Đỗ Minh Đường Nắm Bắt Xu Hướng Chữa Bệnh Gout Bằng Thảo Dược

Trước xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên vào chăm sóc, điều trị bệnh Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng các vườn hữu cơ, tự chủ phần lớn dược liệu cho bài thuốc Gout Đỗ Minh và các phương thuốc gia truyền khác.

Xu hướng điều trị bệnh bằng thảo dược lên ngôi: Cơ hội và thách thức

Trong khi tây y tạo ra từ chất hóa học tổng hợp, là con dao 2 lưỡi với sức khỏe, nhiều người đã chuyển hướng sử dụng các loại thảo tự nhiên để điều trị bệnh. Nhiều báo cáo, thống kê gần đây cho thấy tỉ lệ người dân tìm đến giải pháp này ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành xu thế trong thời buổi hiện đại.

Sử dụng thảo dược chữa bệnh có ưu điểm:

  • Các thành phần được sử dụng đều đã được sàng lọc qua nhiều thế hệ. Những vị thuốc chứa nhiều độc tố gây hại sức khỏe, thành phần không có tác dụng trị bệnh đã bị đào thải.
  • Nhiều thành phần với những dược tính khác nhau được gia giảm tỉ lệ, kết hợp mang đến hiệu quả cao. Vừa giúp trị bệnh, vừa giúp bồi bổ cơ thể. Chính vì vậy không chỉ các bệnh cấp tính mà nhiều bệnh nan y cũng đã được điều trị thành công.
  • Thuốc sử dụng hoàn toàn từ thảo dược nên tác dụng phụ rất thấp hoặc không có. Nếu dùng đúng cách dù uống liên tục trong thời gian dài cũng không gây hại sức khỏe hay kháng thuốc như tây y.
Dùng thảo dược đang là xu thế ở các nước trên thế giới
Dùng thảo dược đang là xu thế ở các nước trên thế giới

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Nước ta được thiên nhiên ưu đãi với hệ sinh thái phong phú, đa dạng thảo dược có tác dụng bồi bổ sức khỏe, điều trị bệnh. Thay vì thu mua từ bên ngoài, chúng ta hoàn toàn có thể bảo tồn, phát triển thông qua việc nhân rộng mô hình và khai thác hợp lý.”

Xu hướng dùng thuốc thảo dược vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức với nền y học cổ truyền nói riêng và nền y học Việt Nam nói chung.

Cơ hội

Nếu nắm bắt được thời cơ đây là cơ hội lớn để phát triển nguồn dược liệu trong nước cũng như nâng cao giá trị thảo dược.

Tại nhiều địa phương sau khi mở rộng vườn chuyên canh, phát triển cây dược liệu đã mang lại giá trị kinh tế cao hơn hẳn cây lương thực. Thảo dược chất lượng cũng giúp đảm bảo hiệu quả, tăng niềm tin của người bệnh với thuốc nam gia truyền trong nước.

Thách thức

Có tới 80-90% dược liệu ở nước ta nhập khẩu từ nước ngoài chủ yếu là Trung Quốc. Đáng buồn là số lượng lớn không đảm bảo dược tính, chất lượng thậm chí gây nguy hại đến sức khỏe người dùng do tẩm ướp hóa chất, tân dược…

Nhằm duy trì, phát huy nguồn thảo dược sạch trong nước, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư các vườn dược liệu hữu cơ. Có thể nói Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị Y học cổ truyền tiên phong phát triển thảo dược sạch, tự cung ứng phần lớn vị thuốc đảm bảo độ lành tính, hiệu quả với người sử dụng.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của Đỗ Minh Đường

Tính đến nay đơn vị đã ươm trồng, thu hoạch trên 100 loài tại 3 vườn thuốc ở địa chỉ:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng các bài thuốc gia truyền của nhà thuốc chúng tôi.

Bài thuốc gout Đỗ Minh được nâng tầm, đảm bảo sức khỏe nhờ nguồn dược liệu tự chủ

Gout Đỗ Minh là một trong những bài thuốc nam gia truyền nức tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 100% thành phần trong bài thuốc là thảo dược tự nhiên trong nước.

Chúng tôi hiểu rằng không có gì đảm bảo bằng việc tự xây dựng vùng trồng dược liệu, kiểm soát chặt chẽ trong các khâu. Đỗ Minh Đường đã thiết lập một chuỗi quy trình từ ươm trồng cho đến thu hái:

  • Khảo sát, chọn địa điểm, các vùng chuyên canh dược liệu đảm bảo yếu tố về thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu và quá trình canh tác của người dân địa phương.
  • Tìm hiểu, nhập cây giống thuốc được dùng trong các bài thuốc của Đỗ Minh Đường có khả năng sinh trưởng tốt.
  • Quá trình chăm sóc, tưới tiêu, làm cỏ thực hiện thủ công, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không phân bón hay thuốc kích thích tăng trưởng nhằm đảm bảo dược liệu sạch, tự nhiên, tinh khiết nhất.
  • Các cây thuốc được thu hái khi đạt dược tính cao nhất.

Nhà thuốc chúng tôi hiện tự chủ được khoảng 90% dược liệu trong bài thuốc chữa bệnh gout trong tổng số hơn 50 dược liệu được kết hợp.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp vàng đánh bay mọi thể gout

Thành phần có trong bài thuốc gout của Đỗ Minh Đường

Có thể kể đến những dược liệu chủ đạo chúng tôi đã tự phát triển:

  • Thổ phục linh vị thuốc có khả năng chống viêm, lợi tiểu, kháng histamin, giảm co thắt, hạ huyết áp. Cây thuốc này có tính bình, vị ngọt nhạt quy vào các kinh can, ngăn ngừa tích tụ acid uric
  • Trạch tả được xếp vào nhóm “lợi thủy thẩm thấp” có vị ngọt đắng, tính hàn, lợi về kinh thận. Thành phần này có tác dụng lợi tiểu, trị phù thũng, ức chế cholesterol và mỡ trong máu, hạ áp…
  • Sói rừng là vị thuốc có khả năng điều trị các bệnh xương khớp, rắn cắn, nhiễm trùng đường hô hấp, viêm dạ dày do virus… Đây là vị thuốc quý, được điều chế trong nhiều bài thuốc đông y, thực phẩm chức năng.
  • Bồ công anh còn được gọi là Rau bồ cóc, rau diếp hoang… có rất nhiều tác dụng với sức khỏe giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, giảm đau chống viêm mạnh do đó cây thảo dược này dùng để cải thiện vấn đề về xương khớp, gout, dạ dày, bệnh da liễu…
  • Diệp hạ châu được nghiên cứu, chỉ ra tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giải độc, mát gan, hạ áp, kháng khuẩn, kháng nấm, kích thích ăn ngon, chữa vàng da, lợi tiểu, chữa sỏi thận sỏi mật… Đây là vị thuốc được dùng trong rất nhiều bài thuốc đông y ở nước ta.
  • Xích đồng là vị thuốc được cả đông y, tây y đánh giá cao. Với tính mát, vị đắng nhạt, xích đồng có khả năng thải độc, thanh nhiệt tốt đồng thời giúp lợi tiểu, khu phong trừ thấp, tiêu sưng viêm nên dùng để trị gout, bệnh xương khớp, viêm nhiễm ở phụ nữ…
  • Nhọ nồi có nhiều tên gọi như: kim lăng thảo, hạn liên thảo, mặc hán liên… Cây thuốc này có tác dụng giảm đau, làm lành vết thương nhanh, kháng khuẩn, tái tạo tế bào gan,
  • Cà gai được nghiên cứu, chứng minh mang lại nhiều công dụng như trị phong thấp, đau nhức xương khớp, tăng khả năng đào thải độc tố, tốt cho gan trị viêm gan, xơ gan

“Làm nghề y chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của thảo dược đối với chất lượng bài thuốc. Với cái tâm của mình chúng tôi không cho phép những thành phần không đạt tiêu chuẩn có mặt tại nhà thuốc. Toàn bộ dược liệu của chúng tôi đều đảm bảo khi đến tay người sử dụng. Tôi có thể cam kết về độ lành tính, tinh khiết của thuốc.

Không chỉ khách hàng, chúng tôi là những người thử nghiệm, sử dụng cho chính người thân của mình. Tại nhà thuốc cũng chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.” – Lương y Tuấn nhấn mạnh.

XEM NGAY VƯỜN DƯỢC LIỆU CHUẨN HÓA CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mục đích của việc xây dựng các vùng trồng dược liệu không chỉ nhằm mục đích cung cấp dược liệu chất lượng cao cho nhà thuốc và người sử dụng mà chúng tôi cũng hướng đến mục tiêu chung. Đó chính là góp phần gìn giữ, bảo tồn, phát triển nam dược trước nguy cơ bị khai thác theo hướng tận diệt ở nhiều nơi. 

Người bệnh được gì khi sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh:

  • Dược liệu hoàn toàn đảm bảo về tính vị
  • Không lo vấn đề dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc
  • Không gây hại dạ dày hay các tác dụng phụ trong và sau quá trình sử dụng.

Tối ưu quy trình bào chế – Cách để giữ lại tối đa tinh chất cho bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bạn nghĩ rằng chỉ cần nguồn gốc dược liệu rõ ràng là thuốc tốt. Nhưng không dừng lại ở đó việc bào chế, cách phối ngũ vị thuốc ra sao để có thể phát huy tối đa công năng thuốc, hạn chế độc tố là vô cùng quan trọng.

Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết rằng để bào chế một dược liệu có rất nhiều cách, nhiều công đoạn như phơi, sấy, tẩm, sao… Phơi gồm có phơi bóng râm, phơi nắng, phơi sương… tẩm gồm tẩm rượu, tẩm gừng, tẩm muối… Người thầy thuốc phải hiểu thật rõ công dụng mang lại của từng cách này để áp dụng vào bài thuốc của mình cho phù hợp.

Mục đích khi tiến hành bào chế thuốc là:

  • Giúp loại bỏ tạp chất trong thảo dược như sâu mọt
  • Khắc chế độc tố còn sót lại ở dược liệu
  • Làm thay đổi tính năng của thuốc thông qua việc sao tẩm
  • Giúp bảo quản tốt hơn.

Tại Đỗ Minh Đường dược liệu sau khi lấy từ các vườn hữu cơ của đơn vị và thảo dược thu mua từ người đi rừng, trung tâm dược liệu sẽ tập kết tại kho.

Dược liệu bài thuốc gout Đỗ Minh được sơ chế, phơi sấy thủ công
Dược liệu bài thuốc gout Đỗ Minh được sơ chế, phơi sấy thủ công

Tất cả sẽ được xử lý, sơ chế từ khi còn tươi với các công đoạn:

  • Rửa sạch đất cát kết hợp loại bỏ lá úa, sâu, bộ phận không có tác dụng chữa bệnh.
  • Phân loại, để ráo từng dược liệu sau đó thực hiện thái mỏng, chặt khúc, tách vỏ…
  • Tiến hành phơi, sấy, tẩm, sao vàng hạ thổ… các bước giúp tăng dược tính cho thảo dược.
  • Khi dược liệu đã đủ độ sẽ gom lại, đóng thành từng túi riêng lẻ có ghi rõ tên, ngày.

Nhiều người quan niệm thuốc nam đều ở dạng thang sắc nhưng thực tế mỗi cơ sở sẽ có những cách bào chế thuốc khác nhau dựạ theo nhu cầu của người bệnh, mục đích của người thầy thuốc.

Ngoài thang sắc sẽ có thuốc cao (cao lỏng, cao đặc); thuốc tễ (dạng viên to, viên đan nhỏ); thuốc tán bột; thuốc rượu ngâm…

Với bài thuốc Gout Đỗ Minh, chúng tôi hiện đang bào chế thành 2 dạng bao gồm thuốc thang và thuốc cao.

  • Thuốc thang: Dạng điển hình của thuốc YHCT, để sử dụng thuốc người bệnh sẽ cần cho dược liệu vào ấm sắc thêm nước đun sôi kỹ trong một khoảng thời gian nhất định. Thuốc được uống khi còn ấm, ngày 2-3 lần tùy theo chỉ định. Mỗi thang sắc sẽ dùng trong 1 ngày, sử dụng liên tục theo liệu trình.
  • Thuốc cao: Là dạng thuốc mới được lương y Đỗ Minh Tuấn và đội ngũ cộng sự nhà thuốc tối ưu theo yêu cầu của người bệnh. Cao thuốc này sẽ do nhà thuốc gia giảm, điều chế theo thể trạng của bệnh nhân gout. Qua quá trình sắc, chắt, chiết, lọc, cô cao. Thành phẩm cuối cùng có mùi thơm dịu, dạng cao lỏng đóng lọ, cao miếng đóng gói. Người bệnh chỉ cần pha nước ấm hoặc nhai trực tiếp rồi uống nước.

Cả 2 dạng thuốc này đều có ưu-nhược điểm riêng. Tuy nhiên với dạng thuốc dùng sẵn, không chỉ giúp tối giản quá trình dùng thuốc mà còn đảm bảo giữ lại tinh chất tối đa, tăng khả năng thẩm thấu, hiệu quả điều trị gout.

Đỗ Minh Đường Nắm Bắt Xu Hướng Chữa Bệnh Gout Bằng Thảo Dược

Khách hàng nói gì khi sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh?

Kể từ khi tự chủ về dược liệu, cải tiến thêm dạng thuốc cao Đỗ Minh Đường ngày càng đón nhận sự ủng hộ từ giới chuyên gia, khách hàng hay thậm chí là báo chí.

Chú Đỗ Văn Nho – Thầy giáo về hưu chia sẻ: “Tôi bị gout nhiều năm đã sử dụng qua nhiều loại thuốc nhưng Đỗ Minh Đường mới là bến đỗ cuối cùng. Thuốc không chỉ hiệu quả mà còn dễ uống, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Tôi đặc biệt ấn tượng khi được biết thành phần thuốc là thảo dược trong nước, nguồn gốc rõ ràng nên bản thân cũng yên tâm hơn khi dùng.” [XEM THÊM hành trình chữa gout của chú Nho TẠI ĐÂY]

Anh Hoàng (30 tuổi, Hà Nội) bệnh nhân điều trị gout tại Đỗ Minh Đường cũng chia sẻ: “Cái khổ của người bệnh là không biết nên tin và sử dụng thuốc nào mới hiệu quả, không dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt là thuốc đông y.

 Trước khi sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh tôi đã phải tìm hiểu kỹ về thành phần, nguồn gốc thuốc vì sợ hại thận, dược liệu kém chất lượng. Nhưng tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ, dược liệu được lương y Tuấn cam kết trong quá trình thăm khám. Bản thân tôi đã sử dụng và thấy hoàn toàn yên tâm.

Uống thuốc không hề tích nước, không tăng cân vù vù như các loại thuốc đông y khác. Càng uống càng thấy khỏe hơn. Đến nay bệnh gout của tôi đã được kiểm soát và tôi thậm chí còn khỏe hơn trước.”

VIDEO chia sẻ của anh Hoàng khi điều trị gout tại Đỗ Minh Đường

Ngoài những ghi nhận từ khách hàng đã dùng thuốc, thông tin vườn dược liệu của chúng tôi cũng đã được báo 24h.com.vn đưa tin.

Chi tiết bài báo: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Hiệu quả trị bệnh, sự hài lòng của mỗi bệnh nhân là mục tiêu mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường hướng đến. Bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển thêm bài thuốc chúng tôi cũng sẽ nỗ lực, mở rộng thêm các vườn chuyên canh dược liệu hữu cơ trong thời gian tới.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào về dược liệu, bài thuốc Gout Đỗ Minh cần giải đáp bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline, zalo OA hoặc các fanpage có tích xanh của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bình luận (50)

  1. Vũ Quý Trung says: Trả lời

    Nghe nói uống thuốc đông y bị tích nước, tăng cân. không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có vậy không các ông, thảo dược thì thảo dược thật nhưng hại thận, phù, tăng cân, tích nước do thuốc đông y thì t được chứng kiến rồi.

    1. Mạnh Quyết says: Trả lời

      Đây là bài chia sẻ của một bác bệnh nhân gout 7 năm rồi bác vào tham khảo, còn cá nhân e suốt 4 tháng dùng thuốc không thấy vấn đề gì, ngoài giải quyết được bệnh gout e còn thấy cơ thể khỏe khoắn và thoải mái hơn rất nhiều. Mặc dù e k lâu năm như bác Thủy trong bài nhưng cũng gần 4 năm với đủ mọi phương pháp từ mẹo dân gian, đi viện cho tới một số địa chỉ khám đông y nhưng đều không ăn thua, không những k có tác dụng mà tình trạng có vẻ ngày càng tiến triển sấu, đầu tiên vài tháng mới bị cơn, càng sau càng mau, có tháng đôi lần, chẳng làm ăn được gì cả, mà bị bệnh này các bác biết rồi đấy, đau nhức, khó chịu thì thôi rồi. Cũng may là e đọc báo với nhờ đồng nghiệp giới thiệu gặp được Bs Đỗ Minh Tuấn kê cho e bài thuốc trong 4 liệu trình. ban đầu cũng k hy vọng gì nhiều nhưng cũng như mọi lần có bệnh thì vái tứ phương nên e thử, hết 3 tuần đầu tình trạng k tiến triển được gì nhưng bù lại cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều như kiểu có thuốc bổ vậy, phải hết tháng thứ nhất thì tình trạng đau nhức cũng giảm, các khớp có vẻ linh hoạt hơn, tháng thứ 3 thì bắt đầu thấy thay đổi rõ rệt, k đau chỉ còn hơi râm ran với lại chỉ bị 1 lần duy nhất trong tháng, hết tháng thứ tư thì giải quyết hoàn toàn vấn đề đau nhức, đặc biệt là mấy cục topin ở hai bên khớp ngón cái cũng bay mất luôn, e hy vọng là các bác nên có lựa chọn đúng đắn, để tránh như e, mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc mới tìm được đúng nơi mình cần https://dominhduong.org/anh-thuy-chua-gout-tai-do-minh-duong-22482.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Quý Trung,
      Bài thuốc của nhà thuốc hoàn toàn được bào chế bằng các thảo dược tự nhiên có nguồn gốc từ trong nước, trong đó chúng tôi tự chủ được khoảng 90% dược liệu trong tổng số hơn 50 dược liệu được kết hợp, các dược liệu đều lành tính và kết hợp lại với nhau, bên cạnh giải quyết bệnh còn có tác dụng hỗ trợ, bồi bổ sức khỏe, không gây tình trạng tăng cân, tích nước hay ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh bạn nhé. Xin được thông tin đến bạn!

  2. Quốc Việt says: Trả lời

    Thời gian bao nhiêu lâu để có thể giải quyết được bệnh gút bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường vậy, e sợ cảnh dùng thuốc triền miên, vừa tốn kém, vừa hại cơ thể.

    1. Hữu Thường says: Trả lời

      Bác hỏi bao lâu để khỏi bệnh thì hơi khó trả lời, bác mà vừa uống thuốc vừa táng thịt chó, với nội tạng thì tết sang năm cũng chẳng khỏi được, nếu kiên trì, dùng thuốc đều đặn thì có thể kết thúc sau liệu trình 4 tháng như đợt e dùng thuốc bác nhé.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Nguyễn,
      Thời gian dùng thuốc phụ thuộc nhiều vào cơ địa của người bệnh cũng như tình trạng của bệnh của bạn đang gặp phải, để xác định được tình trạng bệnh bạn hãy liên hệ với nhà thuốc chúng tôi qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349, sau đó các bác sĩ của chúng tôi sẽ cung cấp bài thuốc và liệu trình trong thời gian phù hợp với tình trạng của bạn nhé. Trân trọng!

  3. Lương Hoàng Lê says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc gout của Đỗ Minh lại có cả rượu ngâm liệu ổn không các bác, bệnh này nên kiêng rượu mới đúng chứ nhỉ, mà tôi chưa rõ là rượu để uống hay rượu xoa bóp không biết, xoa bóp thì được chứ uống là tôi không thấy ổn chút nào

    1. Tiến Dũng says: Trả lời

      Rượu này là rượu uống, không phải xoa bóp, rượu uống nhưng khi ngâm với các vị thuốc và dùng với liều dùng phù hợp sẽ có tác dụng tốt với cơ thể và không gây hại gì đâu, bao nhiêu người dùng trải qua rồi, nếu có vấn đề gì người ta đã phốt ầm lên mạng, giờ đâu dấu diếm được gì đâu bác.

      1. Ngọc Huy says:

        Trước tôi cũng thắc mắc như bác, đem thắc mắc đi gặp bác sĩ hỏi thì được biết là rượu có tác dụng như một loại chất xúc tác, có tác dụng dẫn thuốc, một số thảo dược sẽ có hiệu quả tốt nhất khi được ngâm trong rượu, với lại rượu ngâm được ủ và chưng cất an toàn theo đúng tiêu chuẩn nên có tác dụng xử lý, giải quyết bệnh rất tốt.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lương Hoàng Lê,
      Bài thuốc gout Đỗ Minh của chúng tôi được tổng hợp từ hơn 50 loại thảo dược khác nhau, trong số đó, có những loại thảo dược cần có rượu làm chất dẫn để phát huy tối đa hiệu quả, các nghiên cứu này đã được chúng tôi thử nghiệm áp dụng và mang lại hiệu quả rất đáng kể, ngoài ra với liều lượng theo chỉ định của bác sĩ, việc sử dụng thuốc rượu ngâm sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh bạn nhé. Trân trọng!

  4. Thanh Phong says: Trả lời

    Dùng thuốc đông y đỗ minh đường này có phải kiêng khem gì không, việc ăn uống kiêng đạm, kiêng hải sản thì tôi biết rồi, trong quá trình dùng thuốc còn vấn đề gì cần chú ý nữa không.

    1. Trung Tiến says: Trả lời

      Chỉ lưu ý những gì mà người bị gout nên tránh để hạ axituric thôi chứ thuốc cũng không ảnh hửơng gì nhiều đâu, thuốc dùng được cho mọi đối tượng, an toàn và lành tính. Trước tôi dùng thuốc vẫn chỉ kiêng các món giàu đạm và uống đủ nước hàng ngày, ăn nhiều rau là ok thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Phong,
      Bài thuốc gout của nhà thuốc chúng tôi phù hợp với mọi đối tượng, nên trong quá trình dùng thuốc bạn chỉ cần lưu tâm tránh các loại thực phẩm giàu purin bao gồm nội tạng động vật (như gan, thận, tim), hải sản (như tôm, cua, mực), và một số loại thực phẩm nhất định (như thịt bò, gia cầm, hạt và một số loại rau). và lưu ý kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ bạn nhé. Trân trọng!

  5. Tài Phạm says: Trả lời

    Nói thật các bạn là giờ trừ nhức đầu sổ mũi, cảm cúm hoặc mấy bệnh vặt vãnh thì dùng thuốc tây thôi chứ mấy bệnh mà phải dùng trong thời gian dài là mình chuyển qua đông y hết, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đại diện tiêu biểu thuốc nam tốt, đặc biệt là bệnh gout. nhà mình từ dạ dày, viêm xoang đều uống thuốc ở đây. Mình dùng thuốc tây các kiểu k ổn chuyển qua bài thuốc này cái là ổn luôn, k tác dụng phụ, k thấy bị lại

    1. nguyễn văn phát says: Trả lời

      thấy các cụ ta cũng giỏi, biết được cây nào, chữa bệnh nào, mà cách tiếp cận của Đỗ Minh Đường trong việc chữa bệnh gout bằng thảo dược rất đáng nể, lựa chọn những loại thảo dược có khả năng giảm viêm và làm giảm mức độ axit uric trong cơ thể, mà không gây tác dụng phụ như của các loại thuốc tân dược hiện tại. Tôi cũng dùng thuốc này 3 tháng và gout đã cải thiện

      1. Trần Vương says:

        Với sự gia tăng của tình trạng bệnh lý này hiện nay thì e thấy phương pháp của Đỗ Minh Đường đúng là chuẩn chỉnh, phương pháp xử lý bệnh tự nhiên và không gây tác dụng phụ là vấn đề đáng được phổ biến, chứ như bố e trước uống nhiều thuốc tây rồi các loại thuốc khác nữa, một thời gian sau còn thêm cả đau dạ dày, các bác muốn tránh sử dụng thuốc tây thì đây là một địa chỉ đáng để lưu tâm đấy.

  6. Vũ Mập says: Trả lời

    Hôm nay lại đau chân nên mò vào đây, các bác có biết chỗ nào bán thuốc đông y chuẩn ko. E bị gout từ 2011, lúc đấy có 26 tuổi, tb mỗi năm đau 1-2 lần , đợt rồi do béo quá nên e ăn kiêng tinh bột, giảm dc 10kg trong 3 tháng, cơ quan hôm rồi cho đi khám sk các chỉ số mỡ đẹp hẳn mà Uric vẫn trên 500. Khổ quá, kiêng tinh bột thì chỉ ăn thịt ăn rau để giảm cân, ăn thịt vào lại uric lên, đấy là e ko bia rượu nhậu nhẹt đấy

    1. Nguyễn Thị Dung says: Trả lời

      Thuốc đông y chuẩn thì anh hỏi luôn của Đỗ Minh Đường này, báo uy tín đưa tin, không phải bận tâm gì cả. e thấy mọi người khen cũng nhiều, đang tính qua lấy thuốc cho bố e đây. https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

      1. Hoàng Nam says:

        Bác bị lâu vậy mà vẫn chưa có cách nào giải quyết được à, tôi là tôi mới bị có hơn năm thôi mà mệt mỏi quá rồi, dùng thuốc tây được mấy tháng trời mà hại cơ thể quá, không ổn chút nào, cũng đang tìm hiểu bài thuốc của Đỗ Minh Đường đây, nhưng tôi đang phân vân về tính hiệu quà của thuốc đông y, vì e chưa dùng bao giờ.

      2. Hải Neo says:

        Việc lựa chọn dùng đông y hay tây y đối với bệnh gout là do các bác lựa chọn, tây y thì hiệu nghiệm tức thì nhưng là con dao hai lưỡi, còn đông y thì tác dụng từ từ và tùy thuộc thể trạng, cơ địa mỗi người. Đông y cũng nên tìm chỗ uy tín. chất lượng, e thấy Đỗ Minh Đường cũng là một trong những cơ sở đông y được rất nhiều người quan tâm đấy.

  7. Ngô Tiến Thành says: Trả lời

    Có phương pháp nào giúp dứt luôn bệnh gout không anh em? Tôi cứ tầm vài ba tháng lại bị gout một lần trong khi đã kiêng rượu bia và đã không ăn hải sản rồi nhưng vẫn dính chưởng

  8. Thanh Hùng says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh bao nhiêu tiền một liệu trình? Không ghi giá của bài thuốc trong bài đọc để tham khảo luôn. Xem giá bao nhiêu còn biết đường xin tiền vợ chứ làm được đồng nào về nạp hết rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Hùng,
      Bài thuốc gout được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tùy theo tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Sau khi kê đơn, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết đến bạn. Do đó, bạn vui lòng đến nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline 0987976816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Dự says: Trả lời

      em cũng cùng hoàn cảnh với ông anh, nhưng nói mua thuốc gout là vợ chi tiền nhanh lắm. Đợt em mua bài thuốc gout đỗ minh 3tr một liệu trình dùng 1 tháng. Bệnh của em thì bác sĩ kê cho liệu trình giá như thế, anh mà bệnh nhẹ thì chi phí có thể thấp hơn đấy

  9. Thắng Đàm says: Trả lời

    Có bác nào chữa gout ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa cho t xin ít review. Thấy báo đưa tin giới thiệu bên đây là địa chỉ chữa gout uy tín https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/benh-gout-la-gi-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

    1. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Báo đưa tin thì là thuốc xịn, thuốc thật rồi chẳng lẽ có dởm. Đời sống pháp luật đưa tin thế kia chắc thuốc chuẩn và được kiểm định an toàn hết rồi

    2. Thanh Hùng says: Trả lời

      Thuốc thì có tác dụng tốt trong việc điều trị gút, có hiệu quả tốt và cũng đảm bảo an toàn khi dùng nhưng thời gian dùng sẽ lâu không nhanh như thuốc tây nên khi dùng bài thuốc bạn phải kiên trì. Đợt rồi mình dùng bài thuốc gout đỗ minh 3 tháng, mỗi tháng 1 liệu trình bao gồm ba bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc giải độc chống viêm. Bình thường uống thuốc tây vào khoảng 2 3 hôm là có đỡ rồi nhưng loại này thì không nhanh như vậy đâu. Mình dùng 2 tuần thì mới bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm đi, ít bị đau khớp hơn. Trước mỗi lần gút tái phát lầ đau khớp dữ dội, khi thì chuyển sang đau âm ỉ liên tục, khó chịu cả ngày. Dùng đều đặn 3 bài thuốc mỗi ngày kết hợp châm cứu nữa thì có đỡ nhanh hơn, thuốc ngấm nhanh vào cơ thể, Ít bị đau nhức khớp, không bị cơn đau âm ỉ hành hạ cả ngày. Cảm giác khó chịu nó cũng giảm từ từ. Tình trạng viêm và sưng khớp, hơi nóng nó cũng được giảm đi nhiều. Cứ đều đặn dùng thuốc qua 2 liệu trình các triệu chứng gần như giảm được 70%, việc sinh hoạt cử động thoải mái hơn. Hết 3 liệu trình là hết gout, mọi thứ bình thường, không bị đau, không khó chịu, nhức mỏi nữa nên rất thoải mái. 5 tháng nay vẫn ổn, chưa lần nào thấy ngón chân sưng hay nhức. Thuốc dùng hơi chậm nhưng hiệu quả được thế là mình đánh giá cao. Nếu bạn đang tham khảo để mua về dùng thì mình khuyên nên mua.

    3. Xuân Đức says: Trả lời

      Phải châm cứu nữa thì mới có tác dụng à bn? Bên chỗ nhà thuốc đỗ minh đường họ có nhận châm cứu luôn không?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Đức,
      Phương pháp châm cứu sẽ có tác dụng hỗ trợ quá trình điều trị, thúc đẩy thuốc ngấm nhanh vào cơ thể và giúp các triệu chứng nhanh chóng được thuyên giảm, rút ngắn thời gian điều trị của bệnh nhân. Bạn có thể kết hợp châm cứu hoặc không, tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn châm cứu để đạt hiệu quả tối ưu. Nhà thuốc có dịch vụ châm cứu bấm huyệt, tùy theo tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình châm cứu phù hợp. Bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  10. Tường La says: Trả lời

    Bệnh gout này là bệnh của người giàu mà lắm ông bị thật. Ông bạn tôi làm sếp đi gặp khách khứa các kiểu toàn đi ăn hải sản, rượu bia giờ cứ hở tí là đau gout. Trông to béo khỏe mạnh mà gặp cái bệnh quái ác thật

  11. Anh Bướng says: Trả lời

    Bài thuốc gút của đỗ minh đường uống khoảng bao lâu thì có hiệu quả? Tôi mua bài thuốc này về dùng 1 tuần rồi sao vẫn chưa thấy có sự thay đổi nào khác, vẫn còn cảm giác đau nhức âm ỉ ở các khớp ngón chân

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Bướng,
      Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người và cơ địa, thời gian dùng bài thuốc gout có hiệu quả mỗi người mỗi khác. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình thuốc để thấy kết quả, giúp cải thiện các triệu chứng. Đối với các trường hợp có cơ địa hấp thu bài thuốc kém hoặc bệnh lý nặng thì khoảng thời gian dùng thuốc sẽ lâu hơn. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc theo đơn được tư vấn kết hợp ăn uống khoa học, tập luyện thể thao để bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Đại Long says: Trả lời

      1 tuần chưa có hiệu quả đã kêu rồi à. Đợt đây dùng thuốc gần 1 tháng bệnh mới đỡ đây. Cứ dùng tiếp đi, thuốc đông y tác dụng đến chậm, với lại 1 tuần thì chưa ăn thua gì đâu, dùng thêm thuốc, ăn uống, tập luyện thể thao vào cho thuốc nhanh ngấm vào cơ thể thì bệnh mới đỡ

  12. Lê Hữu Thiện says: Trả lời

    Uống rượu bia nhiều là có thể bị gút à các anh. Từ đợt sau tết các đầu ngón chân của em đã có dấu hiệu bị đau rồi. Mùa hè ngày nào cũng nạp sinh tố lúa mạch nữa nên dạo gần đây bị đau nhiều hơn, không biết có phải gout không

  13. Đỉnh Kyoto says: Trả lời

    Có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc gout đỗ minh không vậy? Tôi có bệnh nền tiểu đường đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn. Phiền bác sĩ tư vấn thêm cho tôi phát. Số của tôi đây 0975******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỉnh Kyoto,
      Bài thuốc gout được kê đơn, điều chỉnh theo tình trạng sức khỏe của mỗi người, bác sĩ sẽ điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Trường hợp bạn có bệnh nền tiểu đường và đang dùng thuốc thì vẫn có thể sử dụng bài thuốc gout bình thường, tuy nhiên nên uống cách 2 loại thuốc 30-40 phút để cơ thể hấp thu kịp bạn nhé. Bạn vui lòng để ý điện thoại, bác sĩ nhà thuốc sẽ gọi điện hỗ trợ mình trong hôm nay nhé. Thông tin gửi bạn!

  14. Trường Giang says: Trả lời

    Thuốc gout đỗ minh có chữa dứt điểm được bệnh gout không chứ tôi bị gout bao năm nay cứ bị tái đi tái lại nhiều lần. Dùng thuốc tây không biết bao nhiêu đợt rồi mà vẫn không dứt cho được.

    1. Thăng Trầm says: Trả lời

      Bệnh gút xem ra khó chữa đấy bác, tôi cũng bị lâu năm rồi chữa mãi có được đâu. Lần nào đau cũng phải đi viện khám cho bác sĩ họ lấy thuốc uống để triệu chứng nó đỡ hơn chứ đau không chịu được. Thử qua nhiều loại thuốc rồi mà vẫn chưa thấy có loại thuốc nào giúp tôi tạm biệt căn bệnh này hết.

    2. Phan Vinh says: Trả lời

      Em thì chưa dùng bài thuốc gout đỗ minh nên không biết chất lượng thuốc thang nó như thế nào nhưng mà có một ông bị gout 20 năm dùng bài thuốc gout đỗ minh có tác dụng tốt, hết bệnh luôn, xem xong cũng muốn mua về dùng thử xem thế nào mà đang quan ngại chuyện đi lại. Nhà thuốc có địa chỉ xa quá, đau gout nên em cũng không muốn đi đâu xa https://dominhduong.org/thoat-khoi-benh-gout-20-nam-nho-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-6604.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Vinh,
      Nhà thuốc ngoài dịch vụ thăm khám trực tiếp thì còn có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Bạn có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc 0987976816 – 0936427358 để bác sĩ tư vấn online và kê đơn thuốc phù hợp, sau đó sẽ gửi thuốc về theo địa chỉ mà bạn cung cấp nhé. Thông tin gửi bạn!

  15. duy lến says: Trả lời

    dược liệu làm thuốc tự trồng như này dùng thuốc mới yên tâm được, giờ sợ nhất thuốc đông y toàn nhập dược liệu linh tinh ở đâu về, k rõ nguồn gốc, uống vào hỏng hết gan thận

    1. Đức Phúc says: Trả lời

      Công mẹ nhận, đông y giờ cái vde dược liệu lúc nào cũng là dấu hỏi chấm, vì nhiều chỗ hay nhập dược liệu tàu cho rẻ. Nhưng ở đmđ này thì tin tưởng được vì đây là pk đã được sở y tế cấp phép nên không dám làm ăn, bán thuốc vớ vẩn, kém chất lượng đâu

  16. Thanh Hải says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ bán thuốc gút thôi hay nhận cả khám nữa? Nếu có khám thì đầu tuần sau tôi qua khám và mua thuốc luôn. Mấy hôm nay thấy các khớp ngón chân sưng đỏ, nóng với nhức, khó ngủ quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Hải,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi có khám và sau đó mới tư vấn, lên phác đồ thuốc phù hợp cho người bệnh, do đó, bạn có thể qua trực tiếp để bác sĩ khám và hỗ trợ cho mình nhé. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, trước khi qua khám bạn có thể liên hệ vào số hotline nhà thuốc để đặt lịch trước, tránh trường hợp đến phải chờ đợi lâu bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

      1. Nguyễn ngọc long says:

        chi phí khám và chi phí thuốc gout thế nào vậy nhà thuốc?

      2. says:

        khám ở đỗ minh đường thì không mất tiền khám bro nhé, chỉ có mua thuốc thì mất tiền thuốc thôi. Thuốc bác sĩ kê đơn theo liệu trình riêng, k ai giống ai nên tiền thuốc cũng dao động khác nhau. Như tôi năm ngoái lấy tổng 3 liệu trinh thuốc gout ở đây, tương đương vs 3 tháng, mỗi tháng hết khoảng 3tr

      3. Sơn Đặng says:

        Thuốc nam gì mà đắt thế ông? trước tôi uóng thuốc nam xương khớp ở 1 phòng khám đông y mạn thanh hoá hết có 200k/ thang thuốc về sắc uống mấy ngày thôi

      4. Tân Triều Trần says:

        Giờ vật giá leo thang nên các thứ nó cũng phải lên theo chứ bạn, thuốc gút của đỗ minh đường có đến vài loại thuốc kết hợp, bào chế hết ở dạng viên vs cao rồi, dược liệu thuốc thì toàn do nhà thuốc tự trồng luôn, đảm bảo sạch sẽ nên giá ý mình thấy hợp lý rồi. Vs k phải ai cũng giá đấy, bệnh nhẹ, ít thuốc thì tiền ít, bệnh nặng nhiều thuốc thì tiền nhiều thôi

  17. Mỹ Linh says: Trả lời

    Bố em bị gout 5 năm nay rồi, liệu thuốc gout đỗ minh có xử lí được tình trạng mãn tính của bố em không ạ?

    1. trần trung says: Trả lời

      đã là thuốc thì mãn tính hay cấp tính đều can thiẹp dược thôi bạn, có điều cấp tính thì tgian dùng nhanh, liệu trình thuốc nhẹ, mãn tính thì tgian lâu hơn và liệu trình thuốc mạnh hơn. Thuốc nam thường nó xử lí gốc bệnh lên ngọn luôn nên tôi nghĩ mãn tính dùng là hợp lí đấy, báo vtc cũng có viết thuốc này đối phó được vs bệnh gout lâu năm đây https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo