Mừng Đại Lễ 2/9 & Trung Thu 2022, Đỗ Minh Đường Cùng Dr Vitamin Tổ Chức Ngàn Ưu Đãi Tri Ân Khách Hàng

Nhân dịp đại lễ Quốc Khánh mùng 2/9 và Tết Trung Thu 2022, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hợp tác cùng trung tâm Dr Vitamin, hệ thống siêu thị vitamin đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình 15 NGÀY VÀNG tri ân mọi khách hàng đã, đang và sắp đồng hành cùng Đỗ Minh Đường. Đội ngũ nhà thuốc chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến các quý khách hàng gần xa, chúc bà con có những ngày lễ thật ý nghĩa bên người thân và gia đình. Mừng Đại Lễ 2/9 & Trung Thu 2022, Đỗ Minh Đường Cùng Dr Vitamin Tổ Chức Ngàn Ưu Đãi Tri Ân Khách Hàng

Đỗ Minh Đường từng bừng tri ân khách hàng 2/9 và Trung Thu 2022

Dr Vitamin là siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tại đây, mọi khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng từ những thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo, cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ.Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường với hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển. Đã trải qua 3 thế kỷ và 5 đời truyền nhân, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Với những gì đã cống hiến cho nền y học nước nhà, Đỗ Minh Đường đã nhận được một loạt những giải thưởng như Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020, Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017,… và giải thưởng lớn nhất, quan trọng nhất chính là sự tin tưởng từ chính các khách hàng.Với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh mang lại những giá trị thiết thực nhất về sức khỏe cho cộng đồng người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã quyết định hợp tác với trung tâm Dr Vitamin. Chúng tôi đặt kỳ vọng, sự kết hợp giữa sản phẩm y học hiện đại và y học cổ truyền của dân tộc sẽ mang lại hiệu quả toàn diện, nhanh chóng cho khách hàng. Mừng Đại Lễ 2/9 & Trung Thu 2022, Đỗ Minh Đường Cùng Dr Vitamin Tổ Chức Ngàn Ưu Đãi Tri Ân Khách HàngNhân sự kiện hợp tác giữa 2 đơn vị, cũng nhân dịp đại lễ 2/9 và trung thu 2022, chúng tôi có dịp bày tỏ tri ân đến mọi khách hàng với chương trình 15 NGÀY VÀNG kéo dài từ ngày 27/8/2022 đến hết ngày 10/9/2022. Chương trình cụ thể như sau:

Chương trình mua 2 tặng 1 dành riêng cho khách hàng TAI MŨI HỌNGKhách hàng mua liệu trình 2 tháng thuốc Viêm xoang/Viêm họng/Viêm amidan/ Hoặc viêm mũi của Đỗ Minh Đường sẽ được tặng 01 Bổ phổi Healthy Care Original Lung Detox (Quà tặng trị giá 699.000đ)
Ngoài ra, với mọi khách hàng thăm khám tại Đỗ Minh Đường đều được miễn phí khám và tư vấnNhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Dr Vitamin sẽ vận chuyển thuốc đến tận tay khách hàng, bạn không phải trả phí ship. Có hỗ trợ vận chuyển nước ngoài với mọi bệnh nhân.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại

Không chỉ riêng nước ta mà các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,… cũng đang có xu hướng “trở về với thiên nhiên” thông qua việc nghiên cứu và sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để chữa trị, phòng ngừa cũng như nâng cao sức khỏe tổng thể. Nước ta, tự hào là một trong những quốc gia tiên phong trong việc kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, phát huy thế mạnh về thảm thực vật phong phú với hàng trăm ngàn loại cây thuốc quý hiếm khác nhau.Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh chia sẻ “Ưu điểm của y học dân tộc là vận dụng những sáng tạo, nguyên tắc trong triết học cổ của phương đông vào điều trị bệnh. Vì thế, các bài thuốc đông y có tác dụng điều trị bệnh toàn diện, không chỉ giải quyết triệu chứng bệnh lý mà còn ngăn ngừa tái phát đồng thời nâng cao sức đề kháng cơ thể, rất phù hợp để giải quyết các bệnh lý mãn tính như xương khớp, xoang, sinh lý, dạ dày, mất ngủ,… Tuy nhiên đông y có một nhược điểm đó là thời gian chữa trị bệnh lâu, chậm mà chắc. Khi xác định chữa bệnh bằng nam dược, người bệnh nhẹ cần xác định sẽ mất thời gian từ 1-2 tháng còn các trường hợp có bệnh nhiều năm chưa khỏi sẽ cần ít nhất từ 2-3 tháng thậm chí 4 tháng mới có thể dứt bệnh. Tâm lý người Việt thường nóng vội, sốt ruột, chỉ muốn dùng thuốc 1,2 tuần là có kết quả ngay. Hiểu được tâm lý khách hàng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp cùng trung tâm Dr Vitamin, kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại với mong muốn mang lại cho khách hàng những bài thuốc, sản phẩm tốt nhất, kết hợp chính xác nhất từ đó mang lại hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng. Chương trình tri ân 2/9 và Trung thu 2022 dành riêng cho khách hàng tai mũi họng với liệu trình điều trị 2 trong 1. Kết hợp đồng thời giữa liệu trình bài thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường với các sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng từ đó giúp quý bệnh nhân cảm nhận được hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn. Mừng Đại Lễ 2/9 & Trung Thu 2022, Đỗ Minh Đường Cùng Dr Vitamin Tổ Chức Ngàn Ưu Đãi Tri Ân Khách HàngVới các bệnh nhân về tai mũi họng như viêm họng, viêm xoang, ho, viêm mũi, viêm amidan,… khi mua liệu trình thuốc 2 tháng tại Đỗ Minh Đường sẽ được tặng sản phẩm bổ phổi của Úc, đây là sản phẩm ngoại nhập, chính hãng, có tác dụng bổ phổi, thải độc, giảm ho, tăng đề kháng toàn diện, phù hợp với người mới ốm dậy, người già, người mắc các bệnh về hô hấp đặc biệt cần thiết với các bệnh nhân có tiền sử bị covid.

>>> Đừng bỏ qua: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

Khảo sát hiệu quả bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ MinhChương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 10/9/2022, số lượng quà tặng có giới hạn, vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị hay có vấn đề cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mừng Đại Lễ 2/9 & Trung Thu 2022, Đỗ Minh Đường Cùng Dr Vitamin Tổ Chức Ngàn Ưu Đãi Tri Ân Khách Hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo