Cốt Thống Linh Có Tác Dụng Gì? Thành Phần Và Giá Bán

Cốt Thống Linh hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, giảm đau, kháng viêm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, trong khi giá thành vô cùng phải chăng, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng. Để hiểu hơn về dòng thực phẩm chức năng này, bạn đọc hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Một số thông tin về sản phẩm bôi Cốt Thống Linh

Cốt Thống Linh có tên gọi khác là Boneal Cốt Thống Linh, hiện đang phổ biến trên thị trường với nhiều dạng như miếng dán, cao dán, viên uống, dạng dung dịch bôi ngoài, được đông đảo khách hàng tin dùng, đánh giá cao. Ở bài viết này sẽ cung cấp thông tin đến bạn đọc về dạng dung dịch – dòng sản phẩm nổi bật nhất, được chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần

Cốt Thống Linh có chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán về hàm lượng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đồng thời mang đến hiệu quả cải thiện tốt nhất.

  • Ô đầu: Là dược liệu có vị cay, tính nóng, thường dùng để hỗ trợ điều trị tình trạng đau, nhức mỏi chân tay.
  • Gừng: Có mùi thơm nhẹ, tính ấm, có tác dụng đả thông kinh mạch, kích thích máu lưu thông đến những vị trí bị tổn thương, giảm đau, kháng viêm, làm lành thương nhanh chóng.
  • Nhũ hương: Hỗ trợ hoạt huyết, giảm đau, chống tình trạng ứ máu.
  • Một dược: Tính bình, có khả năng giảm sưng đau, tiêu viêm, rất tốt cho người bị bệnh xương khớp.
  • Băng phiến: Vị đắng, mùi thơm nhẹ, được dùng với mục đích kháng viêm, giảm sưng.
Cốt Thống Linh có chứa các loại thảo dược tự nhiên
Cốt Thống Linh có chứa các loại thảo dược tự nhiên

Công dụng

Sản phẩm bôi này có sự kết hợp của nhiều thảo dược thiên nhiên tốt cho xương khớp, mang đến nhiều công dụng như:

  • Hỗ trợ giảm đau tay chân, xương khớp do bệnh lý gây ra.
  • Cải thiện được tình trạng sưng viêm, tấy đỏ cho những trường hợp viêm khớp, viêm đa khớp.
  • Có tác dụng giãn mao mạch máu, thúc đẩy khí huyết lưu thông dễ dàng.
  • Bổ sung dưỡng chất để hệ xương khớp khỏe mạnh, giúp người bệnh vận động dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng

Mặc dù là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm bôi Cốt Thống Linh. Để đạt được hiệu quả như mong đợi, đồng thời tránh tác dụng phụ không mong muốn, cần chú ý cách dùng đúng theo nhà sản xuất hoặc bác sĩ chỉ định. Cụ thể:

  • Sản phẩm được chỉ định dùng cho trường hợp bị thoái hóa khớp, viêm khớp, cứng khớp, gai cột sống, thấp khớp, viêm sưng, đau nhức do các bệnh lý cơ xương khớp.
  • Không dùng Cốt Thống Linh cho người mẫn cảm với thành phần nào có trong sản phẩm, không thoa lên dùng da đang chảy máu, có vết thương hở hoặc có dấu hiệu nhiễm trùng. Đặc biệt đối tượng bị cao huyết áp, tim mạch, phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ dưới 15 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Liều lượng chuẩn là 10ml/lần dùng, bạn đổ dung dịch vào miếng gạc mỏng, đắp trực tiếp lên vùng bị đau nhức, để yên trong 30 phút, thoa thuốc hàng ngày và kiên trì ít nhất 20 ngày để thấy hiệu quả cải thiện.
Sử dụng sản phẩm cho người gặp các vấn đề về xương khớp
Sử dụng sản phẩm cho người gặp các vấn đề về xương khớp

Cốt Thống Linh giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Cốt thống linh bao nhiêu tiền là băn khoăn của không ít người bệnh. Hiện tượng loạn giá thuốc trên thị trường đã khiến không ít người bệnh cảm thấy nghi ngại. Tuy nhiên, sản phẩm này đã được niêm yết giá ở mức 190.000 VNĐ/hộp/chai 100ml. Giá của dung dịch bôi xương khớp sẽ có sự dao động không đáng kể ở các cửa hàng, đại lý.

Mua cốt thống linh ở đâu cũng là điều người bệnh quan tâm. Người bệnh có thể mua Cốt Thống Linh trực tiếp trên website công ty Dược phẩm Á Âu hoặc mua tại các nhà phân phối, nhà thuốc trên toàn quốc.

Cốt Thống Linh có tốt hay không?

Cốt thống linh chữa bệnh vì và cốt thống linh mua ở đâu đã có câu trả lời. Vậy thuốc này có  thực sự tốt cho người bệnh? Sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên được đánh giá là lành tính, an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, trên các trên thông tin về cơ xương khơp, không ít người bệnh đã phản hồi về loại thuốc này:

Chị Hồ Phương, 29 tuổi, Nam Định cho hay: “Tôi bị tai nạn giai thông dẫn đến rạn xương vùng gối. Lâu dần, khớp gối của tôi bị thoái hóa. Mỗi lần trở trời, tôi lại bị các cơn đau hành hạ, đứng lên ngồi xuống khó khăn. Bác sĩ khuyên tôi dùng Cốt Thống Linh sau hơn 2 lọ thì các cơn đau dịu lại. Giờ đây, mỗi đợt thời tiết thay đổi, tôi cũng không còn quá lo lắng”.

Hợp thầy, hợp thuốc, phản ứng và tốc độ phát huy tác dụng của thuốc sẽ thay đổi khác nhau. Đồng thời, dựa vào cơ địa của từng người, mức độ hiệu quả cũng có sự thay đổi. Bác Hoàng Thanh Sơn, Phú Xuyên, Hà Nội chia sẻ: “Tuổi già khiến tôi bị thoái hóa khớp. Cứ sáng sớm, khớp vai của tôi lại bị cứng không thể cử động. Tôi có dùng Cốt Thống Linh nhưng tác dụng chậm quá. Tôi đã dùng gần 4 lọ mà cơn đau vẫn chưa dứt khiến tôi băn khoăn vô cùng”.

Cốt Thống Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hiệu quả đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Cốt Thống Linh có tốt không được nhiều người quan tâm
Cốt Thống Linh có tốt không được nhiều người quan tâm

Lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm Cốt Thống Linh

Khi sử dụng Cốt Thống Linh, bạn cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Chỉ dùng sản phẩm để thoa ngoài da, không được uống, tránh thoa lên những vùng da nhạy cảm như mắt, mũi, miệng, bộ phận sinh dục.
  • Cốt Thống Linh có thể gây ra tác dụng phụ, do đó nếu có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy, mẩn đỏ, cần ngừng lại và thông báo ngay cho bác sĩ.
  • Với những trường hợp có làn da nhạy cảm, nên thoa thử một lượng nhỏ trong thời gian ngắn, khi đảm bảo không xảy ra bất thường mới bắt đầu sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở vị trí khô thoáng, sạch sẽ, không để độ ẩm, ánh nắng mặt trời tác động.
  • Có thể hỏi bác sĩ để sử dụng thêm một số loại thuốc, thực phẩm chức năng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Người bệnh nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt giúp đảm bảo chức năng của hệ xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Cốt Thống Linh. Sản phẩm được dùng cho đối tượng đang gặp vấn đề về xương khớp, tuy nhiên bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Chat với chúng tôi
Zalo