Chị Gái Văn Phòng Thoát Chết Trong Gang Tấc Nhờ Chữa Sỏi Thận Bằng Bài Thuốc Cổ 150 Năm

5 năm sống chung với sỏi thận là ngần ấy thời gian chị Lê Thị Hoa (35 tuổi, nhân viên văn phòng) phải chịu đựng những đau đớn, vất vả chỉ người trong cuộc mới thấu. Có lúc đau tưởng chết đi sống lại, nghĩ rằng chịu cảnh sống chung với bệnh nhưng may mắn biết đến bài thuốc cổ phương hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, chị Hoa đã khỏi bệnh. 

Chủ quan trước những triệu chứng sỏi thận bất ngờ ập đến

Theo lời chị Hoa kể lại, khoảng thời điểm năm 2017, chị bắt đầu thấy hiện tượng đau bụng xảy ra thường xuyên, kèm theo đó là tiểu đêm, tiểu rắt. Lúc đầu, chỉ nghĩ chắc do tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tây chữa bệnh dạ dày kéo dài, dẫn đến đau bụng. Đồng thời dạo đó, công việc khá nhiều nên áp lực lớn, chế độ sinh hoạt của chị cũng thất thường nên cứ nghĩ căn nguyên do vậy. Chị Hoa hoàn toàn không thể ngờ được những biểu hiện kể trên đang cảnh báo tình trạng bất ổn của cơ thể. 

Không những không thuyên giảm mà các triệu chứng bắt đầu nặng lớn, xuất hiện nhiều hơn, tần suất đau cũng tăng lên, cơn đau quặn thắt lưng mạn trái liên tục. Tình trạng này khiến chị Hoa không thể làm việc được, nằm nghỉ ngơi vẫn đau, sinh hoạt đi lại khó khăn. Đồng thời, thời gian đó chị thường xuyên tiểu đêm, kèm đau rát, tiểu rắt nhiều. 

“Thời gian đó đi tiểu nhiều lắm, có đêm đi tiểu đến 5 – 7 lần, khoảng 3 – 4 ngày như vậy là tôi mệt lả rồi. Bản thân mất ngủ, cứ chập chờn không yên, tinh thần vì thế cũng xuống dốc, lúc nào cũng mệt mỏi. Chưa kể còn ảnh hưởng đến mọi người trong nhà. Mà khổ dạo đó bận lắm, cuối năm nên công việc nhiều quá, sếp thúc lên thúc xuống nên tôi không có thời gian đi khám.

Các biểu hiện này cũng không đến thường xuyên mà theo từng đợt nên tôi nghĩ không quan trọng lắm, mà dân văn phòng, cứ ngồi quanh ngày quanh tháng nên tôi nghĩ đau vùng thắt lưng cũng là chuyện thường, cứ thế là quên luôn chăm sóc sức khỏe của mình.

Thờ ơ trước những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, sức khỏe chị Hoa sa sút
Thờ ơ trước những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, sức khỏe chị Hoa sa sút

Chủ quan, thờ ơ với những dấu hiệu ban đầu, rồi chuyện gì đến, cũng sẽ đến. Kể lại với nhân viên nhà  thuốc, chị Hoa vẫn không khỏi hoảng sợ: “Kể mà hôm đó không đau đến tái mặt thì chắc tôi vẫn “lì” lắm. Giữa chiều làm việc, anh chị em công ty nghỉ giữa giờ vui vẻ trò chuyện, cơn đau ập đến, tôi tái nhợt mặt, mồ hôi vã ra, người ngợm ớn lạnh. Lúc đó đau đến ngất lịm, cứ nghĩ phen này chết mất, cả công ty nháo nhào hoảng hốt đưa đi cấp cứu”. 

Nỗi đau của người bệnh sỏi thận: Gian nan chữa đủ cách không khỏi

Sau khi thăm khám, bác sĩ có kê đơn thuốc và dặn chị Hoa tái khám theo lịch hẹn, đồng thời ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên, sau khi dùng thuốc tây hơn 20 ngày, kết hợp uống nước râu ngô tại nhà, chị thấy giảm dần các cơn đau, cơ thể cũng nhẹ nhõm hơn, cứ nghĩ như thế là ổn nên để “liều” không tái khám nữa.

Được một thời gian, chị Hoa “ngựa quen đường cũ”, trở lại chế độ ăn uống, sinh hoạt thả phanh khiến bệnh có dấu hiệu tái phát. “Hễ hôm nào ăn mặn 1 tí, lười uống nước là thấy nhoi nhói đau. Mà tính tôi trước giờ ăn gì cũng phải kè kè chai nước tương chấm, mãi không sửa được” – Chị Hoa cho biết.

Nghĩ dùng thuốc tây nhiều không tốt cho dạ dày, hết đơn thuốc, chị cũng không tái khám và điều trị bằng tây y nữa. Nghe đồn có thầy chữa sỏi thận bằng thuốc nam ở tận Sơn La hiệu quả lắm, nhiều người chữa khỏi rồi, chị xin thông tin liên hệ rồi gọi điện nhờ tư vấn. Sau những lời quảng cáo “hết sỏi sau 1 tuần đầu tiên”, “cam kết khỏi hoàn toàn” qua điện thoại.. chị Hoa nhẹ dạ cả tin, đặt 3 thang thuốc lá về uống. 

“Vì mình đọc trên facebook thấy có nhiều người bảo chữa khỏi nên cũng tin, mà người ta cam kết chắc nịch lắm nên không thăm khám gì cả, cứ thế nghe qua bệnh mình thì người ta gửi thuốc về thôi”. 

Dùng thuốc lá khoảng 1 tháng, chị Hoa bắt đầu cảm thấy hệ tiêu hóa bất ổn, bụng thường xuyên đau. Lúc này, chồng chị thúc giục rồi dẫn vợ vào viện khám. Một lần nữa, nghe tin từ bác sĩ, chị Hoa tưởng chừng suy sụp, hối hận vì bỏ bê sức khỏe của mình. Bác sĩ kết luận chức năng thận của chị Hoa bị ảnh hưởng, các viên sỏi đang có dấu hiệu lớn hơn. 

Lần này, không thể chủ quan như trước, vợ chồng chị Hoa cùng nhau “lên dây cót” tinh thần chuẩn bị cho cuộc chiến mang tên “sỏi thận”. Cũng khá may, kích thước sỏi của chị Hoa lúc đó chưa to lắm nên bác sĩ khuyên không nên phẫu thuật để tránh những rủi ro cho các bộ phận khác trong cơ thể. Bác sĩ khuyên chị có thể dùng thuốc hoặc các biện pháp điều trị khác lành tính hơn để chữa bệnh. 

Chị Hoa thăm khám bác sĩ và được tư vấn tìm kiếm phương pháp lành tính hơn
Chị Hoa thăm khám bác sĩ và được tư vấn tìm kiếm phương pháp lành tính hơn

Sau bài học vừa rồi, chị Hoa cẩn trọng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn phương pháp chữa bệnh, chị lên mạng tìm đọc rất nhiều thông tin về điều trị bệnh. “Các phương pháp phẫu thuật, tán sỏi hiện nay có nhiều lắm, bác sĩ cũng khuyên tôi không nên mổ sỏi, phần vì sức khỏe yếu, phần vì bệnh có thể chữa được bằng thuốc. Bác sĩ khuyên tôi nên tìm đến YHCT vì bệnh này không phải chữa ngày một ngày 2, dục tốc bất đạt, dùng thuốc nam lành tính sẽ đảm bảo an toàn.

Đã thế, chồng tôi còn đọc đâu mấy câu chuyện trên báo chí, hội nhóm mạng xã hội của những người sỏi thận, người thì dùng thuốc lá thầy lang không rõ nguồn gốc, bất thình lình phải nhập viện, chẩn đoán suy thận cấp. Rồi có cô kia 54 tuổi bị sỏi, nghe đâu dùng mấy mẹo chữa dân gian, áp dụng không đúng cách, không thăm khám bác sĩ, lâu dần bệnh trở nên nặng hơn”. 

Giữa biển thông tin và vô vàn lời quảng cáo, chị Hoa hoang mang không biết nên làm gì. “Sau nhiều phen vào ra bệnh viện, nghĩ cái số tôi cũng may, lần này tôi quyết chữa trị cho dứt điểm, tìm địa chỉ uy tín, phải đến tận nơi, gặp tận mặt thăm khám, kê  đơn mới được” – chị Hoa kể lại.

Trời không phụ lòng người: May mắn thoát khỏi sỏi thận nhờ Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Một năm nay, tôi đã không còn tình trạng đau bụng vùng mạn sườn trái như trước. Đồng thời cũng không còn bị hành hạ khổ sở vì tiểu đêm, tiểu rắt, giấc ngủ chập chờn như trước nữa, giờ cứ ngủ một mạch đến sáng luôn. Nhìn người ngợm khác hẳn trước, da dẻ cũng hồng hào, tinh thần sảng khoái, vui vẻ hơn trước”. – Chị Hoa chia sẻ

Nếu gặp chị Hoa của hiện tại, chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò liệu chị Hoa đã dùng cách gì, đâu là bí quyết giúp chị có được sức khỏe như hiện tại. So với thời gian bị bệnh sỏi thận hành hạ, trông chị như 2 con người khác hoàn toàn…

Bí quyết của chị Hoa chính là…

Cái duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa sỏi thận hiệu quả

Vào tháng 09 năm 2020, chị Hoa tìm đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám bệnh sỏi thận. Trong lúc chờ đến lượt, chị không ngần ngại tâm sự về khoảng thời gian chật vật, khổ sở vì sỏi thận trước kia. Đồng thời, chị Hoa tiết lộ cơ duyên may mắn đưa chị đến với Đỗ Minh Đường sau ngần ấy thời gian vào ra bệnh viện: “Hôm đó, lúc đang làm việc, tôi bị đau bụng quá nên nằm gục xuống bàn nghỉ, anh chị em  trong công ty mới hỏi chuyện, ra mới biết tôi bị sỏi thận. May mắn, có chị chia sẻ cách chữa bệnh sỏi thận bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. Trước đó, chị bạn này đã từng chữa khỏi tại đây. 

Nghe xong mừng lắm vì có ngay người thật việc thật trước mắt đó, cũng an tâm hơn phần nào. Thế nhưng tôi cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng để không đi lại vết xe đổ trước đây, rồi lại “rước họa vào thân”, “chữa lợn lành thành lợn què”, không cẩn thận uống phải thuốc dởm, thuốc kém chất lượng lại khổ thân mình. Sau khi đọc thấy nhà thuốc từng được nhận nhiều giải thưởng rồi xuất hiện trên các chương trình truyền hình, đồng thời nhiều nghệ sỹ như Xuân Hinh, Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú cũng đã từng tin tưởng chữa bệnh ở đây là tôi yên tâm rồi. Quyết định đến khám ngay chứ không thể chần chừ thêm nữa”. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Địa chỉ hàng đầu trong y học cổ truyền
Chị Hoa đọc thấy nhiều thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, khẳng định là địa chỉ uy tín nên tin tưởng đến thăm khám

Khi đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, chị Hoa được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chúng tôi, Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 bắt mạch, thăm khám, kiểm tra bệnh án và kê đơn thuốc điều trị bệnh. 

Hiệu quả bất ngờ sau 3 tháng điều trị sỏi thận bằng Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Với tình trạng của chị Hoa lúc đó, lương y Tuấn đã đưa ra phác đồ chữa bệnh sỏi thận trong 3 tháng bằng bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi – Đỗ Minh Bài Thạch Khang. 

Lương y Tuấn lý giải, trong quan niệm của đông y, sỏi thận được gọi là thạch lâm, nguyên nhân chủ yếu do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh gây ra, hóa sinh thấp nhiệt rồi uất kết lâu ngày dồn xuống bàng quang. Điều này khiến cho khí hóa không thông, thận âm hao tổn, âm hư hỏa động làm ảnh hưởng đến chức năng khí hóa của bàng quang, từ đó làm tạp chất trong nước tiểu kết lại mà thành sỏi.

Tùy thuộc vào các thể bệnh khác nhau mà đông y đưa ra phép chữa khác nhau. Đồng thời, điều quan trọng khi chữa bệnh sỏi thận là thái độ, ý thức của người bệnh để kiêng khem, chú ý chế độ ăn uống để đẩy nhanh hiệu quả chữa bệnh. Liệu trình chữa bệnh tôi đưa ra cho chị Hoa cũng xuất phát từ nguyên lý này”

Hiểu rõ điều đó, lương y Tuấn đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng. Bên cạnh sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chúng tôi luôn theo sát tiến trình điều trị, nhắc nhở chị Hoa kiêng khem, ăn uống và sinh hoạt đúng mực. 

Chuyển biến bệnh của chị Hoa trong 3 tháng điều trị bệnh

  • Từ 15 – 20 ngày đầu: Tần suất các cơn đau quặn giảm dần. Thời gian đầu sử dụng có thấy biểu hiện tiết buốt, nước tiểu hơi hồng 
  • Sau 2 tháng điều trị: Hiện tượng tiểu đêm, tiểu rắt giảm từ 5 -7 lần xuống 1 – 2 lần/ đêm, người bệnh hết các dấu hiệu đau bụng.
  • Sau 3 tháng: Giấc ngủ cải thiện đáng kể, không còn bị tiểu đêm làm phiền. Ngồi lâu 1 chỗ cũng không còn thấy đau buốt vùng chậu, lưng nữa. Kết quả nội soi cho thấy trong thận hết hoàn toàn sỏi.

Nói rõ hơn về phương pháp chữa sỏi thận bằng bài thuốc Đỗ Minh Thạch Bài Khang của nhà thuốc chúng tôi, bài thuốc bám sát nguyên lý trị bệnh từ gốc của YHCT, kết hợp cùng nhiều cải tiến để tạo thành liệu trình hoàn chỉnh. Theo đó, dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi thận của nhà thuốc chúng tôi kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ: 

  • Đặc trị sỏi thận: giúp an thận bài thạch, nhuyễn kiên tiêu sỏi
  • Bổ thận giải độc: có tác dụng bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, tăng bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài 
  • Đại bổ thận: hỗ trợ bổ thận, hành khí hoạt huyết, giảm đau lưng, mạnh gân cốt….

Với sự kết hợp hơn 50 thảo dược hoàn toàn lành tính, gia giảm liều lượng, kết hợp nhuần nhuyễn theo nguyên lý “Quân – Thần – Tá – Sứ”, bài thuốc Đỗ Minh Thạch Bài Khang mang đến tác dụng chữa bệnh đốt phá gấp nhiều lần so với bài thuốc nam thông thường. 

  • Giai đoạn 1: Nhuyễn kiên, làm mềm sỏi
  • Giai đoạn 2: Bài sỏi, đào thải viên sỏi nhỏ ra ngoài 
  • Giai đoạn 3: Phục hồi chức năng thận, tái tạo tế bào tổn thương 
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa tận gốc chứng bệnh sỏi thận
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa tận gốc chứng bệnh sỏi thận

Với cơ chế tác động 3 trong 1, bài thuốc Đỗ Minh Thạch Bài Khang bên cạnh tác dụng bài sỏi, bài thuốc chú trọng nâng cao chức năng 5 tạng, chủ chốt là tạng thận để quá trình đào thải diễn ra trơn tru hơn. 

Đặc biệt hơn cả, bài thuốc được bào chế với 100% nam dược quý đến từ vườn nhà Đỗ Minh tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Đó cũng là lý do mà người bệnh có cơ địa yếu, dễ bị kích ứng bởi từng sử dụng nhiều loại thuốc tây như chị Hoa vẫn có thể an tâm sử dụng thuốc, không bị tác dụng phụ.

Đồng thời, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi được cải tiến hình thức mới, từ dạng thuốc thang truyền thống sang chế phẩm thuốc viên hoàn, đựng trong lọ nhỏ có nắp đậy. Điều này giúp người bệnh thuận tiện hơn khi sử dụng, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Kết hợp khéo léo yếu tố cốt lõi của YHCT và tính hiện đại trong bài thuốc, Đỗ Minh Bài Thạch Khang từ khi ra đời cho đến nay đã trở thành bí quyết chữa sỏi thận cho mọi đối tượng. Từ người già, người có sức đề kháng yếu, mẹ bầu, phụ nữ cho con bú hay người có bệnh lý nền phức tạp,… đều an tâm sử dụng thuốc. Vậy là, chỉ cần “Đúng thầy đúng thuốc” – chị Hoa đã chấm dứt những tháng ngày khổ sở vì bị sỏi thận hành hạ. Cũng thông qua những chia sẻ này, chị Hoa mong muốn bí quyết trị sỏi thận bằng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của mình sẽ giúp mọi người biết đến và nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này. 

Hiện nay, bài thuốc mà chị Hoa sử dụng đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN trong phác đồ chữa bệnh sỏi thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được kê đơn trực tiếp từ lương y Đỗ Minh Tuấn. Để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ và phác đồ chữa bệnh chuẩn nhất, người bệnh chỉ cần liên hệ sẽ được chuyên gia hỗ trợ 24/7 .

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG TƯ VẤN CHO BẠN – ĐĂNG KÝ NGAY!

Chị Gái Văn Phòng Thoát Chết Trong Gang Tấc Nhờ Chữa Sỏi Thận Bằng Bài Thuốc Cổ 150 Năm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo