Suýt Viêm Lộ Tuyến Vì Không Trị Dứt Điểm Viêm Âm Đạo: Hotmom 8X Chia Sẻ Bí Quyết VÀNG Khỏi Bệnh 

Nguyễn Quỳnh Trang là một trong những Hot mom quen thuộc với cộng đồng mẹ bỉm sữa và chị em thích làm đẹp. Mới đây, trên các diễn đàn, hội nhóm chị em nổi lên bài đăng chia sẻ của hot mom 8X này về việc chăm sóc, điều trị bệnh viêm âm đạo bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Làm mẹ có lẽ là một trong những thiên chức tuyệt vời và thiêng liêng nhất đối với người phụ nữ. Tuy nhiên để thực hiện được sứ mệnh đó, chị em thường phải đánh đổi rất nhiều thứ, từ nhan sắc cho đến sức khỏe. Không ít chị em sau sinh phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về vùng kín như viêm âm đạo, viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… Chị Quỳnh Giang cũng gặp phải tình trạng như vậy. Và chia sẻ của hot mom 8X chắc hẳn là nỗi lòng chung của không ít chị em.

Bị viêm âm đạo sau sinh, chỉ sợ “chồng chán, chồng chê”

Với cộng đồng mẹ bỉm sữa, mẹ bầu, chị em làm đẹp, hot mom Quỳnh Giang không phải là cái tên xa lạ. Trên trang facebook cá nhân với 200.000 lượt follow, Quỳnh Giang thường xuyên đăng tải những bài viết chia sẻ về cách nuôi dạy con, cách chăm sóc sức khỏe,… 

Gần gây, Quỳnh Giang có chia sẻ tới chị em câu chuyện “cô bé” bị viêm âm đạo sau sinh bé thứ 2 và nỗi lòng thầm kín sợ “chồng chán, chồng chê”. Có lẽ đây là tình trạng chung của hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh nên dưới bài post, chúng tôi nhận thấy rất nhiều người quan tâm, tương tác. Chỉ sau một vài giờ đăng, bài viết của hot mom đã nhận được lượng tương tác lớn hơn 3.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Chia sẻ của chị Quỳnh Gian trên Facebook cá nhân

Chia sẻ của chị Quỳnh Gian trên Facebook cá nhân

Theo như chị Giang chia sẻ, chị là một người vốn là kĩ tính, đặc biệt trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, chị lại càng chú tâm nhiều hơn. Chính vì thế, trong thời gian mang thai, chị rất chú trọng đến vệ sinh vùng kín nhưng chẳng hiểu sao chị vẫn bị viêm âm đạo sau sinh.

“Mình biết khi mang thai, nội tiết tố thay đổi cộng thêm với nhiều yếu tố khác tác động nên rất dễ bị bệnh phụ khoa. Rút kinh nghiệm từ lần mang thai đầu, lần này mình chăm sóc vùng kín rất kỹ lưỡng. Quần chip rồi dung dịch vệ sinh hàng ngày, mình phải chọn loại tốt nhất. Thế nhưng lúc đến mấy tháng cuối thai kỳ, vùng kín mình “dở chứng”, khí hư ra nhiều, ẩm ướt khó chịu lắm, lại có mùi hôi nữa. Sau khi sinh xong, mình tiện kiểm tra luôn sức khỏe vùng kín thì bác sĩ bảo bị viêm âm đạo nhẹ” – Mẹ bỉm Quỳnh Giang chia sẻ. 

Sau sinh, ngoại hình thay đổi lại cộng thêm việc một mình chăm sóc cho cả con lớn lẫn bé vừa sinh nên cuộc sống của mẹ bỉm Quỳnh Giang cũng không dễ dàng gì. Rồi tình trạng khó chịu ở vùng kín sau sinh ngày càng dữ dội khiến chị nhiều khi bị stress nặng.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Giang có nói: “Chắc mẹ nào gặp tình trạng như mình rồi mới hiểu cảm giác đó, nhìn ngoại hình xồ xề, da sạm, tàn nhang, rồi cân nặng tăng chóng mặt, đêm thì mất ngủ vì con quấy, ngày thì quay cuồng với đống công việc nhà… đã đủ khổ sở lắm rồi. Thêm chứng viêm âm đạo sau sinh nữa khiến mình rối tung lên, stress thực sự luôn ấy.

Thú thực, lúc đó, mình cũng tự ti với chồng kinh khủng, không phải tự hào gì nhưng trước nay lúc nào mình cũng thơm tho, mơn mởn chồng mê lắm, mà anh chồng mình bảnh bao, ngày nào cũng sơ mi chỉn chu đi tiếp khách, về nhà thấy vợ bỉm xồ xề như thế mình cũng ái ngại lắm. Minh thực sự rất sợ chồng chán chồng chê không vượt qua được cám dỗ bên ngoài”. 

Viêm âm nặng có thể dẫn đến viêm lộ tuyến, mẹ bỉm hoang mang tột độ

Được biết, thời điểm đầu mới biết bị viêm âm đạo, chị Giang có sử dụng thuốc theo đơn kê của bác sĩ. “Bác sĩ có kê cho mình viên đặt âm đạo, đặt liên tục trong 7 ngày thì thấy cũng đỡ thật, khí hư giảm, tình trạng ngứa ngáy cũng hết. Kết hợp với việc sử dụng dung dịch vệ sinh hàng ngày, mình thấy vùng kín sạch sẽ hơn, không khó chịu như trước nữa. 

Thấy “cô bé” bình thường trở lại mình ngừng dùng thuốc luôn và cũng chẳng đi khám lại. Cứ nghĩ là bệnh như vậy sẽ khỏi nhưng ai ngờ khi bé thứ 2 chừng được 7 tháng tuổi, những dấu hiệu cũ lại quay lại” – Mẹ bỉm chia sẻ.

Quỳnh Giang là một trong những Hotmom được nhiều chị em biết đến
Quỳnh Giang là một trong những Hotmom được nhiều chị em biết đến

Không giống như lần trước, chị Giang thấy các triệu chứng bệnh viêm âm đạo lần này của mình có vẻ nặng hơn, vùng kín ngứa nhiều, dịch cũng ra nhiều hơn, màu hơi đục. Chị Giang có gọi điện cho mẹ thì được mẹ chị mách cho cách đun nước lá trầu không rồi xông rửa. Nghe lời mẹ, chị Giang tìm hiểu rõ cách làm rồi thực hiện theo.

Khoảng 2 tuần rửa vùng kín bằng lá trầu không, hot mom 8X cũng thấy giảm ngứa, huyết trắng hết đục, mừng thầm trong bụng “các cụ ngày xưa có nhiều bài hay thật”. Thế nhưng có vẻ như căn bệnh này quyết “đeo bám” chị Giang đến cùng, cứ khỏi được dăm bữa nửa tháng lại tái phát. 

Sau khi thấy có vệt hơi hồng lẫn trong khí hư, mẹ bỉm vội vàng đi thăm khám phụ khoa một lần nữa và bác sĩ cảnh báo chị nếu không chữa khỏi, khả năng chị sẽ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung – căn bệnh phụ khoa tương đối nguy hiểm.

Suýt Viêm Lộ Tuyến Vì Không Trị Dứt Điểm Viêm Âm Đạo: Hotmom 8X Chia Sẻ Bí Quyết VÀNG Khỏi Bệnh 

Tìm đến bài thuốc thảo dược sạch Phụ Khang Đỗ Minh và cái kết như ý

Vì đang trong giai đoạn cho con bú nên Hot mom Quỳnh Giang đặc biệt kỹ lưỡng khi chọn thuốc điều trị viêm âm đạo. Sau khi dùng thuốc Tây và mẹo dân gian không thấy hiệu quả, chị Giang mới tỉ tê, tâm sự cùng bạn thân và được giới thiệu của bài thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Sau khi biết tới bài thuốc, chị Giang cũng dành thời gian để tìm hiểu. Sau khi đăng bài xin review về bài thuốc trên một hội nhóm dành cho chị em, chị Giang đã nhận được khá nhiều câu trả lời của mọi người. Chị cũng nghiên cứu thêm thì được biết bài thuốc đã được giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội. Yên tâm về bài thuốc lẫn chất lượng dịch vụ của Đỗ Minh Đường, chị Giang quyết định đặt lịch khám online, lựa chọn bác sĩ Ngô Thị Hằng – Chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc trực tiếp khám và điều trị.  

Để giúp Hot mom Quỳnh Giang khỏi hẳn bệnh viêm âm đạo, ngăn ngừa nguy cơ hình thành bệnh viêm lộ tuyến, sau khi thăm khám, BS Hằng đã kê đơn thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong vòng 3 tháng. Lần khám đó, chị Giang mới lấy 1 liệu trình về dùng thử.

Sau khi dùng thuốc, chị Giang có chia sẻ: “Khoảng 2 tuần đầu sử dụng thuốc mình thấy khí hư ra nhiều hơn, đã thế mùi lại nồng. Quần chíp lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt nên mình đành phải sử dụng băng vệ sinh hàng ngày.  Vừa sợ vừa hoảng, mình gọi ngay cho bác sĩ Hằng thì được nữ bác sĩ cho biết đấy là hiện tượng bình thường cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng đẩy hết các dịch viêm trong âm đạo của cổ tử cung ra ngoài.

Bác sĩ dặn mình cứ dùng thuốc xịt xịt thẳng vào vùng kín sẽ đỡ hơn. Được bác sĩ giải thích như vậy thì mình lại kiên trì sử dụng thuốc tiếp xem sao. Từ 10 ngày sau trở đi thấy hiệu quả bắt đầu rõ hơn”.

Hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà chị Giang cảm nhận được

Thấy thuốc có hiệu quả, sau khi sử dụng hết liệu trình đầu tiên, chị Quỳnh Giang có liên hệ lại nhà thuốc chúng tôi để lấy thêm 2 liệu trình khác. Hài lòng về bài thuốc, chị Giang không ngần ngại review rất chi tiết cảm nhận về từng loại thuốc và những điểm khiến cô hài lòng. 

3 Điểm VÀNG khiến hot mom mê mẩn Phụ Khang Đỗ Minh

Từ một người trước đây khá ngại sử dụng thuốc nam, đến nay, Hot mom Quỳnh Giang đã bị bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi “mê hoặc”. Theo như chia sẻ trên facebook cá nhân, chị Giang có chỉ ra những ưu điểm nổi bật của bài thuốc này.

HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN 

Điểm khiến chị Giang hài lòng nhất ở bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh so với các phương pháp trước đây từng điều trị là khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sau khi dùng thuốc, mẹ bỉm cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, da dẻ hồng hào hơn trước, đặc biệt ăn uống ngon miệng, sức khỏe cũng tốt hơn.

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, BS Hằng cho biết, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được bào chế dựa trên nguyên lý chữa bệnh TẬN GỐC, TOÀN DIỆN của YHCT. Hiện tại, bài thuốc cổ được Hội đồng cố vấn cấp cao của Viện Y dược dân tộc nghiên cứu hoàn thiện thành công, mang đến cho chị em phụ nữ liệu pháp chăm sóc và chữa bệnh vùng kín một cách hiệu quả nhất.

Hội đồng cố vấn nghiên cứu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Hội đồng cố vấn nghiên cứu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi kết hợp cùng lúc 4 loại, mang đến hiệu quả chuyên sâu, toàn diện. Không chỉ giúp điều trị dứt điểm bệnh, bài thuốc còn có tác dụng khôi phục chính khí, bồi bổ cơ thể, lưu thông khí huyết, hỗ trợ dưỡng nhan để chị em thấy khỏe từ trong ra ngoài. 

THUỐC LÀNH TÍNH, KHÔNG ẢNH HƯỞNG SỮA MẸ

Chị Quỳnh Giang sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong thời gian đang cho con bú. BS Hằng cho biết vì bài thuốc được bào chế từ các dược liệu LÀNH – XANH – SẠCH nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho cả mẹ và con. 

Không chỉ riêng hot mom Quỳnh Giang, nhiều chị em khi sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh phụ khoa của nhà thuốc chúng tôi cũng công nhận như vậy.

Giải thích rõ hơn về thành phần dược liệu trong bài thuốc, chúng tôi muốn nhấn mạnh với mọi người rằng đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp 50 vị thảo dược quý hàng đầu. Gần 50 vị thuốc được chúng tôi sử dụng trong bài thuốc đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có xuất xứ từ 3 vườn dược liệu sạch của nhà thuốc chúng tôi ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Chúng tôi đảm bảo không sử dụng thảo dược trôi nổi trên thị trường. Đây chính là yếu tố then chốt làm nên tính an toàn, thân thiện của bài thuốc “quốc dân” chữa bệnh phụ khoa cho mọi chị em.

Suýt Viêm Lộ Tuyến Vì Không Trị Dứt Điểm Viêm Âm Đạo: Hotmom 8X Chia Sẻ Bí Quyết VÀNG Khỏi Bệnh 

SỬ DỤNG DỄ DÀNG, TIỆN LỢI

Khi sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chị Quỳnh Giang cho biết bản thân không gặp phải khó khăn, bất tiện nào cả. Tuy bận chăm sóc con nhỏ nhưng chị vẫn dùng thuốc đều đặn mỗi ngày.

“Là thuốc nam nhưng mình thấy bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh rất dễ sử dụng, chẳng cần đun sắc gì cả. Với thuốc ngâm, ban đầu mình còn ngại vướng con nhỏ khó dùng nhưng khi tắm rửa thì ngâm vùng kín bằng bột ngâm luôn, hóa ra lại không bất tiện như mình nghĩ. Thời gian cả đun thuốc với xông ngâm chắc khoảng 20 phút, nhanh mà tiện. Thuốc uống cũng tiện lắm, dạng cao đặc sệt nên pha nước uống luôn” – Hot mom chia sẻ.

Là bài thuốc nam gia truyền nhưng Phụ Khang Đỗ Minh được rất nhiều chị em hiện đại lựa chọn bởi nó được bào chế dưới dạng thuốc hiện đại, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Cụ thể, cả 4 loại thuốc đều được chúng tôi điều chế sẵn, bảo quản trong lọ nhỏ, túi zip vô cùng tiện lợi, chị em không mất nhiều thời gian đun sắc như trước, đồng thời dễ dàng mang theo bên mình. 

Hình thức thuốc nhỏ gọn chị Giang dễ mang theo bên mình
Hình thức thuốc nhỏ gọn chị Giang dễ mang theo bên mình

Không chỉ chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà chính bản thân mình cảm nhận được, hotmom 8X cũng review thêm cho các mẹ về chất lượng dịch vụ thăm khám và bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chị chia sẻ: “Mình đến nhà thuốc trong thời gian có dịch Covid 19 và thấy nhà thuốc thực hiện quy định 5K rất tốt. Không gian nhà thuốc thì sạch sẽ, thoáng đáng. Còn đội ngũ nhân viên, bác sĩ ở nhà thuốc thì mình chẳng có gì phàn nàn cả, thấy ai cũng thân thiện, nhiệt tình. Bác sĩ Hằng thăm khám kỹ lưỡng, nhẹ nhàng, tư vấn kỹ lắm. Vừa rồi hết thuốc, bác sĩ Hằng video call tư vấn rồi gửi thuốc về nhà free cho mình. Giờ tranh thủ giãn cách ở nhà, mình quyết chữa dứt điểm viêm nhiễm luôn cho nó an tâm”.

Hiện tại, chị Quỳnh Giang vẫn đang tiếp tục sử dụng liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để điều trị DỨT ĐIỂM bệnh viêm âm đạo. Hy vọng sau khi sử dụng hết liệu trình thuốc được BS Hằng kê, bệnh của chị sẽ khỏi hẳn. Chúng tôi cũng chúc chị thật nhiều sức khỏe, luôn vẻ vẻ để chăm sóc thật tốt cho tổ ấm của mình.  

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và những phản hồi của người bệnh

Còn với các chị em khác đang mắc bệnh phụ khoa như Hot mom Quỳnh Giang thì sao? Nếu thực sự tin tưởng và muốn điều trị khỏi dứt điểm bệnh bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi, mọi người còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới nhà thuốc ngay hôm nay. 

Trong thời gian này, chúng tôi có các chương trình hỗ trợ thăm khám ONLINE, tư vấn từ xa MIỄN PHÍ cho chị em. CLICK NGAY!

Suýt Viêm Lộ Tuyến Vì Không Trị Dứt Điểm Viêm Âm Đạo: Hotmom 8X Chia Sẻ Bí Quyết VÀNG Khỏi Bệnh 

Nguồn: dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo