“Mùa” dị ứng thời tiết lạnh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tăng cường khám chữa bằng phương thuốc BÍ TRUYỀN

Thời tiết chuyển mùa những ngày đầu tháng 10, tháng 11 khiến bao người phải chịu cảnh khổ sở vì những triệu chứng dị ứng thời tiết lạnh, nổi mề đay mẩn ngứa,… Đó cũng là lý do trong những ngày này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đón thêm rất nhiều lượt bệnh nhân tới thăm khám, với mong muốn dứt điểm được những triệu chứng khó chịu nhờ bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh.

“Mùa” bệnh dị ứng thời tiết lạnh – Nhà thuốc đón thêm hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày

Thời tiết những ngày đầu tháng 10, tháng 11 là giai đoạn chuyển mùa nên rất nhiều người bệnh bị tái phát tình trạng dị ứng thời tiết lạnh với những triệu chứng rất khó chịu như nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, phát ban, nổi mề đay hay dị ứng thời tiết lạnh,… Càng khổ sở hơn khi nhiều người bệnh chữa mãi không khỏi, thử qua nhiều cách nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh”, cứ mỗi năm đến mùa lạnh, bệnh lại tái phát dữ dội khiến họ “mất ăn mất ngủ”, ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống.Trước tình hình này, nhà thuốc chúng tôi dạo gần đây đã liên tục tiếp nhận hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi, lượt đăng ký khám online lẫn thăm khám trực tiếp. So với hàng năm, số lượng người bệnh dị ứng thời tiết lạnh đến thăm khám đã tăng vọt hơn hẳn.

Mới đầu tháng 10, nhà thuốc chúng tôi đã đón rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám bệnh dị ứng thời tiết lạnh
Mới đầu tháng 10, nhà thuốc chúng tôi đã đón rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám bệnh dị ứng thời tiết lạnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 chia sẻ: “Từ zalo, blog, facebook rồi hotline,… mỗi ngày có đến hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn, chưa kể người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc ở Hà Nội.Ở Hồ Chí Minh từ sáng nay 8/10/2021 đã bắt đầu mở cửa khám chữa bệnh trực tiếp theo chỉ thị của Chính phủ, nhưng song song đó chúng tôi vẫn đẩy mạnh hoạt động thăm khám online, nhiều người đặt lịch khám cấp tốc, mong muốn được các bác sĩ hỗ trợ ngay. Thú thực, các bác sĩ ở 2 cơ sở đều làm việc liên tục không có ngày cuối tuần, hầu như hôm nào cũng tăng ca để kịp thời hỗ trợ tư vấn từ xa, thăm khám trực tiếp, online rồi gửi thuốc về cho người bệnh điều trị ngay bệnh dị ứng thời tiết mùa lạnh này.”Thấu hiểu được nỗi khổ sở của người bệnh, hiện nhà thuốc chúng tôi đang áp dụng phác đồ điều trị bệnh dị ứng da thời tiết lạnh bằng bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm tuổi Mề đay Đỗ Minh. Bài thuốc đã ra đời từ hơn 1 thế kỷ trước bởi công nghiên cứu của cố lương y Đỗ Minh Tư (Người khai sinh dòng họ Đỗ Minh), dựa trên những tinh hoa YHCT trong cơ chế trị bệnh thuần Việt được truyền dạy bởi các thái y triều đình.Qua 5 đời lương y, đến nay lương y Tuấn trực tiếp kế thừa và hoàn thiện bài thuốc cổ phương gia truyền. Ông đã vận dụng linh hoạt những kiến thức YHCT và kinh nghiệm khám chữa thực tế hơn 20 năm để bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh mang đến hiệu quả vượt trội ngay từ những liệu trình đầu tiên.

[XEM NGAY] Mùa dị ứng thời tiết lạnh – Xem ngay giải pháp VÀNG chữa bệnh triệt để

https://www.youtube.com/watch?v=kzdgpDeXkU4

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – Bám sát nguyên lý YHCT trị dứt điểm dị ứng thời tiết lạnh

Nói về bệnh dị ứng thời tiết lạnh, tại buổi tọa đàm trực tuyến “Bệnh dị ứng thời tiết lạnh và cách chữa triệt để” của các chuyên gia YHCT đầu ngành, trong phần chia sẻ người bệnh, anh Hùng Phát (35 tuổi, Hà Nội) hỏi lương y Tuấn: “Thưa lương y, con trai tôi 10 tuổi cứ năm nào đến tầm này là lại lên phát ban, đỏ khắp người, ngứa ngáy, có lúc còn sốt. Mỗi đợt thế mẹ cháu đều cho cháu uống thuốc tây hết rồi lại thôi, nhưng tôi thấy cứ thế mãi không ổn, năm nào cũng vậy sợ cháu chịu không nổi. Tại sao bệnh này cứ tái đi tái lại vào mùa lạnh vậy? Có cách nào chữa khỏi không lương y?”Trả lời câu hỏi của anh Hùng Phát cũng như lý giải về nguyên lý chữa bệnh của phương pháp mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đang áp dụng, lương y Tuấn cho biết: “Trong đông y, các chứng bệnh mề đay mẩn ngứa hay dị ứng thời tiết lạnh khởi phát bởi nguyên nhân phong hàn xâm nhập, được hiểu là không khí lạnh tấn công vào cơ thể. Kết hợp với yếu tố nội nhân (là sức đề kháng, hệ miễn dịch) trong cơ thể suy yếu, âm dương nhiễu loạn, khí huyết không thông khiến cho độc tố tích tụ, gặp lạnh gây phát ban nên ngứa, mẩn đỏ và nhiều triệu chứng khác. Nhiều người bệnh có hỏi tôi vì sao chữa mãi không khỏi, chữa bằng nhiều cách mà bệnh không dứt, cứ đến mùa lạnh lại ngứa ngáy khó chịu… là bởi mọi người chưa điều trị đúng cách, hầu hết dùng thuốc khỏi hết triệu chứng rồi thôi. Thế nên khi trời trở lạnh trở lại, cơ thể nếu không được tăng cường hệ thống “phòng vệ” sẽ lại bị tấn công và gây nên dị ứng thời tiết. Với chứng bệnh này, YHCT vừa đồng thời bài trừ dị nguyên gây bệnh, thanh nhiệt giải độc, vừa hỗ trợ tăng cường chính khí, cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Có thế, khi điều kiện thời tiết lạnh trở lạnh, bệnh sẽ không bị tái phát. Đây cũng là nguyên lý mà tôi đã áp dụng trong bài thuốc nam của dòng họ để điều trị chứng bệnh dị ứng thời tiết mùa lạnh hay mề đay mẩn ngứa.”Theo đó, bài thuốc của chúng tôi qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh lưu truyền, đến nay được hoàn thiện với liệu trình kết hợp 3 loại thuốc, tạo thành thế “kiềng 3 chân” vững chãi:

XEM CHI TIẾT: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải đáp câu hỏi của bệnh nhân mề đay, dị ứng thời tiết lạnh

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh kết hợp liệu trình "3 trong 1"
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh kết hợp liệu trình “3 trong 1”
Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 loại thuốc, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh của chúng tôi làm tốt nhiệm vụ chữa bệnh theo YHCT, bài thuốc phát huy hiệu quả theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Bài thuốc chú trọng loại bỏ tác nhân gây bệnh, tiêu trừ phong hàn tà nhiệt, thanh nhiệt giải độc và đào thải độc tố ra bên ngoài.
  • Giai đoạn 2: Xử lý các biểu hiện nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và các biến chứng do bệnh gây ra..
  • Giai đoạn 3: Phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do dị ứng gây ra. Đồng thời bồi bổ chính khí, tăng cường chức năng các tạng phủ để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Để tối ưu 3 giai đoạn điều trị như trên, chúng tôi nói “Không” với trào lưu đổi mới thuốc Nam bằng quy trình công nghệ thế hệ 2, thế hệ 3. Thay vào đó, chúng tôi vẫn giữ nguyên CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN 5 đời của dòng họ để phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh cho bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Hiệu quả thực tế đã được công nhận qua chính những phản hồi của hàng ngàn người bệnh dùng thuốc.Một trong số là nữ DV Nguyệt Hằng (Phim Vệt nắng cuối trời), đã điều trị thành công căn bệnh dị ứng thời tiết lạnh tại nhà thuốc chúng tôi cuối năm ngoái. Không những dứt điểm hoàn toàn triệu chứng mề đay mẩn ngứa, sức khỏe của chị còn cải thiện đáng kể chỉ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:Bạn đọc có thể tham khảo chia sẻ của nữ diễn viên về hiệu quả bài thuốc trong video: https://www.youtube.com/watch?v=Od5H3W3JcKYHay như trường hợp của anh Hùng Long (Nhân viên Marketing, Hà Nội) bị bệnh mề đay mẩn ngứa mãi không khỏi, cứ đến mùa lạnh lại nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy dai dẳng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và công việc. Điều trị nhiều nơi không hết, anh Hùng Long được giới thiệu đến nhà thuốc chúng tôi và sử dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh. Sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc, anh đã nhận được kết quả như ý.

[XEM NGAY] Thoát cảnh ngứa ngáy, mẩn ngứa tái phát nhiều năm nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

https://www.youtube.com/watch?v=K8tkAPB6-rc

An tâm chữa bệnh, tăng cường sức đề kháng nhờ 100% thảo dược thuần Việt

Bên cạnh hiệu quả chữa bệnh TẬN GỐC, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh gia truyền của dòng họ chúng tôi còn chinh phục hàng ngàn người bệnh bởi thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Trong đó có nhiều vị thuốc quý cho khả năng tiêu viêm, đào thảo độc tố, thanh nhiệt giải độc cao như cà gai, hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, hạ khô thảo, bồ công anh,…Lương y Tuấn cho biết, từ bao đời nay dòng họ Đỗ Minh luôn đề cao tinh thần dùng thuốc nam trị bệnh cho người Việt, mà nhất định phải là cây thuốc nam trồng trên “đất Việt”. Có như vậy thì các loại dược tính mới đảm bảo an toàn và thích ứng được với cơ địa người dân nước mình. Do đó, nhiều năm trước, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thuốc sạch theo tiêu chuẩn của Bộ y tế tại Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.Hơn 50 vị thảo dược có trong bài thuốc này được ươm trồng và chăm sóc cẩn thận tại đây, một số vị thuốc khác được thu mua từ người dân địa phương đi rừng, mang đến nguồn dược liệu chất lượng. Nhà thuốc chúng tôi đảm bảo KHÔNG sử dụng dược liệu trôi nổi trên thị trường, KHÔNG trộn lẫn tân dược, sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH ươm trồng trên đất Việt, đảm bảo là bài thuốc thuần tự nhiên hoàn toàn lành tính, thân thiện với người bệnh.

XEM NGAY: Kinh hãi dược liệu bẩn – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

https://www.youtube.com/watch?v=l1lk9JGtSMAChính bởi điều này, suốt 150 năm qua, hàng ngàn mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ hay người già có sức đề kháng yếu cũng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Hầu hết người bệnh đều phản hồi với chúng tôi không hề gặp bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể nào.Chị Linh (Văn Cao, Hà Nội): “Sau sinh bé, mình bắt đầu bị chứng mề đay, nổi nhiều nhất vào mùa hè và đặc biệt là mùa đông, cứ tầm trời trở lạnh như cuối năm lại lên. Đang cho con bú nên mình không dám dùng thuốc Tây. Được giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình mới dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được hơn 1 tháng nhưng các triệu chứng bệnh phải giảm đến 70%. Các mẩn đỏ giờ lên thưa hơn, mề đay chỉ còn những nốt nhỏ. Mừng nhất là mình uống thuốc nhưng không ảnh hưởng đến sữa, con bú vẫn vô tư.”

ĐỪNG BỎ LỠ: Chữa mề đay bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường: Mẹ khỏe, con vui, an toàn, hiệu quả

Ngoài trường hợp chị Linh, bé Quang Minh cũng là một trong số những người bệnh đặc biệt khiến nhà thuốc chúng tôi nhớ mãi. 4 năm trước, chị Thùy Dương (Long Biên, Hà Nội) – mẹ bé từng đưa con đến nhà thuốc điều trị.“Bé nhà tôi từ nhỏ cơ địa đã rất nhạy cảm, dễ kích ứng mẩn ngứa lắm, con bị viêm mao mạch dị ứng nên cứ trời lạnh lại khổ sở hơn, hầu như con thức cả đêm vì ngứa. Khi thăm khám ở Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn dặn con phải dùng 3-4 tháng liên tục, nhưng uống được 2 tháng thấy con đỡ nhiều, gần như mề đay không lên lại nữa nên tôi chủ quan, không đi khám lại. Từ đó đến nay hơn 4 năm rồi cũng thấy không tái lại bệnh, cho đến cuối năm nay trời lạnh, thấy con kêu ngứa lại, lần này tôi quyết định tìm đến bác Tuấn lần nữa, dù có dùng lâu đến đâu cũng kiên trì cho khỏi hẳn luôn. Hài lòng nhất là cu cậu rất lười uống thuốc, cơ địa rất nhạy cảm thế mà uống thuốc nam Đỗ Minh Đường ngon ơ, không thấy kêu quấy gì, mùi thơm thảo dược nhè nhẹ không gây ích cho con.” – Chị Thùy Dương chia sẻ.

[THAM KHẢO] Mề đay tái phát sau 4 năm do chủ quan, bé 10 tuổi tìm đến Đỗ Minh Đường lần nữa

https://www.youtube.com/watch?v=x3HMW_3SFrYTừ những thảo dược lành tính, chúng tôi đưa vào quy trình đun nấu thủ công suốt 48h nhằm giữ nguyên những dược tính kháng sinh và cô đặc cao thuốc tinh chất. Dù thay đổi hình thức, thế nhưng hiệu quả bài thuốc vẫn được đảm bảo như dạng thuốc thang truyền thống, thành phần kháng sinh thực vật phát huy cao hiệu quả giúp người bệnh vừa điều trị, vừa tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe toàn diện.Chị Thu Uyên (24 tuổi, Yên Bái)“Thuốc nam Đỗ Minh Đường dùng khá tiện, thuốc cao đặc nên mình chỉ cần pha với nước nóng rồi dùng luôn, không phải đun sắc gì lỉnh kỉnh, lọ thuốc nhỏ xinh dễ mang theo nữa. Dù bận rộn như mình thì đây việc sử dụng thuốc cũng vô cùng dễ dàng.”Ngoài ra, còn có nhiều phản hồi của người bệnh qua tin nhắn zalo, facebook của nhà thuốc. Chúng tôi xin phép trích dẫn một vài phản hồi tiêu biểu để bạn đọc hiểu rõ hơn:

[ĐỌC NGAY] Hàng ngàn người bệnh thoát khỏi dị ứng thời tiết lạnh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

"Mùa" dị ứng thời tiết lạnh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tăng cường khám chữa bằng phương thuốc BÍ TRUYỀN

Phản hồi của người bệnh từng điều trị mề đay, dị ứng thời tiết lạnh tại nhà thuốc chúng tôi
Phản hồi của người bệnh từng điều trị mề đay, dị ứng thời tiết lạnh tại nhà thuốc chúng tôi
Bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc suốt nhiều năm qua được đông đảo người bệnh trên cả nước lựa chọn. Hiệu quả bài thuốc qua 2545 người bệnh điều trị dị ứng thời tiết lạnh trong 3 tháng cuối năm 2020 cho thấy:

  • 86,4% (tương ứng với 2200 người bệnh) khỏi hẳn dị ứng thời tiết mùa lạnh, bệnh không tái phát khi thời tiết trở lạnh sau 2 tháng dùng thuốc
  • 11,6% (tương ứng với 295 người bệnh) khỏi biểu hiện bệnh, sức khỏe cải thiện sau 2 – 3 tháng.
  • 2% (tương ứng với 50 người bệnh) chỉ thuyên giảm triệu chứng do bỏ ngang liệu trình (thường chỉ dùng 15 ngày – 1 tháng)

Thời gian tới, thời tiết sẽ ngày càng trở lạnh hơn kéo theo những chuyển biến phức tạp của bệnh dị ứng thời tiết mùa đông. Nếu bạn đang vật lộn với tình trạng dị ứng thời tiết lạnh thì hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc chúng tôi, các bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn 24/07, thăm khám MIỄN PHÍ cho người bệnh cả nước.CTA đặt lịch khám

(Theo dominhduong.com)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo