuốc uống vào có tác dụng phụ không. Bữa trước mình dùng thuốc tây điều trị bệnh viêm xoang. Bé nhà mình đang bú liền bị đi phân lỏng, bỏ bú mẹ luôn

      2. Gấm says:

        Thuốc này uống được yên tâm ko sao đâu. Mình trước cũng bị viêm xoang trán, đang cho con bú, uống thuốc tây cũng bị giống bạn. Bé nhà mình đi ngoài phân lỏng. Nhưng điều trị bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì ko thấy bị vậy, con vẫn ti bình thường sữa về đều ko có sao hết.

      3. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Gấm. Thuốc bên Nhà thuốc điều trị được cho phụ nữ sau sinh bạn nhé. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên không có tác dụng phụ. Bạn sử dụng thuốc sẽ không sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Thảo Phương says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi thấy bài thuốc chữa viêm xoang bên nhà thuốc gồm 3-4 loại gì đấy. Cho hỏi có phải bắt buộc dùng hết mấy loại này không. Và chi phí điều trị bao nhiêu

    1. quên says: Trả lời

      em đang điều trị viêm xoang trán ở đây uống 2 loại thuốc có 1 lọ viên, 1 loại lọ cao với có thuốc xịt nữa, hình như mỗi người sẽ sử dụng thuốc điều trị khác nhau đó.

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thảo Phương. Bài thuốc chữa viêm xoang bên Nhà thuốc gồm 3 bài thuốc kết hợp: Đặc trị viêm xoang viêm mũi, Thuốc giải độc chống viêm, và bài thuốc xịt. Tùy vào tình trạng bệnh từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn phù hợp bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Nguyễn thị Huế says: Trả lời

    Em đang sử dụng thuốc xoang bên chỗ Đỗ minh đường, uống dc gần hết 1 tháng thuốc rồi thì cũng thấy các triệu chứng giảm nhiều. Nhung sao cái thuốc xịt em thấy nó khó sử dụng quá lần nào xịt vào cũng xót xót, tại mình hay là tại thuốc vậy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị huế. . Thuốc xịt viêm xoang của Nhà thuốc có tác dụng giảm sưng, giảm viêm niêm mạc mũi nên khi sử dụng với niêm mạc mũi đã bị tổn thương thì sẽ có hiện tượng xót bạn nhé. Với hiện tượng này bạn không phải lo lắng nhiều bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì bạn cứ liên hệ tới Nhà thuốc theo số 0932 088 186 – 0984 650 816 để được giải đáp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. huyền says: Trả lời

    nhà thuốc cho tôi hỏi thời gian điều trị là bao lâu. Tôi bị viêm xoang sàng sau gần 3 năm nay rồi, đi chữa mấy chỗ rồi không khỏi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền. Bạn đi kiểm tra, tình trạng của bạn hiện đang ở mức độ nào, hiện tại các triệu chứng bệnh bạn gặp phải cụ thể như thế nào. Thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa hấp thụ thuốc, trung bình từ 2-3 tháng. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc để được thăm khám bắt mạch hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. chưng phùng says:

        ở xa không đi khám được, đặt mua thuốc gửi về thôi thì có được không ạ.

      2. lê hoài thu says:

        Được đấy, tôi ở xa không đến được liên hệ qua zalo gửi kết quả nội soi mũi xoang tại viện cho bác sĩ xem rồi bác sĩ tư vấn cho phải điều trị sao rồi bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho luôn

      3. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn chưng phùng. Trong trường hợp ở xa, không thể đến trực tiếp Nhà thuốc để thăm khám bắt mạch được thì bạn có thể cung cấp cho Nhà thuốc thông tin kết quả tình trạng bệnh mình đang gặp phải qua số điện thoại, số zalo của Nhà thuốc 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn trực tiếp cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Vũ Thu Hoài says: Trả lời

    Thuốc tốt thì được mời tư vấn trên truyền hình là đúng rồi. Thật sự là không có bài thucoos gia truyền của Đỗ Minh Đường thì không biết đến bao giờ bệnh viêm xoang của tôi mới được điều trị khỏi. Bị viêm đa xoang 5 năm đi khám chữa tại bệnh viện chưa thầy lang cứ được chỉ cho chỗ nào tốt là cũng tìm dến nhưng vẫn chưa đúng được thuốc bệnh mãi không khỏi. Thuốc bên Đỗ Minh Đường là đọc được 1 bài chia sẻ của 1 chị trê mạng mới biết rồi tìm đến điều trị. Lúc đầu nghe bacs ĩ nói về thời gian điều trị cũng hoang mang vì điều trị cũng mấy tháng nhưng thôi không điều trị cũng chẳng biết phải làm theo. Mua thuốc theo đơn bác sĩ về dùng, thấy qua mỗi thời gian có những chuyển biến khác nhau. Tuần đầu xịt mũi thấy xót mà dịch chảy nhiều hơn, sang tuần thứ 3 thì thấy dịch chảy ít hơn, xịt mũi cũng không bị xót nữa, đỡ đau đầu hơn. Dùng hết tháng đầu thì thấy giảm khoảng 40 %. Cứ thế dùng hết 3 tháng thuốc bac sĩ kê cho thì hết bệnh. Đúng là thuốc nam điều tri kiểu chậm và chắc. Cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ nhiều.

    1. Mai VPbank says: Trả lời

      Thuốc dừng rồi có bị tái phát lại không chị ơi, em dùng mấy thuốc điều trị rồi cứ dừng thuốc được tuần hoặc nửa tháng lại bị tái lại.

      1. Vũ Thu Hoài says:

        So với thuốc tây trước đây thì thấy oke hơn nhiều. dừng thuốc đến nay được 8 tháng không thấy sao cả ngay cả khi thay đổi thời tiết.

  9. Phong trần says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang nhưng lại rất thích ăn đồ cay, không biết nếu dùng thuốc ở đây thì có phải kiêng ăn uống gì không? Vì tôi cũng đang định mua thử để xem có cải thiện được bệnh của mình không.

    1. Hưng 18T says: Trả lời

      Cháu đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, bác sĩ dặn cháu phải kiêng đồ ăn cay nóng, các đồ ăn thức uống lạnh, tôm cua, thịt gà, cà pháo… và nhất là rượu bia. Chú ơi, phải tuân thủ đúng thì bệnh mới mau khỏi được ạ

      1. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Phong Trần. Khi bị viêm xoang, bạn cần hạn chế, kiêng những thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ăn thức uống lạnh, tôm cua, thịt gà, cà pháo… và nhất là rượu bia bạn nhé. Tình trạng của bạn hiện tại như thế nào rồi, để tư vấn cụ thể cho bạn được trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ triệu chứng bệnh của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Gymer says: Trả lời

    Tôi bị đau nhức trán liên tục, đặc biệt khi tập gym mà cúi người xuống là đau dữ dội, làm việc gắng sức tôi cũng bị đau. Không biết có phải tôi bị viemexx xoang không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn 6 múi. Ngoài triệu chứng đau nhức trán ra bạn có gặp phải các triệu chứng khác như hắt hơi, ngạt mũi, chảy dịch mũi,… không bạn. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ các triệu chứng bệnh hiện nay bạn đang gặp phải. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Liễu-ba Son says:

        Thưa bác sĩ. tôi bị viêm xoang cũng gần 4 năm nay. Công việc hiện tại của tôi lại đang làm việc trong công ty may hàng ngày phải tiếp xúc với bụi từ quần áo, cho tôi hỏi với môi trường làm việc của tôi như vậy thì uống thuốc điều trị có được không, bệnh liệu có khỏi được không?

      2. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn liễu – ba son. Bụi vải, bụi quần áo là 1 trong những tác nhân gây ra tình trạng viêm xoang. Bụi quần áo tích tụ các hốc xoang dẫn đến các hốc xoang bị sưng viêm. Với bài thuốc điều trị viêm xoang của Nhà thuốc, tình trạng của bạn sẽ khỏi bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  11. Đỗ Tuyết Yến says: Trả lời

    Có đọc được bài báo thấy diễn viên Hoa Thúy chia sẻ, thấy chị này khen thuốc của nhà thuốc tốt lắm, cũng định đến đây nhờ bác sĩ khám xem sao https://vtc.vn/benh-va-thuoc/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

  12. Đặng thị Mỹ Duyên says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, bé nhà tôi năm nay được 6 tuổi. Con thường xuyên bị viêm xoang đau đầu, nghẹt mũi mỗi khi thay đổi thời tiết. Đi khám, bác sĩ có kê kháng sinh uống nhưng tình trạng không dứt điểm, gần như tháng nào cũng bị tái phát. Qua tìm hiểu tôi thấy uống kháng sinh nhiều không tốt cho sự phát triển, hệ tiêu hóa của cháu.Do đó muốn chuyển sang thuốc nam. Nghe nói bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh an toàn, điều trị viêm xoang ở trẻ em hiệu quả. Vậy tôi có nên dùng bài thuốc này cho cháu không? Tôi xin cảm ơn!

    1. sala trần says: Trả lời

      giống y chang bé nhà em. toàn chữa toàn bệnh viện bs giỏi không mà không hết. cứ hay bị đau đầu, ngạt mũi miết. gần như tháng nào con cũng ốm. mỗi lần bệnh biếng ăn lắm. uống thuốc kháng sinh miết nên con chẳng lớn nổi.

      1. Kim Cúc says:

        Mấy chị đưa con đến gặp bác sĩ Tuấn khám ddieuf trị cho. con tôi trước hay bị ốm vặt. viêm xoang viêm mũi miết. mà từ khi điều trị bên nhà thuốc, bệnh xoang của con hết mà tôi cảm nhận sức đề kháng con tăng hẳn cũng không bị ốm vặt gì nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Thị Mỹ Duyên. Tình trạng bé nhà bạn hiện tại như thế nào rồi. Bài thuốc điều trị viêm xoang bên nhà thuốc được bào chế hoàn toàn bằng thuốc nam, không có kháng sinh nên không có tác dụng phụ, an toàn, lành tính với bé. Bạn có thể thu xếp đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ lại cho Nhà thuốc theo số điện thoại 0932 088 186 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  13. Thùy Bến tre says: Trả lời

    Thời gian làm việc bên nhà thuốc như thế nào vậy. Cuối tuần có khám không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thùy Bến Tre. Thời gian làm việc bên Nhà thuốc sáng từ 8g đến 12g, chiều từ 13g30 đến 17g30. Nhà thuốc làm việc các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật bạn nhé. Bạn thu xếp đến khám trực tiếp tại Nhà thuốc vào thời gian trên hoặc bạn liên hệ tới số hotline để được giải đáp các thắc mắc bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Thùy Bến tre says:

        Có đông không ạ. Nhà có con nhỏ nên em tranh thủ đến khám

      2. Đỗ minh Đức says:

        Trước tôi đến khám vào ngày thường cũng còn thấy đông bệnh nhân ngày cuối tuần chắc mọi người tranh thủ đi khám nên cũng đông lắm tốt nhất cứ đặt lịch đi

      3. Đỗ Minh Đường says:

        Chào bạn Thùy Bến Tre. Nếu bạn có việc gấp, bạn có thể đặt lịch trước bạn nhé vì số lượng bệnh nhân đến khám khá đông. Việc đặt lịch trước sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi, hơn nữa công tác phục vụ của Nhà thuốc cũng sẽ tốt hơn. Bạn có thể đặt lịch trên trang web nhà thuốc hoặc gọi điện vào số điện thoại của nhà thuốc 024 6253 6649 – 028 3899 1677 bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo