Đỗ Minh Đường nhận bàn giao phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP For Healthcare sau 9 tháng triển khai. Buổi lễ nghiệm thu và nhận bàn giao phần mềm được tổ chức tại hội trường chính WeUp Group vào ngày 15/04/2022 vừa qua. 

Phòng khám Đỗ Minh Đường nhận bàn giao phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare

Hiểu rõ cơ hội bứt phá từ xu thế chuyển đổi số, phòng khám Đỗ Minh Đường đã chủ động và quyết tâm đẩy mạnh quá trình số hóa phòng khám, nhằm hiện đại hóa công tác quản trị cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phục vụ hàng triệu người dân. Đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu được Ban lãnh đạo phòng khám đặt ra trong bối cảnh thương hiệu Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn, trong khi đó mô hình vận hành cũ còn nặng tính thủ công và tỏ ra kém hiệu quả. 

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Phòng khám Đỗ Minh Đường luôn tìm kiếm sự đổi mới trong cách tiếp đón khám bệnh để bệnh nhân luôn có được trải nghiệm tốt nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu nói trên, việc triển khai phần mềm quản lý tổng thể phòng khám WeUp ERP For Healthcare được xem là bước khởi động quan trọng để Đỗ Minh Đường có được một nền tảng CNTT vững chắc phục vụ chuyển đổi số. 

Sau 9 tháng triển khai dự án phần mềm WeUp ERP For Healthcare cùng với đối tác WeUp Group, Đỗ Minh Đường đã chính thức nghiệm thu và nhận bàn giao, chính thức đưa vào vận hành Go -live phần mềm kể từ tháng 04/2022. Thành công của dự án được đánh dấu bằng buổi lễ bàn giao phần mềm tại hội trường chính CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp vào ngày 15/04 vừa qua. 

Đại diện hai bên ký biên bản bàn giao
Đại diện hai bên ký biên bản bàn giao phần mềm

Tham dự tại buổi Lễ bàn giao phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare có sự góp mặt của đại diện cả hai bên: 

▪️ Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc điều hành Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường

▪️ Ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công nghệ CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp

▪️ Cùng toàn thể lãnh đạo phòng ban, các thành viên tham gia dự án.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đại diện phòng khám Đỗ Minh Đường – ông Nguyễn Thanh Tùng khẳng định: “Việc triển khai thành công dự án phần mềm quản lý tổng thể phòng khám WeUp ERP For Healthcare có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường. WeUp ERP For Healthcare giúp Đỗ Minh Đường hiện thực hóa nhiệm vụ kép là là tối ưu hóa quy trình vận hành đi đôi với nâng cao chất lượng khám chữa bệnh”. 

Cụ thể, sau khi đưa vào triển khai, phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đã giúp Đỗ Minh Đường cơ bản hoàn thành mục tiêu số hóa, đạt được hiệu quả nhất định như:

  • Tối ưu hóa quy trình tiếp đón và đặt lịch khám, rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân của phòng khám, đem lại chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cho bệnh nhân.
  • Phân bổ và sắp xếp lịch hẹn, lịch tái khám của bệnh nhân khoa học, cả bác sĩ và bệnh nhân chủ động trong việc khám chữa bệnh, loại bỏ tình trạng quá tải tại phòng khám. 
  • Nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhờ việc đơn giản hóa thao tác tra cứu bệnh án của các bác sĩ, tiết kiệm thời gian chẩn đoán, lên đơn. 
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc chuyên nghiệp hiện đại, nâng cao hiệu quả hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý vận hành. 
  • Quản lý dễ dàng kho thuốc và vật tư y tế, dễ dàng theo dõi và kiểm soát quy trình xuất nhập tồn và kiểm kê hàng hóa, đảm bảo chuỗi cung ứng thuốc kịp thời cho quá trình điều trị của bệnh nhân. 
  • Dễ dàng báo cáo và giám sát hiệu quả vận hành kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo quản trị chuyên sâu.

Trong tương lai, phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare được kỳ vọng sẽ là nền tảng cốt lõi giúp Đỗ Minh Đường hoàn thành mục tiêu số hóa phòng khám. Đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được tìm kiếm hàng đầu khu vực Hà Nội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe. 

Đại diện 2 đơn vị trao biên bản bàn giao phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare
Đại diện 2 đơn vị trao biên bản bàn giao phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare

Cũng tại buổi lễ bàn giao, đại diện WeUp Group – ông Nguyễn Văn Nam cũng bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đồng hành cùng Đỗ Minh Đường trong dự án lần này. Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể và các cá nhân tại Nhất Nam Y Viện đã đồng hành và hỗ trợ nhiệt đội ngũ triển khai dự án của WeUp trong suốt thời gian vừa qua để có thể hoàn thành dự án thành công đúng tiến độ dự kiến.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Nam khẳng định: “ Chúng tôi rất vinh dự khi được trở thành đối tác chiến lược công nghệ hàng đầu của phòng khám Đỗ Minh Đường. Với định hướng đón đầu xu thế phát triển công nghệ, đáp ứng những đòi hỏi của thực tiễn, cái bắt tay của WeUp Group và Phòng khám Đỗ Minh Đường không chỉ mang đến cơ hội bứt phá cho Đỗ Minh Đường trong quá trình chuyển đổi số mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho hàng triệu người dân trong hoạt động thăm khám và điều trị bệnh”. 

Theo đó, WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý tổng thể ra đời sau nỗ lực nghiên cứu và phân tích quy trình vận hành thực tế tại phòng khám Đỗ Minh Đường. Nhờ đó, phần mềm đã được chuẩn hóa nhiều module tính năng đáp ứng nghiệp vụ chuyên sâu tại phòng khám như: Quản lý lịch hẹn, Quản lý lên đơn, Bệnh án điện tử, Quản lý kho thuốc, CRM chăm sóc khách hàng, Báo cáo quản trị,…

Việc đưa vào vận hành chính thức phần mềm WeUp ERP For Healthcare đồng nghĩa với việc phòng khám Đỗ Minh Đường sẽ có một hệ thống quản lý dữ liệu tập trung, được cập nhật theo thời gian thực trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó các quy trình nghiệp vụ được đơn giản và tiêu chuẩn hóa, giúp tối ưu vận hành hệ thống. Đồng thời dữ liệu thông tin chính xác và xuyên suốt giữa các phòng ban, giảm dữ liệu dư thừa và tiết kiệm thời gian.

Đại diện Đỗ Minh Đường và WeUp Group trao hoa chúc mừng thành công của dự án
Đại diện Đỗ Minh Đường và WeUp Group trao hoa chúc mừng thành công của dự án

Kiên trì theo đuổi mục tiêu “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, phòng khám Đỗ Minh Đường mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng. Việc ứng dụng hệ thống WeUp ERP For Healthcare là bệ phóng đầu tiên giúp Đỗ Minh Đường hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số, giữ vững vị thế hàng đầu về khám chữa bệnh, từng bước vươn mình ra biển lớn. 

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo: 

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo