Vào hè nắng nóng khiến “Mùa” mề đay mẩn ngứa TÁI PHÁT – Chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn

Nổi mề đay, ngứa ngáy, phát ban, mẩn đỏ,… cùng thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ C khiến mùa hè của bạn trở thành nỗi kinh hoàng. Thấu hiểu điều đó, hơn 3 thế kỷ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tập trung phát triển bài thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH giúp hàng nghìn người khỏi mề đay. 

Thời tiết vào hè nắng nóng- “Nguồn cơn” gây nên nỗi ác mộng của HÀNG NGÀN người bệnh mề đay

Với đặc trưng thời tiết miền Bắc, giai đoạn nắng nóng cao điểm lên đến 38 – 40 độ C, thậm chí ở các tỉnh miền Trung có thể lên đến 45 độ C. Đi kèm với oi bức là tình trạng tắc đường, ô nhiễm không khí nghiêm trọng khiến cơ thể mệt mỏi, dễ suy giảm sức đề kháng. Cũng dễ hiểu khi đây là thời điểm bùng phát mạnh mẽ các bệnh lý thời tiết, đặc biệt là mề đay.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Hiện là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình về sức khỏe của VTV2, VTC2) cho hay, nắng nóng khiến mề đay ghé thăm bởi nhiều nguyên nhân. Điển hình nhất là cơ thể chúng ta chưa kịp thời thích ứng với sự thay đổi của nhiệt độ.

Lương y phân tích rõ cho bạn đọc những nguyên nhân điển hình làm phát sinh chứng mề đay mùa hè:

  • Nắng nóng khiến cơ thể không kịp thích nghi với nhiệt độ bên ngoài môi trường
  • Mồ hôi ra nhiều khiến cơ thể mất nước,  
  • Mồ hôi kết hợp với khói bụi, ô nhiễm tích tụ trên bề mặt da gây kích ứng
  • Tia cực tím xuất hiện trong ánh nắng mùa hè gây hại đến da, làm tổn thương đến các tế bào trên da gây kích ứng và phát ban đỏ
  • Mề đay cholinergic xảy ra khi nhiệt độ lên cao. Đối với những người có cơ địa nhạy cảm, đây là yếu tố thuận lợi để bùng phát mề đay 

Đến nay miền Bắc đã chuyển mùa nóng được khoảng 1 tháng, đặc biệt từ những ngày đầu tháng 6, việc chuyển mưa – nắng bất thường càng khiến nhiều người tái phát mề đay. Lương y Tuấn cho biết, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, số ca dị ứng thời tiết, nổi mề đay mùa hè đến thăm khám ngày càng gia tăng. Tiếp xúc với hàng trăm ca bệnh mỗi tuần, lương y Tuấn nhận thấy thời điểm xuất hiện mề đay thường xảy ra lúc cơ thể tiết nhiều mồ hôi, vừa đi ngoài trời nắng rồi vào phòng máy lạnh, lúc mới tắm xong, nửa đêm… Biểu hiện chung của tình trạng này là ngứa ngáy châm chích, nổi mẩn đỏ, vị trí nổi có thể ở khắp cơ thể, ngứa lan dần khi gãi. 

Ngứa châm chích, nổi mẩn đỏ, sưng phù,... là những triệu chứng điển hình của tình trạng tái phát mề đay mùa hè
Ngứa châm chích, nổi mẩn đỏ, sưng phù,… là những triệu chứng điển hình của tình trạng tái phát mề đay mùa hè

Với những người bị mề đay mãn tính, mùa hè thật sự là cơn ác mộng. Những cơn ngứa ngáy, cào xước cả tay chân vì gãi cũng không hết ngứa, càng xót và khó chịu hơn khi mồ hôi ra nhiều vì thời tiết oi nóng. Cũng chính vì thế mà những hoạt động thể thao, những chuyến đi xa, buổi tiệc tùng hay du lịch đều trở nên thật “trớ trêu” vì những cơn ngứa mề đay ập đến bất cứ lúc nào.

Trên các hội nhóm người bệnh mề đay, một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất chính là bùng phát ngứa khi vào hè. Tiêu biểu phải kể đến:

Bạn Quốc Tuấn (26 tuổi, Hải Dương): “Mình rất thích đá bóng, cứ hè đến là anh em tổ chức nhiều giải lắm. Khổ cái mình không biết bị mề đay lúc nào, giờ cứ vào sân chạy được 30 phút, 1 tiếng, mồ hôi vã ra, gặp gió ở sân vào nghỉ cái là mề đay lên, cảm giác ngứa ngáy châm chích khắp người khó chịu lắm. Chưa kể sau trận, anh em rủ đi tăng 2, mình không chối được có làm đôi chén, về đến nhà là mề đay thi nhau lên từ cổ đến chân, ngứa phát điên.”

Tuy nhiên, ảnh hưởng của bệnh mề đay không chỉ dừng lại ở sự bất tiện trong sinh hoạt và vui chơi mùa hè. Không ít người bệnh chủ quan, nghĩ cố chịu cơn ngứa chỉ 1 lát rồi khỏi hay mua thuốc Tây “uống tạm” để cầm chừng bệnh, lại “tặc lưỡi”: “Bao giờ ngứa tiếp thì tính sau”. Lương y Tuấn quan ngại và cảnh báo với bạn đọc một số biến chứng nguy hại nếu tiếp tục chủ quan và không điều trị DỨT ĐIỂM bệnh mề đây, mẩn ngứa mùa hè:

  • Bệnh chuyển sang mãn tính, dễ tái phát khi thời tiết thay đổi
  • Nhiễm trùng, viêm da
  • Sốc phản vệ do phù đường thở, phù lưỡi
  • Nguy cơ phù nề não
  • Sốt
  • Tiêu chảy, nôn mửa

Tất cả những biến chứng kể trên đều được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chẩn được từ những bệnh nhân đến thăm khám mề đay, đặc biệt gia tăng vào tháng 5, 6, 7 hàng năm. Trong số đó, có hơn 90% bệnh nhân chia sẻ từng sử dụng phương pháp điều trị “ăn xổi” bằng thuốc kháng histamin, thuốc bôi ngoài da mua ở hiệu thuốc tây hay các mẹo dân gian “mách nhau” áp dụng “bữa đực bữa cái”. Kết quả nhận được, phần lớn người bệnh chỉ chữa được “phần ngọn”, đỡ được “dăm ba hôm lại ngứa điên người”.

Vậy, đâu là giải pháp cho người bệnh mề đay mùa này?

Vào hè nắng nóng khiến "Mùa” mề đay mẩn ngứa TÁI PHÁT – Chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn

Giải pháp số 1 từ THẢO DƯỢC – Mề đay Đỗ Minh “CHẶN ĐỨNG” biến chứng, hết ngứa mề đay mùa hè

Dưới góc nhìn của YHCT, bệnh mề đay khi trời nóng khởi phát bởi cơ địa nóng trong (có thể do tình trạng mất nước) gây nên các tạng phủ suy yếu, khả năng đào thải độc tố kém. Từ đây sinh ra độc tố ứ đọng, khí trệ làm xuất hiện ban đỏ trên da và ngứa ngáy. Để điều trị, YHCT tập trung chú trọng điều trị từ trong ra ngoài, tác động từ gốc rễ, căn nguyên gây bệnh làm giải độc, mát gan, tiêu ban trừ ngứa.

Đồng thời, với nguyên tắc “lưu nhân trị bệnh” (lấy con người làm gốc), các bài thuốc YCHT cũng coi trọng việc nuôi dưỡng thể trạng, bồi bổ chính khí để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch giúp đẩy lùi tà khí, duy trì hiệu quả lâu dài. Có thể nói, đây chính là cơ chế điều trị bệnh hoàn hảo, toàn diện, trở thành thế mạnh của YHCT so với các phương pháp điều trị mề đay mùa hè hiện nay.

Dựa trên những luận chứng biện trị của YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn nhiều năm qua đã dồn tâm huyết nghiên cứu nâng tầm, phát triển bài thuốc quý của dòng họ Đỗ Minh, mang đến giải pháp điều trị mề đay mùa hè toàn diện nhất. Bài thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH hiện nay được ra đời từ công thức BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ, kết hợp kiến thức YHCT và kinh nghiệm khám chữa thực tế của lương y Tuấn. Đây là giải pháp chữa mề đay mùa hè được hơn 150.000 người bệnh cả nước ứng dụng rộng rãi.

Mề đay Đỗ Minh – TRIỆT TIÊU TẬN GỐC bệnh mề đay từ 50 THẢO DƯỢC VÀNG quý HÀNG ĐẦU

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh quy tụ hơn 50 vị thảo dược quý trong điều trị mề đay, dị ứng da, giúp tiêu ngứa, đào thải độc tố, thanh nhiệt mát gan hiệu quả. Có thể kể đến một số dược liệu chủ chốt làm nên thành công của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh như:

  • Cà gai: Vị thảo dược này được xem là “thần dược” mang lại tác dụng rất lớn trong việc giải độc, làm mát gan, bồi bổ tạng gan.
  • Hạ khô thảo: Vị thuốc này giúp người bệnh lợi tiểu, tiêu ứ, tán uất kết, thanh can hỏa, giải trừ độc tố và tiêu sưng
  • Kim ngân cành: Đây là loại thảo dược có khả năng khám viêm hiệu quả, sát khuẩn, trừ mẩn, tiêu ngứa
  • Bồ công anh: Vị thuốc nam quý này mang đến công năng hiệu quả tăng cường chức năng ngũ tạng của cơ thể, đặc biệt là tạng gan và thận
Bảng thành phần DƯỢC LIỆU VÀNG có mặt trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Bảng thành phần DƯỢC LIỆU VÀNG có mặt trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, thảo dược trong bài thuốc được phối ngũ theo 2 nhóm chính: Thanh nhiệt – Tiêu độc và Dưỡng gan – Bổ thận. Liều lượng và thành phần từng nhóm đều được cân đo đong đếm kỹ lưỡng, bài bản, dựa trên nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ và công thức bí truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh.

Từ đây, nhiều chuyên gia trong giới YHCT nhận định bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc DUY NHẤT  ĐẦU TIÊN bởi được nghiên cứu phối chế thảo dược BÀI BẢN, đặc trị chuyên sâu bệnh mề đay mẩn ngứa, dị ứng da.

Bài thuốc THUẦN TỰ NHIÊN, an toàn tuyệt đối cho mọi người bệnh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi CAM KẾT bài thuốc Mề đay Đỗ Minh an toàn tuyệt đối dành cho mọi đối tượng người bệnh. Kể cả những bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm, thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa phương pháp điều trị bệnh mề đay như:

  • Trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, trẻ sơ sinh
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ sau sinh đang cho con bú
  • Người cao tuổi có sức đề kháng yếu, người mới ốm dậy
  • Người có bệnh lý nền phức tạp, sức đề kháng suy giảm

Có được điều đó là bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi chú trọng đến các yếu tố:

  • Sử dụng thảo dược SẠCH HỮU CƠ “nhà trồng”, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại hệ thống vườn thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm
  • KHÔNG lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, quy trình nuôi trồng dược liệu thuần tự nhiên
  • KHÔNG trộn lẫn tân dược trong quá trình điều chế thuốc
  • Quy trình đun sắc thuốc thực hiện THỦ CÔNG suốt 48 giờ được thực hiện bởi chuyên gia trong dòng họ Đỗ Minh

XEM THÊM: Dạng thức tiện lợi của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường giúp quý cô 9X bận rộn khỏi mề đay chỉ 3 PHÚT mỗi ngày

Cao thuốc Mề đay Đỗ Minh cô đặc, sánh mịn
Cao thuốc Mề đay Đỗ Minh cô đặc, sánh mịn

Sau quá trình điều chế, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh có dạng cao đặc sánh mịn, không cặn. Lương y Tuấn cho hay, cao thuốc giúp người bệnh hấp thu nhanh hơn, thẩm thấu sâu vào các tế bào để hiệu quả bài thuốc phát huy tối đa. Đồng thời, dạng thức hiện đại của bài thuốc giúp người bệnh tiết kiệm nhiều thời gian đun sắc và sử dụng, tiện lợi hơn khi mang thuốc đi làm, đi công tác xa.

Với cương vị là GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 của Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn CAM KẾT và KHẲNG ĐỊNH, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh KHÔNG gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người bệnh. Phụ nữ mang thai, sau sinh hoặc người có thể trạng yếu đều yên tâm sử dụng.

Liên hệ tư vấn tại Đỗ Minh Đường

“Đào tận gốc – Trốc tận rễ” với cơ chế điều trị 2 CHIỀU chuyên sâu

Không giống những bài thuốc nam chữa bệnh mề đay hiện nay, Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi kết hợp nhuần nhuyễn 3 bài thuốc nhỏ bao gồm:

Liệu trình "3 trong 1" bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bám sát cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG trong điều trị bệnh mề đay, bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN, CHUYÊN SÂU:

  • Tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, tiêu trừ độc tố
  • Tiêu ngứa, trừ mẩn đỏ,
  • Thanh nhiệt, làm mát gan, đào thải độc tố qua da và nước tiểu
  • Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng tạng này
“Điều trị mề đay không phải cứ chăm chăm làm hết ngứa, tiêu mẩn là xong, phải biết căn nguyên do đâu mà chữa, chặn được từ gốc thì chữa bệnh mới bền. Bài thuốc nam của chúng tôi cũng dựa trên nguyên lý đó của YHCT, trị gốc, chữa ngọn, và đồng thời phải dưỡng thân, người bệnh dùng thuốc không được “dục tốc bất đạt” bởi thuốc nam thẩm thấu từ từ, đào thải tự nhiên nên cần thời gian lâu hơn”. – Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Liệu trình CÁ NHÂN HÓA mang đến hiệu quả chữa mề đay ĐỘT PHÁ

Mỗi người đều có thể trạng, cơ địa, thói quen sinh hoạt, ăn uống khác nhau, bởi thế, tình trạng bệnh mề đay của bệnh nhân cũng khác. Sau khi thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ, lương y phòng khám sẽ thiết kế phác đồ điều trị riêng biệt tương ứng với từng tình trạng bệnh của mỗi người.

Đây được gọi là liệu trình điều trị CÁ NHÂN HÓA trong phác đồ chữa bệnh mề đay của nhà thuốc chúng tôi. Lưu ý rằng, để hiệu quả bài thuốc chữa mề đay phát huy tối đa, bệnh nhân cần thực hiện nghiêm túc theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp chế độ sinh hoạt điều độ, dinh dưỡng khoa học.

Với bệnh nhân tuân thủ đúng phác đồ, hiệu quả điều trị được nhà thuốc chúng tôi khảo sát qua thực tế như sau:

XEM THÊM: CÔNG THỨC độc quyền của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh làm nên phác đồ điều trị bệnh CHUẨN NHẤT

Hiệu quả điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo từng giai đoạn
Hiệu quả điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo từng giai đoạn

KIỂM CHỨNG thực tế từ +150.000 người bệnh sử dụng Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của dòng họ đã lưu truyền qua 5 đời lương y, kiểm chứng thực tế trên hơn 150.000 người bệnh cả nước, không có trường hợp nào phản hồi về tác dụng phụ hay kích ứng, bất tiện khi dùng thuốc.

Chị Vương Thị Vui (Hà Nội) là một trong những bệnh nhân khỏi mề đay nhờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Chia sẻ về bài thuốc, chị cho biết: “Trước khi chữa thuốc của Đỗ Minh Đường, mình cũng tìm hiểu rất kỹ trên các hội nhóm, người nói khỏi, người nói không. Tuy nhiên mình cũng chữa thuốc tây nhiều rồi mà không khỏi nên vẫn quyết định thử 1 lần. 

Lần đầu uống thuốc, mình dùng 1 tháng đỡ rất nhiều, lúc đó đang chăm con trong viện nên mình dừng thuốc luôn, phần vì bận phần vì bệnh cũng đỡ, mề đay không lên nữa. Đến nay cũng 5 năm, đợt này mình uống nhiều thuốc tây, vitamin các kiểu nên nóng trong, mề đay lên lại, mình tin tưởng liên hệ lại Đỗ Minh Đường lấy liệu trình cao cấp để chữa cho dứt đợt này luôn.”

[XEM CHI TIẾT] Nữ trưởng phòng U30 review về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa mề đay 

Chị Kiều Anh (26 tuổi, Hà Nội) là BTV của một cơ quan báo chí. Với đặc thù công việc thường xuyên phải đi quay phim ngoài trời khiến cơ địa của cô nàng 9X “nổi loạn”, thường xuyên lên mề đay. Đặc biệt vào hè, thời tiết nắng nóng, mưa gió thất thường, chị vẫn phải đi quay đều nên tình trạng nặng hơn. Sau thời gian kiên trì sử dụng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, tình trạng sức khỏe của chị đã cải thiện rất nhiều, mề đay không còn tái phát làm phiền chị nữa.

[XEM NGAY] Cô nàng công sở chia sẻ HIỆU QUẢ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa mề đay

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

XEM NGAY: Người bệnh nói gì về bài thuốc chữa mề đay mùa hè của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Vào hè nắng nóng khiến "Mùa” mề đay mẩn ngứa TÁI PHÁT – Chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn

Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị mề đay mùa hè tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị mề đay mùa hè tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi cũng được đưa tin, giới thiệu rộng rãi trên nhiều trang báo, trang tin uy tín, điển hình như:

Khi thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp 1-1 từ đội ngũ lương y, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của nhà thuốc, cùng với đó là chế độ chăm sóc hậu mãi.

Đừng để mề đay đeo bám khiến mùa hè trở thành “ác mộng”, hãy liên hệ ngay đến Đỗ Minh Đường chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vào hè nắng nóng khiến "Mùa” mề đay mẩn ngứa TÁI PHÁT – Chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn

(Trích Nguồn: dominhduong.com)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo