Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Sau 2 tháng chữa bệnh bằng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, mẹ bầu 9x – chị Thanh (Hà Nội) đã thuyên giảm hơn 80% bệnh viêm họng mãn tính. Lắng nghe những chia sẻ từ “người thật việc thật” để hiểu rõ hơn về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Tình trạng ô nhiễm không khí tăng cao khiến cho số lượng người mắc các bệnh về tai  mũi họng cũng tăng lên, nhà thuốc chúng tôi đã đón tiếp nhiều người bệnh đến khám bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang,…. Mẹ bầu Thanh (Hà Nội) là một trường hợp điển hình.

Trong lần tái khám gần đây, chị Thanh có dịp trò chuyện và chia sẻ rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình. Được sự cho phép của chị, chúng tôi xin trích lại phản hồi của chị sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường trong thời gian mang bầu. 

Viêm họng khi thời kỳ mang thai – Nỗi ám ảnh của mẹ bầu

Kết hôn gần 2 năm, 2 vợ chồng trông mãi mới được mụn con đầu lòng, thế nhưng khi mang thai, sức khỏe của chị Thanh có nhiều vấn đề, sức đề kháng của chị kém hẳn. Bởi lần đầu mang thai, chị chưa có nhiều kinh nghiệm kiêng khem ăn uống nên sinh chứng trào ngược dạ dày. Lâu dần, tình trạng trào ngược dạ dày trở nên trầm trọng hơn, xảy ra ở tất cả các thời điểm trong ngày chứ không cứ là lúc quá no hay quá đói như trước đây nữa, mẹ bầu vô cùng lo lắng.

Mẹ bầu Thanh tại Đỗ Minh Đường
Mẹ bầu Thanh tại Đỗ Minh Đường

Theo dõi một thời gian, chị Thanh thấy cổ họng ngứa ngáy khó chịu, muốn khạc nhổ nhưng không được. Chị Thanh vốn không biết rằng trào ngược dạ dày là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến viêm họng. Vốn sức đề kháng yếu, lại đang bầu bí nên bệnh viêm họng chuyển biến nhanh hơn. Đặc biệt, thời tiết Hà Nội vào đông, nhiệt độ xuống thấp, kết hợp với ô nhiễm không khí tăng cao khiến cho tình trạng sức khỏe của chị Thanh ảnh hưởng nghiêm trọng. 

3 tháng đầu mình còn nghén, cảm giác vừa nghén vừa bị đau họng thật sự rất khó chịu. Có thời gian mình mất ngủ liên tục, đang ngủ nửa đêm trở ho rất nhiều, cổ họng đau rát, nằm trằn trọc không ngủ được. Đặc biệt mấy hôm nay thời tiết thay đổi thất thường, mình ho nhiều, dai dẳng và dữ dội hơn. Mệt mỏi vì đau họng rồi cả nghén nữa nên mình sinh cáu gắt và khó chịu với cả nhà”- chị Thanh kể lại. 

Mẹ chồng chị thấy con dâu khổ sở cũng thương, bà làm hũ mật ong ngâm quất cho chị ngậm, dùng mãi cũng chẳng ăn thua gì. Thế nên 2 mẹ con quyết định tìm đến YHCT xem sao.

Đến Đỗ Minh Đường, mong muốn dứt điểm viêm họng an toàn cho mẹ và bé

Với nhà thuốc chúng tôi, chị Thanh là một người bệnh khá đặc biệt và thân quen bởi trước đây chị đã từng điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến tại đơn vị. Thế nên khi nghe mẹ chồng động viên chữa bệnh bằng YHCT, chị không ngần ngại đến Đỗ Minh Đường lần nữa.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe truyền hình quốc gia của VTV2, VTC2 là người khám chữa cho chị. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Lương y Đỗ Minh Tuấn với hơn 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền

“Qua thăm khám, bắt mạch và kiểm tra vòm họng, tôi thấy chị Thanh bị viêm họng do chính khí suy giảm, đề kháng kém do sự thay đổi hormone tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Điều này khiến cơ thể khó chống lại những tác nhân gây bệnh bên ngoài xâm nhập. Chị Thanh cũng mắc chứng trào ngược dạ dày nữa nên song song với điều trị viêm họng, cần triệt để hiện tượng này thì mới khỏi hoàn toàn được” – Lương y Tuấn cho biết.

Để điều trị cho chị, lương y Tuấn sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, trước hết, chị Thanh sử dụng 2 tháng để theo dõi.

Bài thuốc được lương y Tuấn sử dụng là là phương thuốc cổ gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Đây là bài thuốc cổ được cố lương y Đỗ Minh Tư nghiên cứu từ bài thuốc thông hầu, bổ thận dành cho quan thần và hoàng tộc Triều Nguyễn. Sau này, lương y Tuấn đã kế thừa, nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc này với liệu trình gồm:

  • Thuốc đặc trị viêm họng: Giúp chị Thanh tiêu đàm, bổ phế, chỉ khái, hạ huyết chỉ ho, hỗ trợ phục hồi niêm mạc họng bị tổn thương. 
  • Cao thuốc tiêu viêm giải độc: Có công dụng mát gan, tiêu trừ độc tố gây nên hiện tượng viêm nhiễm trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào lympho cổ họng. 

THAM KHẢO: Bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” của người Việt suốt hơn 150 năm qua

Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Từ 3 loại thảo dược chính là cát cánh, đơn đỏ và ké đầu ngựa, bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường đến nay được hoàn thiện, kết hợp, gia giảm liều lượng với hơn 30- 40 thảo dược tự nhiên. Những vị thuốc này đều có tính kháng sinh mạnh, khả năng kháng viêm cao. Điểm đặc biệt, bài thuốc được nghiên cứu kết hợp dược liệu theo nguyên tắc VÀNG, đảm bảo tuân thủ nguyên lý kết hợp thảo dược QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của YHCT. 

Đến nay, phương pháp chữa bệnh viêm họng của Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi trên báo chí, truyền thông. Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bênh viêm họng hạt”, số phát sóng ngày 06/02/218 đã lựa chọn bài thuốc của chúng tôi để giới thiệu. 

[THAM KHẢO] Bài thuốc nam gia truyền chữa viêm họng từ dòng họ Đỗ Minh được VTV2 giới thiệu rộng rãi

Mẹ bầu nói gì về bài thuốc viêm họng Đỗ Minh

Đầu năm nay, chị Thanh sử dụng hết 2 tháng bài thuốc viêm họng của Đỗ Minh Đường. Khi đến nhà thuốc tái khám, nhìn sắc mặt của chị hồng hào, tươi trẻ hẳn. Trò chuyện với chúng tôi, chị vui vẻ chia sẻ về sức khỏe hiện tại:

Đỡ 80% sau khi dùng 2 tháng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Đó là lời khẳng định của Bs Trần Hải Long – Chuyên gia Vật lý trị liệu, Bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội khi tái khám cho chị Thanh. Nói về sức khỏe hiện tại của chị, bác sĩ  Long cho hay: “Sau liệu trình điều trị 2 tháng bằng bài thuốc viêm họng của nhà thuốc, bệnh của chị Thanh thuyên giảm rất tốt từ, cải thiện từ 80 – 85%. Niêm mạc họng đã trơn láng hơn, không còn những hạt viêm, dịch mủ ứ đọng nữa, tình trạng sức khỏe cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy sức đề kháng và mạch lý của chị Thanh chưa ổn định hẳn, vì thế tôi đã kê thêm 1 tháng liệu trình để vừa tăng cường sức đề kháng, vừa hỗ trợ ổn định nội tiết, ổn định mạch lý để chị Thanh chữa dứt điểm bệnh này”. 

Mẹ bầu Thanh tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Mẹ bầu Thanh tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trò chuyện với chúng tôi, chính chị Thanh cũng công nhận sức khỏe hiện tại có nhiều chuyển biến tích cực. Chị Ttâm sự: “Không biết có phải tôi hợp thuốc nam không mà dùng thuốc thấy rất nhạy. 2 – 3 tuần đầu đã thấy giảm ngứa họng, ho ít đi, hết đờm dãi trong cổ họng và dễ thở hơn. Bản thân tôi tự đánh giá là mình đã khỏi tình trạng viêm họng lên đến 80%, mọi sinh hoạt cũng tự tin và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Chồng mình mừng lắm vì mình bắt đầu ăn ngủ được, da dẻ hồng hào trở lại. Trước đây chồng rất lo là mẹ ốm con ốm không tốt cho sức khỏe của con khi chào đời. Giờ tâm trạng thoải mái, mình không còn cáu gắt với chồng nữa”.

Mẹ bầu không gặp tác dụng phụ hay kích ứng gì

Điều trị ở nhà thuốc chúng tôi 2 lần, chị Thanh hài lòng nhất chính là sự lành tính của các bài thuốc nam. Chị chia sẻ: “Ngày trước có dùng bài thuốc nam của nhà thuốc chữa bệnh phụ khoa rồi, nhưng lúc đó cơ thể mình bình thường khỏe mạnh. Lần này khác, mình đang mang bầu nên vấn đề dùng thuốc cũng cẩn trọng hơn. Cơ địa mình khá nhạy cảm do đang mang bầu nhưng mình không gặp bất kỳ vấn đề hay biểu hiện lạ gì. Dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, mình hoàn toàn an tâm”.

Về điểm này, không chỉ riêng chị Thanh mà nhiều người bệnh của chúng tôi cũng đều công nhận. Cũng bởi bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường sử dụng hoàn toàn 100% thảo dược lành tính, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO từ vườn thảo dược sạch của đơn vị tại:

  • Lạc Thủy – Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

Đỗ Minh Đường nhấn mạnh, bài thuốc nam trị viêm họng của dòng họ đảm bảo không chứa rác thuốc, dược liệu bẩn, chất bảo quản hay trộn lẫn tân dược. 

Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Bởi được chắt tinh dược tính từ các thảo dược tự nhiên, đồng thời trải qua quy trình khép kín suốt 48 giờ, bài thuốc viêm họng của chúng tôi hoàn toàn lành tính. Do đó, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người già và trẻ em đều có thể an tâm dùng thuốc mà không lo tác dụng phụ.

[Tham khảo] Vườn nam dược rộng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh Đường

Bởi được chắt tinh dược tính từ các thảo dược tự nhiên, đồng thời trải qua quy trình khép kín suốt 48 giờ, bài thuốc viêm họng của chúng tôi hoàn toàn lành tính. Do đó, những người bệnh có thể trạng yếu, sức đề kháng kém hay nhạy cảm đều có thể an tâm dùng thuốc. 

Không chỉ riêng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, tất cả các bài thuốc nam của đơn vị chúng tôi đều đảm bảo yếu tố an toàn với sức khỏe người bệnh. Điển hình như:

  • Bài thuốc viêm xoang giúp diễn viên Hoa Thúy, Dv Thanh Tú khỏi bệnh viêm xoang mãn tính. Đây cũng là bài thuốc được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2.
  • Bài thuốc mề đay mẩn ngứa chữa khỏi bệnh cho Dv Nguyệt Hằng
  • Bài thuốc xương khớp được danh hài Xuân Hinh tin dùng
  • Bài thuốc sinh lý nam từng được giới thiệu trên sóng chương trình “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTV2. Phương thuốc này cũng là bí quyết giúp Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn lấy lại bản lĩnh phái mạnh.
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

Thuốc dùng rất tiện lợi, không tốn nhiều thời gian

khi dùng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, chị Thanh không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần pha cao thuốc rồi dùng. Bài thuốc viêm họng của chúng tôi đều được điều chế thành dạng cao, đóng gói cẩn thận. Khi sử dụng, chị Thanh không cần đun sắc cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần lấy lượng thuốc được chỉ định, hòa cùng với nước ấm và uống trực tiếp. 

Mặc dù bài thuốc được tối ưu dạng thức nhưng Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn đảm bảo giữ nguyên cơ chế tác động và thành phần làm thuốc, hiệu quả điều trị vẫn được duy trì. Hơn ai hết, chúng tôi muốn mang đến cho người bệnh sự trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh hiệu quả điều trị thuốc. Hình thức mới của bài thuốc không chỉ phù hợp với nhu cầu người bệnh hiện đại mà còn giúp thay đổi suy nghĩ của người bệnh về bài thuốc nam gia truyền. 

[LẮNG NGHE] Phản hồi của mẹ bầu sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Bên cạnh chia sẻ của chị Thanh, chúng tôi còn nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực sau khi hoàn thành hết liệu trình trị viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi người có thể đọc thêm. 

Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của bé Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội) mắc viêm họng hạt mãn tính đã 3 năm. Chị Hoàng Yến – mẹ của cháu Chi cho biết: “Con thường xuyên đau họng, ho có đờm rồi khạc ra chất nhầy màu trắng đục. Có lần con sốt cao, không ăn uống được gì, cứ ăn một tý rồi lại nôn ra. Thương lắm.  

Tôi cũng cho cháu đi khám, rồi uống thuốc mà chẳng đỡ gì. Nghe ai bảo mẹo gì cũng làm cho con uống nhưng cũng chẳng ăn thua”.  

Qua lời giới thiệu của phụ huynh trong lớp bé Chi, chị Yến biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị tìm hiểu kỹ và quyết định cho con điều trị viêm họng tại đây. Sau 2 liệu trình thuốc, tình trạng viêm họng hạt của bé Chi hết hẳn, họng không còn sưng đỏ và ho nhiều như trước nữa. 

XEM THÊM: Chữa KHỎI Viêm Họng Hạt Cho Bé Gái 7 Tuổi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Viêm Họng Đỗ Minh [TÌM HIỂU NGAY] 

Chị Hoàng Yến đưa bé Bảo Chi đến khám viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Hoàng Yến đưa bé Bảo Chi đến khám viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi

Vậy là sau liệu trình 2 tháng điều trị bằng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, mẹ bầu gần như khỏi bệnh viêm họng, cải thiện dần tình trạng sức khỏe. Mong rằng, kết thúc liệu trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, chị Thanh sẽ hoàn toàn khỏi bệnh để an tâm dưỡng thai. Chúc chị sớm khỏe mạnh!

Để có được hiệu quả điều trị tốt như chị Thanh, người bệnh đừng ngần ngại liên hệ tới nhà thuốc. Đội ngũ bác sĩ, lương y Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ giúp người bệnh chăm sóc sức khỏe. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mẹ Bầu 9X Khỏi 80% Bệnh Chỉ Sau 2 Tháng Dùng Thuốc Viêm Họng Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo