Dầu Nóng Tiger Balm Có Tác Dụng Gì? Giá Bán, Cách Dùng

Dầu nóng Tiger Balm là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore, hiện đang được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Loại dầu nóng này mang đến hiệu quả rất tốt trong việc giảm đau nhức xương khớp, đau bụng, đau đầu,… Tuy nhiên để đạt được kết quả cao và an toàn, bạn cần hiểu rõ về cách sử dụng và lưu ý đặc biệt. Nếu muốn biết công dụng, liều dùng, giá bán của Tiger Balm, bạn đọc đừng bỏ qua thông tin ở bài viết dưới đây.

Một số thông tin về dầu nóng Tiger Balm

Dầu nóng Tiger Balm được nghiên cứu, sản xuất tại Singapore và hiện tại đang được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng. Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên, đặc biệt chiết xuất từ thảo dược tốt cho sức khỏe. Tiger Balm chủ yếu sử dụng trong trường hợp gặp vấn đề về xương khớp gây đau nhức, sưng viêm hoặc người bị đau bụng, đau đầu, say tàu xe,…

dau nong tiger balm
Dầu nóng Tiger Balm được nghiên cứu, sản xuất tại Singapore

Công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dầu nóng Tiger Balm mang đến nhiều công dụng như:

  • Đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của đau cơ bắp, đau dây chằng khi vận động mạnh, lao động nặng nhọc hoặc chấn thương khi chơi thể thao.
  • Dầu nóng Tiger Balm có thể cải thiện cảm giác đau nhức, sưng viêm khi gặp vấn đề xương khớp như đau vai gáy, viêm khớp, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm.
  • Có khả năng giảm đau bụng, đau đầu, hỗ trợ xử lý tình trạng ho, cảm cúm, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, say tàu xa.
  • Sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn giúp làm việc tốt hơn.

Cách sử dụng

Mỗi loại dầu muốn nó phát huy được hiệu quả cao nhất cần phải dùng đúng liều lượng và đúng cách. Với dầu Tiger Balm bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Nhỏ vài giọt dầu ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều phần ngoài da ở chỗ bị đau nhức.
  • Vừa thoa vừa xoa bóp, massage nhẹ nhàng giúp dầu thấm vào trong nhanh hơn.
  • Mỗi ngày dùng 3  – 4 lần đối với người đau nhức xương khớp. Trong trường hợp dùng với các mục đích khác như đau đầu, say tàu xe thì chỉ dùng khi cần.

Lưu ý: Dầu nóng Tiger Balm Liniment dùng cho những người bị mắc chứng bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy,…; người bị đau bụng, say tàu xe.

Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và người cho con bú. Chỉ dùng sản phẩm này bôi ngoài da và ngửi, tuyệt đối không dùng để uống. Không thoa dầu lên vết thương hở, không để dầu dính vào mắt, miệng.

dau nong tiger balm
Phải dùng sản phẩm đúng liều lượng và đúng cách để đạt hiệu quả cao

Dầu nóng Tiger Balm giá bao nhiêu?

Mặc dù có xuất xứ từ Singapore nhưng hiện nay dầu nóng Tiger Balm đã được nhập khẩu về Việt Nam. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc bệnh viện, hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc website bán hàng chính hãng. Cần chú ý tình trạng hàng giả, kém chất lượng xuất hiện rất nhiều, do đó bạn cần lựa chọn địa chỉ bán uy tín để dùng hàng chuẩn, tránh gây hại cho sức khỏe.

Giá bán của dầu nóng Tiger Balm hiện nay là khoảng 70.000 đồng/chai. Mức giá này có thể khác nhau tùy từng thời điểm và địa chỉ bán, tuy nhiên sự chênh lệch không nhiều.

Dầu nóng Tiger Balm Liniment chữa đau nhức xương khớp có thực sự tốt không?

Về công dụng của dầu nóng Tiger Balm Liniment chúng tôi đã nhận được những phản hồi từ người dùng như sau:

Chị Thu Trang ở Quảng Ninh chia sẻ: “Tôi bị chứng đau vai gáy do tính chất công việc. Hàng ngày phải ngồi máy tính đến 8 tiếng nên tôi rất khó chịu vì các cơn đau cứ hoành hành. Từ ngày tôi biết đến loại đầu nóng Tiger Balm thì mọi chuyện khác hẳn. Giờ đây tôi hoàn toàn không còn lo sợ mỗi ngày phải ngồi 8 tiếng trước máy tính nữa”.

Anh Văn Đức ở Nghệ An chia sẻ: “Làm nghề bác sĩ giải phẫu, hàng ngày tôi phải đứng rất nhiều nên chứng đau lưng của nó thỉnh thoảng lại tái phát. Mỗi lần như thế tôi rất khó chịu. Có chị đồng nghiệp tặng tôi lọ dầu Tiger Balm nói tốt lắm nên tôi cũng dùng thử. Những lần đầu dùng công nhận rất hiệu quả, nhưng sau đó thì không thấy có tác dụng nữa”.

Anh Quốc Hoàn ở Thanh Hóa nói: “Tôi là người đam mê môn thể thao vua, hàng ngày sau giờ làm tôi đều cùng anh em đồng nghiệp ra sân đá. Mỗi lần ra sân là một lần bị chấn thương nhẹ. Cũng may là nhờ Tiger Balm mà những vết thương đó nhanh khỏi và tránh được những tiếng cằn nhằn của vợ”.

dau nong tiger balm
Hiệu quả giảm đau phụ thuộc vào cơ địa từng người

Lưu ý khi sử dụng Tiger Balm

Việc thận trọng trong quá trình sử dụng dầu nóng Tiger Balm sẽ mang đến hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho cơ thể, do đó bạn nên chú ý:

  • Dầu Tiger Balm thích hợp sử dụng cho người bị đau nhức, gặp vấn đề với xương khớp, cơ bắp, dây chằng, tuy nhiên bạn vẫn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Những đối tượng như trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc mẫn cảm với bất kỳ hoạt chất nào trong dầu nóng.
  • Không dùng Tiger Balm cho vùng da có vết thương hở hay vị trí mắt, mũi, miệng.
  • Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc về rất nhiều cơ địa của từng người nên nếu không đạt được kết quả như mong muốn, bạn có thể tham khảo bác sĩ để đổi sản phẩm khác.
  • Bảo quản Tiger Balm ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ và ánh nắng mặt trời.
  • Nếu gặp một số biểu hiện bất thường khi dùng dầu nóng, cần ngưng lại và thông báo cho bác sĩ.

Trên đây là những thông tin về dầu nóng Tiger Balm, hy vọng đã giúp bạn có được những hiểu biết nhất định về loại dầu này. Đây là loại dầu mang đến công dụng giảm đau hiệu quả cho người bị viêm đau khớp nhưng không thể chữa bệnh.

Xem thêm: Top 2 loại dầu nóng Trung Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo