Tuần lễ VÀNG tôn vinh Phụ nữ Việt 20/10 – Nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Nhân ngày 20/10, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường muốn gửi ngàn lời chúc, tri ân phái đẹp Việt. Nhằm tôn vinh một nửa thế giới và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các chị em, nhà thuốc chúng tôi trân trọng dành tặng đến quý khách hàng nữ chương trình ưu đãi “Chăm sóc sức khỏe toàn diện – Tôn vinh phụ nữ Việt Nam”. Món quà thay cho lời cảm ơn mà Đỗ Minh Đường muốn gửi gắm vì những tin tưởng và đồng hành của mọi người với nhà thuốc trong thời gian qua. 

Quà tặng lớn ngày phụ nữ Việt 20/10 – Thay lời tri ân đến phái đẹp

Phụ nữ Việt từ xưa đến nay luôn tần tảo, giỏi giang và tháo vát. Tuy là phái yếu nhưng luôn gánh trên vai nhiều gánh nặng gia đình cùng với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bởi vậy, phụ nữ luôn cần được trân trọng, nâng niu, luôn mong muốn được quan tâm từ vẻ đẹp đến sức khỏe.

Phái nữ muốn gì ở ngày 20/10? Vượt lên trên những bó hoa rực rỡ, món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất, chính là món quà sức khỏe. Để chung tay chăm sóc và đồng hành cùng một nửa thế giới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt gửi đến khách hàng nữ chương trình “Chăm sóc sức khỏe toàn diện – Tôn vinh phụ nữ Việt Nam” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đỗ Minh Đường gửi ngàn lời chúc và quà tặng tri ân phái đẹp nhân ngày 20/10
Đỗ Minh Đường gửi ngàn lời chúc và quà tặng tri ân phái đẹp nhân ngày 20/10

Theo đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai tuần lễ vàng tri ân phái nữ nhân dịp 20/10, trong thời gian từ ngày 15/10/2020 đến hết ngày 20/10/2020.

Đối tượng nhận quà tặng: Tất cả các bệnh nhân, khách hàng là nữ giới, tiến hành thăm khám, điều trị hoặc tái khám tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Nội dung ưu đãi quà tặng hấp dẫn: 

  • MIỄN PHÍ mọi dịch vụ thăm khám, tư vấn
  • Với khách hàng khám, điều trị bệnh phụ khoa: Giảm giá ngay 20% cho khách hàng mua từ 2 tháng thuốc trở lên.
  • Với khách hàng khám, điều trị bệnh xương khớp, viêm họng, viêm xoang, mề đay mẩn ngứa, viêm amidan…: Giảm ngày 10% khi mua liệu trình thuốc từ 2 tháng trở lên.
  • Giảm giá 10% đối với cách dịch vụ vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ,…

*Trong trường hợp khách hàng vừa sử dụng dịch vụ châm cứu, vừa dùng thuốc điều trị sẽ được giảm giá cả dịch vụ châm cứu, bấm huyệt và chi phí thuốc điều trị bệnh.

Để đăng ký nhận chương trình khuyến mại tại Đỗ Minh Đường cho mình và người thân, quý khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – dòng họ 5 đời gia truyền chữa bệnh cứu người

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nổi danh trong bề dày lịch sử của nền Y học cổ truyền dân tộc với 5 đời phát triển. Trải qua hơn 150 năm đến nay, nhà thuốc vẫn giữ vững được tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

An tâm thăm khám, điều trị tại nhà thuốc gia truyền 150 năm lịch sử
An tâm thăm khám, điều trị tại nhà thuốc gia truyền 150 năm lịch sử

Tuân theo cơ chế điều trị của Y học cổ truyền, thuốc của Đỗ Minh Đường luôn chú trọng đào sâu căn nguyên bệnh chữa trị tận gốc, đồng thời bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng tự nhiên. Theo thời gian, các bài thuốc dần được cải tiến không ngừng cả về dược liệu lẫn cách bào chế, với mong muốn mang nam dược đến gần hơn với cuộc sống người Việt.

Lựa chọn thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý khách hàng sẽ được:

  • Khám bệnh và tự vấn lộ trình điều trị hoàn toàn miễn phí, không có phụ phí phát sinh.
  • Trực tiếp thăm khám là các chuyên gia, thầy thuốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn hỗ trợ 24/ 7 mỗi khi người bệnh cần liên hệ. Trong quá trình điều trị bệnh tại đây, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe cho bạn qua điện thoại thường xuyên.
  • Sử dụng những bài thuốc 100% thảo dược tự nhiên, an toàn, không tác dụng phụ, không lẫn thuốc tân dược. Dược liệu sạch đều được thu hái từ các vườn chuyên canh của Đỗ minh Đường.
  • Quy trình đặt lịch khám hiện đại, người bệnh không cần chờ lâu hay xếp hàng đợi.
  • Những bệnh nhân ở xa, nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về địa chỉ quý khách hàng đang sinh sống.

Với sự tâm huyết và nỗ lực cao cả mang nền Y học cổ truyền đến gần hơn với người Việt, trong những năm qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đạt được nhiều thành tựu. Đơn vị được nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017. Đồng thời là cố vấn sức khỏe cho nhiều chương trình lớn của đài truyền hình Hà Nội, VTV2, VTC2,…

Còn chần chờ gì nữa mà không dành tặng cho bản thân mình và những người phụ nữ yêu thương món quà sức khỏe đặc biệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhân ngày 20/10!

Liên hệ ngay để nhận ưu đãi!

Tuần lễ VÀNG tôn vinh Phụ nữ Việt 20/10 - Nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo